ZingTruyen.Info

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 8

El_Maxline

Sau trận chiến với Susamaru và Yahaba, Nezuko cùng Inosuke và Zenitsu bị thương không ít. Hiện đang được chữa trị ở chổ " Cà Khịa Trụ " . Riêng Tanjirou thì vẫn không sao và vẫn bị mấy ông Trụ Cột ăn đậu hủ liền liền.

-" Tham kiến Chúa Công "

Các trụ cột cùng mọi người trong Sát Qủy Đội đều quỳ xuống bái kiến chúa công.

-" Ta có nhiệm vụ đặc biệt cho mọi người... Ta đã cử người đến một khu rừng. Nơi đó xuất hiện Hạ Huyền Ngũ , một trong mười hai thành viên của Thập Nhị Qủy Nguyệt "

Mọi người đều xôn xao hết cả lên... Họ chưa bao giờ đối đầu với một vị Hạ Huyền nào cả. Nhưng nghe nói rằng nằm trong Thập Nhị Qủy Nguyệt không phải là chuyện đơn giản.

-" Con nghĩ lần này phải cử trụ cột đi " Giyuu lên tiếng... Chính anh biết tên đó như thế nào. Kiếp trước Tanjirou xém bị cho ăn hành nhờ tên đó.. May mà anh tới đúng lúc...

-" Đúng vậy... Chúng ta nên cử Trụ Cột " Shinobu cũng lên tiếng... Cô cũng có tham gia vào trận chiến đó.

-" Con cũng đồng ý " Kanao liền lên tiếng... Ngồi nhớ lại kiếp trước tí nữa mình giết em chồng rồi.

-" Không... Inosuke, Zenitsu cùng Nezuko và.... Tanjirou sẽ đi" Chúa Công không để ý đến lời của ba người kia mà ra lệnh.

-" Sao.. Sao lại thế được? Bọn họ chỉ là Tân Binh thôi " Himejima lên tiếng... Anh cũng biết lần này nguy hiểm đến cỡ nào.

-" Tân Binh thì làm sao? Ta muốn xem thử thực lực của bọn họ như nào " Chúa Công mĩm cười nhẹ nhàng... Ngài cử Tanjirou cùng đồng bọn đi thực hiện nhiệm vụ vì biết thế nào bọn họ cũng sẽ thắng.

- " Không sao đâu ạ! bọn em đi được mà " Tanjirou cười một cái khiến bọn họ chết lâm sàn.

-" Vậy quyết định thế nhé " Chúa Công nói rồi liền được người khác dìu vào.

-" Sao nhìn chổ này đáng sợ vậy..Zenitsu liền cảm thấy rợn người sương sương trước cái khu rừng vắng lặng.

-" Vào thôi " Nezuko đang vác cái thùng gỗ chứa Tanjirou trên vai đi vào... Inosuke liền đi theo đằng sau. Khi Zenitsu định hình lại liền không thấy hai người kia đâu

-" TANJIROU "

-" Sao Tanjirou ngủ miết thế mày? " Thấy Tanjirou suốt ngày ngủ, Inosuke cảm thấy lo lắng nên hỏi Nezuko

-" Chị Shinobu nói anh hai không hề bài xích máu quỷ mà có thể hấp thụ chúng rất ổn nên để tránh cơn khát máu anh hai phải ngủ để lấy sức "

-" Ừ "

Bỗng nhiên cả hai liền cảm thấy có mùi quỷ quanh đây... Cả 2 nhìn xung quanh mình. Họ thấy xuất hiện các con rối là con người... Xung quanh họ bị gắn những sợi tơ và bọn họ bị điều khiển như những con rối trong rất đáng sợ.

-" Tránh xa bọn tôi ra... Bọn tôi sẽ giết các cậu đấy " 1 cô gái nói rồi lấy kiếm đâm chào trai bên cạnh. Lúc này Tanjirou đã ra ngoài... Đội Diệt Qủy thấy những người bị điều khiển như con rối đó trên người có mặc bộ đồng phục diệt quỷ...

