ZingTruyen.Info

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 23: Lo lắng cho nàng

ndmot99

"Nương nương vì sao phải làm như vậy?" Thanh âm tuy run rẩy nhưng Toàn Cơ vẫn hỏi ra.

Nàng nhớ tới lần trước Ánh phi từ Tuệ Ngọc cung trở về liền hung hăng truy vấn nàng, kỳ thật nàng sớm nên nghĩ ra Huệ phi đang theo dõi mình. Chính là, nàng ấy tại sao phải làm như vậy?

Hiện tại, đánh chết nàng, thì đối với Huệ phi có chỗ tốt nào? Nàng không tin Huệ phi là người hồ đồ, không thể không thấy rõ Bạc Hề Hành muốn ban nàng cho Tấn Huyền vương, vậy thì vì sao lại kháng lại suy nghĩ của hoàng đế?

Cách làm của Huệ phi, chỉ có một lời giải thích duy nhất, chính là nàng ấy không thích thấy nàng ỷ vào sủng ái của hoàng đế mà ở trong hậu cung ngang ngạnh, tùy ý làm bậy. Nhưng nàng biết con người Huệ phi, nàng ấy sẽ là loại người nhỏ nhen này sao?

Máu từ trên lưng áo lộ ra, Lam Nhi hít một hơi thật sâu, dây mây trong tay vẫn tiếp tục đánh xuống. Đây cũng là lần đầu tiên Lam Nhi hành hình với người khác, khó tránh khỏi run tay, chỉ là, một lần rồi một lần nữa, lực đạo càng lúc càng mạnh.

Huống chi lúc này, trên người ngoại trừ đau, Toàn Cơ cũng không còn sức lực chú ý tới chuyện khác.

Tiếng gió theo dây mây vừa tới, đột nhiên một tiếng "Dừng tay" nặng nề từ bên ngoài truyền vào.

Lam Nhi ngẩn ra, Huệ phi cũng ngước mắt lên nhìn. Ngoài cửa, cung nữ vội cúi đầu nói: "Nương nương, chúng nô tỳ không ngăn được..."

Cung nữ còn chưa nói xong, Tấn Huyền Vương đã vịn tay Mục Chước đi vào. Một thân cẩm hoa y phục che chở, búi tóc dài đen nhánh hỗn loạn phía sau, nếu không phải vội vàng đi, y nhất định sẽ không thất thố như vậy. Hơi thở của nữ tử dưới đất đã suy yếu, trên gương mặt nhỏ nhắn đó đã lấm tấm mồ hôi, không biết vì sao, một khắc đó, trái tim y lại đột nhiên đau đớn.

Cố gắng ép chính mình thu hồi ánh mắt, y nhìn Huệ phi đang ngồi ngay ngắn trước mặt, mở miệng: "Nương nương đang làm gì vậy?"

Huệ phi không ngờ Tấn Huyền vương lại đột nhiên tới, không khỏi đứng lên, sắc mặt kinh ngạc chậm rãi tan đi, nàng lập tức khôi phục trấn định. Nàng không giải thích, chỉ mở miệng nhắc nhở y: "Nơi này không phải là nơi Vương gia có thể tới." Nói đến cùng, y cũng chỉ là một Vương gia, không thể đi loạn trong hậu cung.

Tấn Huyền Vương cúi người, kéo Toàn Cơ lên. Y đột nhiên đứng không vững, bước chân bên dưới lảo đảo, Toàn Cơ vội vàng duỗi tay đỡ lấy y. Y theo bản năng ôm lấy nữ tử trước mặt, cánh tay vô tình chạm tới vết thương làm nàng đau đến nỗi hít vào một ngụm khí lạnh.

"Toàn Nhi." Y thấp giọng gọi nàng, y cũng biết chính mình không nên duỗi tay đụng đến vết thương sau lưng nàng, chỉ là, tất cả đều quá đột nhiên. Y khống chế không được.

"Nô tỳ... Nô tỳ không sao..." Lời nói có chút run rẩy, nhưng nàng vẫn nhìn y cười. May là y tới, nếu không sợ là Huệ phi sẽ thật sự đánh chết nàng.

"Nương nương." Lam Nhi đến cạnh Huệ phi, khẽ gọi.

Đáy mắt Huệ phi hình như đã có lửa giận, lại nói: "Bổn cung giáo huấn cung nữ không tuân thủ quy củ, Vương gia dường như có chút chuyện bé lại xé ra to."

Y nhìn nàng, khẽ đáp: "Nàng ấy là nữ nhân của bổn vương, có muốn quản giáo cũng là bổn vương tự mình làm, không nhọc nương nương hao tâm. Chước Nhi!" Thanh âm y chợt cao lên.

Mục Chước đang ở bên ngoài nghe Tấn Huyền Vương gọi mình, vội vàng đi vào. Mới vừa rồi nàng còn khẩn trương muốn chết, chỉ là y nói, y không lên tiếng, nàng không thể vào.

"Vương gia..." Lam Nhi định tiến lên một bước, lại bị Huệ phi kéo lại. 

Mục Chước cẩn thận đỡ lấy Toàn Cơ: "Tỷ tỷ, muội đỡ tỷ ra ngoài."

Toàn Cơ ngẩn ra, lại cầm lấy tay Tấn Huyền Vương: "Vương gia..."

"Đi trước đi." Y chỉ khẽ nói một câu.

Mục Chước đỡ Toàn Cơ ra cửa, nôn nóng hỏi nàng sao rồi. Bản thân nàng là đại phu, vết thương trên người chỉ là vết thương ngoài da, không hề. Chỉ là...

Vừa rồi nàng đỡ lấy thân thể y liền biết, kỳ thật y căn bản đứng không được, chỉ là giờ phút này, y lại đẩy tay nàng ra. Trong hoàng cung này, ngoại trừ nàng, y không tin tưởng ai, huống chi nơi này là Tuệ Ngọc cung?

Giờ khắc này, trong lòng Toàn Cơ vô cùng lo lắng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info