ZingTruyen.Info

Full Markbam School Vampire

Từ trong bóng tối sâu thẳm Wang Yoo nhẹ nhàng lướt đến, đôi bàn chân hắn di chuyển nhẹ nhàng đến nỗi ta có cảm giác như hắn không hề chuyển động, trên tay hắn con cú Blood đang rũ lông, đôi mắt màu hổ phách sáng quắc giữa đêm tối, tỏa ra một sát khí vô cùng đáng sợ.

Raymond như tỉnh mộng, vội vã cất dây xích ma ra sau lưng cung kính cúi đầu chào : " Ngài đã đến rồi ạ !"

"Ừm tất nhiên là phải đến chứ, đến để gặp cháu trai ta mà ." Wang Yoo mỉm cười một cách man rợ rồi khẽ liếc mắt về phía Mark lạnh lùng hỏi : "Thằng nhóc này là…"

"Một tên vampire không đáng để lưu tâm thôi ạ." Raymond vội vàng nói.

"Ừm... Chúng ta đi thôi, phải nhanh chân lên nếu không thỏ con sẽ chạy mất…"

Wang Yoo hài lòng nói rồi khẽ phất áo bỏ đi, Raymond lạnh lùng liếc mắt nhìn Mark rồi cũng quay người bước theo .

Mark co chặt bàn tay cố gượng người đứng dậy nhưng không thể, máu từ miệng cậu cứ tuôn ra xối xả. Nhìn theo bóng Raymond và Wang Yoo đã khuất Mark khẽ bật cười khinh bỉ nói: "Các người cứ đuổi đi . Bây giờ có lẽ cậu ấy đã chạy rồi ;"

Đêm…thật lạnh lẽo và đơn côi, cơ thể Mark cũng lạnh dần theo từng cơn gió.

Đau quá, thực sự rất đau, trái tim cậu đang rỉ máu, tâm hồn cậu đang xao động. Ngày hôm ấy có phải mẹ cậu cũng từng đau như thế này, máu của bà cũng chảy ra nhiều như vậy ? Liệu đây có phải là một kết thúc của cậu, bà ấy đang chờ cậu, bà ấy muốn cậu trở về vòng tay của mình. Một kết thúc ở trần thế nhưng lại là một bắt đầu ở một nơi nào đó rất xa xôi.

Nhưng cậu chưa muốn chết, thực sự chưa muốn chết vì cậu đã tìm ra một vòng tay khác, một vòng tay đầy ấm áp . Cậu thực sự không muốn rời xa nó.

Một giọt nước mắt chợt lăn dài trên má Mark chạy dọc qua sống mũi rơi xuống bờ môi lạnh ngắt.

Ai nói con trai không được khóc, ai nói một người lạnh lùng sắt đá như cậu không thể rơi lệ ? Nước mặt của một vampire còn mặn hơn, đắng hơn nước mắt của người bình thường gấp bội lần.

"Haizzz thằng nhóc nhà Tuan, thật đáng thương. Tubo vác hắn về."

"Vâng ạ ! "

....

Ánh sáng vàng heo hắt lọt vào từ cánh cửa chính khiến căn phòng hầm tăm tối trở lên sáng sủa hơn.

Young-jae khẽ nhíu mày choàng tỉnh giấc, đôi mắt cậu vẫn nheo lại vì chưa quen với sự xuất hiện đột ngột của ánh sáng.

"Cậu tỉnh rồi à ?" Một giọng nói nhẹ nhàng nhưng mang sắc thái lạnh lẽo bất chợt vang lên.

Jackson đã đứng trước mặt Young-jae tự lúc nào, đôi mắt đen huyền của anh khẽ nheo lại chăm chú nhìn cậu, đôi môi đẹp thoáng nở một nụ cười hài lòng.

" Anh Jackson …em…" Young-jae lắp bắp đầy sợ hãi, cả người run lên từng đợt.

