ZingTruyen.Info

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 30: Không hề thoái nhượng

ndmot99

Nữ tử trước mặt, cung trang hoa lệ, ánh mắt nàng nhìn y, mang theo một chút tìm tòi nghiên cứu.

Chỉ là, y nhìn một lần liền nhận ra nàng.

Tuân Vân Tâm!

Tìm nàng lâu như vậy, y cho rằng nàng đã chết, thì ra không nhưng nàng đang êm đẹp sống trong hoàng cung, mà còn ở cạnh nam nhân nàng yêu.

Một khắc kia, cơn giận truyền từ lồng ngực khắc chế không được. Chằm chằm nhìn người trước mặt, bước chân nâng lên, y không biết có phải ngay sau đó, y sẽ xông lên, dùng hai tay của mình bót chặt cổ của nữ tử hay không?

Cánh tay giấu trong ống tay áo rộng đã nổi gân xanh, y chưa bao giờ ngờ rằng, thì ra y có thể hận một người như vậy.

Gót sen của nữ tử trước mặt khe nhúc nhích, cung nữ phía sau tiến lên vài bước, dung nhan tái nhợt, nàng khẽ lên tiếng, âm sắc ôn thuần: "Là Thất vương gia sao?"

Thanh âm của nàng thật nhẹ, nhưng lại kém xa thanh âm kia trong trí nhớ rất nhiều. Tấn Huyền vương như phục hồi tinh thần lại, khuôn mặt của nữ tử kia, trong một khắc lại lọt vào mắt y. Y phảng phất một lúc mới tỉnh táo lại.

Thì ra, không phải nàng ấy.

Trái tim thả lỏng, y nửa lui một bước, thân hình chạm vào ghế đá phía sau, y miễn cưỡng cười. Lam Nhi vội mở miệng nói: "Vương gia, đây là Huệ phi nương nương."

Tấn Huyền vương khẽ nâng đôi mắt: "Thì ra là Huệ phi nương nương."

Huệ phi nhẹ nhàng mở miệng: "Bổn cung vừa rồi thấy có người bước vào Vị Ương cung, nhất thời tò mò nên tiến vào đây, nhưng thật không ngờ lại tình cờ gặp được Vương gia." Lời nói vừa dứt, ngón tay đã đưa chiếc khăn đặt bên môi, ho khan một tiếng.

"Nương nương thân thể không khỏe sao?" Y đột nhiên hỏi.

Lam Nhi một bên đáp: "Hồi Vương gia, tiểu thư nhà ta từ nhỏ thân thể ốm yếu, bị bệnh cũng không phải chuyện ngày một ngày hai."

Tấn Huyền vương điều chỉnh thần sắc, chỉ thấp giọng: "Nếu đã như thế, bên ngoài gió lớn, nương nương không nên ra ngoài đi lại."

Huệ phi cười cười: "Cả ngày trong phòng cũng rất buồn chán. Bổn cung nghe nói Hoàng Thượng mời Vương gia đi qua ôn chuyện, sao nhanh như vậy đã trở về?"

"Hoàng Thượng công vụ bận rộn, thần lần này hồi kinh là tế bái mẫu hậu, tự nhiên sẽ không chậm trễ quá nhiều thời gian của Hoàng Thượng."

"Vương gia có hiếu tâm này, tin rằng mẫu hậu ngài trên trời có linh thiêng sẽ biết." Nàng quay đầu nhìn về phía Lam Nhi, "Chúng ta đừng quấy rầy Vương gia, hồi cung thôi."

"Vâng." Cung nữ cẩn thận đỡ nàng, xoay người rời đi.

Người phía sau cũng không gọi nàng lại, cho đến khi thân ảnh kia biến mất, tâm tư Tấn Huyền vương mới quay lại. Mới vừa rồi trong ánh mắt đầu tiên, y thiếu chút nữa đã nhận nhầm người.

Thì ra, biết là nhận sai, y cư nhiên nhẹ nhàng thở ra.

Bởi vì y không biết, nếu thật sự là Tuân Vân Tâm, hôm nay, y sẽ làm ra chuyện gì?

Gió đã nổi lên, làm y phục của y khẽ rung đậm. Y mơ hồ ngửi thấy mùi phấn son nồng đậm trên người của mình. Hai năm nay, y vẫn luôn sống trong hương vị của nữ nhân, ngoại trừ ăn chơi, y luôn nhắc nhở bản thân, từ nay về sau, không được giống ngày đó vướng vào nữ nhi tình trường.

Quay đầu nhìn về cửa lớn của Vị Ương cung, y phảng phất lại thấy nữ tử mặc phượng bào đang mỉm cười với y.

Y chậm rãi nở nụ cười.

"Mẫu hậu, lần này, Diễm Nhi sẽ không thoái nhượng." Y ngẩng mặt, dưới bầu trời kia, sau này, biết đâu lại là một sắc trời khác.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info