ZingTruyen.Info

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto

Chương 53: Sư phụ💢

Noa_Mylem

Kéo Jiraiya ra, bắt ổng đứng nghiêm túc đứng nói chuyện, hiện tại Akami mới bắt đầu hỏi:

"Vậy giờ sensei thân mến, thầy có thể giải thích cho em rõ hơn về cuốn trục kia không? Cuh thể thì...... ở đâu mà thầy có nó?!"_ ánh mắt nguy hiểm bắn về phía Jiraiya. 'Cô không tin chuyện vừa rồi chỉ vì may mắn mà cô có thể triệu hồi được Igneel, nếu thế giới này còn có thể liên kết với thế giới kia thì đây không phải là 1 cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm đường về sao? Cho dù gần như đã mất dần hi vọng qua những năm vừa rồi, nhưng cô tuyệt đối sẽ không bỏ qua bất cứ giây phút nào khi có cơ hội để được gặp lại mọi người 1 lần nữa, dù chỉ là thoáng qua cũng được!'


Cuốn trục có thể giúp Igneel tới được đây nhưng nói ở thật sự lại là thế giới bên kia, có thể nói nếu cô cũng làm được như vậy thì có lẽ cô cũng có thể quay lại được Fairy Tail trong 1 khoảng thời gian nhất định nào đó.

Vừa nghĩ vừa nhìn chằm chằm Jiraiya chờ câu trả lời. Bị nhìn mà chảy mồ hôi lạnh đầy lưng Jiraiya, cuối cùng cũng phải đầu hàng.

"Được rồi! Ta khai, nói hết cho nhóc được chưa!!...... cuốn trục đó là ta rất vất vả mới xin được từ cụ tổ của Gabuntama đấy, nhóc không biết ta phải làm biết bao nhiêu việc đổ máu truyền đời mới có thể có được nó đâu!!"_ khổ sở khóc ròng.

'Cho nó bảo bối mà vẫn bị nó hành, ai cứu rỗi cuộc đời ta đi!😭'

Akami nghi hoặc nhìn ông: "Là sao?"

Jiraiya thấy vẻ mặt không hiểu của cô càng cảm thấy hối tiếc, dứt khoác mặc kệ đời. Dù cô có đánh hắn đi chăng nữa cũng không trả lời, hờn rỗi quay đi chỗ khác.

Akami định túm ổng lại hỏi cho rõ, chưa kịp túm thì đã có người lên tiếng trả lời thay...

"Lão già này không nói sai đâu, Erza!"

Giọng nói của Mano vang lên trong đầu cô làm tay của Akami đang vươn ra bỗng ngừng lại.

Akami nghi hoặc hỏi: "Ý ngươi là sao?"

"Cuốn trục mà ổng vừa đưa cho cô không phải là cuốn trục bình thường đâu. Khi tới đây, tôi đã bắt đầu tìm hiểu về quy luật của thế giới này và tìm ra các mối liên kết giữa các thế giới đối với nó!"

"Cuốn trục vừa rồi là 1 loạt nhẫn thuật đặc biệt cổ xưa. Nó còn xuất hiện trước khi người trên thế giới này biết về Chakra cơ, nó là 1 phần dò rỉ của ma pháp và tình cờ bị tộc nhân ở đây cải biến thành cuốn trục. Dù vậy nhưng cũng chưa ai kích hoạt được nó, có thể nói đối với Ninja ở đây nó khá là vô dụng, nhưng người tạo ra nó lại có 1 cảm nhận đặc biệt nào đó về cuốn trục này. Vì vậy hắn đã lợi dụng thú triệu hồi của hắn để cất giấu nó dù không biết nó có tác dụng gì.

Đúng như cô nghĩ đấy, nếu viết ra được cuốn trục như vậy thì có lẽ khế ước giao kèo mà Jiraiya đang cầm chính là 1 phần do hắn tạo ra. Mối liên hệ giữa các truyền nhân.

Hơn nữa, ông sư phụ mới này của cô cũng không nói dối đâu, là 1 vật của người kí khế ước đầu tiên với tộc cóc Gabuntama thì không dễ gì để cụ tổ của nó giao ra được. Ông ta cũng nghĩ cho cô đấy chứ! Đưa cả 1 vật mà mình cực khổ lấy được đưa cho cô, thế nên đối tốt với ông ta 1 chút đi!!"

Tiếng cười khúc khích của Mano vang lên trong đầu cô, mặt mày Akami nhíu lại: "Vậy chứ không phải là ông ta muốn tôi cầm cuốn trục với mong muốn tôi cũng không triệu hồi được nó để ổng đưa tôi quay lại với cuốn trục cũ và làm bạn với những chú nhóc dễ thương của ổng sao? Ổng đâu thể nào đoán được tôi sẽ triệu hồi được qua cuốn trục đó chứ!!"

Mắt lạnh bắn về lưng của Jiraiya làm ổng run lên 1 hồi.

Mano nhỏ giọng nói: "Biết sao được, có thể là ổng thấy cô có gì đặc biệt thì sao? Hoặc cũng có thể là do lời tiên tri của mấy trưởng lão tộc Gabuntama đó! Ai mà đoán được chứ!"

