ZingTruyen.Info

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 9: An tĩnh mà chờ tin lành

ndmot99

Hôm sau, lúc Mục Chước tỉnh lại, sau cổ sau vẫn luôn cảm thấy hình như có chút không thoải mái, đến tột cùng là bị cái gì nàng cũng không giải thích rõ. Nàng đến trước bàn trang điểm, tháo nút thắt áo lót, nhìn đi nhìn lại cũng nhìn không thấy cái gì. Lúc này, nghe được bên ngoài có tiếng thái giám nói Ánh phi đang tìm, nàng vội vã cài nút thắt áo rồi ra ngoài.

Không ngờ, hoàng đế cũng ở đây, trên bàn trong phòng đã có nhiều cống phẩm. Ánh Phi chỉ nói là Hoàng Thượng ban thưởng, nên nàng gọi người đưa qua cho chủ tử các cung.

Bạc Hề Hành cười khẽ: "Ái phi thật hào phóng."

Mục Chước cũng không chú ý bọn họ đang nói cái gì, chỉ gọi người mang đồ đem ra.

Ánh hi che miệng cười, chỉ thấy nam tử vẫy tay, gót sen khẽ nhúc nhích đã rơi vào vòng tay hắn. Mùi thơm trên cơ thể nữ tử cùng mùi Long Tiên Hương của hắn quyện lại với nhau, quanh quẩn xung quanh hai người. Hắn vòng tay ôm nàng, cười nhẹ: "Có chuyện gì vậy? Một hai muốn trẫm hạ triều phải tới đây."

Nàng cười duyên, nhỏ giọng nói: "Hôm nay thần thiếp có một chuyện muốn cầu xin Hoàng Thượng."

Hắn có chút tham lam mà hít hương thơm trên người nàng. nhỏ giọng: "Nàng nói."

"Thị nữ của thần thiếp là Toàn Cơ, hầu hạ thần thiếp tận tâm tận lực. Thần thiếp muốn ban thưởng điểm cho nàng ấy gì đó, lại cũng không biết thứ gì là tốt nhất. Nghe nói nàng ấy có một muội muội thất lạc nhiều năm, có khả năng đã tới Dĩnh Kinh. Thần thiếp muốn cầu xin Hoàng Thượng hỗ trợ tìm người." Bản thân nàng suy nghĩ một đêm, muốn đề phòng Toàn Cơ, không bằng tìm được muội muội của nàng ấy, mang theo bên người, lúc đó còn sợ nàng ấy không chịu trung thành với mình sao?

Con ngươi Bạc Hề Hành bỗng chốc căng thẳng, đã tới Dĩnh Kinh sao? Hắn bật thốt lên hỏi: "Nàng ấy tự nói?"

"Vâng." Ngón tay nàng nhẹ nhàng vân vê ngọc bội treo trên eo hắn, lại nói: "Nàng ấy còn nói, muội muội nàng nhỏ hơn nàng hai tuổi, ở phía sau cổ có vết bớt màu đỏ hình hoa mai."

Ánh Phi vừa nói xong, Bạc Hề Hành đã đột nhiên đứng dậy, nhẹ đẩy nữ tử trong lòng ra, đáy mắt hắn liền nổi lên tức giận. Ngày đó hắn nói muốn giúp nàng tìm muội muội, nàng vẫn không chịu nói với hắn cái gì.

Về chuyện muội muội nàng đã tới Dĩnh Kinh, về chuyện trên người muội muội nàng có ấn ký.

Hắn tự bật cười, thì ra, cung nữ này sớm đã đề phòng mình! Chẳng qua, nếu đã như thế, nàng ấy cũng thật đáng để hắn chú ý.

"Hoàng Thượng." Ánh Phi khẽ gọi hắn một tiếng. Bạc Hề Hành lại kêu Đồng Dần chuẩn bị kiệu, khi đi đến cửa, lần nữa quay đầu lại, ôn nhu cười: "Yên tâm, việc này trẫm sẽ giúp."

Nếu thật sự như lời nói của Ánh Phi, vậy thì không đến ba ngày, hắn nhất định sẽ tìm ra người.

Đồng Dần thấy Hoàng đế xoải bước đi, vội nhấc mành ngự giá lên, nhẹ đỡ lấy hắn, nhỏ giọng hỏi: "Hoàng Thượng muốn đi đâu?"

Hắn thả mành xuống, thanh âm tùy ý truyền ra: "Trở về Càn Thừa cung, ngươi thay trẫm truyền Hàn Thanh. Còn nữa, tới Hoàng tử sở, gọi Toàn Cơ tới gặp trẫm."

......................

Lúc thái giám ở ngoài cửa truyền lời, vừa lúc Toàn Cơ đang cho Tấn Huyền Vương uống thuốc. Nàng kêu công công về trước, nói lại với Bạc Hề Hành nàng sẽ đến ngay.

Uống thuốc xong, nàng liền đứng dậy muốn cáo lui, Tấn Huyền vương liền hỏi: "Mới sáng sớm như thế, lại có chuyện gì?"

Toàn Cơ chỉ tùy tay đặt chén không lên bàn, mở miệng nói: "Chuyện muội muội nô tỳ."

"Vậy sao?" Tấn Huyền Vương tỏ vẻ hứng thú: "Tìm được rồi?"

"Rất nhanh sẽ tìm được." Nàng xoay người hành lễ với y: "Nô tỳ đến Càn Thừa cung trước."

"Bổn vương tò mò."

"Vậy thì Vương gia cứ an tĩnh mà chờ tin lành đi." Nàng nhếch môi cười, lời nói vô cùng chắc chắn.

Kỳ thật đối với Tấn Huyền Vương mà nói, thật sự là "tin lành" sao? Toàn Cơ duỗi tay khép cửa phòng lại, lúc xoay người, nàng hít một hơi thật sâu. Lần tính kế này, Bạc Hề Hành nhất định phải thua.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info