Cậu biết bản thân mình đã gây ra chuyện kinh khủng gì và chắc chắn con người này sẽ không tha thứ cho cậu, vết sẹo trên má đã nhắc cậu điều đó.

Jackson dường như không để ý đến thái độ sợ sệt của Young-jae , anh chỉ lặng lẽ ngắm nhìn cậu , những ngón tay thanh tú nhẹ nhàng lướt trên sống mũi cậu : "Kĩ thuật của ta thật tốt, có thể hóa trang được tuyệt vời như vậy. Giống đến nỗi ta cũng phải giật mình. Nhưng…chỉ riêng chỗ này là không thể giống được." Jackson khẽ mỉm cười hài lòng nói, ngón tay anh lướt nhẹ trên đôi mắt đen huyền của Young-jae .

Trong lòng bất chợt dâng lên một xúc cảm ngọt ngào khi nhớ đến đôi mắt màu xanh dương ấy. Trên đời này có lẽ chỉ mình em ấy mới có được đôi mắt đẹp như vậy.

Trước thái độ kì lạ của Jackson, Young-jae càng hoảng kinh hơn, mồ hôi vã ra như tắm, cố gắng né đầu sang một bên để tránh bàn tay của Jackson , Young-jae run rẩy nói : "Anh Jackson , anh nói gì vậy em không hiểu ? Giống ai cơ ?"

"Chuyện này cậu không hiểu thì hay hơn !" Jackson nói rồi khẽ cúi đầu ghé sát vào tai Young-jae :" Tôi có chuyện muốn nói với cậu !"

"Anh Jackson , em xin lỗi, em thực sự xin lỗi. Là em ngu dại, em đã không nghe lời cảnh báo của anh !" Young-jae nhìn Jackson bằng đôi mắt van nài, giọng nói gần như sắp khóc.

Jackson không nói gì chỉ nhếch môi cười nhẹ rồi rút ra một con dao sáng loáng. Anh đưa con dao lên cao, nheo mắt để xác định độ sắc bén của nó rồi từ từ kề sát vào người Young-jae.

Young-jae mở to mắt nhìn con dao đã từng tạo ra vết sẹo trên má mình, cơ miệng cứng lại hoàn toàn, nước mắt cứ thế ầng ậc chảy ra.

Cậu sắp chết rồi ư ? Không còn cơ hội sống sót nào dành cho cậu nữa ư ? Young-jae đau đớn nghĩ thầm rồi từ từ nhắm mắt lại chờ đợi mũi dao cắm sâu vào tim mình.

... " Phựt !"

Trong bầu không khí tĩnh lặng đến rợn người tiếng dây xích đứt vang lên thật khô khốc.

Chờ đợi một lúc lâu mà vẫn không thấy động tĩnh gì, Young-jae từ từ mở mắt ra, đập vào mắt cậu là nụ cười nửa miệng của Jackson, bàn tay anh khoéo léo xoay một vòng con dao sắc rồi nhanh nhẹn dắt nó vào lưng quần.

"Anh Jackson sao lại…?" Young-jae tròn mắt nhìn Jackson , ngạc nhiên thốt lên.

"Cậu nghe đây, bây giờ ta sẽ thả cậu ra…"

"Thả em ra ?" Young-jae nghi ngờ hỏi lại, nét mặt thoáng vẻ sung sướng.

Cậu biết Jackson không phải là người hay nói đùa chỉ có điều cậu vẫn chưa tin được là anh ấy không trừng phạt cậu.

"Đừng vội mừng. Cậu nên biết, cậu đã phạm một sai lầm lớn là sử dụng súng bạc trong trường, không những vậy còn làm bị thương Mark Tuan . Gia tộc cậu ta và hội đồng vampire chắc chắn sẽ không tha cho cậu . Ngoài kia, cha Mark và Wang Yoo người đứng đầu hội đồng vampire đang truy lùng cậu . Nếu cậu không chạy nhanh chắc chắn sẽ bị họ giết chết !" Jackson lạnh lùng nói.

"Truy lùng em ư ?" Young-jae kinh hãi hét lên.

