ZingTruyen.Info

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 48: Y phục không thể che giấu hết cơ thể

ndmot99

Trên đường hồi cung, cơn gió thổi tới càng lúc càng lạnh lẽo, quả nhiên vừa tới cửa cung, bầu trời đã tí tách bắt đầu đổ mưa. Vừa xuống xe, cung nữ lập tức bung dù chạy tới. Bạc Hề Hành thoáng ngẩn người, hắn không quay đầu, chỉ nói: "Về cung trước đi."

Mọi người hành lễ, đã thấy y xoay người lên ngự giá, nhìn phương hướng, có lẽ lại tới Tuệ Ngọc cung.

Huệ phi không còn, nhưng thánh sủng vẫn chưa suy giảm.

Trong lòng Ánh phi không vui, một tay hất bay chiếc dù trên đầu, nhanh chóng đi về phía trước.

"Nương nương!" Toàn Cơ nhận lấy cây dù trong tay cung nữ, vội vàng đuổi theo.

Dù lần nữa đưa qua, Ánh phi vẫn một tay hất đi, lời nói đau thương thấu tận xương tủy: "Chẳng lẽ bổn cung thật sự thua kém nàng ấy sao? Vì sao nàng ấy nói những lời đó trên Hành đài, Hoàng Thượng vẫn không một mực truy cứu chứ? Toàn Cơ ngươi nói xem, là bổn cung sai sao?"

Chủ tử không muốn che dù, nàng cũng chỉ có thể không căng, nước mưa theo gương mặt chảy xuống, nàng lập tức lắc đầu: "Ngài không sai."

A, không sai sao?

Vậy tại sao từ sau lần đó, số lần hắn tới Tuệ Ngọc cung càng lúc càng tăng, mà một lần cũng chưa từng ghé qua Tường Bình cung thăm nàng?

Mưa bắt đầu lớn, nước xuôi mái hiên chảy xuống như thác, xung quanh chỉ còn tiếng vang "ào ào". Cảnh sắc cách đó mấy trượng đã bắt đầu mơ hồ, Ánh phi vẫn khăng khăng không dùng dù, một đường mưa xối trở về Tường Bình cung.

Thấy chủ tử cả người ướt đẫm trở về, chúng cung nhân không khỏi lo lắng, có thái giám đã xoay người muốn đi mời y. Ánh phi lại kiên định quát: "Không được đi!" Nàng không phải vị biểu tỷ kia, bộ dáng suốt ngày nhu nhu nhược nhược, chẳng qua chỉ là một trận mưa thôi mà!

Toàn Cơ không dám làm trái ý nàng, chỉ phân phó cung nữ đi lấy quần áo sạch cho nàng thay. Chính bản thân nàng cũng ướt đẫm, sau khi tỉ mỉ phân phó cung nhân hầu hạ Ánh phi, nàng mới xoay người về phòng.

Tuy chỉ mới đầu hạ, nhưng cảm giác ướt mưa vẫn rất lạnh lẽo. Lấy khăn cẩn thận xoa hết thân mình, từ đầu tới trước ngực đều lau khô. Ngước mắt nhìn chính mình trước gương, Toàn Cơ ngẩn ngơ, nàng nghiêng người nhìn vết sẹo hỗn loạn trên lưng.

Nội tâm giống như bị thứ gì hung hăng đập vào, cung mày nhíu lại, nàng không khỏi tới gần một chút, ngón tay thon dài từ bả vai trượt xuống, vết sẹo đỏ sậm, so vậy làn da mịn màng xung quanh vô cùng đối lập.

Thật xấu.

Đáy lòng nàng than thở.

Ngày đó để y nhìn thấy, cũng là bộ dạng này sao?

Không, có lẽ còn xấu hơn hiện tại, thương mới sẹo cũ đều hỗn loạn đan xen vào nhau.

Toàn Cơ vô cớ cắn môi, y nhất định cảm thấy không thể tưởng tượng được, nhất định cũng cảm thấy nàng rất xấu.

"Bang" một tiếng vang lớn, cửa sổ chưa được khóa bị gió lớn thổi vào, trái tim Toàn Cơ bỗng đập chậm nửa nhịp, nàng vội lấy y phục trên giường che cơ thể lại, vội vàng tiến lên đóng cửa sổ.

Sống lưng vẫn hướng về mặt gương trên bàn trang điểm, nàng bỗng nhiên si ngốc mà cười. Hai năm, nàng chưa từng cảm thấy chúng nó quan trọng, nhưng hiện tại, không một lý do, vì sao nàng lại để ý?

Hai tay ôm chặt lấy cơ thể, đôi mắt khép lại, y đi rồi, rất lâu rất lâu mới có thể trở về.

Nếu ngày sau gặp lại, nàng thậm chí còn không biết bọn họ sẽ lấy thân phận gì mà đối diện với nhau. Nếu y đoạt được thiên hạ Tây Lương này, như vậy nàng chẳng qua chỉ là một cung nữ bên cạnh phế đế, hơn nữa, là tâm phúc của phế đế. Nàng tin Bạc Hề Hành chắc chắn sẽ có năng lực biến nàng thành "tâm phúc" của hắn, hắn cho rằng Tấn Huyền Vương yêu nàng, vậy thì vô luận thế nào, hắn nhất định sẽ không để bọn họ ở bên nhau.

Nhưng nếu y thất bại, nàng vẫn sẽ tiếp tục là cung nữ trong hậu cung Tây Lương.

Một đời này, nàng và y rốt cuộc vẫn có khoảng cách trên trời dưới đất, thứ ràng buộc bọn họ, chỉ có một loại phẫn hận kia...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info