ZingTruyen.Info

Full Em La Niem Kieu Hanh Cua Anh Co Man

[Edit by xiaoye_

Beta by Lê Như Quỳnh]

Hạ Tuyết lên đài, người do hai bên chọn đã đến đông đủ. Ống kính màn hình lớn chuyển sang phần bình luận, riêng hai đội xanh đỏ thì đang tự mình ngồi vào vị trí.

Trong thời gian chuẩn bị thảo luận mười phút, nhân viên công tác cũng mau chóng giúp họ thiết lập ID trò chơi.

Ở đội Vận May Tới Đây, Kiều Tinh Tinh lên tiếng đầu tiên: "Sau khi công bố người chơi trúng thưởng, chị đã tìm hiểu một số video của vị hoạt náo viên kia, thực lực của anh ta rất mạnh, nhưng bể anh hùng hình như không quá sâu, nếu đánh phân khúc Vương giả, dùng nhiều nhất là Lộ Na, Lý Bạch, Hàn Tín. Hơn nữa ý đồ bọn họ chọn chiến đội Hòa Lưu và Kỵ Trư rất rõ ràng, muốn để bọn họ đi rừng. Chị đề nghị chúng ta nên BAN* tướng đi rừng mà anh ta am hiểu, phải là tướng đi rừng hung dữ nhất, như thế sẽ tương đương với việc đối phương thiếu đi một Vương Giả Mạnh Nhất."

*ban: lệnh cấm.(Ở đây là cấm các tướng đối phương có thể sử dụng)

Chu Ẩn dựng ngón cái về phía cô.

Ống kính vừa vặn quay tới cảnh này, khán giả xem trực tiếp rối rít suy đoán.

"Kiều Tinh Tinh mới nói gì mà khiến nam thần của tôi tán thưởng đến vậy."

"Vừa mới đến phần chọn người thôi là đã cảm thấy cô ấy khá thông minh rồi."

"Nếu thắng thật tôi quả thật cũng muốn làm fan a."

Kiều Tinh Tinh cười híp mắt nói: "Chị cảm thấy chúng ta còn có một ưu thế lớn nữa, chúng ta biết bọn họ đánh vị trí nào nhưng bọn họ lại không biết chúng ta đánh vị trí nào. Cho nên khả năng thắng rất lớn."

Trước khi thi đấu nhất định phải làm cho đồng đội cảm thấy khí thế.

Nữ sinh tóc ngắn chẳng phải là đang quá hồi hộp đấy sao.

Năm người lại bàn bạc một phen, hết mười phút, chính thức bước vào khâu cấm tướng và chọn anh hùng.

Đội Vận May Tới Đây dựa theo sách lược đã bàn bạc lần lượt cấm Lộ Na, Lý Bạch và Hàn Tín, còn vị tướng đối phương cấm đầu tiên lại là Vương Chiêu Quân.

Mọi người hơi sửng sốt, cấm tướng này thật không bình thường chút nào.

Đến khi đối phương cấm tiếp Thái Văn Cơ, Kiều Tinh Tinh xác định, "Đợt cấm thứ ba phỏng đoán sẽ là Trương Phi."

Đợt cấm thứ ba quả nhiên là dành cho Trương Phi.

Nữ sinh tóc ngắn chợt bừng tỉnh, hiểu ra: "Mấy anh hùng mà Weibo của chị từng đăng thành tích."

Kiều Tinh Tinh gật đầu, thỉnh thoảng cô sẽ đăng một số thành tích, nhưng ngoại trừ Vương Chiêu Quân, Thái Văn Cơ và Trương Phi ra thì mấy tướng còn lại cô chơi cũng bình thường. Chẳng qua là thỉnh thoảng đánh khá tốt sẽ thuận tay đăng một số, không nghĩ tới lại đưa đến thông tin sai lầm cho đối phương.

"Sách lược của bọn họ giống chúng ta, chủ yếu là nhắm vào chị."

Nữ sinh tóc ngắn có chút nôn nóng: "Làm sao giờ, tướng hỗ trợ em am hiểu nhất là Thái Văn Cơ."

Kiều Tinh Tinh nói: "Vậy em cứ chơi Biển Thước ở đường giữa, chị đi hỗ trợ cho."

