ZingTruyen.Info

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn Vãn

Q4.Chương 6: Phục Linh

ndmot99

Cẩn thận rút ngân châm ra, Phục Linh vội đứng dậy, mở to hai mắt để nhìn. Một khắc đó, nàng không biết có phải bản thân hi vọng trong hộp điểm tâm không có độc hay không.

Cuối cùng Phục Linh "A" một tiếng.

Đầu ngân châm chậm rãi biến thành màu đen.

Thượng Trang hít một hơi thật sâu, thu hồi ngân châm, sau đó đưa cái hộp cho Phục Linh, thấp giọng: "Ngửi xem, đây là độc gì?"

Phục Linh cẩn thận ngửi, lắc đầu: "Tiểu thư, đồ để trong hộp, không ngửi được mùi gì cả.

Thượng Trang nhíu mày, ngửi không được, xem ra độc này có muốn lấy mạng của nàng không hiện tại vẫn chưa biết. Nghĩ nghĩ, nàng nói: "Cất đi, lát nữa trong tiệc tối hãy mang lên."

Phục Linh không khỏi sợ hãi, bật thốt lên: "Tiểu thư muốn làm gì?"

Thượng Trang đứng dậy, không đáp. Chẳng muốn làm gì cả, nàng cũng không muốn giá họa cho Từ Chiêu Nghi, nhưng món đồ này là nàng ta đưa tới, đây là sự thật.

Nếu nàng ta đã mượn hoa hiến Phật đem đồ Hoàng Thượng ban tặng đưa tới, vậy nàng cũng có thể đem nó tặng cho người khác.

Thượng Trang khẽ cười: "Nha đầu này ngày càng nhiều lời, nào có nhiều chuyện để hỏi như vậy, cất lại là được rồi."

Phục Linh vẫn nhìn nàng, thấp giọng: "Nô tỳ là lo cho người."

Thượng Trang đương nhiên không cần lo lắng, nàng xoay người, kề sát tai nàng ấy thấp giọng vài câu. Phục Linh căng lớn hai mắt, qua nửa ngày mới chậm rãi gật đầu.

Hai người đang nói chuyện, cửa lớn đột nhiên bị đẩy ra.

Thượng Trang kinh hãi, cung nhân nào lại to gan như vậy, nàng còn chưa mở miệng, là ai dám ngang nhiên xông vào như thế?

Phục Linh cũng cả kinh, đang muốn lên tiếng trách mắng nhưng vừa nhìn một cái, sắc mặt liền thay đổi.

Thượng Trang đưa mắt nhìn qua, thấy nam tử hiên ngang đi vào, thấy hai người đều mang thần sắc kinh ngạc, hắn không khỏi nhíu mi: "Hai người ở trong phòng lén lén lút lút làm gì thế hả?"

Thượng Trang vội hành lễ với hắn, Phục Linh cũng vậy.

Hắn tiến lên, trên mặt lộ vẻ không vui: "Trẫm không tới thì quả thật không biết Tu Dung của mình lại bận rộn như vậy. Sao thế, cùng nha đầu kia đóng cửa ở trong phòng to nhỏ gì hả? Có gì hay thì nói trẫm nghe một chút xem."

Lúc này không thấy Trương công công theo sau hắn, Thượng Trang không khỏi bật cười, đưa mắt ra hiệu cho Phục Linh ra ngoài trước, sau đó tiến lên dìu hắn: "Tối nay là sinh thần của Thái Hậu, vốn cứ tưởng Hoàng Thượng sẽ không qua Cảnh Nhân Cung."

Hắn hừ một tiếng, qua ghế ngồi xuống.

Thượng Trang rót ly trà đưa tới, hắn không duỗi tay nhận, chỉ nói: "Đúng vậy, tối nay là thọ thần của Thái Hậu, nàng cao hứng sao?"

"Hoàng Thượng muốn nói chuyện gì?" Nàng ngước mắt nhìn hắn.

Hắn khẽ cười: "Trẫm là tranh thủ lúc rảnh rỗi qua Cảnh Nhân Cung, không biết tối nay Tu Dung của trẫm ăn mặc gì để ra ngoài gặp người ta hả?" Hắn nói gặp người ta, nàng sao không hiểu người hắn ám chỉ đương nhiên là Nguyên Chính Hoàn.

Thượng Trang không để bụng, chỉ nói: "Hôm trước Từ Chiêu Nghi tới Cảnh Nhân Cung hỏi thăm long thể của Hoàng Thượng, Hoàng Thượng thật tàn nhẫn, cứ thế mà tránh không chịu gặp mặt."

Hắn đột nhiên bắt lấy cổ tay của nàng, cắn răng: "Người trẫm muốn gặp không tới, trẫm tức giận." Hắn nói nàng khi nào có thời gian thì tới, lại không ngờ nàng đúng thật không chịu đi. Hắn kêu Trương công công tới hỏi, lại nói nàng không có việc gì.

Hắn tức giận tới toàn thân đều đau nhức, nếu nàng đã không đi, vậy hắn cũng sẽ không tới. Nhưng đến cuối cùng, hắn vẫn nhịn không được mà qua Cảnh Nhân Cung.

Nguyên Duật Diệp cắn răng, hắn không phục. Cánh tay khẽ dùng sức, thấy nữ tử đau tới nhíu mày, hắn cũng không buông tay.

Cảm giác có được nàng trong tay mới là sự chân thật nhất.

Huống hồ tối nay nàng có thể trông thấy người kia.

Nguyên Chính Hoàn không còn sống trong cung, có đôi lúc hắn cho rằng nam tử kia chỉ là một khách qua đường, là mặt trăng trong nước mà thôi. Nhưng tới hôm nay, sau khi hạ triều, hắn mới biết bản thân thật ngây thơ, y vẫn tồn tại, cho dù xảy ra chuyện gì, y vẫn luôn ở đây.

Chính mình dùng một tờ khế ước để giữ nàng bên cạnh, là thẻ bài hữu hiệu nhất, nhưng thật ra nó lại không có ý nghĩa gì, không phải sao?"

Thượng Trang cố gắng rút tay về nhưng không được, nàng bất đắc dĩ, thấp giọng nói: "Xem ra thương thế của Hoàng Thượng đã khỏi hẳn, khí lực đã có thể lớn như vậy, ta nghĩ không cần qua Càn Thừa Cung thăm ngài nữa rồi."

"Nàng dám không tới?" Hắn khẽ quát.

Nào có chuyện dám hay không dám, nàng chỉ là để ý tới lời Mộ Dung vân Khương nói mà thôi.

