ZingTruyen.Info

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 5: Phế phi ở lãnh cung

ndmot99

Một lần nữa bị mang ra từ Tuệ Ngọc cung, nàng biết, đối với kiếp nạn của chính mình, kỳ thật cũng không thể chân chính qua đi.

Phó Thừa huy lệnh nàng quỳ gối bên ngoài Tuệ Ngọc Cung, đợi Huệ phi ngày mai đến giáng tội.

Cỗ kiệu đã ngừng ở ngoài cung, cung nữ đỡ Phó Thừa huy đang định bước lên, lại nghe thấy có tiếng bước chân dồn dập chạy tới, không khỏi ngước mắt nhìn thoáng qua.

Ánh sáng của mặt trăng chiếu vào người tới, thì ra, là một công công.

"Hoảng cái gì?" Nàng dừng bước chân, nâng mày hỏi.

Người tới vội hướng nàng hành lễ, trên mặt lại là một mảnh kinh hoảng: "Hồi nương nương, không tốt, lãnh cung truyền ra ôn dịch! Nô tài phải vội vàng chạy tới bẩm báo với Hoàng Thượng việc này."

Nghe đến ôn dịch, Phó Thừa huy cũng một thân mồ hôi lạnh. Nàng cơ hồ có chút bản năng thối lui nửa bước, sợ thái giám trước mặt từ lãnh cung tiến lại, còn quần áo trên người lây dính những thứ không sạch sẽ.

Thái giám kia cũng không dừng lại, nâng bước đi vào bên trong Tuệ Ngọc Cung.

Hiện tại lãnh cung chỉ còn vài vị phế phi, cũng khó trách thái giám này muốn hỏi ý tứ của hoàng đế.

Phó Thừa huy xoay người, lại nhìn nữ tử quỳ trên mặt đất, sự tình vũ y bị nàng ta chọc tức, hoàng đế cư nhiên lại ở trước mặt Huệ phi không chừa mặt mũi cho nàng. Nàng còn không bằng một nhân, không cần yên lặng mà chịu khinh bỉ. Nàng tức giận, ánh mắt dừng trên nữ tử.

Tỷ như, nàng ta.

Nàng ta là chủ mưu làm hỏng bộ vũ y của nàng.

Môi anh đào hé mở, Phó Thừa huy thấp giọng: "Chuyện xảy ra hôm nay, bổn cung sẽ không trách phạt ngươi. Hiện tại nhân lực ở lãnh cung không đủ, ngươi hãy đến đó hỗ trợ đi."

Đôi tay đặt trên đầu gối không tự giác mà buộc chặt, hay cho một Phó Thừa huy, nhanh như vậy đã bắt đầu quan báo tư thù.

Không có bất cứ lời giải thích, cũng không sẽ có kẻ nào đứng ra cầu tình.

Một lúc sau khi nàng bị đẩy vào cửa lớn của lãnh cung, rất nhanh, hoàng đế đã sai người phong toả nơi này. Thái y vội vàng rời khỏi, ngay cả hòm thuốc bên người cũng không kịp mang đi.

Ai nấy đều hiểu rõ, tất cả nơi này, đều có khả năng nhiễm ôn dịch, mọi thứ vĩnh viễn không thể rời khỏi nơi đây.

Chậm rãi đạp trên phiến đá xanh, từ khe đá cơ hồ có thể nhìn cỏ xanh đã cao đến đầu gối. Nàng không có tâm tư quan sát nơi này, nơi nơi tiếng khóc ai oán đan xen nhau, cũng không biết là nơi nào truyền đến.

Có cung nữ cùng thái giám chạy tới, phóng thẳng ra ngoài cửa.

Thủ vệ cấm vệ quân mỗi người đều một nét biểu cảm vô tình, xông loạn, tất cả đều xử tử.

Nàng không hề sợ hãi, mắt liếc nhìn những hòm thuốc đang đặt trên bàn. Nàng đi lên trước, giơ tay mở ra, thuốc men bên trong, mọi thứ đều đầy đủ. Nàng hơi cúi người, nhẹ nhàng ngửi, trong hòm đựng thuốc gì, đại khái nàng có thể nắm rõ.

Bên tai tựa hồ vang lên lời nói của sư phụ nói, người hành y, nếu ngay cả thuốc cũng không nắm rõ, chỉ sợ người bệnh sẽ chết nhanh hơn.

Thất thần một lúc, nàng mới phát hiện đã có người khác tiến vào trong điện.

Người đến là một nữ tử, trên người chỉ là bộ y phục mỏng manh, toàn thân trên dưới cũng không thấy phục sức, trên mặt bà bởi vì cảm nhiễm ôn dịch mà sắc đỏ đã tràn lan.

Nàng không lui bước, chỉ hướng người hành lễ: "Nô tỳ thỉnh an chủ tử." Nàng không biết người đó là ai, điều duy nhất có thể xác định, nữ tử trước mặt không phải là cung nữ.

Như vậy, chỉ có thể là một phế phi ở trong lãnh cung.

Nhưng, cho dù là phế phi, nàng có thể bất kính, nhưng không thể không gọi một tiếng "Chủ tử".

Người tới nhíu mi, cung nữ thái giám trong lãnh cung sớm đã chạy trốn đi, nhưng từ thần sắc của nàng lại không có nửa tia kinh hoảng. Ánh mắt đó, ngược lại, có một tia thong dong bình tĩnh.

Nữ tử tiến lên một bước, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi hiểu y thuật?"

Nàng không phủ nhận, nhẹ nhàng gật đầu.

Nữ tử lại nói: "Nếu ngươi có thể điều trị giúp ta, ngày nào đó, ta sẽ đáp ứng một yêu cầu của người." Ở lãnh cung này đã hơn một năm, mỗi một ngày nàng chờ đợi, đến cuối cùng lại tuyệt vọng. Mà hiện tại, sống sót, nàng đột nhiên cảm thấy, bản thân nên làm chút gì vì chính mình.

"Chủ tử...." Cung nữ quỳ xuống, lại thấy đôi tay đầy mẩn đỏ duỗi tới.

Nàng không chạy trốn, hàm dưới bị nữ tử bóp lấy, thanh âm truyền tới: "Nói cho ta biết, ngươi tên gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info