ZingTruyen.Info

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto

Chương 70: Tôi đi cùng mấy người.

Noa_Mylem

"Itachi, cậu biết tôi tìm cậu bao lâu không hả? Ít ra cũng phải để lại chút tín hiệu chứ!!" tức giận hùng hổ đi về phía Itachi.

Còn muốn hỏi rõ hơn thì thấy ánh mắt giết người Itachi đang hướng về phía mình, lúc này mới để ý xung quanh 1 chút, thấy Akami đang đỏ mặt đứng đó, bỗng hiểu ra được 1 chút. Biết mình phá đám liền yên lặng không nói thêm nữa.

Akami thở phào vì sự xuất hiện của Kisame. Lúc này cô mới lấy lại được dũng khí 1 chút a.

"Không chơi với mấy người nữa, tôi đi tiếp hành trình luyện tập của mình đây, tạm biệt!"

"Luyện tập? Ngươi muốn luyện tập kiểu gì chứ? Ngay cả nhẫn thuật dạng gì còn chưa lắm rõ thì luyện cái gì tập, hay vậy đi, nhóc ngươi đi theo bonn ta đi, dù sao mấy nhiệm vụ gần đây của ta cũng khá đơn giản, cho con nhóc nhà ngươi đi theo học tập 1 chút cũng được, thế nào Itachi?" quay sang nhìn Itachi mang ý dò hỏi, nhưng biểu hiện cũng đã ngoài cũng rõ ý muốn của hắn. 'Thế nào hả? Ta giúp ngươi rồi đấy!!?'

Itachi không nói, vẫn chỉ nhìn chằm chằm Akami chờ cô quyết định.

Tậm trạng của Akami cũng bình tĩnh hơn rồi, dù sao bây giờ đi cô cũng không biết đường. Thế giới này ngược lại không có tàu hoả, muốn đi nhanh thì cũng phải nắm rõ địa hình của nó. Đi 1 mình lăng ba thì không biết sau này cô có kịp về làng không nữa. Ngược lại đi cùng Itachi cũng không đến nỗi gì, hắn cũng là 1 Ninja giỏi, hồi nhỏ cũng chơi chung rồi, sắn đây rèn luyện tinh thần lại như cũ khi đối mặt với hắn vẫn tốt hơn.

Nói đi nói lại đi chung với họ cô không có chỗ nào bất lợi cả. Vậy thì đi thôi.

Ngước mặt lên nhìn Kisame và Itachi: "Tôt! Tôi đi cùng mấy người!"_ ánh mắt nghiêm túc hơn không ít.

Itachi bất giác cảm thấy đau đầu, mặc dù cũng có chút mong chờ, nhưng mà không hiểu sao khi Akami đồng ý ánh lại có 1 dự cảm không lành ập đến nhỉ....?

Chuyện này để sau đi.

Tiếp theo, là những ngày tháng luyện tập của Akami.

3 người bọn họ, đi qua rất nhiều khu vực, những ngôi làng nhỏ, núi rừng,...v...v...

Mấy ngày đầu là tập luyện kỹ năng chiến đấu cùng Kisame. Trong thời gian đó Itachi rời đi làm nhiệm vụ của tổ chức sau lại mới quay lại. Dù sao thì đây cũng không phải nhiệm vụ đặc biệt gì, nhiệm vụ chính thức thì còn 1 thời gian dài nữa mới bắt đầu. Bọn họ có thể thoải mái mà đi tập luyện với nhau.

Itachi ngay từ đầu cũng không có ý định đưa Akami về Akatsuki ra mắt. Đến hắn cũng chỉ là gián điệp 2 mang, sợ là nếu bị phát hiện bất chợt thì cũng không biết có cứu được cô không nữa, ngăn cản đám người đó không dễ chút nào. Cứ như bây giờ là ổn rồi, dù sao tên Kisame đầu óc đơn giản, dễ lừa hơn đám kia nhiều...

Hôm nay.

Vào 1 ngày đẹp trời, không phải Itachi cũng không phải Kisame đi làm nhiệm vụ. Bọn họ dừng chân lại trong 1 khu rừng, nơi này cũng khá rộng rãi. Itachi chọn địa điểm này làm ngày đầu tiên cậu luyện tập cho Akami.

"Vậy hôm nay là anh luyện tập cùng tôi sao?"

"Ừ"

Kisame đang ngồi lau đao cười trêu trọc nhìn về phía Itachi: "Đừng nhìn nhỏ con vậy mà coi thường Akami, kỹ thuật cũng không kém đâu nha. Ta thấy còn mạnh hơn cả ngươi đấy, Itachi! Chính ta còn bị nó lấy làm bao cát chơi mà!!"