Nguyên Duật Diệp buông lỏng tay, lại kéo nàng vào lòng, nói nhỏ: "Lát nữa gặp y..."

"Không nhìn y, không cùng y nói chuyện, Hoàng Thượng còn lo lắng gì nữa?" Những điều này cho dù hắn không dặn dò, nàng cũng sẽ không quên trên người Nguyên Chính Hoàn còn có tình hoa.

Hắn cười nhạo một tiếng, lại nói: "Hôm qua y tới Khánh Hợp Cung."

Khánh Hợp Cung? Đi tìm Linh Khuyết sao?

Hắn tiếp tục: "Ta còn tưởng y sẽ tới Cảnh Nhân Cung trước. Là không dám, hay như thế nào nhỉ?"

Nàng khẽ than: "Lời này của Hoàng Thượng là có ý gì?"

Hắn lắc đầu: "Nếu sớm biết như thế, khi trước ta nên đồng ý lời cầu hôn của Mạc Tầm." Trong lời nói của hắn xen lẫn sự hối hận và tiếc nuối.

Thượng Trang hiểu, nếu không, sự tình Linh Khuyết trở thành công chúa Lê Quốc rồi gả cho hắn làm phi tử đã không xảy ra. Nàng uể oải cười, đúng vậ, những chuyện này có ai ngờ tới?

Hắn thương Linh Khuyết, cũng hi vọng Linh Khuyết không vì thân phận như vậ mà bị nhốt trong thâm cung cả đời.

Nếu có thể, hắn thà rằng không biết thân phận của nàng ấy.

"Xem ra Mạc thị vệ thật sự rất thích Linh Khuyết." Nghĩ tới Mạc Tầm, Thượng Trang không khỏi muốn cười, một người lạnh như băng kia chỉ có thể trong một khắc gặp người trong lòng mà nở nụ cười, cho dù chỉ là một chút.

Chỉ tiếc, khi đó Nguyên Duật Diệp không buông tay, bởi vì hắn để ý chuyện Mạc Tầm là người của Nguyên Chính Hoàn.

Mà Linh Khuyết cũng không đồng ý lấy người mình không yêu, đó mới là lý do lớn nhất.

Thượng Trang không khỏi tự hỏi, nếu đổi lại là nàng, cùng người mình không thích xuất cung, nàng sẽ đồng ý sao?

Có lẽ cho dù thế nào, nàng cũng sẽ không như thế mà xuất cung, nàng sẽ giống Linh Khuyết, nếu đã yêu thì sẽ yêu hết mình.

Cho dù là thiêu thân lao đầu vào lửa.

Thời điểm Linh Khuyết nói sẽ giúp nàng che giấu chuyện về ngọc bội, nàng liền biết Linh Khuyết là loại người phải có được nam tử mình thích.

Kỳ thật bọn họ rất giống nhau.

Nàng to gan theo ý Thái Hậu xuyên tạc di chiếu chỉ vì bảo vệ y.

Đây là nguyện vọng sâu tận xương tủy, là điều nàng muốn, thứ cảm xúc này có lẽ là yêu.

"Vu Nhi." Hắn thấp giọng gọi.

Thu hồi suy nghĩ, Thượng Trang cúi đầu, thấy Nguyên Duật Diệp nhíu mi, gương mặt dán chặt trên người của nàng, hắn nhỏ giọng hỏi: "Nàng sẽ quan tâm ta sao?"

"Sẽ." Không chút chần chờ, nàng mở miệng đáp.

Hắn cười yên lòng, cánh tay ôm lấy nàng khẽ dùng sức: "Thật tốt."

Đây là nam tử không tiếc mạng sống vì nàng, nhớ lại thời điểm hắn bị thương, hắn vẫn lo lắng hỏi nàng có phải muốn rời đi hay không, nàng nào có lý do không quan tâm hắn chứ?

Quan tâm...

Thượng Trang cắn môi, bắt đầu từ khi nào, nàng lại đi học cách quan tâm hắn vậy?

Có lẽ ngay chính nàng cũng không biết.

Cảm xúc, là một thứ vô cùng kỳ lạ.

"Vu Nhi." Hắn lại gọi.

"Hửm?"

Hắn dứt khoát nhắm mắt, nhỏ giọng: "Không thoải mái."

"Không thoải mái ở đâu?"

Hắn nắm chặt bàn tay nhỏ bé của nàng, đặt lên ngực mình, nhưng không nói một câu. Lòng bàn tay Thượng Trang đặt trên người hắn, cách lớp y phục cảm nhận được nhịp tim của nam tử vô cùng rõ ràng.

Thượng Trang khẽ động thân thể, mở miệng: "Nếu đã không thoải mái, vậy nằm trên giường nghỉ ngơi chút đi." Lúc này cách tiệc tối còn lâu, vẫn còn thời gian để hắn nghỉ.

Nhưng Nguyên Duật Diệp lại bướng bỉnh không chịu buông tay: "Cứ ôm nàng như vậy."

Nàng không qua Càn Thừa Cung, hắn thật sự tức giận, thở hổn hển mà đến, nhưng nhìn thấy nàng, hắn đột nhiên không còn cảm thấy khó chịu. A, xem ra hắn thật sự thua trước nàng. Hắn không thể giữ được trái tim người hắn yêu, cho nên chỉ có thể giữ người nàng bên cạnh.

Ở trong phòng một lúc, bên ngoài truyền tới thanh âm của Trương công công: "Hoàng Thượng, nên hồi cung dùng thuốc rồi."

Hắn làm như không nghe thấy, vẫn nhắm chặt hai mắt.

"Hoàng Thượng..." Trương công công tiếp tục gọi, "Nương nương, Hoàng Thượng nên hồi cung dùng thuốc rồi."

Thượng Trang cúi đầu nhìn hắn, mở miệng: "Công công đang gọi, ngài không nghe thấy sao?"

"Có nghe, thật phiền." Hắn cắn răng."

Thượng Trang đẩy hắn ra, hắn ngược lại không còn dùng lực ôm nàng, mặc nàng dìu mình ngồi dậy: "Nghe thấy sao không trở về?"

Hắn tỏ vẻ bất đắc dĩ, đi được vài bước lại quay đầu nói: "Buổi tối đừng ăn mặc quá lộng lẫy, miễn cho người kia nhìn thấy."

Thượng Trang ngây ra, vừa bực mình vừa cảm thấy buồn cười.

Hắn lại nói: "An tĩnh một chút, tốt nhất là đừng nói chuyện."

