ZingTruyen.Info

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Phiên ngoại 1 : Đại Gia Đình To Lớn

El_Maxline

Sau sự kiện tỏ tình hôm đó, Nezuko bị " giải phẫu " vô cùng dã man. Cũng may là có Tanjirou nói giúp không thôi là die rồi. Cũng kể từ đó , Nezuko cứ bị liếc một cách ớn lạnh . Bà mẹ ! Sát Quỷ Đội không còn ai dung chứa mình nữa rồi, mình có nên bỏ nhà đi bụi không ? Cảm thấy cô đơn quá sức cho phép rồi ! 

Đám nào đó : Đi bụi đi ! Đi thoải mái. Không tiễn !

Không được ! Vì trinh tiết của Anh Hai...Phải ráng cầm cự . Hic.....

Sau một thời gian lâu dây dưa, cả đám Công gồm 15 thành viên chính thức rước Tanjirou về làm vợ. Thiết lập hành trình " Nhất Thụ Đa Công " huyền thoại. Thế là cả đám dồn vào xin Chúa Công làm một cái nhà siêu to khổng lồ để ào vào trong đó ở. Trở thành một đại gia đình vô cùng to lớn.

Hằng ngày của Tanjirou cùng các ông chồng vô cùng không ổn, mấy ổng một ngày không chém giết nhau là không chịu nỗi. Luôn luôn tranh giành để được ngủ cùng Tanjirou mỗi đêm. Thế là trò chơi bốc thăm lại chính thức bắt đầu. Chia các thứ tự rõ ràng. 

Mà thật may cho Giyuu khi là kẻ lấy trinh tiết của Tanjirou, thật ra bọn họ giao luật là không làm gì quá ngoài hôn môi. Mà mấy bây biết đó ! Mồi dâng lên tới miệng mà không ăn thì bị ngu à ? Nên Giyuu đã quyết định ăn sạch sành sanh em nó , sau đó Giyuu bị cho lên đĩa để " giải phẫu " . Nhưng sau đó lại mở ra một tháng ngày kinh khủng đối với Tanjirou. Chính là " NGÀY NGÀY LIỆT GIƯỜNG ".

Bị làm nhiều đến mức muốn chết đi sống lại, mà ai cũng vô cùng mạnh bạo. Kể cả Muichirou cơ thể nhỏ bé hay Zenitsu suốt ngày khóc lóc thì cũng vô cùng cầm thú khi lên giường. 

Khoan ! Muichirou.. chưa 18, mới 17 à ! Nên gọi FBI bắt Tanjirou vì tội quan hệ với trẻ dưới 18 không ? Mà cái này là Muichirou ép buột Tanjirou mà..

Mà cái đám đó phải gọi là đại nhất biến thái đi. Khi cậu đang bị một người nó đó làm thịt bên trong phòng, đám còn lại liền trốn xung quanh phòng để nghe tiếng 'rên rỉ' của ai đó. Sau đó là tự ...giải quyết. Khụ !

Tanjirou một phần cũng cảm ơn tác giả... Vì không cho chơi NP nha.

Nhưng cũng vì bọn hắn quá mạnh bạo mà....Vào một buổi sáng đẹp cmn trời !

" Tanjirou đâu rồi ? " Zenitsu lật đật chạy vào phòng của mấy tên kia mà hỏi.

" Hửm ? Không có trong phòng sao ? " Uzui buông tách trà xuống nhìn Zenitsu mà hỏi.

*Lắc đầu*

" Hôm qua đến ai ? " Giyuu ngồi im mà lên tiếng.

" Muichirou ó "

Cả đám tối sầm mặt lại... Nhìn nhỏ nhắn nhất đám mà chính là mạnh bạo nhất đó chứ đùa.

" Theo như tôi đoán chính là do tối qua Muichirou quá mạnh bạo nên Tanjirou đã tức giận mà bỏ nhà ra đi rồi " Rui vô cùng thong thả mà nói.

" HẢ ? "

" Nhưng mà em ấy đi đâu được ? " Rengoku cũng bắt đầu lo lắng.

"Không thể nào là Trụ Sở Chính của Sát Qủy Đội được, vì chúng ta sẽ dễ dàng tìm ra. Cũng không thể nào là chổ của Kochou Shinobu hay Kanroji Mitsuri được " Akaza sờ sờ cằm mà suy đoán.

" Không lẽ ở cùng thằng Murata...Chẳng phải Tanjirou cùng nó chơi thân với nhau lắm sao ? " Genya lên tiếng.

" Đm....Murata ! Mày nghĩ mày là bất tử ư ? Ông đây sẽ đi lấy cái đầu của mày " Sanemi tức giận mà vác kiếm định rời khỏi.

" Tanjirou ở chổ của em trai tôi " 

Muzan lên tiếng, mọi người đều tập trung về Hắn. Nhớ lại lúc tỏ tình, hắn bỗng nhiên mất vệ sinh nên không tỏ tình được. Nhưng vẫn được Tanjirou cho luôn vào hậu cung để cho số nó chẵn.

CHỔ TANJIROU

" Chính là bọn họ làm quá nhiều nên em trốn đến đây ? " Aoki Chin nhíu mày lại nhìn chằm chằm Tanjirou đang khép nép ngồi.

" Vâng ạ ! Bọn họ rất mạnh bạo, không biết điều tiết gì hết. Nhất là Muichirou "

" Hazzzz...Tanjirou , em lưu ta vào hậu cung đi. Ta liền bảo vệ em " Hatake đi đến cầm tay Tanjirou, hai mắt long lanh nhìn vào cậu.

" Em không muốn vượt quá 15 đâu... Mệt lắm " Tanjirou thở dài nói.

" Tạm thời em cứ ở đây đi...Vài hôm hãy về " 

" Dạ "

" RẦM "

" Hú hồn chim én ! "

" Tanjirou, hôm nay dám chạy trốn sao ? Gan dữ rồi "

" Bắt về phải phạt, phải phạt ! "

" Ê..Anou...Hả ? Thả em xuống đi ! Mấy anh mau thả em muốn..Uzui..Thả em xuống "

Mặc kệ tiếng la hét kia, Tanjirou bị Uzui vác lên vai. Cả đám rút đi, trước khi đi còn lườm liếc mấy con người kia. Còn bọn kia thì chưa load não được nữa. WTF ? Sự việc diễn ra hơi nhanh quá thì phải.

Sau đó là một màn chơi NP cực kì hoành tránggggggggggg

End Phiên Ngoại 1

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info