ZingTruyen.Asia

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto

Chương 40: (3)

Noa_Mylem

Như lời hứa, mình có anime để xem rồi:)) chương mới của bạn đây! akakurokawaii

*******

Thời gian làm bài bắt đầu.

Naruto và Sasuke thì có thể hoàn toàn hiểu được mục đích của bài thi là.... khả năng thu thập thông tin của mỗi người. Vậy lên không thể copy theo cách bình thường được.

Naruto nói là copy thì cũng không cần lắm. Cậu có thể giải được gần như là tất cả các câu này, chẳng là......._ nhìn về phía Akami.

Sasuke ngồi mân mê cuối cùng kết luận.... Sharingan lên sàn. Trước khi copy bài người khác thì cậu còn phải liếc qua bài Akami xem như thế nào đã..... đáp án là......... trống trơn.

Nhìn thấy xong Sasuke ôm đầu mệt mỏi, thu hồi lại Sharingan bất lực nhìn bài thi. Vậy thì bọn sẽ được bao nhiêu điểm đây cơ chứ......!

Bên phía Akami mân mê mãi cuối cùng cũng quyết định cầm bài thi lên bắt đầu làm......... 3 giây sau.........

"Aizzz..... cái quái gì vậy chứ!! Miêu tả cách tấn công khả thi nhất sao?.... làm thế nào được !! Đã vậy thì.....!"_ cứ liên tục viết vào bài, không quan tâm nó sai hay đúng, làm đại thôi.

2 người Naruto, Sasuke bên kia luôn theo dõi để ý sát sao xem Akami làm gì, thấy cô cuối cùng cũng cầm được cái bút lên viết thì thở vào nhẹ nhõm. Hai người cũng chung 1 suy nghĩ.

'Còn hơn là giấy trắng, chắc giám khảo sẽ cộng thêm điểm cho việc giấy có chữ nhỉ..?'

Nói đến đâu thì nói, kỳ thật Akami cũng không ngốc đến mức độ đó, cô chỉ suy nghĩ thực tế 1 chút thôi. Mục đích của bài thi lần này, cô vẫn nhận ra được, nhưng..... là 1 anh hùng trong tương lai, cô không muốn đi thu thập thông tin bằng cách copy bài, vậy nên...... tự làm thôi....

Neji ngồi bên cạnh cũng biết phải nói gì. Khi mới nhận chỗ cậu cũng hơi bất ngờ về người cậu bên cạnh mình lại là cô gái này. Cô ta thậm trí còn chả để ý xem xung quanh như thế nào mà chỉ biết ôm đầu và thở dài.

Được hơn 30 phút thì mới thấy bắt đầu cầm bút lên làm. Trong khi đó cậu đã sử dụng Bakugan làm gần hết các câu hỏi rồi, cô gái này thậm trí còn không thèm liếc sang nhìn 1 cái........ cô gái này ngốc thật sao?

Thấy cô nàng bắt đầu cầm bút nên viết, không hiểu sao cuối cùng cậu cũng có cảm giác nhẹ nhõm hơn rồi. Nhưng......

Khi nhìn vào bài thi của cô Neji chỉ có thể nghẹn họng trân chối. Tất cả các câu hỏi đều được trả lời chỉ là..... nội dung thì giống nhau y đúc.......

* Họ tên: Uzumaki Akami.
Đội: 7 làng Lá

Câu 1: Nếu Ninja A đi làm nhiệm vụ bậc S mà bị kẻ thù bao vây. Hãy nêu cách ứng phó.

TL: Tìm người hội đồng.

Câu 2: Khi kẻ địch sử dụng Hoả Độn, cảm kháng lớn hơn dung kháng thì Thổ Độn giữa hai bên sử dụng nhanh hay chậm hơn so với sức nóng của Thổ Độn? Tại sao?

TL: Còn phải xem điều kiện thời tiết. Lý do: nếu hôm đó không mưa.

Câu 3: Từ hai người AB cách nhau 100 km, sử dụng Shuriken chuyển động thẳng đều ngược chiều nhau lần lượt với vận tốc 36 km/h và 64 km/h. Có một cái cây chắn trước mặt 2 người. Hỏi khi hai Shuriken cùng nhau phi ra thì ai trúng tiêu trước?