Nguyên Chính Hoàn không nhìn thấy, chỉ cần nàng không nói lời nào, y sẽ không biết nàng cũng có mặt.

Thượng Trang còn chưa kịp đáp, hắn đã xoay người ra ngoài.

Phục Linh tiến vào, vuốt ngực thở phào nhẹ nhõm: "Đúng là hù chết nô tỳ."

Thượng Trang trừng mắt: "Có gì phải sợ? Đừng tỏ ra bản thân như vừa làm chuyện chột dạ vậy."

Phục Linh lè lưỡi, sao có thể không sợ chứ? Thời điểm Hoàng Thượng xuất hiện, trong tay nàng còn cầm hộp bánh có độc kia!

Thượng Trang xoay người vào trong, Phục Linh cũng đi theo, nhỏ giọng: "Tiểu thư, vừa rồi ở bên ngoài Trương công công nói mỗi ngày Hoàng Thượng ở bên Càn Thừa Cung đều chờ người, nhưng người không đi, ngài ấy nhịn không được nên mới tới. Tiểu thư, sao nô tỳ thấy Hoàng Thượng giống hài tử vậy, lúc tới thì xụ mặt, lúc về tươi cười vui vẻ."

Ngồi xuống bàn trang điểm, Thượng Trang duỗi tay tháo cây trâm trên đầu, một mặt nói: "Hoàng Thượng ngươi cũng dám nghị luận, để người khác nghe được cẩn thận coi chừng bị vả miệng."

Phục Linh cười cười giúp nàng tháo trang sức: "Nô tỳ chỉ nói trước mặt tiểu thư thôi, nếu tiểu thư muốn trách phạt thì cứ đánh mấy cái đi."

Trong gương, nhìn tiểu nha đầu không sợ hãi còn hướng mình cười dí dỏm, Thượng Trang có chút bất đắc dĩ. Phục Linh giúp nàng thả mái tóc dài xuống, thấp giọng hỏi: "Tiểu thư muốn nghỉ ngơi sao?"

Nàng gật đầu, nghĩ nghĩ rồi nói: "Đúng rồi, lát nữa trông thấy Vương gia và Mạc thị vệ, không được lại gần nói chuyện."

"Sao vậy?" Phục Linh nhíu mày nhìn tiểu thư nhà mình tỏ vẻ khó hiểu.

Tại sao? Đương nhiên là sợ tiểu cung nữ này ở trước mặt Nguyên Chính Hoàn nhắc tới nàng.

Thượng Trang cắn môi, kỳ thật cho dù thọ thần của Thái Hậu triệu các vị Vương gia hồi kinh, y hoàn toàn có thể lấy cớ không tới, không phải sao? Tỷ như bị bệnh, hoặc cái cớ khác.

Chỉ là, y vì sao lại phải trở về?

Mạc Tầm đâu? Hắn cũng không quản sao?

Nhắm hai mắt lại, Phục Linh nói y rất tốt, mà cuộc sống của nàng hiện tại cũng không tệ. Có lẽ đây là kết cục tốt nhất.

Tuy nằm trên giường, nhưng nửa điểm buồn ngủ cũng không có.

Trằn trọc lăn qua lăn lại, tóc tai trở nên hỗn loạn.

Thượng Trang lại nhớ tới khi nãy lúc Nguyên Duật Diệp tới, hắn nói y qua Khánh Hợp Cung gặp Linh Khuyết. Mặc kệ là vì Mạc Tầm hay bất kỳ lý do nào khác, trong lòng nàng cũng sinh ra một chút ghen ghét.

Nàng biết y không thể qua Cảnh Nhân Cung, nhưng sâu trong trái tim vẫn đang trông mong.

Có lẽ đây chính là cảm xúc của Linh Khuyết sau mỗi lần Nguyên Duật Diệp tới cung của nàng.

Thượng Trang mở miệng định gọi Phục Linh vào nói chuyện, nhưng nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn nuốt lời định nói trở về.

Dứt khoát ngồi dậy, thời gian cứ trôi qua chầm chậm thế này, nàng thật đứng ngồi không yên.

Không bao lâu, Phục Linh tiến vào, hướng nàng nói: "Tiểu thư nên chuẩn bị rồi, lát nữa phải ra ngoài."

Tùy ý để cung nữ đỡ mình đứng dậy, Thượng Trang đi tới trước bàn trang điểm. Nhìn gương mặt nữ tử trong gương, nàng có chút hoảng hốt.

Thay y phục trang điểm xong, thời điểm rời khỏi Cảnh Nhân Cung, trời đầy mây mù. Không gọi người đi lấy dù, nàng và Phục Linh hai người chậm rãi tản bộ.

Tiên hoàng băng hà chưa được bao lâu, thọ thần của Thái Hậu đương nhiên sẽ không tổ chức quá long trọng, vì thế chỉ triệu các vị Vương gia hồi kinh, tổ chức gia yến.

Các Vương gia tuy mỗi người đều mang họ Nguyên nhưng lại không phải nhi tử của bà. Yến tiệc này cũng tính là gia yến sao?

Đi được một đoạn, mưa bắt đầu nổi lên.

Phục Linh vội duỗi tay che đỉnh đầu cho Thượng Trang, các nàng vội vàng chạy vào hành lang trú tạm.

Cung nữ cau mày nói: "Vừa rồi nô tỳ đã nói là phải cầm dù nhưng tiểu thư không cho, bây giờ thì hay rồi, phải làm sao đây?"

Thượng Trang cười cười: "Đi hết hành lang này sẽ gần tới Úc Ninh Cung, mang dù hay không có gì quan trọng? Lát nữa nếu trời đổ mưa lớn hơn, chẳng lẽ Úc Ninh Cung không có lấy một cây dù cho chúng ta mượn sao?"

Phục Linh nghe xong cảm thấy cũng có đạo lý, vì thế im lặng theo sau Thượng Trang.

Thượng Trang quay đầu, nói: "Nhớ cầm chắc đồ trong tay."

Cúi đầu nhìn hộp bánh phù dung, Phục Linh nghiêm túc gật đầu.

Mưa nổi lên, trời cũng tối sầm, đèn trên hành lang liền được thắp lên. Có gió thổi tới, đèn lồng đung đưa khiến bóng người dưới mặt đất cũng chập chờn.

Đi được một lúc đã thấy cửa lớn của Úc Ninh Cung.

