ZingTruyen.Asia

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto

Chương 34:(2)

Noa_Mylem

Gaara quay đầu về nơi toả ra sát khí, ánh mắt trầm xuống, nghi hoặc hỏi: "Ngươi là ai?"
'Mái tóc đỏ đó...'

Akami nghe xong câu hỏi của Gaara thì nhếch môi cười khuẩy: "Là ai? Xin lỗi nhưng ta không thích nói chuyện với những tên coi rẻ tính mạng đồng đội mình! Đừng nói là tên, 1 ánh mắt ta cũng không muốn cho...!"

Kankuro nghe vậy tức giận bật lên trước cả Gaara: "Ngươi...!"

Gaara nghe xong cũng không thấy tức giận gì, dơ tay lên ra hiệu cho Kankuro dừng lại, nhảy xuống đứng giữa Kankuro và Temari nói:
"Rất tốt.... gương mặt này, ta nhớ kỹ! Còn ngươi..?" quay sang nhìn Sasuke.

Sasuke mắt loé lên vài tia hứng thú nói: "Uchiha Sasuke"_ tên này rất mạnh, phải đấu với hắn 1 lần mới được.

Gaara nghe xong câu trả lời cũng không nói gì thêm ngoảnh mặt đi, đi được vài bước thì quay đầu lại nhìn Akami nói thêm 1 câu.

"Sabaku no Gaara... nhớ lấy cái tên này, có thể lần sau gặp lại sẽ là ngày giỗ của ngươi đấy!" nói xong bước thẳng đi.

Akami trán nổi thêm mấy dấu thập, đứng ở đằng sau nói vọng lên:
"Vậy thì còn phải xem, ngươi có khả năng giết ta......hay là chết dưới kiếm của ta trước!!" _ giọng nói thập phần khiêu khích làm người Gaara có hơi cứng lại.

"Rất mong chờ!" dù không quay mặt lại nhưng câu nói đầy sát khí đó lại khiến cho 2 người Kankuro và 3 đứa nhóc Konohamaru run lên 1 cách đầy lạnh lẽo.

Dần dần thấy bọn họ rời khỏi, lúc này Akami mới đưa tay lên đầu xoa xoa: "Hình như hắn hơi coi trọng giá trị của mình thì phải?" _ làm bộ dạng mệt mỏi nhìn xung quanh.

Đội Ebisu, Sasuke, Naruto đồng loạt nhìn Akami lắc đầu: 'Bà chị gan thật đấy!!'

Naruto từ đầu đến cuối chỉ làm người dưng lúc này mới tiến tới lại gần Akami búng trán cô nói:
"Nee-chan! Chị lại trọc phiền phức rồi!!"

Đội Gaara vừa đi xong Akami bắt đầu quay trở lại cái vẻ mắt ương bướng hằng ngày.
"Ui! Em làm gì thế!! Phiền phức gì chứ! Cho dù cả trăm thằng như thế ở đây bà này cũng không sợ... dăm ba mấy thằng oắt!"_ xoa xoa cái trán vừa bị tra tấn, lại vừa bực mình kêu oan.

Naruto không biết nói gì thêm chỉ im lặng thở dài. 'Dạo này có phải cậu chiều chị hơi quá không? Sao cứ tự tạo nguy hiểm cho mình thế!! Đợi thêm mấy năm nữa rồi hẵng trêu không được sao?
Lúc ấy cho dù chị gây hoạ với cả ngũ đại Hokage đi chăng nữa! Cậu vẫn sẽ gánh hết.... nhưng mà bây giờ muốn xử lý thì rất khó a.....Haizzz! Thật sự là hết cách với Nee-chan, mạnh đến đâu thì ít nhất cũng phải biết cách phòng trừ chứ! Nhỡ đâu hắn gọi cả binh đoàn làng hắn ra thì biết sao giờ....... không thể nơi lỏng nữa rồi!'

Sasuke lúc này mới lên tiếng hỏi: "Sao người làng khác lại sang làng ta vào lúc này nhỉ? Bộ có chuyện gì sao?"

Naruto, Akami đồng thời quay mặt nhìn nhau ngơ ra nói: "Không biết!"

Naruto còn muốn nói đi hỏi Hokage thì Konohamaru ở bên cạnh đã chen lời nói trước:

"Vậy là anh chị không biết sao? Họ đến đây để tham gia thi tuyển kỳ thi Chuunin tại làng ta!"_ ra vẻ uyên bác vỗ ngực nói.

3 người Akami quay mặt nhìn nhau, đồng thanh nói: "Chuunin?"

Konohamaru nghe xong vỗ trán: "Không biết thật hả? Việc này đều diễn ra hằng năm mà! Haizz... để em giải thích nốt cho!"_ hít một hơi thật sâu rồi tiếp tục nói.

"Kỳ thi tuyển Chuunin là nơi tập chung tất cả các Genin ưu tú từ các làng lân cận và cả làng ta nữa tập hợp lại để làm bài thi tuyển Chuunin. Mục đích chính là để có thêm tính hữu nghị giữa các làng đồng minh, đồng thời cũng là kỳ thi để nhẫn giả thể hiện sức mạnh và duy trì cán cân của hiệp ước giữa các làng.... điều quan trọng nhất.. cũng như tên của kỳ thi... các anh chị sẽ được nâng cấp cấp bậc Ninja từ Genin thành Chuunin, sẽ được làm nhiều nhiệm vụ cấp cao hơn để trở thành 1 Ninja giỏi! Vậy đó..!"_ nói một mạch xong trống hông tự hào chờ được khen.

