ZingTruyen.Info

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto

Chương 56:🔪🔪🔪🚑

Noa_Mylem

Kakashi sau khi giải quyết xong tàm tạm vài tên, nhìn về phía họ thấy đã tập trung đầy đủ liền ra hiệu bảo bọn họ đi. Lại nhìn Naruto gật đầu rồi quay sang nhìn Akami, Kakashi cảm thấy "......" cạn lời.


Nhìn qua Gai đang chiến đấu ở kia. 'Tuyệt đối không để cho tên ngốc đó lại gần! Nếu không mọi chuyện sẽ không cứu chữa thêm được nữa'

Đó là kế hoạch của Kakashi, nhưng biết đâu được, mọi chuyện lại đi chệch hướng của anh 1 cách nhanh chóng vậy chứ.....

Ở phía Naruto.

"Nee-san, bây giờ nhiệm vụ của chúng ta là phải đi tìm Gaara và cả Sasuke nữa, đừng quan tâm đến bọn họ, chúng ta đi luôn được không?!"_ cười cười hỏi.


Akami nhìn xung quanh cười lạnh: "Tốt thôi, bây giờ đi cũng được. Dù sao thì chị mày cũng đang ngứa tay chưa được khởi động đâu!!"_ môi nhếch lên nụ cười nguy hiểm.


"Đã khởi động, thì phải làm đàng hoàng chứ.... Hoán phục- Thiên Luân Giáp"

Trang phục hiện ra ngay lập tức, mặc dù nó có chút hơi rộng đối với cô hiện giờ. Nhưng phần ngực thì......vĩnh viễn vừa a-.-

Naruto thấy không ổn, khoé miệng giật giật hỏi: "Nee....Nee-san! Chị định làm gì vậy?"

Akami cười tươi nhìn lại cậu: "Không phải đã nói rồi sao........KHỞI ĐỘNG"

Lại quay sang nhìn 1 lũ Ninja đang tiến lại gần bọn họ. Nụ cười trên gương mặt cô ngày càng đáng sợ và....

"Vòng Xoay Thiên Luân"_ đường kiếm được chém theo hình vòng tròn đánh bay địch thủ ra ngoài.

Tuy có thể đánh bại họ nhưng..........mấy cái cột trụ bên đó cũng trầu trời cùng luôn.!!

Nhìn thấy ngói sắp sập, Naruto vội dùng ảnh phân thân, cùng Shikamaru đưa tất cả mọi người gần đó tránh ra xa nơi đó. Làm xong thì cả hai vội thở phào 1 hơi. Đồng thời quay mặt lại nhìn về đống đổ nát đó, họ thấy.......................

Akami hoàn toàn không xây xước gì, vẫn bình yên đứng 2 chân chụm lại trên tảng đá cao gần đó còn mấy tên Ninja thì...........mỗi tên 1 góc, nằm thành nhiều kiểu và đặc biệt là tất cả đều không còn ý thức mà bất động phân tán khắp nơi quanh khu vực đó.

Một cảnh tượng tuyệt vời chỉ có 1 vị vua mới làm được. Và vị vua đó, mang mái tóc màu đỏ đang đứng ở trên nhìn xuống những con dân của ngài. (Mặc dù họ ngẻo hết rồi....)

Hùng vĩ đến nỗi Naruto, Shikamaru và cả những người đứng gần xa đó như Shino và Kakashi phải há hốc mồm. Kể cả trên nóc nhà cách đó không xa, Orochimaru cũng có cảm giác lạnh gáy mà nhìn về phía này.

Khi nhìn thấy mái tóc đỏ quen thuộc, Orochimaru rợn người, mau chóng kết ấn tấn công với mục đích là chạy khỏi đây nhanh nhất bằng bất cứ giá nào trước khi con quái vật đó phát hiện ra.

Kakashi nhìn mà ngớ người, đến khi anh nhận ra thì xung quanh đã sớm thành đống đổ nát rồi. Thế này thì còn kế hoạch gì nữa chứ.

