ZingTruyen.Info

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto

Chương 68: Tập thể chơi trội.

Noa_Mylem

Tại văn phòng làm việc Hokage.

Tsunade cúi đầu, tay đặt lên bàn trầm mặc nói: "Bây giờ các ngươi muốn thế nào, HẢ!?"_ nhếch miệng cười nhìn bọn họ.

4 người Akami đồng loạt cúi đầu, không ai dám nói. Akami bũi môi, tay chọt chọt vào nhau không nhìn Tsunade. Kakashi ngẩng mặt lên cười gượng, tay xoa xoa vết thương trên đầu nhìn bà: "Tsunade-sama...thật ra... tôi.... tôi..." không biết nên nói gì trước ánh mắt giết người của bả.

"Sao? Trước khi mấy đứa các ngươi gây chuyện có bao giờ nghĩ đến hậu quả phía sau nó chưa? Phá làng phá xóm xong rồi giờ đến lượt ta đi dọn dẹp hộ hả? Nhất là ngươi Kakashi! Làm người dẫn dắt bọn chúng mà lại để cho chúng làm loạn như vậy, tội ngươi nặng nhất và....v...v...."

Bọn họ không biết đứng đó nghe đến bao giờ, chỉ biết khi được phép cho về thì tai người nào người lấy cũng ù ù cạc cạc cả lên, không nghe thấy tiếng gì hết. Tâm trạng xuống dốc đi về nhà.

Trên đường về.

Kakashi mệt mỏi, tự chạy về nhà trước, bây giờ chỉ còn 3 người Akami đi trên đường.

"Sasuke, khi ở bệnh viện, tại sao...cậu lại yêu cầu muốn đấu với tôi vậy?" Naruto nghi ngờ nhìn Sasuke hỏi.

Akami nghe thấy cũng thắc mắc hùa theo: "Đúng nha, sao vậy?"

Sasuke thở dài, biết là không nói không được đành chấp nhận, nói luôn kế hoạch của mình cho 2 người họ.

Ban đêm thanh tĩnh, ánh trăng dịu dàng chiếu xuống tạo nên khung cảnh thanh bình đậm chất lãng mãn, bỗng....

"CÁI GÌ!!!!"_Tiếng hét xuyên thủng nóc trời.

Sasuke hơi ôm tai, chán nản nhìn 2 con người vừa mới hét xong.

Naruto: "Rời đi? Tại sao?! Nè cậu đừng như vậy chứ!! Có gì từ từ nói không được sao!" mở to mắt nhìn Sasuke.

Akami ở bên cạnh, sau 1 hồi bình tĩnh lại cũng đã nghiêm túc nhìn Sasuke, vỗ vai Naruto nghiêm mặt nói: "Không đâu, chị thấy cậu ấy nói có lý đó Naruto! Rời khỏi làng đi luyện tập cũng tốt nhưng mà......Sasuke..."

"Cậu có chắc là Orochimaru sẽ giúp được cho cậu chứ?...."

Sasuke kiên định nhìn cô: "Ừ, nhẫn thuật của ông ta, tớ nghĩ nó có lẽ 1 phần sẽ rất hợp với cách thức chiến đấu của mình! Hơn nữa....dù sao thì, cái ấn chú mà hắn đã cho lên người tớ....cũng phải đi tìm hỏi cho ra lẽ 1 chút...."

Akami nhíu mày: "Hiểu rồi....nếu như vậy, lựa chọn này cũng không sai...! Nhưng mà....."_ ánh mắt đột nhiên sáng bừng lên quay sang nhìn Naruto.

"Chúng ta có nên rời đi nốt không?!!" vui vẻ nói.

"Hả?" Sasuke cùng Naruto đều mang cái vẻ mặt ngờ nghệch nhìn cô.

"Rời đi? Chúng ta sao Nee-san?"_ tự chỉ tay vào mình nói.

"Ừ! Dù sao ở trong làng cũng không còn gì để học nữa, kéo lão già Jiraiya đi cùng không phải là xong hết sao?!"_ mặt mày gian xảo nói.

Naruto mặt mày nhăn lại, suy nghĩ một chút, mắt cũng bắt đầu sáng lên: " Đúng a!! Luyện tập bên ngoài tốt hơn nhiều, hơn nữa còn có thể......"

3 người đồng loạt nhìn nhau cười.