3 con người kia nghe xong thì không thèm chú ý đến Konohamaru nữa, cúi đầu vào bàn chuyện với nhau.

Akami kết luận:
"Nói tóm lại kỳ thi này là kỳ thi để chúng ta nâng cấp bậc Ninja đúng không? Vậy tốt, tôi sẽ tham gia đập nát mặt bọn kia!"_ ý chí quyết thắng trong mắt hừng hực bốc lên.

Lần này cô bắt buộc phải đi. Chán phải làm mấy nhiệm vụ tàm tục kia lắm rồi! Được coi là pháp sư đạt cấp S trẻ nhất trong các hội mà lại phải làm mấy nhiệm vụ dắt chó đi dạo và cho mèo ăn sao...! Coi thường cô hả? Đợi đó, cô sẽ chứng minh cho họ thấy... Hừ!!

Naruto nhìn sang Sasuke hỏi: "Cậu đi không Sasuke?"_ tò mò chờ câu trả lời. Cậu thì sao cũng được, Nee-san đi đâu cậu đi đấy, đây thể để chị ấy 1 mình 'chơi' với bọn người kia được.

Sasuke nhìn Naruto như đồ ngốc vậy: "Còn phải hỏi sao? Đi, sao không đi! Tôi còn đang muốn đấu thử 1 trận với tên Gaara kia rồi nha!"_ vẻ mặt đầy hưng phấn nộ rõ.

Thấy mấy người bọn họ cứ nói chuyện không quan tâm đến mình Konohamaru cứng người, tay hơi run lên run rẩy nói:
"Ano....! Mấy người vừa nói gì vậy?"_cậu không nghe nhầm chứ, bọn họ không sợ sao?

Lúc này Akami mới quay sang, làm bộ ngạc nhiên hỏi: "Ủa? Mấy nhóc còn ở đây sao? Ta còn tưởng ai đó sợ quá chạy rồi chứ!!" _khiêu khích nhìn Konohamaru.

Mặt Konohamaru lúc này bỗng đỏ bừng lên cúi đầu ngượng ngùng nói: "Sợ...sợ gì chứ!! Ai bảo tụi em sợ..... chẳng qua chỉ là hơi bất ngờ thôi!!"

Akami thấy lạ, trêu tức hỏi: "Sao bây giờ lại lễ phép quá vậy? Không phải vừa rồi còn hổ báo lắm sao?"

Konohamaru nghe xong chột dạ. Sau 1 hồi, quyết tâm ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào Akami:
"Chị nhận tụi em làm đàn em được không, Akami- sama!"

"Đúng đó! Đúng đó!" Moegi và Udon ở bên cạnh tiếp viện.

"Hả?" 3 người Akami.

Akami bỗng dưng thấy nhức đầu, đưa tay lên xoa xoa huyệt thái dương: "Nhóc bị làm sao vậy? Bộ vừa rồi bị doạ cho sợ quá nên bây giờ bị choáng luôn rồi hả?!"

Konohamaru nghe xong biết là Akami hiểu lầm vội nói lại:
"Không...không phải vậy!! Thật ra là.... chị biết không dáng vẻ của chị vừa rồi thật sự....... rất rất ngầu đó!!" ánh mắt toả sáng nhìn Akami. Bên cạnh Moegi và Udon cũng làm theo.

Nghe bọn họ nói xong, mắt Akami lại sáng lên như đèn pha: "Thật sao?" mong chờ nhìn bộ 3 Ebisu nói tiếp.

Naruto, Sasuke đứng bên cạnh nhìn nhau, đồng thời ôm trán thở dài. 'Lại tiếp tục!'

Moegi: "Thật mà! Nhất là câu nói: 'ta không nói tên cho kẻ coi rẻ đồng đội như ngươi!'... Nó thật sự rất rất ngầu luôn!! Chị tuyệt lắm!!"_ bắt trước giống dáng vẻ vừa rồi của Akami khoanh tay nói.

Udon đứng 1 bên cũng tham gia trào lưu, mũi hít hít nói tiếp: "Đúng đó! Còn có khi nãy chị còn đe doạ lại hắn: 'còn phải xem ngươi có khả năng giết ta trước hay là ngươi sẽ chết dưới kiếm của ta trước!' Câu đó ngầu bá cháy luôn, Akami-sama!!" _ bắt trước giống hơn cả Moegi, còn nhái giọng nữa.

Sắc mặt Akami càng ngày càng đỏ, hưng phấn dơ tay lên cao nói:
"Được! Đồng ý, vậy từ bây giờ ta sẽ là ĐẠI TỶ của mấy đứa! Cả 2 người nữa, từ bây giờ phải gọi tôi là Đại Tỷ!!" xoay người lại chỉ vào Sasuke và Naruto đang đứng phía sau.

Đội Ebisu sau khi nhận được lời đồng ý vui vẻ dơ tay chào theo kiểu quân đội, hét to nhìn Akami:
"Rõ, ĐẠI TỶ!!"

Akami hài lòng, tiếp tục phong trào: "Vậy giờ Đại tỷ đói rồi! Đàn em của ta đi ăn thôi..! Ichiraku thẳng tiến!"_ dẫn đầu đi trước.

Ebisu "Ohhhh!!"_ nối tiếp đi theo phía sau.

Sasuke, Naruto bất đắc dĩ đi theo không làm gì được, nhìn trời than vãn. 'Chuyện này còn kéo dài bao lâu đây!'

'Nhưng phải công nhận... từ Đại tỷ đó ngầu thiệt!!'

/////////////////////////////////
Hết chương 34

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia