ZingTruyen.Info

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 37: Thúc điệt

ndmot99

Thượng Trang kinh hãi, ánh mắt dời khỏi người Nguyên Duật Diệp, chậm rãi dừng trên nam tử trước mặt.

Nguyên Duật Diệp gọi y là hoàng thúc.

Nàng chỉ nghĩ y là hoàng tử nào thôi, lại không ngờ y chính là nhi tử nhỏ tuổi nhất của tiên đế, là con trai duy nhất của Thuần Giai Hoàng hậu, là ấu đệ của đương kim Thánh Thượng, Hoàn Vương Nguyên Chính Hoàn.

Sắc mặt Nguyên Chính Hoàn thay đổi, y đã nghe ra người tới là ai.

Ngón tay thoáng động, y lạnh nhạt lên tiếng: "Có thể ở trong cung gặp ngươi thật không dễ dàng." Y có nghe nói người cháu này trước giờ sống ung dung tự tại, nếu không có việc sẽ rất ít khi tiến cung.

Vậy lúc này, có phải... Vì hoàng đế bệnh nặng nên hắn mới tiến cung không?

Long ỷ kia quả nhiên có sức hấp dẫn rất lớn, cho dù Tây Chu hôm nay sớm đã có Thái tử. Y biết, tân đế một ngày chưa đăng cơ thì trận chiến này vĩnh viễn không thể chấm dứt.

Nguyên Duật Diệp cười nói: "Hoàng thúc thật biết nói đùa, chỉ là không biết hoàng thúc định xử trí cung nữ này thế nào?" Hắn vừa nói vừa nắm chặt tay Thượng Trang.

Nàng nhất thời không kịp đề phòng, hoảng hốt kêu ra một tiếng.

Ấn đường Nguyên Chính Hoàn nhăn lại, y sao không rõ, hắn chẳng qua chỉ muốn nhằm vào y. Hắn là muốn khai đao từ người Thượng Trang, chỉ đơn giản như vậy.

Bánh xe lăn chuyển động, mắt y tuy nhìn không thấy nhưng thính lực bù lại vô cùng tốt.

Thượng Trang thấy y tới gần, không khỏi kinh hãi.

Chỉ một giây tiếp theo, hô hấp của nàng tựa hồ cũng ngừng lại.

Ngón tay thon dài của nam tử nhẹ nhàng cầm lấy tay nàng, tuy sức y không lớn nhưng lại khiến nàng cảm thấy vô cùng có lực.

Giọng nói ôn hòa của nam tử truyền tới: "Không cần xử trí nàng, bổn vương thích cung nữ này, cho nên, nàng không câu dẫn bổn vương."

Thượng Trang khiếp sợ nhìn nam tử trước mặt, y cứ như vậy mà nói thích nàng sao?

Đôi mắt sáng như ánh sao chậm rãi hiện lên ý cười.

Thượng Trang ngẩn ra, nàng không biết, hóa ra y cười lại đẹp như vậy.

Cánh tay khẽ run lên, nàng cảm nhận được, y nắm tay nàng dần dần chặt hơn.

Đầu ngón tay của y vô cùng lạnh giá, nhưng bị y nắm lấy, nàng ngược lại cảm thấy có chút an tâm.

Nguyên Duật Diệp ngẩn người, hắn thật không ngờ y sẽ nói như vậy. Cúi đầu nhìn nữ tử trong lòng, không rõ vì sao, hắn lại đột nhiên cảm thấy phẫn nộ.

Hai người bọn họ đang muốn hát cặp sao?

Bàn tay giữ lấy nàng càng thêm siết chặt, Thượng Trang đau tới nhíu mày, lại nghe hắn cười lạnh một tiếng: "Hoàng thúc thích nàng sao? Ngài đừng nói với điệt nhi là ngài muốn tranh giành nữ nhân với phụ hoàng đó!"

Trong cung này, tất cả đều là của hoàng đế.

Nữ nhân, càng không phải ngoại lệ.

Nguyên Chính Hoàn mím môi cười cười, nói: "Bổn vương sẽ mở lời với Thánh Thượng muốn nàng, Thánh Thượng đồng ý, nàng sẽ là người của bổn vương." Nói xong, tay y dứt khoát dùng sức nắm lấy Thượng Trang.

Thượng Trang cảm nhận được, nàng theo bản năng giãy dụa, chỉ muốn thoát khỏi sự giam cầm của Nguyên Duật Diệp, nhưng hắn càng ôm nàng càng chặt.

"Buông nàng ra." Nguyên Chính Hoàn trầm giọng.

Nguyên Duật Diệp cuối cùng cũng kinh hãi, trong trí nhớ của hắn, y chưa bao giờ dùng giọng điệu như vậy để nói chuyện. Hoàn Vương, trước nay đều xem nhẹ mọi thứ, y chưa từng tranh giành với mọi người điều gì, cái gì đối với y cũng không quan trọng.

Thậm chí, ngay cả phụ hoàng của hắn cũng cho là như vậy.

Chỉ có điều, vì sao hắn lại cảm thấy sự thật không hẳn là vậy? Trước giờ hắn vẫn luôn nghĩ, tâm tư con người luôn sâu không thấy đáy.

Giống như hoàng thúc của hắn, Nguyên Chính Hoàn.

Y là đứa con chính thất duy nhất của tiên đế, mẹ ruột lại là Hoàng hậu. Nếu không phải vì thân thể tàn tật, y cũng sẽ không mất đi ngôi vị hoàng đế kia, cho tới lúc này hắn vẫn không tin y có thể cam tâm như thế.

Vì vậy, hắn vẫn luôn chú ý nhất cử nhất động của y.

Nguyên Chính Hoàn cảm nhận được Nguyên Duật Diệp không hề có ý thả Thượng Trang ra, y cũng không tiếp tục dùng lực, thấp giọng: "Diệp Nhi, sao ngươi có thể quên phép tắc với trước bối hả? Dám ở trước mặt bổn vương làm càn sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info