ZingTruyen.Info

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của Naruto

69. "Madara" và Jinchuriki

yangkamui

Yang : dậy đi Itachi, ra tiếp khách kìa

Yang: trời ạ, đã bảo ra tiếp mà Sao ngủ bên đây nữa!!!
========= khoảng cách. Com======

Tiếp tục phần chính truyện, khi hai anh em nhà Uchiha cố giải thích cho nhau một chút thì Suigetsu với Judo cũng đã vượt ngục và tìm đến hang động gặp lại Sasuke . Cậu em trai khi nghe được một phần từ anh mình thì cậu cũng chưa thể nắm rõ lắm nguyên nhân trong việc gia tộc bị cách biệt với người ngoài và lí do đệ Nhị lại làm thế , để có thể hồi sinh hỏi rõ bọn họ thì còn một người đó là Orochimaru .

Cách để gọi hắn trở lại nhân gian này chính là ấn kí trên cổ của Anko do tên Oro để lại .

Phong ấn trên cổ của Anko . Họ dùng một ít thịt của Kabuto đắp lên ấn kí ấy và triệu hồi Orochimaru trở lại.

Karin rùng mình khi thấy hắn là cô lại núp sau bóng lưng hai anh em Uchiha nữa.

Orochimaru đã ở trong cái ấn đó và quan sát rất nhiều về họ, hắn cũng không còn hứng thú gì về việc lấy Sasuke và Itachi làm thí nghiệm nữa. Thay vào đó hắn chỉ muốn quan sát những bước đi sau này của hai người họ.

Khi họ đứng đó nói chuyện một hồi thì họ mới đi ra khỏi hang động và tới một căn nhà gỗ cũ nát , Orochimaru lấy một chiếc mặt nạ trong đó, là khuôn mặt của con quỷ đã từng giúp đệ tam phong ấn hokage lại.

Giờ họ sẽ bắt đầu đảo ngược để hồi sinh các Hokage. Họ đã trở lại làng Lá sau nhiều năm không gặp, mọi thứ cũng quá quen thuộc và thay đổi ít nhiều.

Trên đỉnh núi là một căn nhà lớn, đó là những ngôi mộ của Hokage được bảo vệ cách biệt.

Nhờ có Orochiamru nên những Hokage đã được chuyển sinh và cuộc gặp gỡ bắt đầu từ đó.

======= khu vực của Nariko==

Cô hiện tại đang bị tên Madara giả tóm lấy. Vài ngày trước Madara thật đã xuất hiện, sức mạnh của hắn không một ai đấu lại được.

Ngay cả cô cũng còn non, chưa thể nắm bắt được hết đường đi nước bước của tên đó. Cô đã cố gắng nhất có thể để bảo vệ người xung quanh mình.

Naruto cùng lúc đó cũng xuất hiện nhưng rồi các kage đột nhiên lại ở trước mặt hai chị em họ. Cuộc chiến lần này không còn là bảo vệ Naruto nữa .

Naruto rất giận và muốn Tsunade giúp cậu hồi phục lại cơ thể. Bà ấy lạnh nhạt và bảo cậu tránh ra.

" Gaara, tên đó mạnh lắm! Anh đừng... " Nariko.

" xin lỗi Nariko, nhưng anh là một Kazekage! Anh phải bảo vệ mọi người và cả em nữa. " Gaara trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết.

Nariko rất sợ họ sẽ bị Madara giết chết. Naruto và Nariko bây giờ bị Bee theo lệnh của Raikage mang hai người họ tránh xa chỗ đó.

Naruto lúc này rất khó chịu muốn quay trở lại đó, Nariko thì vẫn im lặng và nhìn họ khuất khỏi tầm mắt của mình.

Tên Madara đó hắn ban đầu cũng phải bị biến mất như những người khác mới đúng, nào ngờ hắn lại có thể hóa giải và tự hồi sinh bản thân mình không một sự ràng buộc nào.