Thượng Trang không phát hiện bước chân của mình mỗi lúc một nhanh hơn, thời điểm rẽ vào khúc cua, nàng thấy nam tử đang ở trong hành lang xoay người ra ngoài sân, ánh đèn dừng trên gương mặt của y phát ra ánh sáng chói lọi.

"A, Vương..."

Phục Linh kìm lòng không được mà kêu nhưng rất nhanh bị Thượng Trang bịt miệng lại. Phục Linh căng lớn hai mắt, lúc này mới nhớ tiểu thư đã căn dặn, thấy Hoàn Vương, không được tiến lên nói chuyện.

Chỉ là, kêu một tiếng cũng không được sao?

Thượng Trang bất giác lui một bước, cánh tay che miệng Phục Linh không tự chủ mà run rẩy.

Chưa bao giờ nàng nghĩ tới chuyện nàng và y sẽ đột nhiên gặp nhau dưới tình huống này.

Nam tử tựa hồ nhận ra gì đó, chậm rãi quay đầu.

Thượng Trang cảm thấy trái tim như muốn nhảy khỏi lồng ngực, cái gì cũng không muốn, nàng kéo Phục Linh xoay người, liều mạng mà chạy. Giờ phút này, Phục Linh cũng không dám nhiều lời, chỉ biết đuổi theo bước chân của nàng, còn ánh mắt lại chăm chú nhìn hộp bánh phù dung.

Nguyên Chính Hoàn nhíu mày, lại nghe tiếng bước chân từ hướng khác truyền tới, y lên tiếng thử gọi: "Mạc Tầm?"

Mạc Tầm vội đi tới, cúi người hỏi: "Chủ tử, sao vậy?"

Nguyên Chính Hoàn đưa mắt về hướng Thượng Trang vừa rồi đi, thật lâu sau mới lên tiếng: "Bổn vương hình như..."

Mạc Tầm khẩn trương quay đầu nhìn theo ánh mắt của y, nơi đó ngoại trừ đèn lồng thắp sáng thì không còn gì. Hắn đột nhiên nhớ tới gì đó, sắc mặt liền thay đổi, vội nói: "Chủ tử, có dù rồi, chúng ta qua Úc Ninh Cung trước đi."

Dứt lời, hắn duỗi tay đẩy xe lăn tiến lên.

"Mạc Tầm." Y bắt lấy tay hắn, mỉm cười yếu ớt, "Bản vương hình như nghe thấy tiếng của nha đầu Phục Linh."

Đúng vậy, vừa rồi điều y định nói chính là chuyện này, nhưng chẳng biết tại sao, lời tới bên môi lại đột nhiên không phát thành lời.

Mạc Tầm nhíu mày, ánh mắt bất giác nhìn về chỗ đó, mở miệng: "Chắc chủ tử nghe nhầm rồi, nơi này không có người, nếu đó là Phục Linh, nha đầu kia sao có thể không tới nói chuyện với ngài?"

Nguyên Chính Hoàn mỉm cười, không nói gì thêm.

Mạc Tầm đẩy xe lăn đi về phía trước, một tay bung dù. Mưa bên ngoài không lớn, nhưng cũng không nhỏ, Mạc Tầm dời cây dù về phía trước. Rất nhiều lúc nước mưa bắt lên mặt của mình, cảm giác mát lạnh ập tới, nhưng khi nhìn thoáng qua Nguyên Chính Hoàn, hắn có chút yên lòng mà cười cười.

Thượng Trang kéo Phục Linh chạy một lúc lâu mới ngừng lại.

Phục Linh thở gấp hỏi: "Tiểu thư, sao phải chạy?"

Ngày đó sau khi từ Vương gia từ hoàng cung trở về, Mạc Tầm đóng cửa, không cho hạ nhân vào gặp. Qua ngày thứ hai, thời điểm gặp Nguyên Chính Hoàn, nàng thấy sắc mặt y rất xấu.

Y chỉ chừa lại mình nàng, nói bên cạnh tiểu thư không có tri kỉ, y lo lắng.

Một ngày một đêm đó rốt cuộc xảy ra chuyện gì Phục Linh không biết, hôm sau Vương gia cũng không đề cập, mà hôm nay tiểu thư lại nói khi thấy Vương gia không thể tiến lên nói chuyện, mãi tới lúc gặp mặt, tiểu thư lại thất kinh bỏ chạy, mọi chuyện Phục Linh thật không thể lý giải.

Thượng Trang vuốt ve lồng ngực để bình ổn cảm xúc, toàn thân nhịn không được mà run rẩy. Thì ra trông thấy y, nàng lại sợ hãi như vậy.

Không dám quay về, nàng chỉ sợ một khi quay người sẽ thấy y đang ở phía sau.

Cho dù đó căn bản không thể nào là hiện thực.

"Tiểu thư." Thấy Thượng Trang không nói lời nào, Phục Linh nhỏ giọng gọi một tiếng.

Thượng Trang hít một hơi thật sâu, cố gắng ép bản thân bình phục tâm tình.

Phục Linh lại nhịn không được mà hỏi sao nàng lại run rẩy như thế.

"Không sao." Thượng Trang miễn cưỡng đáp hai chữ.

"Nhưng người đang run rẩy kìa." Phục Linh nắm lấy tay nàng, không ngờ lòng bàn tay lại lạnh buốt, "Lạnh lắm sao?"

Thượng Trang rụt tay, dao động hỏi: "Vương gia... Sao lại ở chỗ này?"

Rất nhiều lần nàng tưởng tượng tới cảnh gặp lại y, trên tiệc tối, giữa rừng, bọn họ, tiếng hít thở của đối phương khó mà nghe thấy.

Phục Linh cười cười: "Trời đổ mưa, bên cạnh lại không thấy Mạc thị vệ, chắc hắn đi lấy dù rồi."

Thượng Trang hoàn hồn, đúng vậy, trời đổ mưa rồi, nàng sao có thể vì quá luống cuống mà quên điểm này?

Đưa mắt nhìn ra bên ngoài, giờ khắc này mưa vẫn tí ta tí tách, y đã đi rồi sao?

Cười khổ một tiếng, hôm nay nàng gặp y, bộ dáng lại như chim sợ cành cong

Nếu bị Nguyên Duật Diệp nhìn thấy, hắn sẽ rất đắc ý.

"Tiểu thư, không còn sớm nữa, chúng ta đi thôi." Phục Linh cúi đầu nhìn đồ trong tay, xác định mọi thứ đều ổn thỏa, nàng mới thở phào nhẹ nhõm.

Thượng Trang gật đầu, cùng cung nữ trở về.