Naruto cười nguy hiểm: "Chúng ta có lên rời đi lâu hơn dự kiến không?."

Sasuke mặt không biểu tình: "Tầm đấy đủ rồi, thời gian bù trừ, chúng ta không lỗ."

Akami cười ha hả: "Đỡ mất công đấu đá, coi như chút giận đi, ha ha ha!!"

Akami khoanh tay, hưng phấn với kế hoạch vừa lập, quay sang nói với Naruto và Sasuke.

"Vậy giờ giải tán, chuẩn bị đồ, ngay tối nay xuất phát, hiểu chứ?!"

"Rõ!"

"Đi thôi!!" 3 bóng dáng chia làm 2 bên, Naruto và Akami chung nhà nên đi cùng 1 phía, còn Sasuke đi hướng còn lại, chuẩn bị tốt cho chuyến đi của họ.

.

.

.

Sáng ngày hôm sau.

"AKAMIIII!!!!!!"_ tiếng hét kinh điển, như 1 chuông báo thức cho người dân quanh đó cách nhau 100m.

Ở 1 nơi nào đó đã xa, Akami bỗng suýt xoa hắt hơi 1 cái, ngại ngùng gãi mũi nhìn sang tên đang đứng bên cạnh, cũng không nói gì thêm. Nhìn về hướng ngôi làng mình rời khỏi tối qua cười trừ. Mặt mày hồn nhiên tiếp tục đi. 'Có lẽ thằng nhóc dậy rồi đi..'

Naruto vừa tỉnh dậy trên giường, vẫn mặc quần áo hôm qua, mặt mày nhăn nhó cầm bức thư trên tay run run hét lên.

{ Gửi Naruto

Đầu tiên, Nee-san xin lỗi nhóc trước!

Chị biết chúng ta đã bàn nhau về kế hoạch rời làng, nhưng mà đối với nhẫn thuật, Nee-san tự biết mìn không giỏi, không có thiên phú như nhóc. Vậy nên Nee đã quyết định rời đi 1 mình, bước ra bên ngoài thế giới đầy gian nan và thử thách kia tự mình vững bước và trải nghiệm, tìm ra nhiều kỹ năng chiến đấu cho riêng mình. Còn nhóc, nên đi học tập cùng lão già Jiraiya có lẽ sẽ tốt cho nhóc hơn...

Chị biết, nếu nghe nói ra nhóc sẽ không đồng ý, nhưng Nee không muốn mình trở lên yếu đuối sau này, vậy nên..... hẹn gặp lại vào 2 năm sau nhé!

Em trai đáng yêu của chị!

Chị của em.
Akami!}

Naruto thấy rõ, trên bước thư còn lấm tấm vài giọt nước mắt, tay đưa lên xoa cục u to to sau đầu, nhìn lại những dòng chữ trên 1 lần nữa.

'Lẽ ra tối qua cậu không nên mất cảnh giác mới đúng, vừa bước chân vào cửa đã bị Nee-san cho 'ngủ' ngay tức thì, nhưng mà..... nếu Akami đã nói vậy rồi....cũng được thôi, có lẽ tập luyện riêng, cậu cũng có thể lấy nỗi nhớ Aka-nee làm mục tiêu phấn đấu, sau 2 năm chính cậu sẽ mang về bất ngờ cho chị ấy!.... chỉ là.....'

Sau khi, vệ sinh chải truốt lại bình thường, vẫn còn sớm, mặt trời vừa mọc, Naruto ghé qua nhà Sasuke, thấy cậu cũng không ở. Biết mình là người đi cuối, vậy nên, ngay lập tức, Naruto chạy vèo sang nhà Jiraiya, sắp xếp đồ đạc tự mình vác ổng rời đi. Để lại 1 bức thư trong phòng Hokagi rồi lập tức chạy, mặc kệ Jiraiya có tỉnh hay không nhưng...đợi đến khi Tsunade biết thì bọn họ đã rời lang 1 khoảng cách khá xa rồi chứ đừng nói đến Akami và Sasuke đã rời đi từ tối qua....

Tầm khoảng 3 tiếng sau, ngài Hokage mới định vị của chúng ta biết được điều này... nghe có người nói rằng, toà nhà Hokage suýt thì bị ngài ấy làm sập ngay tức khắc.