'Akami à, em mới tỉnh dậy chưa được 1 phút mà đã vậy rồi. Vậy thì có phải thời gian còn lại em định huỷ luôn toàn bộ nơi này không?....'_ lại nhìn về phía ngài đệ Tam đang chiến đấu thầm nói.

"Xin lỗi ngài, Hokage-sama! Tiền sửa chữa, có lẽ phải nhờ ngài rồi......"_ cúi đầu về hướng Hokage đang chiến đấu.

Ở bên đó, đệ Tam đang trong tình huống xấu, vốn đã nghĩ ra cách thoát ra được, nhưng lại đột nhiên cảm giác được sau trận chiến này có rất nhiều điềm xấu đối với mình, quay sang nhìn Orochimaru và Uế Sinh Thổ của đệ Nhất và đệ Nhị bên người hắn... bỗng trong đầu lại nảy ra 1 ý định khác.


Nếu sau này khi ngài đệ Tam chuyển sinh lại thì mọi người có lẽ sẽ biết được đáp án. Nguyên nhân ngài cố tình hi sinh là do vài ba con người nào đó....... Có lẽ từ lâu ngài ấy đã mong mỏi thoát khỏi công việc đày đoạ này lắm rồi.....Ai đời đi làm Hokage lại phải đi dọn dẹp chiến trường cho 1 đám nhóc chứ! Đã thế lần nào cũng là mấy đứa phá làng phá xóm này... Vậy nên sau chuyện này ta kết luận được 1 bài học. "Làm Hokage cũng chả xung xướng gì đâu"

Quay lại với nhóm Akami.

Xử xong hết lũ Ninja làng khác, biến trở về trang phục thường ngày rồi quay sang nhìn Naruto gọi to. "Đi thôi"

Naruto vẫn có chút do dự, liếc qua nhìn Kakashi. Thấy anh gật đầu mới cùng Shikamaru đi đến chỗ cô. Kakashi đứng ở góc khuất nên Akami không nhìn thấy được anh, nhưng qua ánh mắt của Naruto cô cũng nhận ra rồi. 'Là 1 nhiệm vụ quan trong a'

Đợi khi mấy người Naruto đến nơi, Akami gật đầu rồi xông phá đi trước....

Thường thì, nếu là chủ nghĩ tiết kiệm và gọn gàng thì người ta sẽ đi bằng cửa chính, còn ngược lại thì.........

"BANG" trực tiếp phá tường đi qua.

Vậy là trên bức tường lại xuất hiện thêm 1 lỗ hổng to.

Kakashi, Naruto, Shikamaru và....con chó. Cả 4 người đều "........" cạn lời.

Đợi Akami bước qua xong, chưa đến vài giây sau cả bức tường đó đã, đổ. Tiện thể theo đó, những vết lứt dần nan ra và hậu quả là........cả tất cả bức tường trên khán đài đó.....sập luôn.


4 người bọn họ tiếp tục "......." nhìn trời.


Phải đợi đến khi.

"NARUTO, SHIKAMARU!! NHANH LÊN! MAU!💢"


Lúc này thì mới đâu vào đấy. Kakashi ở lại, đi tìm Gai giải quyết nốt đống phiền phức này, còn nhóm Naruto thì lên đường đuổi theo Akami đến chỗ của Sasuke.

Mọi người dần tản ra, cứ tưởng vậy thôi là yên ổn rồi, nhưng thật không ngờ. Đến cả trong rừng chúng cũng mai phục. Nhưng tiếc thay......

"Nhìn kìa, có người đến!"

"Là 1 con nhóc thôi mà, sợ gì chứ?! Chúng ta có hơn 20 người. Chả nhẽ bị 1 con nhóc đánh bại được sao?"


"Đúng đúng! Bẫy biếc làm gì chứ, trực tiếp tẩn nó luôn đi!"


"Vậy đi thôi!"


Cả lũ lao xuống chắn đường. 1 trong số chúng có linh cảm nhạy bén lên tiếng.


"Sao tôi lại có linh cảm không hay về chuyện này nhỉ?"


"Không sao đâu, chắc cậu lo xa quá thôi, chuẩn bị đi!"_ vỗ vai đồng nghiệp.