Quả nhiên, Nguyên Chính Hoàn đã không còn ở nơi khi nãy.

Tuy vậy, Thượng Trang vẫn có chút khẩn trương, nàng sợ y biết vừa rồi nàng ở đây, sợ tình hoa trên người y phát tác.

Tình hình tối đêm đó vẫn còn trước mắt, nàng không thể chịu được nếu nhìn lại bộ dáng thống khổ của y.

Tới cửa Úc Ninh Cung, trùng hợp trông thấy Nguyên Duật Diệp cùng Mộ Dung Vân Khương đến, Thượng Trang liền khom người hành lễ.

Nguyên Duật Diệp đưa mắt nhìn nàng, thấy sắc mặt nàng có chút tái nhợt, định tiến lên hỏi thì Ti Y lại chạy tới: "Hoàng Thượng tới rồi, các vị Vương gia đều đang chờ ngài."

Hắn giật mình, lập tức cười nói: "Xem ra là trẫm tới trễ."

Mộ Dung Vân Khương tiến lên, thấp giọng hỏi: "Vu Tu Dung sao không dùng dù? Bổn cung kêu người lấy khăn cho muội."

Thượng Trang vội lắc đầu: "Đa tạ nương nương, chẳng qua là bị ướt chút thôi, không gì đáng ngại."

Nguyên Duật Diệp chỉ lẳng lặng nhìn nàng, không nói một câu.

Mọi người vào chỗ ngồi, Thái Hậu mới cùng cung nữ đi ra. Hôm nay bà ta trông có vẻ cao hứng, bước chân bên dưới đã nhẹ nhàng không ít. Đợi bà tới ghế trên, mọi người mới quỳ xuống hành lễ.

"Được, được." Thái Hậu cười nói, "Đều đứng dậy cả đi, hôm nay náo nhiệt, ai gia vừa nhìn liền thấy vui vẻ."

Mọi người cảm tạ ân điển rồi đứng lên.

Thời điểm ngồi xuống, ánh mắt Thượng Trang trong lúc lơ đãng đảo qua dung nhan tuấn mỹ của nam tử, nội tâm lại bắt đầu sợ hãi.

Nàng đã đồng ý với Nguyên Duật Diệp là không gặp y, không cùng y nói chuyện, cho nên khi nãy nàng quyết định không tiến lên. Chỉ là không nhìn y, nàng không nhịn được.

Thoáng nhìn, có lẽ là xuất phát từ bản năng.

Y thoạt nhìn không tệ, Phục Linh không hề lừa nàng.

Bên cạnh y, Cảnh Vương đang cười nói gì đó, y nghe rồi gật đầu, còn mở miệng nói mấy câu.

Thoáng nhìn, cũng chỉ là xuất phát từ bản năng.

Hắn thoạt nhìn không tệ, Phục Linh không có lừa gạt nàng.

Bên cạnh hắn cảnh Vương chính cười cùng hắn đang nói gì đó, hắn cười gật đầu, còn có thể mở miệng nói lên vài câu.

Bất giác nở nụ cười, như thế này, nàng còn lo lắng nữa sao? Hiện tại, nàng cao hứng, thật sự rất cao hứng.

Nam tử ngồi trên cao vẫn luôn chăm chú nhìn nàng, tay không tự chủ mà bưng chén rượu tới trước mặt, ngửa đầu uống cạn.

"Khụ khụ..." Hắn ho mấy tiếng.

Trương công công hoảng sợ, vội vàng nhận lấy chén rượu trong tay hắn, thấp giọng: "Hoàng Thượng, ngài sao có thể uống rượu?" Trên người Hoàng Thượng còn thương tích, sao có thể uống rượu? Là hắn đáng chết, là hắn không chiếu Hoàng Thượng.

Mộ Dung Vân Khương ở cạnh thấy vậy lập tức gọi cung nữ dâng trà, một mặt nói: "Hoàng Thượng uống ngụm trà làm ấm bụng đi."

"Tạ nương nương." Trương công công vội nhận lấy, đưa tới trước mặt hắn.

Nguyên Duật Diệp chỉ liếc nhìn, không có ý định uống, còn nói: "Còn không rót đầy cho trẫm!"

Cung nữ đứng cạnh nghe xong liền tiến lên rót đầy chén rượu.

Trương công công vội khuyên: "Hoàng Thượng... Hoàng Thượng, ngài không thể uống."

Trương công công lo cho hắn, nhưng hắn lại từng giận. Dùng sức đẩy thái giám ra, Nguyên Duật Diệp mắng: "To gan, trẫm uống rượu còn cần ngươi quản sao?"

Mọi người cả kinh, còn chưa kịp phản ứng thì nghe hắn cười nói: "Hôm nay là thọ thần của mẫu hậu, là dịp cao hứng, chén rượu này, nhi thần xin kính người." Dứt lời, hắn liền uống cạn.

Thái Hậu cười cười: "Được được, Hoàng Thượng kính rượu ai gia đương nhiên phải nhận."

Thượng Trang còn chưa ngước mắt nhìn thì lại nghe Nguyên Duật Diệp ra lệnh cho cung nữ rót rượu, hướng chúng Vương gia nâng chén: "Thái Hậu không thể uống nhiều rượu, vậy để trẫm thay người mời các ngươi một ly."

Các Vương gia nhao nhao nâng chén, đồng loạt chúc thọ Thái Hậu.

Thượng Trang không khỏi nhíu mày, người khác không biết nhưng chẳng lẽ hắn không rõ trên người mình đang có thương tích hay sao? Sao còn uống nhiều rượu như vậy? Nàng rõ ràng thấy Trương công công là lo cho hắn, chỉ là hắn không nghe.

Yến hội trôi qua một nửa, Thái Hậu liền hỏi các vị Vương gia về chuyện đất phong, trong cuộc nói chuyện, bà ta có nhắc tới Tân Vương. Hôm nay, Tân Vương không tới, Thượng Trang không khỏi nhớ lại chuyện lần đó ở Hưng Viên, Tân Vương đã bị mất một chân. So với hắn, vẫn là Cảnh Vương may mắn hơn, ít nhất là hiện tại, hắn nhìn không khác người thường.

Cung nhân tiến lên thu dọn, mọi người dời vào trong sảnh, ngồi quay quần bên chiếc bàn tròn lớn.

Rót trà cho các vị chủ tử xong, cung nữ mới lên dâng trà.

