ZingTruyen.Info

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 6: Người đó rốt cuộc là ai?

ndmot99

Toàn Cơ vừa bước vào Tuệ Ngọc cung đã nhìn thấy Mục Chước và Lam nhi đứng trong viện. Mục Chước xoay người thấy nàng, vội chạy lên: "Toàn Cơ tỷ tỷ, sao ngươi lại tới đây?"

"À, lúc nãy ta đi ngang qua nhìn thấy loan kiệu của nương nương bên ngoài, cho nên mới vào nhìn một chút." Nàng cúi người chào Lam nhi, nàng ấy vẫn luôn không có hảo cảm với mình, cho nên không thèm nói chuyện.

Toàn Cơ kéo Mục Chước qua một bên, chần chờ hỏi: "Chước Nhi, nhà ngươi, còn người nào không?"

Toàn Cơ đột nhiên hỏi như vậy, Mục Chước ngẩn ra, sau một lúc lâu mới trả lời: "Ngoài nương ta, ta còn có một đệ đệ. Vì sao tỷ tỷ lại đột nhiên hỏi chuyện này?"

Thân thế như vậy, quả nhiên không được.

Chỉ là chuyện này, nàng không thể lại kéo dài, vạn nhất thật sự để Bạc Hề Hành tìm được "muội muội" đó, thân phận của nàng có thể sẽ bị bại lộ, cái mũ mật thám mũ sẽ không tránh được. Bằng không, nàng trà trộn vào cung để làm gì?

"Toàn Cơ tỷ tỷ?" Mục Chước thấy nàng không nói lời nào, duỗi tay đẩy đẩy cánh tay của nàng.

Toàn Cơ hoàn hồn, vừa định mở miệng đã thấy cửa phòng đẩy ra, mơ hồ có thể nhìn thấy góc váy của Ánh phi. Nàng chỉ vội vàng nói: "Nương nương ra kìa." Nàng liền cùng Mục Chước bước nhanh tới.

Ánh phi vừa ra tới cửa, chợt nghe Huệ phi phía sau mở miệng: "Bổn cung thật không biết khi nào ngươi và Hoàng Thượng thân cận như vậy đó. Cung nữ Toàn Cơ kia của ngươi, cũng do ngươi đặc biệt dạy dỗ, dùng để tiếp cận Thất vương gia, đúng không?" Nàng thật sự đoán không ra Bạc Hề Hành vì sao lại dùng người của Ánh phi, nhưng cung nữ tên Toàn Cơ kia nhất định có vấn đề.

Bước chân hơi khựng lại, Ánh phi không quay đầu, lúc ngước mắt lên đã thấy Toàn Cơ trước mặt, sắc mặt nàng biến đổi, chỉ nói: "Hồi cung."

Toàn Cơ không khỏi giật mình, nàng nhịn không được mà nhìn Huệ phi một cái. Nữ tử này, nhìn vào thật sự rất giống bộ dáng ốm yếu, chỉ là trong nháy mắt lúc cửa phòng khép lại, nàng ấy lại nở nụ cười nhợt nhạt.

Theo Ánh phi trở về Tường Bình cung, nàng ấy cho mọi người lui xuống, chỉ giữ lại một mình Toàn Cơ ở trong phòng. Toàn Cơ thấy sắc mặt nàng ấy rất khó coi, cũng không dám nói thêm gì.

Ánh phi chỉ hỏi: "Hoàng Thượng không phải kêu ngươi hầu hạ Thất vương gia, sao lại quay về?"

Nàng cúi đầu: "Nô tỳ trở về xem thuốc của nương nương còn đủ hay không."

Ánh phi đột nhiên lao về phía trước, hung hăng cho nàng một cái bạt tai, lạnh giọng: "Nói, ngươi rốt cuộc là ai"

Cái tát này dùng lực rất lớn, va đập nát cả môi, máu tươi chậm rãi chảy ra. Dùng đầu lưỡi khẽ chạm chạm, Toàn Cơ nhíu mi. Nàng không ngẩng đầu, lập tức quỳ xuống: "Nô tỳ không biết đã phạm vào sai lầm gì."

Bắt đầu suy nghĩ lại nụ cười kia của Huệ phi, Toàn Cơ vẫn không khỏi mờ mịt.

"Ngươi không biết?" Ánh phi xoay người, lấy bình 'Ngưng Hương hoàn' vứt ra trước mặt Toàn Cơ: "Vậy ngươi nói cho ta biết, cái này rốt cuộc là thứ gì?"

"Bang" một tiếng, chiếc bình vỡ nát, thuốc viên màu nâu bên trong lăn dưới chân Toàn Cơ, không bao lâu, toàn bộ căn phòng đã tràn ngập mùi thơm.

"Vừa rồi Huệ phi nói cho bổn cung, từng có một người quen dùng loại hương này..."

"Nương nương!" Kinh ngạc ngước mắt nhìn Ánh Phi, trái tim Toàn Cơ đột nhiên trầm xuống. Chuyện năm đó nàng thích dùng loại hương này, sao Huệ phi lại biết được? Chẳng lẽ Bạc Hề Hành nói cho nàng ấy sao?

Không, nàng nhanh chóng phủ nhận. Nhất định không phải là hắn. Nếu không, hắn cũng sẽ không ở trước mặt mình phủ nhận nói cũng không biết Tuân Vân Tâm.

Người trước mặt tiến lại gần chút nữa, giọng điệu Ánh phi mang theo tức giận: "Xem ra các ngươi đều biết, chỉ có bổn cung là kẻ ngốc. Nói, người đó rốt cuộc là ai?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info