TL: Né, rối cầm Kiếm lên tấn công.

-Viết xong miệng còn lẩm bẩm: "Ai ngu mà đứng im để người ta ném chứ! Tào lao"

Câu 4: Dòng B, nhìn ảnh cho thấy khoảng cách xa nhất mà Ninja trong ảnh có thể phóng Shuriken là 7 mét. Đối với kẻ địch trong tầm ngắm Shurike như trên, nêu cách tấn công khả thi?

TL: Trực tiếp tấn công, nó trong tầm ngắm rồi còn gì.

Câu 5:.........

.

.

.

Cứ như vậy mà trả lời, đều là câu trả lời nhanh gọn nhất từ trước đến giờ, chưa bao giờ Neji thấy bất lực như bây giờ! Cô gái này thật sự đến đây để thi sao? Đều là những câu đòi hỏi phải kết hợp cả kiến tức lẫn kinh nghiệm để trả lời. Vậy mà, qua câu trả lời của cô nó đều biến thành mấy câu hỏi vớ vẩn hết rồi.

Nhìn bài Akami xong lại cúi xuống nhìn câu trả lời trong bài thi mình...... cậu lại nghĩ.

'Hình như có hơi vớ vẩn thật!!'

Neji cũng không có hứng đi copy bài nữa, bắt đầu ngồi tự làm. Cậu bị Akami lây rồi, không hiểu sao càng đọc câu hỏi lại càng thấy câu trả lời của mình sai nhỉ??.....

Trên thực tế thì Akami trả lời như vậy cũng không phải là không có lý do. Nếu đặt cô vào tình huống đồng đội bị nhốt và cô phải tìm cách moi thông tin từ kẻ địch để cứu họ thì.... cách lấy thông tin của cô sẽ không bao giờ làm trong mấy cái việc copy nén lút này mà sẽ là....

TRỰC TIẾP XÔNG VÀO TỔNG BỘ MÀ UY HIẾP HẾT TẤT CẢ BỌN CHÚNG.

Ai rảnh mà đi moi thông tin trong đồng đội mình đang bị bắt chứ. Cho dù không phải cứu đồng đội thì cô cũng sẽ làm như vậy. Đó không phải cách nhanh nhất sao? Đâu thể chắc chắn rằng cô sẽ không đánh lại được bọn chúng chứ..? Xì!

Mọi người cứ như vậy đến cuối giờ. Ibiki thấy thời gian vừa đủ 45 phút thì đứng dậy bắt đầu nói.

"Vậy bây giờ chúng ta bắt đầu câu hỏi số 10!"_ nhìn quanh phòng 1 lần rồi nói.

"Nhưng mà.... Trước khi bắt đầu câu hỏi này, các em phải lựa chọn, trả lời hay không trả lời!"_ ánh mắt đầy nguy hiểm nhìn toàn bộ thí sinh.

Temari ngồi dưới nghe xong kích động bật dậy nói:
"LỰA CHỌN?! Nếu chúng em không trả lời thì sao chứ?!!"

Ibiki cũng không ngạc nhiên gì, như đã đoán được trước, bình tĩnh nói: "Nếu lựa chọn là không thì điểm của các em sẽ về không, tức là rớt, đồng đội của các em cũng sẽ đi theo. Còn nếu lựa chọn trả lời, mà.....trả lời sau thì đồng nghĩa mới việc, các em sẽ mãi mãi mất đi quyền thi tuyển Chuunin! Thế nào..?"

Tất cả thí sinh đều bàng hoàng trước luật lệ của Ibiki đưa ra, vài người phản bác nhưng chỉ được đáp lại bằng 1 câu.

"Tôi không quan tâm năm trước năm sau các người thi như thế nào, nhưng....năm nay là luật của ta, trong vòng của ta, quyền ta quyết định! Nhưng không phải ta cũng đã cho các em đường lui rồi sao? Những người không tự tin có thể rút lui và tham gia vào năm sau mà..? Nhanh lên, lựa chọn đi chứ."

