ZingTruyen.Info

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của Naruto

9. Nhiệm vụ mới - gặp gỡ Gaara

yangkamui

Sau khi làm xong nhiệm vụ được giao ở làng sóng, họ trở về với khuôn mặt tươi vui. Những người trong làng cũng bắt đầu tung lên về việc Naruto với Nariko đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ . Mặc dù họ bị cho là quái vật nhưng cả hai vẫn mặc kệ đàm tếu của mọi người.

- Eh!!!! Nhiệm vụ ....gì cơ..... - Nariko.

Hiện tại cô đang đứng trước ngài đệ tam bàn về việc một nhiệm vụ mới. Nhóm 7 là nhóm đầu tiên được ra ngoài và cũng nhờ đó mà sự tin cậy cũng tăng lên không ít.

Ngài đệ tam cũng giao cho họ nhiệm vụ cấp C như thường lệ. Cái này là đi bắt về con đà điểu ninja, nghe thôi cũng thấy Sao Sao rồi.

- Cái này có quá không ngài đệ tam, đà điểu ninja là sao??? - Nariko giật một bên mắt .

- không nên hỏi nhiều làm gì, chúng tôi sẽ hoàn thành ngay ạ - Kakashi nhận lấy nhiệm vụ.

Thế rồi cả nhóm lần nữa cuốn đồ đi tìm con đà điểu trong hình được đưa và những địa điểm nó hay lui tới. Nhìn thôi cũng khó tìm rồi .

- Tại Sao chúng ta lại phải đi tìm con đà điểu chứ - Naruto bực bội hét lên.

- Mi la hét cũng như không - Sasuke nhăn mặt.

- Kakashi sensei, khi nào mới tới đó? - Sakura.

- Hừm...... Chắc cũng khoảng 1 hoặc 2 ngày mới tìm ra nó - Kakashi nhìn vào bản đồ.

- Kiểu này chắc thành cái xác khô quá - Nariko than phiền.

- Biết làm sao được, nhiệm vụ đã giao rồi thì Sao trả lại - Sakura.

Họ đành phải im lặng đi tìm con đà điểu gì đó. Hơn nửa ngày cả bọn đi tìm muốn mệt hơi với nó rồi. Ai lại có thể bất khả thi tìm kiếm chứ. Họ đi mãi đi mãi cho đến gần vùng Sa mạc.

- Trời ơi chịu hết nổi rồi, con đà điểu chết tiệt, mi mau ra đây cho ta - Naruto.

- La như thế nó mà nghe được sao tên dobe - Sasuke.

- Im đi tên Teme kia, mi cũng trước đó than phiền còn gì nữa - Naruto chỉ thẳng vào mặt Sasuke.

- Hai, cậu đừng cãi nhau nữa mà - Sakura bối rối khuyên ngăn.

Trong khi họ đang tập trung cãi nhau thì Nariko bất chợt nhìn thấy phía trước có gì đó di chuyển.

- Ê.... Đó có phải con đà điểu mà chúng ta cần tìm không? - Nariko lấy ảnh ra so sánh.

Cả bọn dừng cãi lộn mà tập trung về phía chỉ tay của Nariko. Cái bản mặt bố đời đó, cái nơ đeo ở cổ..... Tập xác định luôn, đích thị là cái con đà điểu chết dẫm đấy.

Bọn họ mặt mày nổi cáu mà phi thẳng tới cái con đà điểu. Con đà điểu thấy thế liền trêu chọc buộc họ phải rượt theo ra tới hoang mạc luôn. Nariko chạy không lại họ mà cuối cùng bị để lại phía sau , chả biết họ ăn cái quái gì mà chạy nhanh như Ma đuổi tới nơi vậy.

Mệt sức nên cô ngồi nghỉ tạm tại một mỏm đá, chờ họ quay lại đây rồi cùng về cho xong. Nariko ngồi nghỉ chân đã được vài phút rồi, không biết họ đã bắt được con đà điểu chưa nữa .

- Ahhhh tha cho tôi tha cho tôi

Đột nhiên cô nghe thấy tiếng thất thanh của ai đó đang cầu xin tha mạng. Tính tò mò nên cô đứng dậy và chạy tới âm thanh vừa phát ra.

Giờ thì trước mặt cô là một kẻ kém may mắn đang bị những dòng cát cuốn quanh cơ thể. Phía kia là một cậu trai với mái tóc đỏ, hai mắt y như gấu trúc vậy, phía sau lưng là cái hồ lô to đùng.

Cô có xem qua phần giới thiệu nhân vật , nếu như không lầm thì người trước mắt của cô là Gaara , người giữ nhất vĩ. Thật hiếm thấy khi gặp được cậu ta ở một nơi thế này.

- Cứu.... Tôi..... Ặc - Tên xấu số đó chưa kịp nói lên câu cuối thì đã bị bóp chết ngay trong cát .

Xác tan thành không khí luôn. Nariko cũng khá rùng mình một chút. Cô định là im lặng mà đi về vị trí cũ của mình. Nhưng cô vô tình đạp phải nhánh cây nên tạo tra tiếng động khiến Gaara nhìn lại.

Ăn cám rồi, Nariko hết sức bình sinh mà chạy đi. Nói là vậy mà sức đâu còn để chạy chứ. Cô bị cát của Gaara tóm lấy và nó di chuyển cô về phía cậu ta. Khuôn mặt hiện giờ của Gaara trong như không vui chút nào cả, rất lạnh lùng và tàn nhẫn vậy.

