ZingTruyen.Info

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto

Chương 6

Noa_Mylem

Phi tiêu trúng ngay rìa ngoài tấm bia, Naruto cần phải tập luyện nhiều hơn a.

Trên đường về nhà

Akami đưa tay lên xoa xoa đầu Naruto:
"Hôm nay em đã làm rất tốt Naruto!!"_ nhìn khuôn mặt đáng thương của thằng bé lẫy giờ, cô không nhịn được a.

"Nhưng em phi không chúng mà Nee-chan!!"_ cúi đầu thấp hơn.

Khẽ cười nói với Naruto:
"Ý chị không phải là phi chúng hay không! Em làm rất tốt ở việc chiến thắng bản thân a! Còn về chuyện phi tiêu kia thì... còn phải tập dài dài!! Đi thôi, về ăn cơm!"_ đi trước.

Nhìn theo bóng dáng Akami, Naruto 'có lẽ một ngày nào đó, em sẽ đứng ngang chiến đấu cùng chị Nee-san!'

Tiếp theo mấy ngày sau đó Akami kéo Naruto đi luyện tập shuriken và các loại võ thuật, sau chuyện tập ở trên trường hôm đó, cô chợt nhận ra
'em trai cô không hề yếu, rất có năng lực nha! Không thể lúc nào cô cũng tới bên cạnh nó cấp cứu kịp thời được vậy thì đành phải tập luyện nghiêm khắc với nó thôi!'

Cũng có 1 vài lần cô kéo Naruto ra ngoài tập luyện cùng với anh em Uchiha nên bây giờ bọn họ có thể nói là khá thân a. Naruto thì dễ chơi rồi, nhưng cô thì không. Không hiểu sao khi nhìn thấy bản mặt của Itachi cô cảm giác như hắn đang tính kế ai đó vậy. Cơ mà dạo gần đây lại không thấy hắn xuất hiện mấy, không biết lại trốn đi xó xỉn nào rồi.

Nhiều lần không có hắn nhưng mà Sasuke thì đầy đủ nha, tập luyện rất chăm chỉ là đằng khác, có lẽ bây giờ thằng nhóc đó đã dưỡng thành thói quen luôn rồi, cứ thấy 2 chị em cô luyện tập hắn lại chạy theo tập cùng. Đã vậy rồi còn kiêu ngạo nói thêm 1 câu:

"Ta đi ngang qua tiện thể ghé vào xem thôi! Hừ..!"_ đút tay túi quần ra vẻ.

Ừ ghé vào, tiện thể tập cùng luôn....cô cũng thấy mệt.... lần nào tập cũng khiêu chiến cô, đa phần toàn thua sm mà không rút kinh nghiệm lần nào, vẫn tới khiêu chiến. Nhớ hắn mà bây giờ Naruto cũng bị lây theo luôn.

2 đứa chúng nó làm cô cảm thấy rất giống Natsu và Gray, và sô phận khi dám khiêu chiến cô cũng giống nhau luôn.
Naruto càng ngày càng cởi mở hơn, không còn bám cô như hồi nhỏ nữa a, có lẽ việc Naruto có bạn cũng không đến nỗi tệ.

Hôm nay là ngày đầu tiên cô được học về Chakra ở thế giới này, nó có vẻ giống như năng lượng ma thuật, đều lưu chuyền xung quanh cơ thể nhưng lại không phải ma thuật, ở đây người ta gọi nó là khí, để điều khiển được nó rất khó a.

Cô mới được học về lý thuyết thôi, chưa được thực hành. Thế nên tối nay cô quyết định thử sử dụng nó xem sao.

Ngồi khoanh chân vòng tròn trên giường bắt đầu tập trung

'Được rồi, để xem.... cảm nhận dòng khí lưu chuyển xung quanh..' một dòng khí màu xanh hiện ra chảy vào người cô. Cùng lúc đó ánh sáng màu xanh lục quen thuộc phát ra, viên ngọc màu xanh hiện ra rơi vào người Akami, ngay lúc này đầu cô cảm thấy choáng váng ngất đi.

Tỉnh dậy, cô thấy mình đang ở trong 1 không gian rộng lớn trắng xoá, tự hỏi đây là đâu! Dáng vẻ này, cô quay trở về bình thường rồi!
Còn đang ngẩn ngơ thì viên ngọc xuất hiện lơ lửng trên không trung.

Akami nhíu này nghi ngờ hỏi: "ngươi là nguyên nhân khiến ta đến đây?"