Thượng Trang ra hiệu cho Phục Linh, Phục Linh hiểu ý, lập tức bước lên trước, nhỏ giọng: "Thái Hậu, nương nương chúng ta hôm trước có được hộp bánh phù dung, là đồ tiến cống, hôm nay nhân dịp này mà lấy ra, mong Thái Hậu nếm thử."

Nguyên Duật Diệp bỗng đưa mắt nhìn Thượng Trang, trong mắt lộ vẻ kinh ngạc. Trong thâm tâm của hắn, nàng chưa bao giờ là người biết cúi đầu để lấy lòng Hoàng Hậu.

Ngay cả Mộ Dung Vân Khương cũng cả kinh.

Thái Hậu nhìn Thượng Trang, mặc dù không thích nàng, nhưng tình hình hôm nay đặc biệt, bà không thể bác bỏ nàng tại chỗ, vì thế nói với Ti Y bên cạnh: "Còn không nhận đồ của Tu Dung?"

Ti Y nhận lệnh, tiến lên nhận hộp bánh phù dung trong tay Phục Linh.

Thời điểm ngẩng đầu, Từ Chiêu Nghi lập tức nhận ra đó là hộp bánh chính mình đem qua Cảnh Nhân Cung, sắc mặt liền thay đổi.

Thượng Trang chỉ khẽ cười, nàng vốn muốn nói thêm vào câu, chỉ là ngại Nguyên Chính Hoàn ở đây, nàng không tiện nhiều lời. Nhưng cho dù không nói, như vậy cũng đủ rồi. Nàng không biết bên trong bỏ độc gì, nhưng Từ Chiêu Nghi khẳng định biết rõ.

Tuồng vui hôm nay, để xem nàng ta hát thế nào.

Ti Y đưa hộp bánh tới trước mặt Thái Hậu, Thái Hậu nhìn nhìn, cười nói: "Cái hộp này trông rất tinh xảo, Vu Tu Dung có được từ đâu?"

Thượng Trang kinh hãi, không ngờ Thái Hậu lại mở miệng hỏi mình. Với tình hình hiện tại, nàng có thể lên tiếng trả lời sao?

Ánh mắt lặng lẽ dò xét nam tử bên kia.

Nguyên Duật Diệp cười lạnh: "Thái Hậu đã hỏi, sao có chưa trả lời?"

Trái tim như bị bóp nghẹn, giờ phút này nàng không thể không mở miệng, chỉ biết tận lực đè thấp thanh âm: "Là Từ Chiêu Nghi tặng thần thiếp, thần thiếp chẳng qua là mượn hoa hiến Phật mà thôi." Dứt lời, nàng liền khẩn trương nhìn Nguyên Chính Hoàn.

Sắc mặt y vẫn trầm lặng như trước, phảng phất như từng nghe tiếng của nàng.

Cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.

"Vậy sao?" Thái Hậu mỉm cười, "Lục cung hòa thuận là phúc khí của Hoàng Thượng, Hoàng Thượng nói xem có đúng không?"

"Mẫu hậu nói rất đúng." Nguyên Duật Diệp nhàn nhạt đáp lời. Hắn cũng đưa mắt nhìn Nguyên Chính Hoàn, khóe miệng cong lên ý cười thâm sâu.

Sắc mặt Từ Chiêu Nghi đã vô cùng khó coi, thử nhiều lần cũng không biết phải mở miệng thế nào.

Ánh mắt Thái Hậu lần nữa dừng trên hộp bánh, cười nói: "Ai gia đột nhiên nhớ tới công phẩm lần trước tiến cống, khi đó Hoàng Thượng còn sai người đưa hai hộp tới Úc Ninh Cung."

Nguyên Duật Diệp hoàn hồn, gật đầu đáp: "Nghe mẫu hậu nhắc, trẫm mới nhớ lại. Nếu mẫu hậu đã thưởng thức, hương vị khẳng định không tệ."

Thái Hậu vẫn duy trì nụ cười: "Hương vị đúng là không tệ." Dứt lời, bà ta đưa mắt nhìn Ti Y, "Mở ra, chia cho nhóm chủ tử nếm thử, ai gia dù sao cũng đã thưởng thức hai hộp, ha ha ha..."

Từ Chiêu Nghi nắm chặt hai tay, sắc mặt trắng bệch.

Thượng Trang cũng hoảng sợ, hiện tại chia cho nhóm chủ tử nếm thử...

Ti Y lên trước, cẩn thận tháo tờ giấy niêm phong bên trên, mở ra, bánh phù dung liền hiện trước mắt, trông rất ngon. Chỉ là, Từ Chiêu Nghi biết, đây không phải thứ có thể ăn được.

Thượng Trang đưa mắt nhìn nàng ta, lúc này, nàng ta còn kiềm chế được sao?

Thái Hậu lại cười nói: "Để Hoàng Thượng nếm trước đi, lần trước ai gia đã dùng qua, quả thật không tệ."

"Vâng." Ti Y đáp, cẩn thận lấy đũa gắp một cái, nhẹ nhàng đặt vào bên trong cái đĩa trước mặt Nguyên Duật Diệp.

Phục Linh bất giác tiến lên nửa bước, lại thấy Thượng Trang khẽ lắc đầu, ý bảo nàng lui xuống.

Từ Chiêu Nghi sớm đã vò nát khăn lụa trong tay, sự tình nàng mong muốn sao lại biến thành như vậy?

Hiện tại để Hoàng Thượng nếm trước, nếu ngài ấy xảy ra chuyện, hậu quả sẽ như thế nào?

Nhưng nếu hiện tại nàng đứng ra, con đường sống cũng khẳng định không còn, không phải sao?

Thái dương ròng ròng mồ hôi, Từ Chiêu Nghi ngậm miệng thật chặt.

Nguyên Duật Diệp không động đũa, chỉ cười một tiếng: "Hôm nay ăn nhiều rồi, hiện tại không muốn dùng thêm. Ti Y, cứ để mọi người nếm thử đi."

Ti Y nhận lệnh, lập tức chia đều bánh ngọt cho nhóm chủ tử.

Thượng Trang nhỏ giọng nói: "Vốn là thưởng cho Chiêu Nghi tỷ tỷ, hiện tại Hoàng Thượng nhường cho nàng, không phải rất tốt sao?"

Thái Hậu đưa mắt nhìn nàng, bên trong hiện lên tia khác thường.

Nguyên Duật Diệp nghe vậy liền cười nói: "Như thế cũng tốt." Dứt lời, hắn bảo Trương công công tiến lên, đem đĩa bánh ngọt của mình đưa qua cho Từ Chiêu Nghi.