"Ừ!"_ vẫn lo.


Đợi đến khi Akami chạy đến gần họ mới nhận ra...... tốc độ này, nhanh quá!!


Chưa kịp chạy thì, trên tay Akami xuất hiện 2 thanh kiếm.


"RẦM!"........"VÚT!"........"VÈO!"


"GAAAAAAA...ÁAAA!!!!"


Tiếng nổ vừa vang lên, hơn 20 thanh niên tội nghiệp đã bị phân tán..... cành cây, cắm đầu xuống đất, treo ngược và tội nghiệp nhất là 1 vài người đã được bay xa để ngắm khung cảnh thiên nhiên làng Lá, tiện thể sang làng bên cạnh chơi luôn.


Làm xong, Akami khinh thường chạy qua. 'Mấy đám tổ làm ngáng đường chị! Đi chết hết đi, bà đây đánh còn chưa đã đâu!'


Cứ như vậy đi thêm 1 đoạn lại có thêm vài nhóm cản đường cô. Akami cứ đi đến đâu chém đến đấy, cả khu rừng chỉ nghe thấy tiếng kêu la hét và tiếng cây đổ vì bị chặt phá thôi. Đối phó với mấy đám tôm tép này....Akami cô khinh thường phải hoán phục, cầm kiếm thôi chúng cũng đủ chết rồi.


Tiếng động lớn đến nỗi mà 2 người, 1 chó Naruto còn chưa bước vào đã cảm thấy rùng mình rồi. Chin bay khắp nơi, bọn họ đi đến đâu thấy người nằm rải rác đến đấy. Akami phá đường theo 1 lối thẳng nên không quá khó để tìm thấy cô.


Naruto thấy mọi chuyện đang dần đi quá giới hạn, sợ thêm chút nữa thì cả khu rừng này cũng bị huỷ luôn quá. Lấy tốc độ nhanb nhất tiến về phía Akami.


Do tiếng động cô gây ra quá lớn nên cả nhóm Gaara và Sasuke đi trước đều đoán ra hết rồi.


Sasuke chỉ biết ôm đầu thở dài. 'Kakashi-sensei nghĩ gì mà lại thả con quái vật này ra vậy?.....haizz'


Kankuro quay mặt nhìn Temari, hiểu ý nhau, đưa Gaara cho Temari chạy nốt đoạn được cuối, Kankuro và 1 vài Ninja khác ở lại ngăn chặn họ.


Nhưng không hiểu sao, chả biết là có đi nhầm hướng hay không mà Akami chạy vượt qua bọn họ dễ dàng, thậm trí qua cả Sasuke, ngay cả cô còn không biết mình đã đi qua họ lúc nào nữa. Có lẽ chạy quá nhanh hay do độ mờ nhạt này đi.


Kankuro đứng chờ mãi, cuối cùng người cậu gặp được lại là Sasuke, theo sau đó lại là nhóm Naruto. Khi mấy người họ gặp nhau ai ai cũng ngớ mặt.


Sasuke quay sang hỏi Naruto: "Akami đâu?"


Naruto mờ mịt nhìn cậu: "Tớ cũng đang định hỏi, Nee-san chạy trước rồi mà?"

Shikamaru ôm trán: "Thật phiền phức!"


Kankuro méo mặt: "Các ngươi còn thiếu ai nữa sao!?"


Đồng thanh Naruto, Shikamaru, Sasuke: "Ừ, bọn ta để xổng 1 con quái vật cấp S rồi!"


Kankuro "......"



Tình huống bên đó bắt đầu lâm vào thế bí, còn về phía Akami thì cô đã đến nơi rồi! Ngay trước mặt Gaara và Temari..........


Gaara ôm đầu, trí óc không rõ nhìn cô, có vẻ như đang chống cự cái gì đó.


"Đến rồi sao? Uzumaki Akami"


///////////////////////
Hết chương 56

He he✌️✌️ Ta đi đào thêm hố nên......đừng đòi truyện nữa nhứ:)) khi nào rảnh viết tiếp😌

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info