"Đúng vậy, đáng ra ta phải nộp cậu cho họ nhưng nể mặt BamBam ta sẽ tha cho cậu một con đường sống. Bây giờ cậu chạy đi, không nhanh chân là không giữ được tính mạng đâu. Ta chỉ có thể giúp cậu đến đây thôi !" Jackson khoanh tay bình thản nói.

Nghe những lời Jackson nói, Young-jae mặt mày tái xanh, vội vã xách giày chạy như bay ra ngoài, đôi gọng xiềng ở chân đã bị cắt đứt .

Ra đến cửa, cậu chợt quay đầu lại, nhìn Jackson bằng đôi mắt cảm kích : " Anh Jackson , em cảm ơn anh, rất cảm ơn anh !"

Nhìn theo bóng Young-jae đã khuất sau cánh cửa tầng hầm, đôi mày thanh tú của Jackson khẽ nhíu lại. Nhưng chỉ trong tích tắc nó lại dãn ra, khuôn mặt anh nhanh chóng trở về với vẻ bình thản như thường : " Young-jae , xin lỗi cậunnhưng ta không thể làm khác được. Để bảo vệ BamBam , ta buộc phải lợi dụng cậu."

Jackson khẽ nhắm mắt nói rồi nhẹ nhàng thả chân theo hướng kí túc xá cấp C.

"Hộc…hộc…" Young-jae bấu mạnh tay vào bệ đá, thở hổn hển. Hai dây xích nặng nề luôn phát ra những tiếng kêu liểng xiểng như muốn kéo bước chân cậu lại.

Ở đằng xa, bằng đôi tai nhanh nhạy của mình Wang Yoo và Raymond đã phát hiện ra tiếng xích sắt. Không ai bảo ai hai người họ vội vã dừng lại nheo mắt nhìn về phía phát ra tiếng động.

" Ngài Wang hình như có người…" Raymond khẽ nghiêng đầu dò hỏi.

"Ta biết." Wang Yoo trầm ngâm nói.

"Vậy chúng ta…"

" Tới đó xem sao." Wang Yoo khẽ gật đầu rồi nhẹ nhàng bước lên trước, mái tóc trắng dài đến đầu gối khẽ tung bay trong màn đêm, tạo ra một vẻ đẹp vô cùng quỉ dị.

Chẳng mấy chốc Wang Yoo và Raymond đã tìm ra nơi phát ra tiếng xiềng xích, vừa nhìn thấy khuôn mặt Young-jae , Raymond đã vội vã kêu lên như thể bắt được vàng : " Ngài xem . Chính là thằng bé đó !"

"Chính là cậu bé đó ư ?" Wang Yoo phấn khích kêu lên, lia nhanh mắt theo hướng chỉ tay của Raymond .

Đôi mắt hắn chợt sáng lên khi nhìn thấy Young-jae, khuôn mặt nhăn nheo để lộ ra một nụ cười đầy tà niệm.

"Hahaha…thằng nhóc Jackson còn nói sẽ bảo vệ nó cẩn thận vậy mà giờ lại nó chạy tung tăng trên sân thế này. Xem ra mọi chuyện còn dễ dàng hơn ta tưởng nhiều " Wang Yoo khẽ nheo mắt nói.

"Ngài Wang Yoo , với tên nhóc này ngài không cần động tay tới đâu, hãy để tôi làm việc đó." Raymond vội vã nói rồi rút từ thắt lưng ra một dây xích ma dài và lớn.

"Không !" Wang Yoo nói rồi dứt khoát đưa tay lên chặn Raymond : "Ta muốn tự mình giải quyết đồ nghiệt chủng ấy. Chỉ một đòn dứt khoát không cần phải nói nhiều !"

Dứt lời, Wang Yoo lẹ làng lao đến, bàn tay hắn tự động biến thành một lưỡi mác nhọn hoắt sáng loáng. Cử động nhẹ nhàng đến độ không nghe thấy một tiếng động nhỏ.