Không ít người hâm mộ của Kiều Tinh Tinh chú ý tới cuộc tranh tài này, cũng ý thức được thần tượng của mình đang bị nhắm vào nên cũng có chút lo lắng.

Rất nhanh đội hình hai bên xanh đỏ đều đã được xác định.

Đội Vận May Tới Đây gồm: Biển Thước, Armor, Đông Hoàng Thái Nhất, Bách Lý Huyền Sách, Tôn Thượng Hương.

Đội Hái Sao: Bất Tri Hỏa Vũ, Mã Khả Ba La, Triệu Vân, Hoa Mộc Lan, Ngưu Ma.

Kiều Tinh Tinh đánh Đông Hoàng Thái Nhất.

Thi đấu bắt đầu. Không cần Chu Ẩn nhiều lời, vừa mở trận địa, Kiều Tinh Tinh đã nhanh chóng thuần thục tới đường sông, bơi tới vị trí quan sát.

Chu Ẩn khá yên tâm, một người có thể chơi hay không, kỳ thực bắt đầu liền có thể nhìn ra được một nửa. Hơn nữa lúc thảo luận trước khi thi đấu, cậu luôn có cảm giác hình như đối phương rất quen thuộc với lối đánh của mình.

Rất nhanh, ở khu vực đội xanh đã diễn ra tranh đoạt buff* chứng minh trực giác của cậu. Bọn họ phối hợp hoàn mỹ, thuận lợi lấy được máu của đi rừng và ba ba*.

*Buff: Sử dụng skill/ trang bị/ phép bổ trợ để đặt hiệu ứng tốt (tăng sức mạnh/ máu/ giáp) lên đồng minh hoặc hiệu ứng xấu lên đối thủ. Tướng hỗ trợ hay còn gọi là tướng support sẽ là người buff.

*Ba ba: là quái thú buff, khi giết sẽ có buff.

Mở đầu hoàn mỹ với ba buff một máu.

Ván này đánh hai mươi phút, có thể nói thuận lợi vô cùng, hai vị tuyển thủ chuyên nghiệp phối hợp chặt chẽ, phát huy vô cùng xuất sắc, ngược lại đồng đội đội bạn không phối hợp được như bên này, đi rừng đã lấy đi quá nhiều kinh tế, cũng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát huy của các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Đội Vận May Tới Đây thuận lợi thắng ván đầu, chiến tích của Đông Hoàng Thái Nhất 5-4-12.

Số lần chết hơi nhiều, nhưng Đông Hoàng Thái Nhất chính là anh hùng một đổi một*, Kiều Tinh Tinh mới đổi ba lần thì bị đối phương chuyển vận*, có thể nói đã phát huy rất hoàn mỹ rồi. Trong đó có một lần tràn lên tiến vào tháp và một lần Đông Hoàng Thái Nhất tấn công ném cầu đập chết người đi rừng của đối phương đến khô máu*, cả chuyên viên bình luận cũng phải ra sức tán thưởng cảnh này.

*Một đổi một: Một phương thức hỗ trợ, lấy tướng bên đối phương đang chiến đấu trực diện đổi thành của mình.

*Chuyển vận: Nghĩa là Kiều Tinh Tinh sử dụng tướng của mình để nhận hết tổn thương bảo vệ những đồng đội khác đang chơi. Ở đây, tướng của Kiều Tinh Tinh đã chết sau đợt chuyển vận này.

*Khô máu: Tụt về mức rất thấp

Mới còn nơm nớp lo sợ xem trực tiếp nay fan hâm mộ thật sự mừng đến chảy nước mắt, rốt cuộc cũng thả được trái tim đang treo lơ lửng trên cao xuống.

Nhưng nổi bật nhất trên sân khấu vẫn là biểu hiện của các tuyển thủ chuyên nghiệp, Chu Ẩn hung hăng với tiết tấu áp chế kinh tế, cuối cùng Hạ Tuyết trong làn sóng tấn công lần thứ tư liền siêu phàm dựng lên bố cục chắc thắng. Cho nên không tránh khỏi có người giễu cợt Kiều Tinh Tinh chỉ nằm không cũng thắng, nhưng đám fan hâm mộ mặc kệ, thắng thì thắng rồi, vậy đó được không? Lại nói cho dù nằm không cũng thắng thì đó cũng là nhờ chọn người tinh mắt, có mưu lược !

