ZingTruyen.Info

[ Full ]{Fairy Tail} Lucy! Thiên thần Tóc Vàng!

Làm phiền đôi chút🙂

QMiMiNa

Đây là chap ko liên cần j nhất từ trước đến h ạ!

Như các bạn đã, thấy đó là ảnh bìa của câu truyện mới của mị ạ! Truyện trên là Lời Nói Dối Ngọt Ngào chỉ 1 chap là, Full nha m.g! Đây ko thuộc thể lọai Fairy Tall mà là ngôn tình ạ nên nếu bạn thích ngôn tình thì ghé qua đó đọc rồi cho mình nhận xét có nên viết ngôn tình chung vs nữ phụ và Fairy Tall ko nhà và xin nói luôn đó là câu truyện mình dựa trên 1 câu truyện mà mình đã đọc đc ở trên mạng ở teen truyện j đó! Nên sẽ có những tình tiết khá giống truyện đó nha!

GT nè:
Anh và cô là thành mai trúc mã từ nhỏ. Cô yêu anh từ năm cả hai chỉ mới 5 tuổi đầu, 13 năm 13 năm thành xuân của cô đã dành trọn để yêu anh những anh nào có hay không? Đến phút cuối cùng người mà anh yêu cũng chẳng thể là cô! Đánh đổi cả 1 tuổi thanh xuân dài chờ đợi nhưng đổi lại cô được gì đây chứ? Chả có gì ngoài việc thấy anh tay trong tay, hẹn thề với người con gái khác! Vào những lúc đó anh có hay chăng lòng cô đang đau như cắt, trái tim đag không ngừng rỉ máu vì anh.

Mỗi khi anh buồn cô luôn kề bên, mỗi lân anh ngã gục có cô là bờ vai là người bạn tri kỉ kề bên không than không quán trách nhưng tại vì sao khi con tim cô rỉ máu khi cô đau buồn nhất anh lại chăng bên cô? Hỏi nhân thế tình yêu là j ăn được ko? Tình yêu là gì mà làm con người ta chiềm đắm dẫu như thế cô cx ko hối hận khi yêu anh và cô vẫn đợi vẫn đợi theo năm tháng, đợi chờ tình yêu của anh trong nước mắt và vô vọng. Giời đây cô mệt rồi cô muốn đi khỏi nơi đây tan biến khỏi thế giới này. Nhưng số phận thật biết trêu người khi cô vừa muốn từ bỏ anh thì cũng là thời điểm cô mắc phải căn bệnh XXX 1 căn bệnh nguy hiểm chết người không có thuốc chữa trị. Bây giờ thời gian của cô không còn nhiều nữa chỉ có thể sống cao nhất 7 ngày.

Cô rất muốn thật sự rất muốn có thể cảm nhận được tình yêu của anh dù chỉ trong 1 khỏang thời gian ngắn ngủi và cho dù đó chỉ là một thứ tình yêu giả tạo nhưng điều đó đối với cô cx đã mãng nguyện lắm rồi! Bởi lẻ anh và cô cứ như hai đương thẳng song song hai màu đen trắng của hai thế cực mãi cx ko thể đến với nhau đc thế nên trong 7 ngày này có thể bên anh chỉ cần 7 ngày đc anh quan tâm yêu thương thôi thì cô cx hạnh phúc lắm rồi. Cứ thế là 1 lời nói dối đc hình thành lời nói dối ngọt ngào của sự sống và cái chết, tình yêu và tình bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info