"Phập…"

Một âm thanh khô khốc, lạnh lùng vang lên. Lưỡi mác nhọn hoắt nhanh chóng cắm phập vào người Young-jae rồi xuất thần rút ra, mọi việc diễn ra trong vòng chưa đầy 5 giây.

Young-jae cảm thấy đầu óc quay cuồng, cả người cậu ngã ập xuống, máu từ miệng, lưng chảy ra như xối ướt đẫm cả nền gạch, vết thương do bị đâm bất ngờ như một hố đen sâu thẳm không ngừng tuôn máu, bên tai cậu vẫn văng vẳng câu nói lạnh lùng và đầy phấn khích : "Tạm biệt cháu trai".

Giờ phút này cậu có thể cảm nhận rõ rệt cái chết đang cận kề, chết mà không hề biết tại sao lại chết, chết mà không biết người nào đã giết mình.

Trong đêm tối lạnh giá chỉ mình Young-jae nằm hấp hối trên sân trường, cảm nhận dòng máu nóng tuôn trào từ miệng mình, tanh quá, đáng sợ quá.

Có lẽ đây chính là báo ứng của cậu, một báo ứng thích đáng cho những việc xấu xa mà cậu đã làm, những việc mà trời không dung, đất không tha.

Trong khoảnh khắc ngắn ngủi còn sót lại của cuộc sống, nước mắt nóng hổi trên gương mặt cậu bất chợt tuôn trào, cậu ước có một người, chỉ một người thôi cũng được, đến đây nắm tay cậu , truyền cho cậu chút hơi ấm le lói và khóc thương cho cái chết của cậu .

Nhưng chắc sẽ không đâu, số phận có lẽ đã mặc định, đời này, kiếp này cậu phải chết trong cô đơn và ghẻ lạnh.

Tạm biệt tất cả…

Young-jae lẩm bẩm rồi giật người lần cuối, máu trong miệng cậu đã ngừng chảy, cậu buông tay và từ từ nhắm mắt chìm vào trong miền cực lạc.

"Xong rồi !" Wang Yoo hài lòng xoa hai tay vào nhau và nói với Raymond .

"Vậy bây giờ chúng ta sẽ…" Raymond ngập ngừng dò hỏi.

"Tất nhiên là đi về, triệt tiêu được thằng bé này thì coi như ta đã xong việc. Hahaha, ta thật không ngờ mọi chuyện lại dễ dàng như thế !"

"Vâng, khả năng ra đòn của ngài quả thực quá xuất thần !" Raymond nói bằng vẻ khâm phục.

"Được rồi. Bây giờ đi thôi, ta sẽ thưởng cho ngươi vì đã có công giúp ta lần này." Wang Yoo khẽ nhếch môi nói rồi thỏng thả bước lên trước nhằm hướng cổng trường.

Nhưng con quạ trên tay hắn lại không ngừng rít lên những tiếng chói tai, nó nhất quyết sống chết bấu vạt áo Wang Yoo kéo lại .

Nhận ra được sự khác lạ của con thú cưng, Wang Yoo khẽ nhíu mày đứng khựng lại, hắn nhìn chằm chằm vào đôi mắt hổ phách của con quạ và rít lên : "Có chuyện gì vậy Blood ? đừng làm hỏng ngày vui của ta."

Con quạ không kêu ầm ĩ nữa mà lặng lẽ hất mỏ về phía cái xác của Young-jae .

Dưới ánh trăng sáng tỏ, lớp mặt nạ trên mặt Young-jae dần bị bóc trần. Do tác dụng của máu, khuôn mặt thật của Young-jae dần hiện ra dưới ánh trăng.

Wang Yoo gần như điên lên khi nhìn thấy khuôn mặt thật của người mà hắn vừa giết hại.

Hắn nghiến răng, dậm chân hét lên một tiếng long trời lở đất : " Jackson , mi dám lừa ta !!"

"Ngài Wang…vậy giờ chúng ta…?"

