ZingTruyen.Info

Full Em La Niem Kieu Hanh Cua Anh Co Man

[Edit by xiaoye_

Beta by Lê Như Quỳnh]

Thời gian trôi mau, chớp mắt đã ba năm.

Hôm nay, trong lúc rảnh rỗi khi đi quay phim, ở phim trường Hoành Điếm, Kiều Tinh Tinh nhận được điện thoại của Vu Đồ.

Vu Đồ ở bên kia điện thoại nói: "Hôm nay anh có việc cần đến Từ Hối, sau khi tan ca thì lên xe cơ quan về, hai cô gái ở ghế trước là người mới tới trong Viện, anh nghe thấy bọn họ thảo luận về anh."

*Từ Hối là một quận nội thành của thành phố Thượng Hải.

Kiều Tinh Tinh "hừ" một tiếng: "Bây giờ anh cũng có fan hâm mộ cơ đấy, tính tìm em để khoe khoang đúng không?"

Không lâu trước khi diễn ra hôn lễ Vu Đồ được bổ nhiệm làm kỹ sư thiết kế trưởng chế tạo máy dò xét các hành tinh nhỏ, năm ngoái lại được bổ nhiệm làm kỹ sư thiết kế trưởng của máy dò tín hiệu Sưu Thần, là trong những kỹ sư thiết kế trưởng trẻ nhất trong lĩnh vực hàng không vũ trụ, cũng có không ít người hâm mộ là người trẻ tuổi.

"Sao anh có thể tìm em khoe khoang fan hâm mộ chứ." Vu Đồ cười, "Anh nghe thấy một cô gái nói, cô ấy vỡ mộng với anh rồi."

Kiều Tinh Tinh nhất thời tò mò: "Anh đã làm gì, sao người ta lại vỡ mộng chứ?"

"Cô ấy nói, 'Hôm qua đưa tài liệu đến cho Vu trưởng, không nghĩ ra được Vu trưởng nhìn qua là một con người học thuật như vậy nhưng hình nền máy tính lại là nữ minh tinh."

Kiều Tinh Tinh: ".. ."

Vu Đồ thở dài nói: "May mắn không để cho cô bé ấy thấy điện thoại của anh, hình nền điện thoại của anh cũng là nữ minh tinh."

Kiều Tinh Tinh cười ra tiếng: "Hai cô gái nhỏ nhất định rất chuyên tâm học hành, cũng không quan tâm tới tin tức giải trí, sau đó anh có giải thích gì không?"

Sau khi tới trạm xe lửa, lúc Vu Đồ xuống xe, hai cô gái đó nhìn thấy anh đều sợ ngây người, vô cùng xấu hổ. Vu Đồ ban đầu chỉ gật đầu cho qua, đi được vài bước cảm thấy thực sự không thể để hình tượng của mình bị hao tổn được.

"Cho nên anh lại quay lại tìm, nói với hai cô ấy, 'Hình nền máy tính là vợ tôi'."

"Vu trưởng thật trẻ con nha."

Kiều Tinh Tinh ở đầu bên này, cười không ngừng.

Lại là ba năm nữa.

Diễn đàn giải trí vẫn luôn náo nhiệt như trước, sáng sớm đã hiện lên một chủ đề.

Tiêu đề: Kiều Tinh Tinh lại có thể lên được kênh Khoa học kỹ thuật rồi, thật ảo diệu.

Nội dung: Kiều Tinh Tinh từ sau hôn lễ ảo diệu từ n năm trước, lần thứ hai dọa lầu chủ khiếp sợ.

1L: 2333333, tôi thấy rồi, cười chết mất.

2L: Chuyện gì đã xảy ra? Ai đó mở lớp bổ túc cho tôi đi, sau khi cô ấy sinh con gái xong liền tránh bóng đổi nghề à?

5L: Hôn lễ năm đó của cô ấy thực sự không theo trình tự thông thường, quả thực làm cả giới giải trí khiếp sợ, dư âm còn đọng lại rất lâu đó.

8L: Vừa nhận giải thưởng đây thì đổi gì chứ. Là như thế này, hôm nay không phải phóng máy tham trắc Sưu Thần sao, chồng cô ấy là kỹ sư thiết kế trưởng (trọng điểm là đây)?! Trước khi phóng thì ký giả ở khu quan sát của sân phóng tiến hành phỏng vấn người nhà của nhân viên công tác ở Viện hàng không vũ trụ tới xem. Có người nói lần này mời tất cả 10 người nhà tới sân phóng quan sát trực tiếp. Sau đó phóng viên tiến hành phỏng vấn, hai người trước đó thì rất bình thường, rất cảm động, chị gái đầu tiên nói chồng vì công tác mà đã ở sân phóng ba tháng chưa về nhà. Người làm hàng không vũ trụ và người nhà đều rất vất vả, phải gập mình cúi chào bọn họ mới được. Nói chung đến đây thì mọi chuyện rất bình thường nhé! Sau đó phóng viên tìm người tiếp theo để phỏng vấn... Xác định mục tiêu, là cô gái đội mũ mang khăn quàng cổ ngồi trong góc kia.

Sau đó liền đưa mic sang bên đó...

Tôi cảm giác phóng viên lúc đó cũng đơ luôn, anh ta chỉ muốn phỏng vấn người nhà thôi mà, kết quả lại là, người ta ngẩng đầu lên...

Gì vậy, là Kiều Tinh Tinh sao?

----------
Truyện chỉ được đăng tải chính thức tại wattpad @xiaoye_ với mục đích phi thương mại, nghiêm cấm sao chép và chuyển ver dưới mọi hình thức.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info