ZingTruyen.Info

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto

Chương 16: luyện tập sinh tồn.

Noa_Mylem

Cuối cùng cũng xong, họ mất cả đêm để sắp xếp các cái bẫy trong rừng 1 cách hoàn hảo nhất.

Xong xuôi bây giờ cũng là 3 giờ sáng rồi, mệt mỏi nên mỗi người 1 nơi tìm chỗ nghỉ. Chờ đến khoảng 5 giờ sáng tự động dậy đi đến sân tụ tập.
.

.

"Chờ 1 tiếng rồi mà thầy vẫn chưa đến, chúng ta làm gì đây Nee-san?"

"Ừm....bây giờ là 6 giờ sáng, vừa đẹp, đi ăn thôi!!"_ dơ tay lên cổ lập phong trào đi trước.

"Hử? Cậu không sợ lúc đi rồi thì ông thầy đó đến sao?"_ Sasuke 2 tay đút túi nhìn cô.

"Thì sao chứ, không phải ông ấy cũng đến muộn sao, chờ 1 tiếng là quá đủ. Muốn lâu hơn...hứ, đừng hòng! Đi hay không tuỳ cậu, Naruto đi thôi, để cái bụng rỗng như vậy thì chiến đấu kiểu quái gì chứ!"_ kéo tay Naruto đi trước.

Bị kéo đi Naruto cũng không phản đối còn nói thêm
"Em nghĩ giờ này chắc Ichiraku cũng đã mở cửa rồi, chúng ta đến đó ăn đi được không?"

"Cũng được, mì ở đó cũng khá ngon, nhưng mà...chị vẫn thích bánh kem dâu hơn!!"_ cảm thán nói.

"Chị biết quán bánh bây giờ chưa mở cửa mà, để sau khi xong chuyện này em đi ăn với chị được chứ?!"_ dỗ dành Akami.

Sasuke bất đắc dĩ đi theo, đứng đằng sau nhìn 2 người họ....giống mẹ con hơn là chị em. Và người đóng vai mẹ chắc chắn là Naruto rồi.

.

.

Đến khi 3 người họ quay về đã là 8 giờ hơn rồi, lẽ ra là đến tầm 7 giờ là về đến nơi nhưng tại vì người nào đó ăn xong còn ghé qua các hàng quán ăn vặt các kiểu nên mới lâu như vậy.

Akami thích thú trên tay cầm đống đồ ăn gặm nhấm dần. Mặc dù mấy năm qua cô gần như đã khám phá ăn gần hết mấy món ngọt trong làng Lá rồi nhưng mà vẫn không thể nhịn được a.

Khác với Fiore, ở đây có rất nhièu món lạ, cái gì cô cũng ăn thử rồi nhưng không thể kiềm lại được sức quyến rũ của nó. Nhất là vào sáng sớm, khí nhìn thấy những món ăn nóng hổi mới ra lò là tay chân cô đã muốn lục đục rồi. Vậy nên....

Gặp tình huống như thế này, Naruto và Sasuke không nói được gì, 2 mặt nhìn nhau đi theo cầm đồ giúp. Bây giờ thì dù gì đồ cũng đã mua rồi, tiện thể họ ngồi ăn cùng luôn.

Bóc gói dango mỗi người một hướng chụm đầu vào ăn. Họ gần như quên hết tất cả những gì Kakashi nói hôm qua.

------ vài tiếng sau

"Gần 10 giờ rồi vẫn chưa thấy ông thầy vác mặt đến, hay thôi chúng ta đi về được không Nee-san? Sắp đến giờ cơm trưa rồi!"_ Naruto chán nản quay sang nhìn Akami.

"Uh, ý kiến hay! Về cũng được, dù sao thầy là người thất hứa trước mà, nếu thầy mà có kiến nghị gì thì chắc Hokage cũng không ngại gặp mặt chúng ta đâu! Đi thôi!"_ dẫn đầu tổ đội đi về.

Sasuke không nói gì đồng nghĩa với việc tán thành. Cậu cũng mệt rồi.

Đi chưa được 3 bước thì...

"BÙM!!!"

Một nàn khói trắng bốc lên, Kakashi xuất hiện.

"A......."

"Chào, xin lỗi vì đến trễ!"_ tỉnh bơ như không có gì.

"Không sao bọn em cũng không có ý định chờ tiếp! Sao thầy không đến muộn thêm chút nữa nhỉ?"_ Naruto cười thân thiện nhìn Kakashi.

"Được rồi, chúng ta cũng nên bắt đầu bài kiểm tra, các em vào vị trí đi, không có nhiều thời gian đâu."_ không quan tâm đến lời nói của Naruto, tiếp tục tiến trình. Có trời mới biết Kakashi vừa đến đã nghe thấy kế hoạch muốn về của bọn nhóc anh đã sốt sắng như thế nào, định 10 giờ mới đi ra nhưng không ngờ lại phải chạy ra sớm hơn dự kiến 10 phút. Mà kệ đi...

"Xì, phiền phức!"_ bực bội đút tay túi quần quay lại.

"Haha..."_ Naruto chỉ cười không làm gì.

Akami không nói gì, mặt hằm hằm đáng sợ, toả sát khí ra xung quanh. 'Nhịn...nhịn...nhịn, phải nhịn... hắn là thầy...HỪ!!!!!!"

Nếu so về số tuổi tổng kết thì Akami có lẽ ngang ngang với Kakashi vì thế cô không quá 'vui' khi tên ngốc này coi thường mình như vậy. Kinh nghiệm chiến đấu của Akami cũng không phải hạng xoàng đâu.

Tất cả tiến lại gần, Kakashi đưa ra 2 chiếc chuông phổ biến qua về luật. Nghe xong 2 con người nào đó cảm thấy may mắn vì đã đi theo Akami ăn sáng trước. Còn về Akami cô còn chẳng bận tâm đến câu nhắc nhở không ăn sáng của Kakashi .
Akami rất có quy luật về sức khoẻ, bữa sáng là bữa quan trọng nhất, không cho thì cô vẫn ăn, ai quan tâm chứ.

"12 giờ sẽ kết thúc phần thi, ai không lấy được chuông sẽ bị trói ở đó không được ăn trưa! Hiểu rõ chứ!"_ chỉ tay về phía 3 cái cột.

"Rõ!"_ đồng thanh.

"Vậy giờ ta xin tuyên bố... bài kiểm tra chính thức bắt đầu!"_ cả 4 người biến mất tại chỗ.

3 con người nào đó cùng chung 1 suy nghĩ

'Bắt đầu kế hoạch, TRA TẤN KAKASHI!!'

///////////////////////////
Hết chương 16

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info