"Akami?"

Kisame qua 1 thời gian ngắn vắng mặt Itachi đã làm quen được với Akami hơn 1 chút, 2 người bây giờ cũng tính là bạn bè rồi...

Đúng là chỉ có đánh nhau mới tạo nên đôi bạn thân được thôi mà... không quen đánh xong quen hết! Định luật Fairy.

Akami nghi hoặc nhìn Itachi: "Có gì sao?"

Kisame về vấn đề này đầu óc lại nhanh nhạy hơn nhiều, trong lòng dâng lên 1 niềm tự tin cao ngạo nhìn Itachi: "Sao sao? Ngươi ý kiến gì hả? Ta và con nhóc đó tính ra cũng tiếp xúc nhiều hơn ngươi rồi, gọi bằng tên cũng có gì đặc biệt đâu chứ!"

Akami nghe hắn nói xong mới hiểu ra: "Đúng vậy nha, Cá Mập nói không sai, bọn ta cũng tính khá là thân rồi!"

Kisame "...." hối hận.

Itachi mắt đầy ý cười nhìn hắn, miệng nhỏ giọng nói đủ cho Kisame nghe thấy: "Cá Mập."

Khuôn mặt vốn đang đen của Itachi sau khi nghe Akami nói xong cũng thoải mái, nhẹ nhàng hơn hẳn, quay sang nhìn cô nghiêm túc nói:

"Em biết tộc nhận Uchiha giỏi nhất là gì chứ?"

"Giỏi nhất? Ảo thuật không phải sao?" nhíu mày, không hiểu sao Itachi lại hỏi vậy.

"Chính xác, là ảo thuật! Tôi thấy về mảng nhẫn thuật em có vẻ yếu, vậy nên thay vì dạy nhẫn thuật, tôi sẽ chỉ cho em cách để phá giải nó. Ít nhất nếu bị hạ thì cũng biết cách mà thoát khỏi!"

Akami nghiêng đầu: "Cách phá giải sao? Nhắc mới nhớ, thuật này Sasuke và Naruto đều biết, có mình tôi là vẫn chưa nắm vững được nó, mà kỳ lắm, cứ mỗi lần bị trúng ảo thuật tôi không thể nào điều khiển ý chí mà giải thuật được, sau khi tỉnh lại thì cũng không nhớ được mình bị cái gì? Tại sao vậy?" nhìn về phía Itachi chờ đáp án.

Bây giờ thì đến Itachi cũng thấy lạ: "Ý em là không nhớ ra mình bị trúng ảo thuật gì sao?"

"Đúng a!"

"Vậy thì nỗi sợ sâu bên trong em làm em ám ảnh kinh khủng lắm, đến nỗi mà làm em mất đi cả ý chí khi nhìn thấy nó như vậy!"

"Có lẽ đi..." cô cũng không rõ mà.

Itachi nghĩ 1 chút rồi nói: "Vậy giờ tôi sẽ thử dùng ảo thuật lên người em, yên tâm chỉ là 1 màn ảo thuật nhẹ thôi, sẽ không để em ảnh hưởng nhiều!"

Akami nghe Itachi nói xong, ánh mắt có chút do dự, không biết nên trả lời như thế nào.

Lần trước sau cuộc thi Chuunin, về nhà Naruto và thầy Kakashi có nhắc qua, tuyệt đối không được để người khác sử dụng ảo thuật lên người mình, kể cả khi bị tấn công, dùng chiêu gì cũng được miễn là tránh được ảo thuật của người đó ra...

Vẻ mặt 2 người họ lúc đó rất nghiêm trọng như việc cô bị nhiễm ảo thuật liên quan đến vấn đề bình yên của thế giới vậy. Kể cả Sasuke khi đó đứng bên cạnh không nói nhưng cũng gật đầu tán thành....


Vậy nên, với tình hình hiện tại, trong đầu cô cũng đang có những tranh chấp quyết liệt a, làm sao đây...!! Nhưng, dù sao thì Itachi cũng là 1 Ninja giỏi, lại là người chuyên về ảo thuật, tộc nhân của Uchiha.... chắc sẽ không sao đâu.....nhỉ....!?


Naruto mà ở đây thì lập tức đứng lên nói: "Ừ không sao! Rồi sau sẽ nhiều sao lắm!!" xong có lẽ là lại dùng ánh mắt thương cảm nhìn nạn nhân tiếp theo quá...

Akami quyết định xong, ngước mặt lên quyết tâm nhìn Itachi: "Được, làm như anh nói đi!!"