"Còn làm gì nữa, mau đi tìm thằng bé đó !!!" Wang Yoo lại gầm lên tức giận, máu nóng dồn lên khiến khuôn mặt nhăn nheo trắng bệch của hắn trở lên đỏ bừng.

...

"Rầm…" Jackson tức giận đấm mạnh xuống chiếc bàn đá bên cạnh khiến nó gãy vụn.

Anh khẽ co bàn tay đã rướm máu nghiến răng đầy tức giận : "Con quạ chết tiết, dám phá hỏng chuyện lớn của ta !"

"Anh Jackson , anh sao vậy ?" Tôi lo lắng lên tiếng, đôi mắt liếc chừng về phía bàn tay đẫm máu của anh ấy. Chưa bao giờ tôi thấy anh giận dữ như vậy, hình như đã có chuyện gì không tốt vừa mới xảy ra.

Nghe thấy giọng nói của tôi, khuôn mặt anh ấy dần trở lên tĩnh lặng, đôi hàng lông mày thanh tú từ từ giãn ra.

"Em ra đây từ lúc nào vậy ? Đừng lo lắng, ta không sao đâu, chỉ là một chút chuyện ngoài ý muốn thôi."

"Anh không sao thì tốt !"! Tôi khẽ mỉm cười rồi chợt ngập ngừng nó :"Nhưng anh Jackson , liệu Mark có…?"

"Mark ? Hừ…!" Khuôn mặt Jackson chợt đanh lại, đôi mắt đen huyền trở lên tối sầm : " Em thật quá đáng đấy BamBam."

"Ơ…em."

"Nếu ta là người tình nguyện ở lại, liệu em có lo lắng cho ta như lo cho cậu ta không ?" Jackson hỏi bằng đôi mắt u buồn, giọng nói lành lạnh của anh ấy như mũi kim nhọn hoắt đâm vào trái tim tôi, khiến tôi có cảm giác vô cùng tội lỗi.

"Em…" Tôi khẽ nói, nước mắt gần như trào ra ngoài .

Jackson nhìn tôi khẽ thở dài, anh ấy nhẹ nhàng kéo tôi vào lòng, dùng những ngón tay thanh tú lau vệt nước mắt chỉ trực trào ra trong khóe mắt tôi : " Ta xin lỗi vì đã khiến em khó xử ."

Không hiểu sao tôi vẫn để yên cho anh ấy ôm, một cảm giác ngọt ngào bất chợt xâm chiếm trái tim tim, giống như niềm hạnh phúc nào đó trong quá khứ đang tràn về.

Khuôn mặt nóng đỏ, ngượng ngùng của tôi dần trở lên bình thản như thể việc tôi và anh Jackson ôm nhau là một thói quen, một việc mà xưa nay chúng tôi vẫn luôn làm.

Đúng lúc ấy, mẹ tôi bất chợt bước vào, khuôn mặt bà đanh lại khi nhìn thấy tôi và Jackson .

Nhanh như cắt, tôi vội vã rời khỏi vòng tay của anh ấy và chạy biến ra ngoài.

"Cậu có biết mình đang làm cái gì không ? Yêu ngay chính em họ không phải là vampire thuần của mình ư ? Đúng là cậu điên rồi !" Zhou Ping tức giận nói.

"Cô đừng nói nữa, giờ không phải là lúc để bàn chuyện đó. Hắn đến rồi !" Jackson đanh mặt nói.

"Hắn…đến rồi sao ?"

Khuôn mặt bà trở lên tím ngắt, con ác quỉ đó đến rồi ư ? Vậy BamBam của bà phải làm sao đây ?

Cảm nhận được sự lo lắng của Zhou Ping, Jackson vội vã lên tiếng : " Cô đừng lo, có một lối thông qua đường hầm trong phòng ta để đi ra ngoài, cô hãy dẫn BamBam đi theo đường đó."

"Vậy còn cậu ?"