Sau khi kết thúc ván đầu tiên, không lập tức đấu ván hai ngay, mà hai bên lại trở về giữa sân khấu.

MC trước tiên chúc mừng đội Vận May Tới Đây, sau đó biểu tình tỏ vẻ thần bí nói: "Mọi người đều biết đây là cuộc so tài giải trí, vậy nên, tạo ra thú vị mới là thứ quan trọng nhất, cách chơi ván thứ hai của chúng tôi có chút khác biệt."

Một nhân viên công tác bước lên sân khấu, mang một hộp rút thăm lên.

MC giới thiệu: "Trong hộp này có mấy tờ giấy nhỏ, trên mỗi tờ giấy ghi một quyền lợi, hai bên đều có một lần rút, rút được liền có thể áp dụng quyền lợi tương ứng, người chiến thắng rút trước nhé."

Mọi người đều nhìn Kiều Tinh Tinh, vì vậy cô đi lên rút một cái, MC cầm tờ giấy cô rút được, đọc to lên: "Quyền lợi của đội Vận May Tới Đây là, có thể cấm một anh hùng ở đội đối phương."

MC gật đầu: "Xem ra vận may của nữ thần không tệ."

Sau đó hoạt náo viên ở đội đối phương lên rút, MC cầm tờ giấy đọc: "Quyền lợi của đội Hái Sao là ~~~ "

MC ồ một tiếng, "Cái này thú vị nha, đội Hái Sao, có thể cấm người chơi MVP của ván trước."

Chu Ẩn sợ hết hồn: "4 đánh 5?"

MC giải thích: "Ý là MVP ván trước phải đổi thành người chơi khác."

MVP ván trước là xạ thủ Hạ Tuyết, đầu tướng đều lãnh hết, lúc này chỉ có thể vung vung tay với mọi người rồi xuống sân khấu.

MC: "Đội Vận May Tới Đây phải lựa chọn đồng đội lại một lần nữa rồi, Tinh Tinh sẽ chọn ai đây? Vẫn là Thiên Cung ư? Nhưng xạ thủ mạnh nhất của Thiên Cung cũng chính là Hạ Tuyết mất rồi."

Kiều Tinh Tinh đột nhiên hỏi MC: "Anh có nhớ Weibo chính thức nói là, chúng ta có thể chọn đồng đội từ người xem ở khán đài hay không, vậy tôi có thể được chọn người không chơi chuyên nghiệp chứ?"

MC hơi sửng sốt, liền nghe thanh âm phấn khích của đạo diễn từ tai nghe: "Có thể có thể, đồng ý với cô ấy, đồng ý với cô ấy ngay đi."

"Điều này, Weibo chính xác là nói như vậy." Anh ta vừa rồi cũng nói như vậy, nhưng đó là cổ động nha, MC cảm thấy lương tâm mình không cho phép, khuyên một câu: "Nhưng bạn có chắc chắn không? Mặc dù tôi không biết bạn muốn chọn ai, nhưng bạn chắc chắn trình độ của người đó sẽ vượt qua các tuyển thủ chuyên nghiệp chứ?"

Kiều Tinh Tinh: "Vấn đề đầu tiên chắc chắn, vấn đề thứ hai chưa xác định được, nhưng mà tôi muốn chọn người đó, bởi vì người đó trước giờ vẫn luôn là đồng đội của tôi, tôi hy vọng lần này có thể cùng người đó kề vai tác chiến."

MC cũng kích động: "Vậy người bạn muốn chọn là?"

Kiều Tinh Tinh: "Chờ một chút, tôi còn phải hỏi ý kiến các thành viên trong đội nữa."

Chu Ẩn lắc đầu bày tỏ không có ý kiến, ngược lại cậu còn thấy rất tò mò, hai đồng đội còn lại cũng không có ý kiến gì.

"Vậy tôi muốn chọn. . ." Kiều Tinh Tinh nhìn về phía khán đài, tầm mắt vững vàng khóa trên thân người mà cô đã sớm nhìn thấy.

"Vu Đồ."

----------

Editor: Thính này thơm quá, võng hữu xem trực tiếp đều thấy mùi gian tình rồi!!!!!!!!!!!!!!!!

----------
Truyện chỉ được đăng tải chính thức tại wattpad @xiaoye_ với mục đích phi thương mại, nghiêm cấm sao chép và chuyển ver dưới mọi hình thức.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info