1 giọng nói vang lên hơi khàn khàn:
"Đúng vậy! Ta sữ trừng phạt bất kỳ kẻ nào dám quấy nhiễu giấc ngủ của ta! Ngươi đã phá huỷ nơi an nghỉ của ta sao ta có thể dễ dàng tha thứ cho ngươi chứ! Đưa ngươi đến đây lấy đi sức mạnh của ngươi đã là nhẹ lắm rồi!"_ nghe rất có uy áp a, nếu là người khác thì có lẽ đã run lên vì sợ rồi nhưng đây lại là...quái vật cấp S nga.

"Ha..hả! Quấy nhiễu giấc ngủ của ngươi? Bà đây thèm vào, ngươi nghĩ ta rảnh đến nỗi đi khai hoang mấy cái ngôi mộ xấu xí đó hả?! Nghĩ sao vậy, nếu ngươi không phải là thứ cái đám người kia đưa cho ta thay cho tiền thù lao thì bà đây cần ngươi hả?💢"_ nhảy lên 1 cái túm lấy viên ngọc bố chặt nói.

"HẢ!!!! Không phải ngươi sao! Ây ây đừng bóp đừng bóp từ từ đã...!!!"

Tay hơi thả ra một chút nhìn chằm chằm viên ngọc: "Hử!"

"Ta...ta có lẽ đã bắt nhầm...nhầm cô!"_ vẻ mặt của Akami nghe xong ngày càng đáng sợ.

"Ta xin lỗi mà!!! Ta đền bù cho cô được không!! Trả lại sức mạnh cho cô nhé!!"_ vội càng van xin nói, còn đâu ra cái uy áp vừa rồi.

"Đưa ta về thế giới kia!"_ nhẹ nhàng nói nhưng ánh mắt mang theo vẻ uy hiếp.

Viên ngọc run lên 1 cái
"Điều này ta không làm được! Vốn dĩ ta chỉ trừng phát kẻ nào xâm phạm tới lời nguyền rồi sau khi ta nói cho người đó biết thì sẽ tự động biến mất, ta chỉ là 1 mảnh linh hồn nhỏ trú trong viên ngọc này thôi, không làm gì hơn được, bắt nhầm ngươi a nên bây giờ không thể về được, ta không có cách nào hết!!!"

"Vậy tại sao khi mấy thằng đào mộ kia lấy ngưoi không trừng phạt chúng đi!!! Đến tận khi đưa đến tay ta rồi mới phạt!! Ngươi lừa bà hả?!!"_ bóp chặt lại.

"Không phải! Không phải mà!! Đó là vì...là vì..........!" _ ngập ngừng mãi không nói.

"Hử?!!!"_ bóp chặt hơn.

"LÀ VÌ TA NGỦ QUÊN!!!! Đến tận khi đưa đến tay ngươi rồi ta mới tỉnh, hơn nữa lúc chạm vào đó ma pháp của ngươi rất đặc biệt nên ta mới có thể tỉnh lại a, mấy người kia không có ma lực lên cho dù họ đạp phá ta cũng khó mà tỉnh lại được! Trừ...trừ khi ta tự động tỉnh!!"_ run sợ nói.

"Vậy ý của ngươi là phải có người sở hữu ma lực mạnh thì ngươi mới tỉnh?!"_ thâm trầm nhìn nó.

"Có lẽ...vậy!! Tại...tại vì nếu là người khống có ma lực thì bọn chúng sẽ không làm gì được ta, coi như 1 viên đá bình thường, nhưng còn với người có ma pháp và đặc mạnh như ngươi thì... có lẽ 1 thời gian sau ta sẽ bị nghiền nát mất!!!"_ giấu đầu lòi đuôi.

"Hửm..? Vậy cái gì mà lời nguyền kia là sao?"_ cười lạnh.

"Ha..hả? A! Cái đó ta nói thật mà, đó đúng là nhiệm vụ của ta nhưng...nhưng ta còn chưa được nhìn thấy nhiều ở thế giới bên ngoài bây giờ... ta chỉ muốn xem thôi!!!"_ nhìn mặt Akami sợ nói lắp.

"Chỉ vì cái sự thích thú đó của ngươi mà dám đưa ta đến đây! Nói nhanh, làm cách nào để quay về! Hừ..!!"

"Thật sự là không được mà, sức mạnh của ta kiệt cùng lắm rồi, không đưa ngươi về được đâu, mà nếu bây giờ đưa đi cũng không biết đưa ngươi đi nơi nào nữa!!"

"Ý ngươi là sao?!"_ nhíu mày nói.

/////////////////////////////
Hết chương 6

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info