"Ta ư ? Ta phải ở lại để chặn chân hắn, nếu không chuyện hắn đuổi kịp hai người là không thể tránh khỏi. Chỉ có điều ta lo lắng…" Jackson chợt ngập ngừng.

"Lo cái gì ?"

"Lối đi ra bằng hầm khá là khó, nhiều ngóc ngách nên nếu không có ta chỉ sợ hai người khó ra được ..." Jackson đăm chiêu nói.

"Tôi sẽ đưa mẹ con BamBam đi ."

Từ ngoài, hai chàng trai tuấn mĩ bước vào, khuôn mặt của họ bừng bừng khí thế.

Đôi mắt đen thẫm của Jackson chợt sáng lên. Anh khẽ mỉm cười hài lòng nói : "Rất tốt, hai người đến thật đúng lúc. Vậy BamBam và cô đây phải trông cậy cả vào hai người rồi Jin-young , Kyuhyun …"

Jackson đưa một mảnh giấy cho Kyuhyun nói nhanh : "Ở phòng ta có một căn hầm bí mật thông với căn rừng trúc sau học viện. Công tắc để mở hầm chính là bàn phím chữ treo trên tường, đây là mật khẩu. Khi ra khỏi đường hầm sẽ có người đón. Bây giờ các người đi nhanh đi…"

Nói xong , Jackson khẽ nghiêng đầu chào những người trong phòng rồi nhanh chóng bỏ đi để lại một câu nói ấm áp : "Chuyển lời tạm biệt đến BamBam giúp ta."

….

Trời về khuya, cái lạnh của sương đêm như muốn thấm vào da thịt con người. Dưới ánh trăng u tịch bao phủ khắp không gian, một bóng trắng đứng lặng lẽ trên sân trường, mái tóc bạc đầy ma mị khẽ bay phất phơ trong gió.

Khuôn mặt tĩnh lặng cùng đôi mắt nhắm nghiền không thể che dấu được sự giận dữ chỉ trực bùng nổ của Wang Yoo .

Quai hàm của hắn bạnh ra, đôi mắt đang nhắm nghiền đột nhiên mở lớn, chăm chú hướng về phía xa xa nơi Raymond và con quạ Blood đang cố  lùng sục. Nhìn dáng vẻ thất bại, chán nản của chúng, Wang Yoo có thể đoán trước được phần nào kết quả.

Xem ra việc tiêu diệt thằng bé đó không dễ như hắn tưởng. Nhưng nó có thể trốn đi đâu được chứ ? Trước khi đến đến đây, hắn đã phải tính mọi đường đi nước bước.

Trường VAMPIRE chỉ có một cổng chính và một lối thoát hiểm. Cả hai nơi đó hắn đã cho người phong tỏa, đến một con muỗi nhỏ cũng không thể thoát ra nữa là. Không lẽ…còn có lối bí mật khác ?

Wang Yoo nghĩ, trong lòng bỗng dấy lên một cảm giác bất an. Vụ việc lần này khó thành tất cả cũng chỉ tại hắn chủ quan khinh địch. 10 năm không gặp không ngờ thằng nhóc Jackson đó lại trở lên khôn lanh như thế. Nếu Blood không tinh mắt thì hắn đã sớm bị nó lừa vào tròng rồi. Ngọn lửa tức giận lại âm ỉ sôi sục trong huyết quản.

Đột nhiên hắn giật mình khi nghe thấy tiếng bước chân nhẹ nhàng vang lên ở đằng sau .

"Hay cho thằng nhóc Jackson , vừa mới nghĩ đến nó là nó xuất hiện liền ."

Wang Yoo nghĩ thầm, đôi lông màu rậm của hắn khẽ nhíu lại, nụ cười khó hiểu phảng phất trên môi, hắn vẫn đứng im bất động, không hề quay đầu lại.

"Ngươi thật lớn gan, làm ra chuyện tệ hại như vậy mà còn dám đến gặp ta ?" Wang Yoo rít lên, giọng nói khàn khàn của hắn như tiếng xé gió vang vọng khắp không gian.