Akami nghe xong cười khuẩy: "Ai mà đoán được sao? Mano, ngươi giải thích rõ cho ta! Nếu không biết vậy thì tại sao ngươi lại biết rõ được nguồn gốc xuất xứ của nó và kể cả chuyện nó được truyền qua nhiều đời nữa chứ! Rốt cuộc thì.......... ngươi còn đang dấu ta chuyện gì, hử?! Nếu đã khám phá thế giới này đủ rồi thì ta nghĩ ngươi biến khỏi đầu ta được rôic đấy, Mano"

Mano trong đầu Akami bắt đầu cuống lên:

"Cô hiểu lầm ý tôi rồi Erza!! Tôi đâu thể biết nhiều được đâu, tôi chỉ dựa vào ma thuật còn sót lại vừa rồi trên cuốn trục để biết thôi! Ma lực trên nó đã trải qua những chuyện đó vậy lên tôi mới biết được. Trong khoảng thời gian Jiraiya nói chuyện với tộc cóc tôi cũng không biết nữa mà! Tôi dò nó là để giải đáp nghi vấn cho cô mà, đừng nghi ngờ tôi vậy chứ!"_ khóc ròng.

Akami bây giờ mới bắt đầu thả lỏng, cũng buông bớt nghi ngờ xuống nhưng vẫn cố tình nói ép: "Thật sao?"

Mano vội vàng trả lời: "Thật mà, thật mà!! Ở đây, đối với vài người tuy là không thể triệu hồi nó ra được, nhưng với cô thì khác........... trong người cô tồn tại ma lực, Erza! Có lẽ đó là nguyên do cô triệu hồi được Rồng Lửa ở thế giới cô và cũng chỉ có cô mới sử dụng được!"

"Mà cô nghe nè, vừa rồi trong cuốn trục có ghi rõ, chỉ có thể triệu hồi được nó đến đây chứ nó không triệu hồi cô sang bên đó được! Hơn nữa khi nó quay về nó sẽ hoàn toàn quên hết những gì ở đây! Bao gồm chuyện gặp cô ở thế giới này Erza! Tôi vẫn nghĩ là cô nên từ bỏ ước muốn quay về đi!......... Naruto cũng tốt mà đúng không?"

Nghe Mano nói vậy, đầu cô cũng cúi hơi thấp xuống không nói gì.

'Không lẽ...... phải bỏ thật sao?' _ ánh mắt loé lên tia thất vọng, khác hẳn vẻ mặt chờ mong lúc đầu.

Sau 1 hồi suy tư, Akami cũng đã cảm thấy khá hơn và trở lại với uy nghiêm ban đầu dù mặt mày có vẻ ủ dũ hơn lúc trước.

'Dù sao thì cũng đã quyết định ở lại rồi thì cô cũng không nên quá cố chấp làm gì nữa. Nhớ họ............... không sao, họ luôn ở trong tim cô mà....... đúng không?'_mỉm cười ngẩng mặt lên tiến về phía Jiraiya đang hờn rỗi.

Mano thấy cô có vẻ trấn định lại rồi cũng không nói thêm nữa, cứ vậy im lặng nhìn. 'Cuối cùng cô cũng hiểu ra rồi sao.....'

Nhưng tiếc thay........

"Jiraiya-sensei! Em xin lỗi vì đã cáu ghắt với thầy, cảm ơn vì đã đưa cho em 1 vật quý giá như vậy! Nó là 1 món quà rất tuyệt, thưa thầy!"_ cúi đầu nghiêm túc nói.

Mặc dù là 1 người có tính cách khuynh hướng bướng bỉnh và bạo lưc, nhưng cô không phải là người không biết phân biệt trắng đen như vậy. Đối với người có ơn cô sẽ nghiêm túc mà tôn trọng họ, như hội trưởng Makarov vậy!

.

.

.

15 phút sau

Cứ như vậy cúi đầu 1 lúc lâu không thấy Jiraiya trả lời. Akami hơi ngước mặt lên, tiến lại gần ổng, bước dịch sang bên phải để nhìn mặt ông, nhưng......

"Há há! Chồi chồi! Quay qua đây, quay qua đây~" máu mũi chảy ròng ròng.Vẻ mặt hám gái bất cần đời hiện lên nhìn về phía dòng suối phía trước cách đây không xa.

Trên đầu Akami bắt đầu xuất hiện mấy dấu thập💢. Tay triệu hồi ra cây búa to hơn người, và........ mọi người hiểu rồi đấy.

"AAAAAAA!!!!" bay cao và xa.

Akami nhìn theo mặt không đổi sắc, quay mặt đi về nhà. 'Có lẽ cô đã nhầm, kiểu tôn trọng này,.............. KHÔNG PHẢI DÀNH CHO ÔNG, JIRAIYA!💢💢'

(Bị nó nện là đủ hiểu rồi đấy!)

Mano trong tâm thức của Akami nhìn thấy hết, âm thầm thắp nhang cho Jiraiya.

'Đúng là giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời mà, haizz!'

Vậy là Jiraiya vô tình làm mất luôn sự tôn trọng quý giá của Akami lúc bồng bột đã cho mình, tương lai ông lại phải đối mặt với ánh mắt ghẻ lạnh của cô mà kêu trời kêu đất.

Nói xem có đáng không?!

//////////////////////////
Hết chương 53

👏👏👏👏👏

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info