ZingTruyen.Info

• Full • Kookmin • Chàng Quản Gia Của Jiminie

🐥3🐥

_leotorii_

"Ông chủ, đây là danh sách những người xuất sắc nhất ạ." ông Han đưa một sấp hồ sơ thật mỏng cho Jihyun.

"Có nhiêu đây người thôi à ?" Jihyun lật sơ qua, mắt quét nhìn những tấm ảnh cùng họ tên từng người.

Jimin nghiêng người qua, hai cánh tay mảnh mai ôm lấy cánh tay to lớn của baba "Ba thấy chưa, con đã nói rồi mà ~ " cậu chỉ tay vào tệp hồ sơ có tấm ảnh của Jungkook.

Ba người họ đã vào phòng khách ngồi nói chuyện phiếm, không còn lưu lại ở sảnh lớn. Nhưng Jimin vẫn không nhịn được mà muốn thấy bóng dáng cao lớn kia nên cậu đã nhân lúc ba mẹ đang nói chuyện đến quên cả trời đất thì lẻn ra khỏi phòng khách, nhẹ bước đến sảnh lớn.

Jimin chọn một nơi không ai dễ nhìn thấy rồi đứng đó. Chăm chú quan sát thái độ điềm tĩnh của Jungkook, cách Jungkook hai tay bê từng khay điểm tâm, trà đều có sự dứt khoát không run rẩy hay cách Jungkook đưa mắt nhìn xung quanh để xem có ai cần phục vụ hay không, hay cách Jungkook sải bước đôi chân dài nhanh nhẹn nhưng không hối hả, không làm mất phong thái ung dung tự tại...

Jimin khẽ cau đôi mày thanh, cậu đã xem qua thông tin về Jungkook. Mới tốt nghiệp cấp 3, sống cùng một người bạn tên Jung Hoseok và trước đó không hề đi làm thêm nên không thể nào có kinh nghiệm như này được... Jimin nghĩ thế...

Jimin khẽ đưa mắt nhìn bác Han. Cậu cười mỉm khi thấy ông nhìn Jungkook bằng ánh mắt hài lòng. Cậu biết thế nào ông cũng cho Jungkook loại xuất sắc nên Jimin an tâm mà bước về phòng khách nơi có ba mẹ.

Trong lúc xoay người Jimin có cảm giác tấm lưng nhỏ của mình như muốn thiêu đốt, cẩn thận nhìn xuống sảnh liền thấy một ánh mắt thản nhiên quan sát mình.

Đôi mắt mang sắc xanh giống cậu, trầm lắng như mặt hồ yên tĩnh tựa như không có gì có thể làm kinh động nó. Ánh mắt ấy điềm tĩnh nhìn cậu...

Hai đôi mắt bắt gặp như muốn dung hoà vào nhau tạo nên một mảng màu xanh như đại dương.



Xinh đẹp.




Tinh khiết.



Jimin chớp chớp đôi mắt xinh đẹp nghĩ nghĩ gì đó rồi nở nụ cười tươi tắn đáp lại Jungkook, xoay người ly khai.


Anh nhìn Jimin rời đi, đưa tay vuốt mặt. Khẽ thở ra một hơi như kiềm nén thứ gì đó...







Em đốt cháy ánh mắt tôi.






***

Và đó là chuyện đã xảy ra một tiếng trước.

"Chồng, cho cậu bé đó làm quản gia của Minie đi." bà tao nhã nhấp một ngụm trà. Jimin đưa mắt nhìn mama sau đó thích thú nhìn baba mong đợi câu trả lời từ ông.

"Con nhìn ba như vậy làm gì ? Thích cậu ta rồi chứ gì." ông cười cười xoa mái đầu bé nhỏ của Jimin.

"Thích gì chứ." Jimin hai tay vuốt đầu mình sửa lại những nếp tóc bị rối, cúi đầu che đi hai má đỏ ửng."Cảm thấy thú vị mà thôi..."

Nhìn dáng vẻ khẩu thị tâm phi của Jimin mà bama cậu nhịn cười đến muốn nội thương. "Được được, không thích thì là không thích. Cậu ta mới 18, đợi đến lúc cậu ta lớn rồi tự động sẽ có tình yêu của đời mình, sau đó không làm quản gia ở đây nữa. Rồi tiếp đến cậu ta sẽ đám cưới với..._"


"MẸ!!!" Jimin ngẩng đầu lên, phồng má giận dỗi nhìn mẫu hậu đại nhân. Mama cười cười xoa má Jimin , không tiếp tục trêu cậu nữa.

Cánh cửa gỗ đôi to lớn bật mở, ông Han dẫn mười người đi vào trong. Trong đó chỉ có duy nhất ba người nữ, còn lại đều là nam.

"Chúc mừng các cô cậu đã thông qua lần tuyển chọn này. Những ngày tháng sau các cô cậu đều là người hầu trong nhà. Làm đúng trọng trách của mình, tốt thì có thưởng, không tốt thì bị phạt. Mức phạt đều do ông Han phụ trách." Jihyun nhìn lướt qua mười người nọ.

Jimin nhảy xuống ghế sofa, nhẹ nhàng bước từng bước đến trước mặt Jungkook. Mọi người đều ngạc nhiên nhìn cậu hoàng tử nhỏ, riêng bama cậu đều im lặng xem cậu định làm gì.

Đứng trước mặt Jungkook, Jimin mỉm cười, đưa hai tay lên cao như một em bé đang chờ được bế .

Jungkook có đôi chút ngạc nhiên nhìn Jimin, sau đó khuỵu gối cuối thấp người dùng hai tay bế Jimin lên. Để mông cậu ngồi lên cánh tay cơ bắp đầy hữu lực của mình.

Jimin cười hài lòng khi thấy Jungkook ôm mình lên không chút do dự. Hai cánh tay nho nhỏ vòng qua ôm lấy cổ Jungkook, má Jimin áp vào má Jungkook, còn biết ăn đậu hũ mà cọ cọ vào cái má trắng nõn mềm mại của Jungkook.

Mama che miệng cười mỉm khi thấy hành động của con trai. Baba cậu khẽ ngây người ra một chút rồi cũng trở về bình thường, khoé môi ông khẽ nhếch. "Vậy..." ông nhìn vào hồ sơ của Jungkook "Jeon Jungkook...cậu hãy làm quản gia của Minie đi."

Jimin đưa đôi mắt điềm tĩnh nhìn Jungkook, anh cố tình quay sang nhìn Jimin thật lâu để làm cậu hồi hộp. Đằng sau, Jimin dùng tay nhéo gáy Jungkook một cái, trên môi vẫn giữ nguyên nụ cười tươi tắn nhưng ngầm mang theo cảnh cáo.

Jungkook khẽ cười một tiếng "Vâng, tôi đã biết." Jimin mới hài lòng mà buông tay ra.









Em khó nuông chiều thật đấy.



***

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info