ZingTruyen.Info

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 15: Muội muội của nàng

ndmot99

Toàn Cơ vừa đẩy cửa muốn vào, liền nghe tiếng của Đồng Dần phía truyền tới: "Toàn Cơ cô nương! Toàn Cơ cô nương!" Nàng xoay người, đã thấy hắn hồng hộc chạy tới: "Mau mau, theo ta tới Tường Bình cung. Hoàng Thượng tuyên triệu ngươi!"

Nàng cũng không cần che giấu, vội hỏi: "Tìm được muội muội ta rồi sao?"

Đồng Dần cười: "Đương nhiên, bằng không cũng sẽ không mời cô nương qua đó."

Trong lòng nàng kinh ngạc thì không nhưng lại có chút thấp thỏm. Tay thu trở về, nàng cũng không vào nữa, chỉ đi theo Đồng Dần vội vàng qua Tường Bình cung. Ở cửa Tường Bình cung, trùng hợp thấy Hàn Thanh mang theo hai thị vệ từ bên trong ra ngoài, nàng cùng Đồng Dần lui qua một bên hành lễ, người nam tử mặc áo giáp thậm chí không liếc nhìn nàng, bước đi nhanh như gió.

Nàng không khỏi nhìn thoáng qua, cũng không để ý đến, lập tức đi vào.

Bạc Hề Hành cùng Ánh phi ngồi trên thượng vị, nữ tử phía dưới đang quỳ sắc mặt vô cùng sợ hãi.

"Nô tỳ tham kiến Hoàng thượng, nương nương." Toàn Cơ đi qua, quỳ xuống hành lễ. Ánh mắt Bạc Hề Hành dừng trên mặt nàng, quả nhiên giống dự đoán của hắn, bên trong đôi mắt trầm tĩnh kia không chút kinh ngạc, ngay cả một tia cao hứng cũng không có.

Chỉ là, nàng càng như vậy, hắn lại càng chắc chắn, tất cả những suy đoán trước đây của hắn, đều đúng.

Nàng sớm đã muội muội của mình là ai, nàng không nói, chẳng qua là không muốn muội muội mình trở thành nhược điểm để hắn uy hiếp.

Hắn không thể không thừa nhận, nữ tử này, rất thông minh.

Đây là nữ tử sau khi Vân Tâm mất, hắn lại gặp một người thông minh như thế. Chỉ là, nàng và nàng ấy, lại không giống nhau. Bàn tay thoáng nắm chặt, hắn thở dài một tiếng.

Ánh mắt Toàn Cơ vẫn chưa nhìn về phía Ánh Phi, giải thích, là cần thiết. Nhưng, không phải hiện tại.

Mục Chước không tin nhìn người quỳ gối bên cạnh mình, cũng không màng Hoàng đế ở đây, nàng liền lôi kéo Toàn Cơ hỏi: "Toàn Cơ tỷ tỷ, đây... Đây rốt cuộc là chuyện gì thế? Bọn họ có phải tìm sai người rồi không? Ta sao có thể là muội muội của ngươi được? Sao có thể..." Lúc nàng còn nhỏ đã không có cha, trong nhà chỉ có nương cùng một đệ đệ, nàng căn bản không thể là muội muội của Toàn Cơ!

Một tay theo bản năng xoa lên cổ, Mục Chước nhìn nàng, ngữ khí có chút nóng nảy: "Còn nữa..."

Lòng bàn tay Toàn Cơ phủ lên tay nàng, đúng lúc cắt ngang lời nói: "Sau khi muội sinh ra không lâu đã bị tặng cho người khác. Khi đó muội còn quá nhỏ nên không nhớ gì, đương nhiên sẽ không biết. Lúc đó dưỡng phụ dưỡng mẫu đều coi muội như con ruột mà nuôi nấng, họ muốn tốt cho muội, đương nhiên sẽ không kể sự thật cho muội." Toàn Cơ ngước mắt, nhìn thẳng vào đôi mắt đang khiếp sợ của Mục Chước, lời nói càng thêm chắc chắn, "Trên người muội có ấn ký, ta sẽ không nhận sai đâu. Muội chính là muội muội của ta."

Mục Chước há miệng nhưng một câu cũng không nói ra được. Hiện tại đầu nàng rất loạn, không biết cái gì là thật, cái gì là giả.

Bạc Hề Hành hoàn hồn lại, cười rộ lên: "Toàn Cơ, sao vậy? Trẫm thấy ngươi hình như không cao hứng lắm."

"Sao nô tỳ có thể không cao hứng? Nô tỳ rất cao hứng, tạ Hoàng Thượng ân điển!" Nàng cúi người xuống, nhân tiện kéo theo Mục Chước: "Tỷ muội chúng ta có thể đoàn tụ, hoàn toàn là nhờ long ân của Hoàng Thượng."

Hắn cười mỉa mai một tiếng, lại nhìn qua Ánh phi: "Ái phi phúc khí thật tốt, có tỷ muội bọn họ trung tâm hầu hạ."

Ánh mắt Ánh phi lúc này mới từ hai người phía dưới thu hồi, miễn cưỡng cười: "Hoàng Thượng nói đùa."

Hắn lại nói: "Trẫm cũng không phải nói giỡn, phải xem ái phi có nguyện ý bỏ những thứ yêu thích, để nàng ấy tới hầu hạ trẫm không?" Ngón tay thon dài chỉ về Mục Chước đang quỳ bên dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info