-" Các người thuộc Sát Qủy Đội ? "

-" Đúng vậy... Bọn tôi được cử đến đây nhưng đều thất bại... Chúng tôi bị một con quỷ dùng tơ để điều khiển. Các bộ phận của chúng tôi đều bị gãy hết rồi. Bọn tôi sẽ chết. Các cậu đừng lại gần bọn tôi "

- " Để tao chặt mấy sợi dây thì bọn bây được giải thoát chứ gì ? "

-" Đừng có cắt... Vô dụng thôi, nó sẽ được nối lại "

-" Thứ chúng ta cần là phải giết con quỷ điều khiển bọn họ "

-" Inosuke cậu đi tìm con quỷ đó đi... Bọn họ để tôi và Nezuko giải quyết "

-" Được.. Mày nhớ cẩn thận đó "

Inosuke cắm 2 cây kiếm xuống đất sau đó dùng xúc giác cảm nhận được con quỷ... Chốc lát, cậu tìm ra con quỷ sau đó rút kiếm lên chạy đến chổ đó. Con quỷ như biết được Inosuke cảm nhận được sự sống của nó liền điều khiến mấy người kia tấn công Inosuke nhưng Tanjirou và Nezuko nhanh chóng giúp đỡ ngăn chặn mấy con rối kia.

-" Xin hãy giết bọn tôi đi... Chứ sống như này thì cũng không khác gì chết "

-" Nhưng... "

-" Làm ơn đi "

-" Được. "

Tanjirou và Nezuko chém vào mọi người. Họ chọn cách giết người nhẹ nhàng nhất để khiến họ chết một cách êm xuôi nhất.

Inosuke băng qua cánh rừng đi đến một phiến đó... Cậu thấy ngồi trên đó là một con quỷ màu trắng tươi... Trên mặt có điểm những chấm đỏ đỏ. Inosuke định lao đến chém đầu con quỷ nhưng con quỷ may mắn né được. Nó bắt đầu sử dụng các sợi tơ của mình định khống chết Inosuke nhưng không được. Bất ngờ Inosuke dùng nhát kiếm chí mạng khiến đầu của tên quỷ kia rời khỏi cổ.

-" Hơi thở của Quái Thú - Thức nhứ năm : Cuồng Liệt "

- " Hừ ! quá là đơn giản luôn "

Sau khi con quỷ kia bị tiêu diệt các dây tơ rời khỏi người của các con rối. Tanjirou cùng Nezuko nhanh chóng đi tiếp. 2 người bọn họ gặp con quỷ rất to lớn... Rất là to luôn, cả hai liền lao vào chiến đấu... Một lát Inosuke cũng tới và tham gia vào trận đấu.

-" Đây là đâu đây? Tanjirou... Em đâu rồi? "
Zenitsu nhanh chóng đi vào rừng sau đó tìm Tanjirou... Chẳng may  lạc vào chổ trống... Ở đó có một ngôi nhà treo ngược... Zenitsu có thể nghe được tiếng rít kinh khủng vang lên. Quay ra đằng sau, cậu thấy có một con nhện " siêu to khổng lồ " mà nó còn là đầu người nữa.. Qúa khủng khiếp

-" Aaaaaa.... Thấy ghê vãi loèn ra " Zenitsu nói xong liền leo tọt lên trên cây , phía dưới gốc cây toàn là những con nhện nho nhỏ nhưng đều có đầu người...

-" Aaaa " Chẳng may ảnh té xuống dưới đất... Đám nhện nhỏ kia liền bò lại chổ PikaZen mà truyền cái nước gì đó vào người cậu.

-" Cút ra hết cho ta " Zenitsu rút kiếm ra đập đập mấy con nhện khiến con nhện cầm đầu kia cảm thấy khinh bỉ không ít.

-" Đúng là loài người hết sức yếu đuối... Các con của ta đã truyền chất dịch vào người ngươi. Trong vòng hai canh giờ nữa ngươi sẽ biến thành nhện "

END CHƯƠNG 8

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info