" Hừ, Gaara! Anh mà chết thì đừng có trách ngay cả khi xuống âm phủ em cũng sẽ tìm đến anh và đánh anh nhừ đòn đó " Nariko cắn răng và hét thật to.

" Chà chà! Ngài Kazekage có một cô bạn gái mạnh mẽ thật đó " Mizukage mỉm cười.

" đúng là ngài thật may mắn khi có bạn gái tuyệt vời đến thế đấy " Tsuchikage

" Nariko là một cô bé rất hiếu động, không ai dễ dàng lay chuyển được đâu " Hokage.

" vâng ! tôi biết chứ, cô ấy là người mà tôi đã nguyện cùng đi hết cuộc đời này mà " Gaara .

" Rồi rồi, cuộc nói chuyện để sau đi! Việc trước mắt là đánh tên kia đã " Raikage.

Madara nhìn năm kage trước mặt mà cảm thấy chướng mắt . Hắn và cùng họ xông lên chiến đấu.

Bee thì cũng đã tách họ ra xa rồi, giờ hai chị em lẫn Bee đang ngồi ở một cành cái cây lớn .

" Đáng ghét, bà ấy không trị thương cho mình mà còn bảo mình tránh ra nữa " Naruto tức giận đánh vào thân cây.

" Naruto! Việc bây giờ cậu nên bình tĩnh lại một chút đi, đừng có tỏ vẻ như thế nữa. Cậu sử dụng chakra cửu vĩ cũng đã liên tục rồi đấy " Bee.

Đúng là từ đầu đến cuối cậu đã liên tục giữ trạng thái, cơ thể cũng gần thấm mệt rồi . Nếu cậu ta không nghỉ ngơi thì có thể sẽ bị ngất bất cứ lúc nào.

" xem chúng ta có gì đây " Một giọng nói quen thuộc đối với Naruto.

Họ xoay lại nhìn và thấy tên đeo mặt nạ khi ấy, hắn là Madara giả mạo , tên đó Nariko đã từng thấy hắn đi chung với Sasuke lúc ở cây cầu gần toà tháp hội nghị.

Hắn đang tìm kiếm đến Naruto để lấy đi cửu vĩ trong người cậu ta. Để có thể lấy dễ dàng hơn, hắn nhờ tới những Jinchuriki đã tử trận đấu với họ.

Bee đã cùng Nariko hỗ trợ cho Naruto trong trận đấu này. Trong đó có một cô gái tóc xanh da ngâm đen Nariko từng thấy lúc kì thu Chuunin diễn ra một lần nữa.

Bọn họ có lẽ đều bị Akatsuki giết hết nên mới thành ra như vậy. Trong lúc cô bị phân tâm, tên Madara giả mạo đó đã lợi dụng thời cơ bắt lấy cô và đe doạ hai người kia.

" Naruto, Killer Bee nếu ngươi không muốn cô ta bị giết! Thì hãy tự động giao Cửu Vĩ , Bát vĩ ra " Madara giả gằn giọng.

" Chết tiệt! Mi làm gì chị ta thì đừng trách Sao ta giết ngươi " Naruto cắn răng.

Nariko tròn mắt ngạc nhiên khi hắn dám đem cô ra làm con tin đe doạ em trai mình. Máu nóng lên tới não bộ và cô liếc nhìn hắn.

Cô bắt đầu chuyển đổi hình thái giữa Cửu Vĩ với Tiên Thuật. Hắn kinh ngạc và chưa kịp phản ứng đã bị cô đánh bay một phát ra đằng sau.

Hắn không tin được ngay cả chiêu thức đơn giản như vậy cũng khiến hắn bị dính đòn.

" Tên kia, đừng nghĩ ta chỉ biết múa tay chân nhé! Ta còn là một Jinchuriki nữa đấy " Nariko giơ ngón giữa lên trước mặt hắn.

Naruto và Bee nhận thấy sát khí chị mình mà nuốt nước bọt.

Còn tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info