Qua lời nói của Ibiki số thí sinh đã giảm bớt đi 1 nửa. Naruto và Sasuke ngồi nhìn tay xiết chặt nhìn về phía Akami.

Naruto 'Nee-san chắc chắn sẽ nhận ra, mấy câu nói kích thích này sao làm khó được chị ấy chứ,.....đúng không?! Hiện tại chỉ mong rằng Nee-chan sẽ không bạo phát tại chỗ, haizz!!!!'

Sasuke '....... có lẽ vẫn nên cất đồ đi về trước. Xông lên đánh ban giám khảo, tội này chắc không nặng đâu nhỉ, Akami?'

Nhưng có vẻ là bọn họ đã hiểu sai về Akami. Đúng là cô có suy nghĩ đi lên tẩn cho Ibiki 1 trận thật nhưng cô có thể nhận ra được ý nghĩa của câu hỏi này a.

Thiếu tự tin? Đúng vậy, cô đã từng... từ rất lâu rồi, nhưng còn bây giờ, cô đã vượt qua được nó, nhờ có rất nhiều người bạn quý trọng của cô......3 từ này, sớm đã biến mất. Nếu đi thi mà để cái 'tự tin' ở nhà thì cô đến đây làm cái gì chứ!!

Hơn nữa, đã cô đã mất công 'vắt kiệt cái dung lượng não này ra để làm bài vậy rồi mà còn muốn bỏ không nó sao? Đừng nghĩ! Nó là 1 trong những câu trả lời đáng được lưu vào lịch sử của các kỳ thi đấy!! Chưa ai viết được logic vậy đâu..... muốn dụ cô? Nằm mơ!

Cứ như vậy, ngồi im ánh mắt sát khí nhìn chằm chằm Ibiki làm vị giám khảo vừa rồi còn đang hùng hổ doạ người bỗng trở lên rùng mình 1 cái.

'Cái sát khí đáng sợ này từ đâu ra vậy?'

Mắt nhìn về phía Akami. 'Cô bé này......'

Sát khí mà Akami toả ra đến cả Neji và mấy người ngồi xung quanh cũng phải lùi ra xa lại. Ánh mắt nhìn cô như nhìn khủng bố vậy.

Neji càng khẳng định 1 điều 'Cô gái này đúng là không thể khinh thường mà!!'

.

.

.

Cứ như vậy, căn phòng hơn 200 người giờ đã giảm xuống còn 78 người. Ibiki cũng không nhịn được cái nhìn 'thân thương' của Akami nữa mac đứng dậy tuyên bố.

"Vậy những người còn lại, đây là lựa chọn của các em sao?"_ giả vờ trấn định nghiêm mặt hỏi.

Cả bầu không khí yên lặng không ai nói gì. Sát khí của Akami toả ra ngày càng đậm. Đến cả Gaara vốn không để tâm cũng quay ra nhìn nhíu mày 1 cái. Cả căn phòng lặng thinh, bọn họ bây giờ cũng chỉ có 1 cảm xúc.

'Người đangs sợ nhất không phải là dám khảo, mà là bà chị đang ngồi kia kìa, quả nhiên kỳ thi này, chả có ai bình thường cả!'

Đó chỉ là với những người biết lui mà tiến thôi. Còn với 1 vài người khác thì...... thôi tương lai xác định.

Naruto, Sasuke ngồi chỉ chắp tay niệm phật. 'Nhanh lên, nhanh lên..... Lâu nữa sợ rằng cái kỳ thi này không tiếp tục được nữa đâu thần linh ơi!!!!'

Ino ngồi nhìn ngạc nhiên nhìn Akami. 'Rốt cuộc năng lực của cô là thế nào chứ!!'

...........

Mặc kệ những người khác đang nghĩ gì. Akami bắt đầu không kiểm soát được rồi. Đập bàn đứng dậy nói:

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Hết chương 40, bye...!"

(Khuyến khích các độc giả không kích động nhé😁)

Mà ai nói hóng nữa drop luôn truyện! Hóng hoài😑

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia