ZingTruyen.Info

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto

Chương 44:(4)

Noa_Mylem

Akami càng tiến lại gần, Orochimaru bất an trong lòng càng cao. Đột nhiên...

"HOÁN PHỤC!!!"

Vòng tròn ma pháp dưới chân Akami bắt đầu hiện lên.

"YAHHH!!" loa thẳng về phía Orochimaru mà tấn công.

Với tình thế bất ngờ bị đột kích như vậy, Akami di chuyển quá nhanh so với trong tầm kiểm soát của Orochimaru nên hắn không kịp né, quần áo đã xuất hiện mấy rách, má còn có 2 vệt máu chảy dài, kể cả tấm da mỏng đeo bên ngoài dày như vậy cũng bị cắt xuyên qua.

Bị Akami đánh tới liên tục không có thời gian sử dụng tay kết ấn, Orochimaru rơi vào thế bí. Nhưng nói gì thì nói, Orochimaru cũng là 1 trong Tam nin huyền thoại. Ít ra cũng phải có vài chiêu chứ...

Thân thể hoá thành mềm mại như rắn, cố leo lên mấy cái cầy gần đó tránh đòn, nhưng kể cả khi như vậy Akami cũng bám sát lút. Nếu Orochimaru mà trốn thì cô chặt hết các cây xung quanh đó, còn nếu đã phát hiện ra rồi, thì đuổi theo không dứt.

Cộng thêm việc bộ trang phục giúp cô nâng cao tốc độ và khả năng di chuyển nhanh nhẹn làm Orochimaru còn chưa kịp chở tay đã phải xách dép mà chạy rồi.

Hai tay cô chém liên tục, như đang phát cuồng vậy.

Orochimaru hắn bây giờ đã tã lắm rồi, chạy cũng không nổi nữa, chưa bao giờ hắn có cảm giác thất bại như bây giờ. Quay mặt lại nhìn Akami đang đuổi đến gần...

'Con nhóc này..... có thật là Genin không vậy? Rõ ràng thông tin mà Kabuto đưa cho ta, nó là đứa yếu nhất mà.....'_Ánh mắt đầy kinh ngạc nhìn Akami.

Giờ thì Akami đã đến được vị trí của Orochimaru, hắn cũng đang ngồi dưới cố gắng sử dụng thuật thế thân.... mong là kịp.

Ngay khi kiếm của Akami sắp chém qua người Orochimaru thì.....

"NEE-SAN!!!" Naruto không biết từ đâu xuất hiện từ sau chạy tới gần cô.

Nghe thấy tiếng gọi, động tác của Akami hơi dừng lại 1 chút, nhân cơ hội này Orochimaru vội kết ấn, dùng thuật thế thân chạy thoát. Trước khi đi....

Sasuke thấy Naruto đã trở về, nhảy xuống chạy lại gần chỗ bọn. Nhưng chưa đến nơi thì.....

"Phặp" rắn cắn người.

"AH!!!!" Sasuke ôm cổ kêu lên. Cái đầu Orochimaru kéo dài xuất hiện ở đằng sau cậu kéo về.

Orochimaru nhếch mếp cười nhìn về phía Sasuke.
'Đây mới chính là mục đích ban đầu của hắn, lấy được Sharingan, mặc dù bị con bé kia rượt đuổi lâu như vậy hắn có chút mất sức nhưng, chơi xấu cắn sau lưng thì cong thừa....... vốn dĩ là hắn định làm nhẹ nhàng rồi chuồn đi, nhưng nghĩ đến vẻ mặt tội nghiệp vừa rồi thằng nhóc này nhìn hắn,.. ức chế hắn cắn mạnh luôn! Là do nhóc đó tạo nghiệp, đừng trách ta! Và giờ........'

Akami đang bất ngờ trước việc Orochimaru biến mất, quay đầu nghe thấy tiếng hét của Sasuke. Nhìn bên cạnh Sasuke Orochimaru đang đứng đó, và thế là..... lại bắt đầu.

Akami lập tức dùng tốc độ nhanh nhất tiến về phía chỗ họ.

"ICHIYAAAA!!!"

"ĐÙNG!!" Thêm hàng cây bị đổ.

Đáng tiếc thay là lúc này, Orochimaru đã kịp chạy thoát rồi. Akami cứ đứng đó chém, Naruto thấy không ồn muốn tiến đến ngăn lại nhưng, mỗi khi đến gần là bị mấy thanh kiếm của Akami chém với diện tích rộng văng vào người. Mặc dù biết tình thế cố gắng tránh rồi tiến lại gần. Nhưng không được, nhát kiếm quá nhanh, hơn nữa còn rất sắc bén, cậu không thể lại gần...... vội nâng Sasuke đang đau khổ ngất đi, kéo sang 1 góc an toàn rồi đặt cậu xuống, quyết tâm đi về phía Akami.

Lúc đầu còn lành lặn, giờ thì, để tiến lại gần cô trên người Naruto không biết đã xuất hiện bao nhiêu vết thương rồi. Tránh né được điểm chí mạng nhưng nếu còn tiếp tục thì sợ cậu sẽ chết vì mất máu quá..

.

.

.

Trong tâm Akami lúc này, đầy dãy những khuôn mặt của Ichiya. Tâm đang hoảng thì bỗng có 1 giọng nói vang lên.

"ERZA, ERZA! TỈNH DẬY, TỈNH!!!"

"Hả?" mở mắt ra 1 lần nữa, cô bỗng lọt vào 1 khung cảnh màu trắng xoá quen thuộc, không còn Ichiya nữa. 'Đây là...'

Mano xuất hiện trước mặt cô: "Lâu rồi không gặp, Erza!" bay xung quanh cô hì hì nói.

Akami đau đầu, nhìn nó bay mà thấy chóng mặt. Dùng 1 tay tóm nó lại rồi hỏi: "Rốt cuộc là có chuyện gì sảy ra vậy hả??!"

Bị tóm Mano vội kêu lên: "Ểhh!! Cô không nhớ sao? Là cô bị tên Ninja thè lưỡi dùng ảo thuật khơi dậy cái thứ ám ảnh trong người lên mới mất khống chế đấy!! Tôi đang giúp cô mà, mau thả tôi ra đi!!"

Akami nhíu mày nhìn Mano: "Ảo thuật? Đó là lý do Ichiya xuất hiện nhiều như thế sao?......... tên khốn nạn kia!!" ánh mắt loé lên tia sát khí.

Mano lo lắng, sợ cô nỡ tay bóp nát mình vội nói: "Ây, Ây bình tĩnh, bình tĩnh!! Cứ từ từ nói, cô thả tôi ra trước được không!"

Akami nghe vậy bất mãn nhìn Mano, nhưng vẫn thả nó ra: "Vậy tên kia đâu rồi?"

Mano được thả ra vội vàng bay lên cao hơn 1 chút rồi nói: "Hắn ở đâu không quan trọng, quan trọng là bây giờ cô phải dừng lại đã, nếu không em trai ở thế giới này của cô sẽ gặp nguy hiểm đấy!"

Akami khẽ nhíu mày:"Naruto? Nó làm sao?"

"Nhìn đi" một màn hình trong suốt xuất hiện trước mặt cô, hình ảnh Naruto đang cố ngăn cô lại hiện lên trê màn hình.

Người Naruto đầy máu, quần áo nhiều chỗ bị chém rách, trên mặt thic có vài vết cắt, dù không sâu nhưng nó cũng đang lấy đi rất nhiều máu từ Naruto.

Mano thấy Akami kinh hãi chưa kịp hỏi thì giải thích hộ cô luôn. "Đây là tâm ý thức cô, còn kia lac bên ngoài, cô đang bị mất kiểm soát. Như cô thấy lần trước, khi vào được đây 3 tiếng và đi ra cô mất 3 năm. Nhưng bây giờ thì khác..... cơ thể cô vẫn còn hoạt động lên không gian trong này cũng tương tự như ở ngoài. Dù là vậy nhưng nếu cô không ra kiểm soát chính mình ngay thì Naruto có lẽ sẽ gặp nguy đấy!"

Akami trầm mặt: "Ta biết rồi, giờ mau đưa ta ra ngoài nhanh!!"

"Khoan đã!"

"Nếu bây giờ cô đi ra thì những ảo thuật kia sẽ lại hiện hữu trong đầu và cô sẽ lại mất khống chế nữa thôi! Hãy chắc chắn rằng cô có thể không chế được nó rồi hẵng đi!" cánh cửa ra ngoài lại 1 lần nữa hiện lên.

Nghe đến việc phải nhìn lại Ichiya mặt Akami lập tức tái xanh lại......

"Không còn cách nào khác sao?!"

"Cách? Hm.... thì cũng có, nhưng vẫn là chông chờ vào sự cố gắng của cô thôi! Hãy nghĩ đến người mà cô nhớ mong và muốn gặp nhất thì có lẽ cô sẽ thoát ra được.........."

"......... tôi hiểu rồi!" tiến tới và mở cánh cửa.

'Người cô muốn gặp nhất sao?'

Đó là.............

///////////////////////////
Hết chương 44

Nhanh không?😁

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info