Kakashi sau khi nghe tin liền đơ mặt mà nhìn cổng làng, rồi quay lại nhìn toà nhà Hokage đang rung lắc dữ dội suy nghĩ. 'Mình có lên đi nốt không ta?'

Đáng tiếc, ý nghĩ này của Kakashi vừa nảy ra thì đã bị bóp nát từ trong trứng. Đệ Ngũ phái Anbu tới ám giải Kakashi về phòng làm việc của bà, mất tận nửa ngày Kakashi mới được ra khỏi đó với khuôn mặt đầy rẫy mây đen bao phủ....

Vốn dĩ, lúc đầu, hình phạt mà Tsunade đưa ra khi bọn họ phá nát cái bệnh viện là cả đội 7 phải đi làm nhiệm vụ, kiếm tiền bù trừ để mua lại đồ dùng cho bệnh viện, còn việc xây lại thì giao cho Ninja hệ Thổ là được. Nhưng tiếc là....nó đâu có rẻ, 1 đội bọn họ có gắng thì it nhất phải mất cả tháng làm nhiệm vụ cấp B trở lên mới đủ điều kiện mua được.

Nhưng mà bây giờ.......

Kakashi than thở nhìn trời. 'Không sao mà..! Dù sao cũng không phải lần đầu tiên đi làm nhiệm vụ 1 mình......... số 7 thường là số may mắn mà nhỉ......'

Suy nghĩ vậy nhưng 30s sau.....

Người dân trong làng không hiểu tại sao, nhà của giám đốc sản xuất báo trí truyền thông tử vi bỗng bốc cháy hừng hực, nhưng bất ngờ là nó lại không bị lây nan sang nhà xung quanh, mà chỉ đốt cho đến khi bản thảo trong nhà bị thiêu hết thì thôi, căn nhà cũng tan hoang không ít qua vụ cháy này.

Ở trên 1 đỉnh toà nhà cao khác trong làng, mái tóc trắng bay phơi phới hưởng thụ nàn gió mát. 'Thoải mái hơn nhiều rồi.....'

.......

Sự việc 3 người Akami rời làng gây chấn động không ít người, đặc biệt là mấy bạn trẻ đội khác tầm tuổi họ....

1 nhóm Ninja trẻ tụ tập lại với nhau.

Kiba: "Nè các cậu, đội 7 mấy đứa chúng nó rời làng luyện tập hết rồi kìa!?" tay vuốt ve Akamaru.

Hinata nghe xong mặt mày xị xuống: "Naruto-kun cũng đi sao?"

Shikamaru tựa đầu vào ống xi mắng chậc miệng 1 cái: "Phiền phức"

Choji vẫn ăn từ đầu đến cuối: "Có lẽ chúng ta cũng lên trưởng thành, rời đi giống bọn họ nhỉ?"

Ino mắt cũng sáng lên: "Tốt nha, đi tìm Sasuke-kun cũng được!! Aaa~"

Neji không nhìn bọn họ, quay mặt: "Tôi đi về xin phép tộc trưởng đi làm nhiệm vụ lẻ đây."

Nói là nhiệm vụ lẻ nhưng....bây giờ cậu vẫn là Gennin ai cho cậu đi khi không có giáo viên dẫn dắt chứ! Câu nói đồng nghĩa với việc xin phép rời làng đi giống nhóm Akami đấy.

Mặt mày Neji quyết tâm, tay xiết chặt. 'Tôi sẽ không để cho mấy người các cậu vượt mặt đâu!! Nhất định!'

..... Cứ như thế, chưa bao giờ sảy ra, chỉ trong vài ngày, 1 nhóm Ninja trẻ tự mình rời khỏi làng, tiến hành trải nghiệm theo ý mình.

Nhưng tiếc là, bây giờ bọn họ đâu còn cơ hội chứ!! Qua cái mốc ví dụ là nhóm Kakashi, thì lấy đâu ra chuyện mấy giáo viên khác cùng Tsunade sẽ cho bọn họ rời đi dễ vậy!...cho nên.... bọn họ vừa ra khỏi làng chưa đến 1 tiếng thì đã bị bắt lại rồi, trong lòng đồng thời nghĩ.

'Chờ đó! Chúng tôi không thua đâu!!'

////////////////////////
Hết chương 68

Ta cần bình luận truyện, không phải là bình luận 'hóng' nha😀

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info