- Ngươi là ai - Gaara lạnh lùng hỏi cô.

- ..... Ùm.... Tôi là Uzumaki Nariko, một ninja làng Lá đang trong nhiệm vụ ở ngoài này thôi nên làm ơn thả tôi ra đi - Cô bắt đầu nói một loạt ra mà dòng nước mắt chảy không ngừng.

- nhiệm vụ tiêu diệt ta sao!! - Gaara nói một cách chắc nịt.

- Đừng có nói như thế chứ, tôi chỉ là một genin thì làm gì có sức mạnh để giết cậu, vả lại giờ tôi có nhiệm vụ kiểu đó đi nữa thì không có điên đâu mà lết xác cho cậu giết như thế - Nariko nhăn mặt.

Gaara nghe cô nói xong thì suy nghĩ vài giây liền thả xuống.

- Cút đi, nếu như ngươi đụng tới ta nữa thì ta không nương tay đâu - Gaara xoay mặt đi.

Nariko thở phào và đi về vị trí của mình. Cả hai, mỗi người đi khác hướng. Khi đó Nariko vô tình xoay mặt lại nhìn cậu ta một chút thì phát hiện có một tên nào đó đang ẩn nấp định tấn công cậu ta

- CẨN THẬN - Nariko vừa la vừa chạy tới.

Gaara liền quay người lại và nhìn thấy bóng lưng trước mặt cậu, đó là Nariko đang dùng thân đỡ lấy nhát dao cho cậu ta.

- Con khốn, phá hỏng kế hoạch của ta - Tên lạ mặt tức giận.

- Ta làm cái này là vì CHÍNH NGHĨAAAAAAA - Nariko nói xong là tung một cú đấm nốc ao vào cái cằm của tên đó khiến hắn hộc máu lộn cổ.

Đánh hắn xong thì cô bắt đầu gục xuống. Gaara ngạc nhiên với hành động vừa nãy của cô .

- Tại sao lại đỡ đòn cho ta? - Gaara.

- đừng có hỏi lúc này.... Làm ơn..... Kéo tôi lên cái góc cây bên kia đi - Nariko cố gắng lê lết.

Gaara liền đưa cô vào cái góc cây và xem cô định làm gì. Với vết thương vừa nãy không có sâu quá nên yên tâm, cô lấy khăn và chai nước ra để lau vết thương và rồi dùng tấm vải quấn lại. Đợi khi nào về làng thì đi bệnh viện.

- Cảm ơn nhé, mà cậu tên gì - Cô vui vẻ cảm ơn và không kèm theo lời hỏi tên nữa, để cậu ta không nghi ngờ tùm lum.

- Gaara !!! Tôi một chốc nữa là giết cô, thế mà vừa nãy lại lấy thân đỡ đòn cho tôi như thế? - Gaara ngồi bên cạnh hỏi.

- Vì tôi biết mấy kẻ vừa nãy xấu xa nên mới ra tay thôi. Cậu thì tôi thấy đâu có gì gọi là xấu đâu chứ - Nariko mỉm cười.

-...... Có lẽ tôi nên nói với cô , tôi là quái vật làng cát nên họ mới được phái tới để giết tôi đấy , cô không sợ sao ? - Gaara bắt đầu nói ra để xem phản ứng của cô sẽ thế nào.

- Cậu là quái vật làng Cát... Thì tôi cũng là quái vật làng Lá thôi - Nariko mỉm cười.

- Ý cô là sao? - Gaara ngạc nhiên.

- Tôi có đứa em song sinh. Nó và tôi bị coi là quái vật trong làng nên ai cũng không thích chị em chúng tôi. Nhưng mà.... Không phải vì điều đó mà khiến tôi và đứa em phải núp trong bóng tối, cứ thể hiện bản thân cho mọi người thấy mà thay đổi cách nhìn là được - Nariko.

Gaara nghe xong và nhìn vào nụ cười của cô. Đây là lần đầu tiên có người khác nói chuyện với cậu như thế ngoài chị gái và anh trai ra. Cậu không biết cô gái trước mặt mình là gì nữa nhưng hiện giờ khi ở bên cô ấy, cậu lại thấy thoải mái hơn nhiều.

- Ah tôi phải quay lại tìm đồng đội nữa, vậy thôi nha, tạm biệt Gaara. Hẹn gặp lại .... Ui da - Nariko đứng dậy và ráng đi về chỗ cũ.

Nariko vừa nói hẹn gặp lại, đồng nghĩa với việc sau này cậu sẽ gặp lại cô ấy dù không biết khi nào. Gaara đứng đó cho đến khi Temari và Kankurou chạy lại.

- Cuối cùng cũng tìm thấy em rồi - Kankurou thở hộc hơi.

- Em có làm sao không ? - Temari Lo lắng.

- ....Không , chúng ta về thôi - Gaara đứng ngẩn người một lúc và cười nhẹ, cậu quay đi về làng cát.

Temari với Kankurou tròn mắt khi thấy Gaara cười lúc nãy , họ nghĩ mắt bản thân nhìn nhầm.

Phía Nariko thì họ vừa bắt được con đà điểu xong. Thấy Nariko bị thương không kém nên Naruto hốt hoảng, cậu em cổng người chị của mình chạy thật nhanh về làng.

(Yang : Best đứa em trai Lo lắng cho người chị nhất của năm :)) )

Còn tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info