"Chuyện tệ hại ? Haha…xem ra ông đang rất tức giận ?" Jackson khẽ bật cười bình thản nói.

"Ngươi nhầm rồi, ta không hề tức giận."

"Ông nói sao ?" Jackson khẽ nhíu mày tỏ vẻ ngạc nhiên.

Với tính cách của Wang Yoo bị lừa một vố đau như vậy, không lí nào ông ta lại không tức giận.

" Ngươi yên tâm, cảm giác tức giận trong ta đã tan biến rồi, lúc này đây ta chỉ có một khoái cảm duy nhất là được dạy dỗ ngươi."

Dứt lời, Wang Yoo lao đến, khí chất lạnh lẽo như muốn đông băng tất cả mọi thứ.

Nhưng Jackson cũng không phải tay mơ, anh đã sớm nhận ra mùi sát khí trong câu nói vừa rồi, nhanh như cắt, Jackson né người sang bên tránh cú đấm mạnh như búa tạ của Wang Yoo.

Cú đấm không trúng mục tiêu, đi chệch vào thân cây cổ thụ đằng sau khiến nó gãy vụn.

Wang Yoo cau mày thu nắm đấm lại, kéo chiếc găng tay làm bằng da rồng cho ngay ngắn rồi quay lại nhìn Jackson khẽ hừ lạnh : "Khá khen cho ngươi, phản ứng rất nhanh nhạy."

"Là do ông chiếu cố thôi ..." Jackson  khiêm tốn nói, bàn tay anh đã tự động tạo thành một đốm lửa nhỏ.

Jackson dùng sức mạnh điều khiển những đốm lửa nhắm hướng Wang Yoo .

Nhưng đối với hắn những đốm lửa này chẳng khác gì gãi ngứa. Chỉ bằng một tay hắn có thể thu gọn hết những đốm lửa nóng đỏ có nhiệt độ lên đến mấy nghìn độ C này.

Nhìn Wang Yoo nhẹ nhàng giải quyết những đốm lửa do mình tạo ra, Jackson khẽ nhếch môi nở một nụ cười bình thản.

Nhân lúc hắn không để ý vì quá chủ quan khinh thường những đám lửa bèo bọt, Jackson tung ra một đòn mạnh với lực lửa cực lớn, song song với lửa là sấm sét.

Wang Yoo khẽ nhíu mày giật mình. Không kịp phản ứng, hắn lĩnh trọn đòn đánh của Jackson , cả nửa người bùng cháy dữ dỗi.

Nhưng tất cả chỉ diễn ra trong vòng tích tắc, liền sau đó, ngọn lửa lớn yếu dần rồi tắt lụi, sấm sét cũng chỉ còn là những dòng yếu ớt.

Wang Yoo xuất hiện sau đám lửa, một cọng tóc cũng không bị cháy xém, chỉ có chiếc găng tay là bị lửa làm rách góc.

Jackson không lấy làm ngạc nhiên khi thấy ông ta vẫn bình thường sau đòn đánh của mình.

Anh khẽ nhắm mắt mỉm cười tư lự .

Vốn chỉ định thử thực lực của ông ta thôi thật không ngờ lại mạnh đến như vậy. Xem ra anh vẫn chưa thể động đến một sợi tóc của Wang Yoo , giết hắn lại càng là chuyện không tưởng

BamBam và Wang Yoo , một trong hai sẽ phải chết. Nếu muốn BamBam sống hạnh phúc trừ phi giết được hắn , bằng không hắn sẽ truy lùng em ấy cả đời.

Nhưng mãi đến giờ anh vẫn không hiểu tại sao Wang Yoo lại kích động trong chuyện thủ tiêu BamBam như vậy ? Chỉ vì muốn bảo vệ cho dòng thuần chủng ư ? Thật khó tin, hay là còn có một bí mật khác ?

Jackson nghĩ rồi khẽ liếc đôi mắt đen huyền về phía Wang Yoo . Con người này xem ra còn rất nhiều bí mật cần tìm hiểu...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info