ZingTruyen.Info

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto

Chương 45: (5)

Noa_Mylem

Bước qua ngoài cánh cửa. Cô cố gắng nghĩ đến người mình muốn gặp nhất, cố gắng biến khuôn mặt của Ichiya thành người đó. Và người cô thấy đó là...

.

.

.

.......ITACHI......

Tất cả khuôn mặt chết tiệt của Ichiya đều được thay bằng khuôn mặt dịu dàng ấm áp của Itachi.

Akami bất giác ngớ người... 'Cái gì chứ? Lẽ nào...?'

Cứ như vậy bị khuôn mặt của Itachi nhìn chằm chằm mình, Akami bất giác đỏ mặt! Nhưng dù thế nào cũng phải tỉnh táo lại trước đã, bỏ qua thôi.....

Cố gắng tập trung nghĩ về tình hình thực tế. Nhắm mắt nghĩ về bên ngoài.

Mở mắt ra lại lần nữa, cô nhìn thấy khung cảnh hoang tàn xung quanh. Toàn bộ khu rừng bị san thành bình địa...... đặc biệt là, trước mặt cô.....

"Nee-san, chị tỉnh lại rồi sao?!" nở nụ cười tươi sáng, ngã đổ về phía cô ngất đi.

Thấy vậy Akami vội vàng đỡ lấy Naruto, biến trở về trang phục ban đầu. Ôm lấy thằng bé đi về phía Sasuke đang nằm.

Quan sát 2 người 1 chút, Sasuke thì có vẻ đang phát sốt, còn Naruto thì bị thương đầy mình.... đều là vết cắt do cô gây ra, đặc biệt là ở tay. Vừa rồi cô thấy rõ được, Naruto dùng tay không để bắt kiếm ngăn cô lại.

Mày đẹp nhíu chặt, lấy đồ dùng ra chăm sóc cho 2 người. Đắp khăn lạnh lên chán Sasuke xong thì quay sang kiểm tra vết thương cho Naruto..... nhưng đáng ngạc nhiên là, hình như vết thương của Naruto đang dần khép lại 1 cách nhanh chóng a.

Mano trong đầu cô chợt vang lên tiếng nói: "Là do Chakra Cửu Vĩ, cô không cần phải quá lo lắng cho cậu ta đâu, yên tâm đi! Có lẽ 1 lúc sau cậu ta sẽ hoàn toàn bình phục ngay thôi"

"Ừ!" nhẹ giọng nói.

Không khí xung quanh yên tĩnh đến lạ thường, thậm trí còn nghe được tiếng gió xào xạc vuốt qua. Giờ là ban ngày, đây có lẽ sẽ là nơi rất tuyệt để ngủ trưa nếu như...... nó không bị tàn phá nặng nề như vậy....

Bầu không khí đang yên lặng bỗng đâu ra, trong bịu cây vang ra vài tiếng xào xạt, 3 Ninja bước từ đó ra...

"Haha, xem ra các ngươi đã có 1 trận đấu rất khốc liệt nhỉ?" tên đứng giữa nói.

'Có vẻ như đại nhân Orochimaru đã hành hạ chúng rất thảm hại, cả 1 khu rừng phía Nam bị xan bằng thế này người có khả năng làm vậy thì ngoài ngài ấy ra thì còn ai nữa chứ..!'

Nhìn về phía Akami vẫn lành lặn đứng đó thì mắt nheo lại kỳ lạ suy toán.

'Nhưng tại sao ngài ấy lại bỏ qua cho con nhóc này chứ? Chẳng lẽ vẫn muốn giữ mạng cho 2 tên nhóc kia nên mới để nó sống sao? Vậy càng tốt, bọn ta có cơ hội giết nó dễ dàng hơn! 1 đứa con gái thì có thể làm gì chứ....!'_ quay sang ra hiệu cho đồng đội mình.