Từ Chiêu Nghi nhìn đĩa bánh trong tay Trương công công, cả người cứng nhắc.

Còn chưa biết làm thế nào, thiên tử đã thấp giọng nói: "Khó có được hôm Từ Chiêu Nghi chịu nhường đồ được ban thưởng, miếng đầu tiếng nhất định phải do nàng nếm thử."

Thái Hậu cúi đầu uống ngụm trà, thuận miệng nói: "Nếu Hoàng Thượng đã lên tiếng, ngươi ăn đi."

Vân Phi ngồi bên cạnh Thái Hậu vốn đã động đũa, giờ phút này nghe Hoàng Thượng và Thái Hậu mở miệng, chỉ đành không vui mà buông đũa xuống.

Niên Tần ngược lại chỉ an tĩnh ngồi một chỗ, thỉnh thoảng ngước mắt nhìn.

Ti Y dạo một vòng rồi trở về, ở đĩa trước mặt Thượng Trang cũng đặt một miếng bánh phù dung. Thượng Trang cúi đầu nhìn, khóe miệng khẽ nhếch, cũng không động đũa.

Ánh mắt mọi người đều dồn về phía Từ Chiêu Nghi, nàng ta run rẩy cầm đũa, thời điểm chạm vào miếng bánh ngọt, hai tay không ngừng run lên. Hít một hơi thật sâu, nàng ta thấp giọng: "Thần thiếp... Thật ra thần thiếp không thích đồ ngọt."

Vân Phi hừ một tiếng: "Chẳng lẽ chút thể diện này Chiêu Nghi muội muội cũng không cho Hoàng Thượng và Thái Hậu sao?"

Miếng bánh đã ở bên môi, mùi hương quanh quẩn bên chóp mũi, Từ Chiêu Nghi cuối cùng cũng nhịn không được, buông đũa xuống.

Sắc mặt Nguyên Duật Diệp thay đổi, Thái Hậu cũng nhíu mày nhìn nàng ta, mở miệng: "Sao vậy, Từ Chiêu Nghi lại dở tính tình sao?"

"Thái Hậu?" Từ Chiêu Nghi đột nhiên quỳ xuống, toàn thân run rẩy, "Cái này... Không thể ăn."

Lúc này ngược lại là Mộ Dung Vân Khương lên tiếng hỏi: "Từ Chiêu Nghi có ý gì vậy? Cái gì gọi là không thể ăn?"

Hoàng Hậu vừa dứt lời, mọi người đều lắp bắp kinh hãi. Có kẻ theo bản năng đưa mắt nhìn miếng bánh phù dung trước mặt, lộ vẻ cả kinh.

Từ Chiêu Nghi vẫn run rẩy, khóc ròng: "Có... Có độc..."

"A!" Vân Phi bên cạnh nàng ta kinh hô một tiếng, hồi tưởng lại vừa rồi bản thân sắp ăn nó, chính mình vẫn còn sợ hãi.

Phục Linh cả kinh, vội nói: "Chiêu Nghi nương nương, đây là đồ người tặng nương nương chúng ta đó!"

"Ta... Ta..." Từ Chiêu Nghi bất lực té ngã trên mặt đất.

Nguyên Duật Diệp giận tím mặt, lạnh lùng nói: "Từ Chiêu Nghi to gan, dám làm ra chuyện này! Người đâu!"

"Hoàng Thượng." Thái Hậu vội mở miệng cắt ngang, ánh mắt mang vẻ dò xét nhìn về hướng của Thượng Trang, "Bánh ngọt từng qua tay Vu Tu Dung, ai gia chỉ nói sự thật, không hề có ý gì khác."

"Thái Hậu." Phục Linh vội mở miệng phản bác, lại bị Thượng Trang duỗi tay kéo lại. Nha đầu này, không muốn sống nữa sao? Lời Thái Hậu nói, nàng cũng dám ở đây phản bác?

"Mẫu hậu, việc này..."

"Hôm nay là thọ thần của ai gia, không ngờ lại xảy ra sự tình này, theo ai gia thấy, vẫn là điều tra cho rõ. Dẫn hai người kia cùng đi!"

Nguyên Duật Diệp cả kinh, Thượng Trang đang định mở miệng thì một thanh âm khác đột nhiên truyền tới: "Thái Hậu trước đừng gấp, bánh ngọt xuất phát từ tay Từ Chiêu Nghi, nếu không phải nàng ta động tay chân, nàng ta làm sao biết bên trong có độc?"

Thanh âm của y nhàn nhạt, nhưng nghe lại rất có lý.

Thượng Trang cơ hồ khiếp sợ tới hít thở không thông, là y, là Nguyên Chính Hoàn.

Phục Linh cao hứng quay đầu nhìn nam tử bên kia, nếu không phải có nhiều người ở đây, nàng sợ sẽ vui vẻ gọi lớn tiếng.

Cánh tay kéo Phục Linh bỗng dùng sức, Thượng Trang không dám đưa mắt nhìn y.

Y... Vẫn khỏe chứ?

Nàng không ngờ y còn có thể giúp nàng nói chuyện.

Mọi người đồng loạt đưa mắt nhìn Nguyên Chính Hoàn, sắc mặt Thái Hậu có chút khó coi, giờ phút này chỉ đành nói: "Đúng vậy, là ai gia hồ đồ, còn không lôi nữ nhân ác độc này xuống!"

Thị vệ bên ngoài tiến vào, áp giải Từ Chiêu Nghi rời đi.

Từ Chiêu Nghi khóc lóc cầu tình: "Hoàng Thượng, Thái Hậu, tha cho thần thiếp đi! Thần thiếp không hề muốn hãm hại Hoàng Thượng! Thần thiếp cũng không hề muốn hãm hại Thái Hậu! Hoàng Thượng, Thái Hậu..."

Đương nhiên ai ai cũng rõ người nàng ta muốn hãm hại không phải Hoàng Thượng và Thái Hậu.

Chẳng biết tại sao, Thượng Trang không tự chủ liếc nhìn Thái Hậu, Thái Hậu không phải hồ đồ, bà ta là muốn tương kế tựu kế bắt lấy cơ hội trừng trị nàng. May là chuyện hôm nay, nàng sớm đã có chuẩn bị.

Cho dù không có Nguyên Chính Hoàn, Thái Hậu cũng không thể làm gì nàng.