Itachi thấy ánh mắt tin tưởng của cô nhìn hắn, trong lòng đột nhiên có 1 cảm giác ấm áp len lói lên, cười nhẹ nhìn cô: "Tốt!"

Nói xong thực hành luôn, lùi về phía sau 1 bước, đôi mắt Sharingan bật lên, ảo thuật khởi động bắn về phía Akami.

Kisame ở phía sau không biết có phải tại thời tiết không, đột nhiên hắn lại cảm thấy rét run, linh cảm không tốt đột ngột ập vào người 1 cách nhanh chóng.

Bên kia, sau khi bị trúng ảo thuật, Akami cố gắng giữ vững lý chí, giải thuật, chỉ là..... vừa mới mở mắt ra, khung cảnh đập vào mắt cô vẫn như bình thường, Itachi cũng không thấy đâu, nhìn xung quanh lại thấy chỗ tảng đá Kisame đang ngồi lau kiếm. Hắn quay lưng về phía cô, không biết đang làm gì....thật hay giả cũng khó mà phân biệt được lúc này... tiến lại gần gọi 1 câu "Cá Mập" thì....

"Men~~ ❤️" _ hình dáng Ichiya đang mặc đồ Akatsuki quay ra nhìn cô, tay tạo dấu ấn 1 nụ hôn xa làm Akami rét run cả người. Vội né tránh nó.


Cố giữ vững tinh thần, không được để nó lung lay đưa tay lên muốn kết ấn lần nữa.

Đột nhiên, Ichiya lại làm thêm mấy động tác tạo dáng, liên tục bắt tim về phía cô...

"Erza của ta men~❤️" nháy mắt.

Xong nhé, lúc này thì đừng nói thêm gì hết.

'Ý chí gì đó vứt cho chó ăn đi, hôm nay không đập cho hắn 1 trận. Tên bà không phải là Erza Scarlet!!💢'

.

.

.

Bên ngoài.

2 người Itachi vẫn nhìn chằm chằm vào Akami, vốn là nếu là người hạ ảo thuật, Itachi phải nhìn thấy khúc mắc mà cô đang vướng trong đó mới đúng, nhưng không hiểu sao, cái mà anh nhìn thấy chỉ toàn là sương mù, xem ra....nó bị 1 lực lượng mạnh mẽ nào đó ngăn cản, để bảo vệ tinh thần Akami rồi.

Vốn nhìn, mặt mày đang thoải mái Akami bỗng nhăn lại, có vẻ như đnag tranh đấu quyết liệt với cái gì đó rất kinh khủng.

Itachi còn đang định giải thuật thì đột nhiên Akami đứng dậy, ánh mắt mở ra, nhưng nó....hoàn toàn trống rỗng....miệng cô lại lẩm bẩm tên ai đó....

1 luồng sức mạnh màu đỏ phát ra từ người cô. Trên tay Akami xuất hiện thêm 1 thanh kiếm, nhìn đến nó mà Kisame cũng phải kinh ngạc, mấy ngày nay đấu cũng chưa thấy cô dùng nó a.

Thường ngày cô chỉ đơn giản dùng Kanata đấu với hắn, còn bây giờ, không cần hoán phục, kiếm trong bộ Hắc Dực giáp trên tay Akami cũng đủ làm Kisame há hốc mồm, thanh kiếm đó toả ra 1 luồng khí sắc bén mà hắn phải lùi ra phía sau vài bước.

Kiếm của Hắc Dực giáp có thể giúp cho Akami giải phóng phân nửa sức mạnh của mình qua những lưỡi chém đầy uy lực vào kẻ thù. Nếu kết hợp với giáp của nó sẽ mạnh hơn rất nhiều, nhưng mà, trong trường hợp này tốt hơn hết là nó không nên xuất hiện....

Akami từ từ đi về phía Kisame, bước chân cũng nhanh dần, miệng lẩm bẩm ngày càng to: "Ichiya.....Ichiya....chết......Ichiya......giết.....!!..."

'Chế độ Ichiya' - Akami hoàn toàn khởi động.


Một lần nữa.....chia buồn.

///////////////////////
Hết chương 70

Tạm ngừng nha.

Nhanh thì 15 ngày, lâu 1 tháng. Mọi người biết rồi đó.

Nó cũng chỉ nằm trong mốc cuối tháng 10 thôi:))

Chào nhé, tác giả đi nghỉ đây. Rảnh rỗi thì viết tiếp mấy truyện kia cho mấy má đọc. Còn truyện này thì tạm drop nha..... viết nó nhiều quá nên mấy truyện kia ta đã ném đi 1 thời gian dài rồi đấy:))

Bye.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info