(T/g: cô ấy có thể huỷ diệt 'thế giới' để nhanh chóng hết truyện)

Tên đứng bên phải khinh thường nhìn Akami: "Tao sẽ giết con nhỏ đó, 2 người các ngươi đứng đây nhìn là được rồi, hư...hư"_ vẻ mặt đầy sát khí nhìn Akami.

"Zaku, ngươi bình tĩnh chút đi, ta có cảm giác con nhỏ đó có chút gì đó không đơn giản! Chúng ta vẫn là nên giết 2 thằng nhóc kia trước." người con gái đứng bên phải khoanh tay nói.

Akami nghe xong lời cô ta nói mặt càng ngày càng trầm xuống.

Zaku nhìn về phía cô ta mỉa mai: "Dựa vào cái gì ta phải làm lời ngươi?! Giác quan thứ 6 của con gái sao? Hừ!" hất cằm không quan tâm.

"Ngươi!!!" tức giận kêu lên.

Tên đứng giữa thấy tình hình có vẻ không ổn, bình thản liếc mắt 2 người nói: "2 người các ngươi thôi đi, chúng ta sẽ cùng nhau tấn công. Muốn giết ai thì giết" phán câu xanh rờn.

Nếu đổi lại là người khác thì may ra người đó sẽ run sợ vì hắn, nhưng...................với con người này, à không ............ với con quái vật này....... nghĩ cũng đừng...!

Akami trầm giọng nhìn 3 người bọn họ: "Các ngươi...... có vẻ tự tin nhỉ?" khoé môi nhếch lên nụ cười.

"Hừ, không hẳn, nhưng đối với con nhóc như ngươi thì dư sức...... hay vầy nhé, bọn ta sẽ không giết nhóc và 2 đứa bạn của nhóc...... bù lại, nhóc tự tay 'dâng lên' cuốn mật thư của nhóc được không?" nở 1 nụ cười gian. Dù là con nít 3 tuổi cũng nhìn ra đó là nói dối.

Akami: "Thật sao!?" khuôn mặt vui mừng nhìn 3 người. Nhưng ngay lập tức....

"Ngươi là đang uy hiếp ta?" thu lại nụ cười, ánh mắt lập tức loé lên tia sát khí.

Bị ánh mắt đó của Akami nhìn, lập tức hắn có phản ứng nhảy lùi ra đằng sau như 1 bản năng thuộc khi gặp nguy hiểm. Khi nhận ra việc mình vừa làm có hơi thất thố, hắn mới tiến lại gần....

'Con nhóc này.... không đơn giản'

Zaku bên cạnh thấy hắn cứ đắn đo như vậy, khó chịu nói: "Làm gì nữa chứ, ngươi định đứng nhìn thôi sao? Ngươi không lên, ta lên!" lập tức nhảy lên tấn công về phía Akami.

"Này!!" không kịp ngăn cản, hắn và cô gái bên cạnh đành phải tấn công theo. Miệng còn lẩm bẩm 'ngu ngốc!'

Akami đã chuẩn bị sẵn sàng chờ họ tấn công, nhưng.... cô còn chưa kịp đánh thì.....

"MỘC DIỆP TOÀN PHONG!!" từ trên cao nhảy xuống tấn công vào cả 3 người.

3 tên đó lập tức nhảy lùi ra về phía sau tránh đòn. Lee đáp xuống mặt đất ổn thoả, đứng trước mặt Akami không xa lắm, quay người lại, đưa quyền về phía 3 tên đó.

"Muốn làm hại cô ấy, bước qua xác ta đi đã!" Lee nở 1 nụ cười tự tin, quay người lại nháy mắt nhìn Akami. Làm cô đang im bỗng run lên 1 cái, lạnh hết cả xương sống.

Zaku nheo mắt nhìn Lee: "Mày là ai!?"

"Mãnh thú xanh oai hùng của làng Lá- Rock Lee"

.

.

.

".......Hả?" Akami.

/////////////////////////
Hết chương 45

31/7, chương hôm nay nha, đừng đòi nữa😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info