Nguyên Duật Diệp lẳng lặng nhìn nàng, bàn tay chậm rãi siết chặt. Khó trách hôm nay nàng khác thường như vậy, đột nhiên lấy ra bánh ngọt muốn đưa cho Thái Hậu thưởng thức, tính cách của nàng, hắn còn không rõ sao? Nếu không phải sớm biết bánh phù dung kia có độc, nàng sao có thể quả quyết như thế?

Nhưng cho dù nàng biết rõ, khi nãy thời điểm Thái Hậu muốn hắn ăn, nàng một câu cũng chưa từng nói.

Nàng thật sự không sợ hắn sẽ ăn sao?

Lồng ngực dâng lên một loại cảm xúc, không phải phẫn nộ, mà là đau.

Quanh đi quẩn lại, thì ra hắn trong lòng nàng, trước sau chưa từng là gì cả.

A, Nguyên Duật Diệp cười khổ, cả người đều là khó chịu ở đâu.

Nhất thời mọi người đều khiếp sợ tới không kịp phản ứng, bất động thanh sắc mà dùng khăn che miếng bánh phù dung trước mặt.

"Hoàng Thượng." Một Dung Vân Khương thấy người bên cạnh có chút khác thường, vội thấp giọng gọi.

Hắn lại lắc đầu, nhỏ giọng: "Trẫm không sao."

Thái Hậu lại lên tiếng: "Sắc mặt Hoàng Thượng không tốt, có phải mấy ngày nay mệt nhọc quá độ không? Hoàng Hậu vẫn là cùng Hoàng Thượng trở về nghỉ ngơi trước đi."

Linh Khuyết không khỏi lo lắng mà nhìn hắn, có điều trong giờ khắc này, nàng không có tư cách tiến lên.

Mộ Dung Vân Khương gật đầu, duỗi tay dìu hắn: "Thần thiếp đưa ngài về trước."

Đây là lần đầu tiên Nguyên Duật Diệp không cự tuyệt, hắn đứng dậy, nói với Thái Hậu: "Vậy nhi thần trở về trước."

Mọi người lập tức đứng dậy, tiễn hắn ra ngoài.

Nhìn theo bóng lưng của hắn biến mất ở cửa, chẳng biết tại sao, trong lòng Thượng Trang có chút mất mát. Nàng lắc đầu, miễn cưỡng nở nụ cười, vội vàng cất miếng bánh phù dung vào ống tay áo.

Thời điểm rời khỏi Úc Ninh Cung, sắc trời đã tối.

Thượng Trang và Phục Linh đi được vài bước, phía sau liền truyền tới tiếng bước chân. Nàng không khỏi dừng lại, vừa quay đầu, trước mắt thoáng qua một cánh tay mảnh khảnh.

"Ba" một cái, bàn tay tát thẳng vào má của Thượng Trang.

Theo bản năng đưa tay che mặt, nàng giật mình nhìn nữ tử trước mắt.

Phục Linh kinh hãi kêu lên: "Thục Viện nương nương, người làm gì vậy?"

Linh Khuyết phẫn nộ nhìn Thượng Trang, lạnh giọng: "Ngươi có biết bản thân vừa làm gì không? Chủ động để Từ Chiêu Nghi dùng trước, ngươi đừng hòng nói chính mình không biết trong bánh có độc!" Nàng rõ ràng biết, lại không đứng ra nói, mặc kệ Thái Hậu kêu hắn nếm thử?

Linh Khuyết tức giận tới cả người phát run, nếu khi đó hắn thật sự ăn hết, nàng phải làm sao? Nàng nên làm sao bây giờ?

Ở chỗ này, Thượng Trang không muốn cãi nhau với nàng, vì thế nhàn nhạt đáp một câu: "Ngươi hiểu lầm rồi."

"Hiểu lầm?" Sắc mặt Linh Khuyết tái nhợt. Chuyện đã tới nước này, nàng ấy có thể đơn giản nói một câu nàng đã hiểu lầm? A, nàng chẳng qua là muốn hỏi, nếu quả thật ở ranh giới chỉ còn như ngàn cân treo sợi tóc, nàng ấy sẽ ngăn cản hắn ăn miếng bánh kia sao?

Hôm nay cho dù nàng có nói thế nào, Linh Khuyết cũng không tin!

"Phục Linh, chúng ta đi." Thượng Trang dứt khoát xoay người.

Phục Linh cho dù không cam lòng cũng chỉ đành đi theo.

"An Lăng Vu!" Linh Khuyết đuổi tới, hung hăng giữ chặt ống tay áo của nàng, cắn răng nói, "Ta không yêu cầu xa vời ngươi có tình yêu, chỉ hi vọng người đừng làm hại ngài ấy, nhưng như vậy thì đã sao? Ngài ấy yêu ngươi, trong lòng ngươi hẳn rõ ràng hơn bất kỳ ai khác! Sao ngươi có thể nhẫn tâm... Nhẫn tâm như vậy..."

Từ trước tới nay, nàng luôn hi vọng có được tình yêu của hắn, nhưng nữ nhân này, nàng ấy lại vô tình bỏ qua thứ nàng cần.

Thậm chí, nàng ấy có thể ngang nhiên làm tổn thương tình cảm của hắn!

Đây là điểm vô luận thế nào nàng cũng không thể tha thứ.

Nếu như, hắn vui vẻ, nàng có thể lui một bước đứng từ xa mà nhìn. Thứ nàng muốn chỉ là làm bạn bên cạnh hắn, có thể được ở cùng hắn, với nàng mà nói đó chính là hạnh phúc.

Thế nhưng kết quả hôm nay không phải điều hắn muốn, cũng không phải là điều nàng hi vọng nhìn thấy.

Một khắc hắn đứng dậy bỏ đi, rõ ràng đã rời xa như vậy, nàng lại cảm thấy lòng mình cũng tan nát giống lòng hắn.

Hắn khó chịu, tất cả cảm xúc ấy nàng đều cảm nhận được, nhưng nữ tử trước mặt lại phảng phất không hề hay biết...

"Linh Thục Viện, thỉnh ngươi buông tay." Thượng Trang phất tay muốn tránh tay nàng ta.

Linh Khuyết cắn răng, dùng sức kéo nữ tử lại gần. Có lẽ do dùng lực quá lớn, Thượng Trang thoáng cái đã đứng không vững, cổ chân đúng lúc lại không theo kịp, cứ như thế mà ngã đâm vào lồng ngực của một nam tử.

Mùi hương quen thuộc bao quanh chóp mũi, chính là tại cái ngày ở Hưng Viên, y ôm nàng, nỉ non gọi một tiếng: Thượng Trang...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info