ZingTruyen.Info

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 42

El_Maxline

" Kanao - chan, cô mau tránh ra đi. Đừng hy sinh vì người không đáng " Tanjirou rút kiếm về,trong mắt liền có chút tia khó xử. Cậu không muốn làm bị thương Kanao.

" Không được ! Sinh mệnh của ta là do ngài Hatake ban vì vậy chết cũng phải vì ngài ấy, sống cũng vì ngài ấy " Kanao trong mắt nổi lên tia kiên quyết, nhìn thẳng vào Tanjirou.

" Kanao...Cô không cảm thấy có lỗi khi làm thế sao ? Cô không nhớ lại khoãng thời gian Shinobu san đã nuôi nấng cô sao ? " Tanjirou tiếp tục thuyết phục, chỉ mong muốn Kanao hồi tâm chuyển ý.

" Nuôi nấng ? Tất cả chỉ là kế hoạch ! Ta hoàn toàn không có một chút tình cảm nào đối với các ngươi " Kanao cảm thấy có vẻ mình đang nói dối... Khoãng thời gian dài như thế, cô không thể nào không cảm tạ Kochou Shinobu và Kochou Kanae. Dù không phải là chị ruột nhưng hai người đó rất là yêu thương cô nhưng...Kibutsuji Hatake quan trọng với cô hơn tất cả. Dù có mười Shinobu hay 10 Kanae cũng không thể nào bì nỗi với Hatake.

" Vậy...Tôi xin không khách sáo. Thật sự tôi không muốn tổn hại đến cô..cho nên hai người kia cùng nhào lên đi. Thương tật cũng ít hơn. Tôi chỉ sợ một mình Kanao không đấu lại tôi thôi " Tanjirou hoàn toàn không có ý định khinh địch, chỉ muốn ba người kia cùng lên một lượt ! Làm cậu dùng toàn bộ sức để chiến đấu trận cuối cùng này thôi.

Mojimo cùng Ebisu nhìn nhau rồi gật đầu, tiến lên phía trước ngang bằng với Kanao. Tanjirou xoay mặt lại nhìn Sát Quỷ Đội cùng đám quỷ kia... Trên mặt người nào cũng nổi lên tia lo lắng. Họ ai cũng biết sức mạnh của bán nhân bán quỷ đến cỡ nào. Kokushibou chưa chắc gì đã đấu lại một người bên bọn họ. Nhưng bây giờ tận 3 người...không biết Tanjirou có chống trả nỗi không.

" Yên tâm đi ! Không sao đâu " Tanjirou nở nụ cười hiền lành đối với người bên kia, một phần nói mình không sao còn phần còn lại để trấn an bọn họ rằng mình có thể thắng ba người kia. Trong đầu liền nghĩ đến điều gì đó, nhẹ liếc nhìn qua Chin cùng Kane vẫn bình thản đứng đó. Cậu cười thầm một cái trong lòng.

" Hai người có muốn cùng lên với ba người bọn họ không ? Dù gì hai người cũng là thuộc hạ dưới trướng của Hatake mà "

Kane cùng Chin bị đẩy vào thế kẹt, họ cảm thấy vô cùng khó xử. Bọn họ lúc trước đã cùng hứa hẹn rằng sẽ mãi mãi đi theo Kibutsuji Hatake để phục vụ hắn. Nhưng giờ chả biết có nên làm vậy không, giữa Hatake cùng Tanjirou... Chỉ được chọn một thôi ! Thấy có vẻ hai người kia khó xử, Tanjirou cười một cái.

" Hai người không cần phải khó xử ! Cứ về bên cạnh Hắn đi, sau đó nếm mùi thất bại mà Kamado Tanjirou ban cho "

Kane cùng Chin nhìn nhau, liền biết Tanjirou làm thế để bọn họ không khó xử. Gật đầu với nhau, ngay lúc đó bọn họ đã hứa hẹn với nhau rằng " DÙ CHIẾN ĐẤU NHƯNG SẼ KHÔNG LÀM TỔN THƯƠNG ĐẾN TANJIROU "... Sau đó hai người cũng đi đến chổ của ba người kia để đứng.

" Lên đi "

5 người kia nhào lên chổ cậu tấn công liên tục , Ebisu dùng lưỡi hái xoay trên đầu rồi hạ đến gần Tanjirou..Nhưng nhanh chóng bị cậu dùng kiếm hất ra. 

" Hắc Phong Cuồn Cuộn " Mojimo triệu hồi một đợt gió mạnh tấn công vào Tanjirou để cậu mất đi phương hướng. Tanjirou đứng trong không gian khói trắng, cảnh giác xung quanh. Liền cảm thấy có tiếng vũ khí bay đến...đó là cây quạt của Kane. Cậu tiếp tục chống trả với cây quạt , cây quạt bay ra phía sau định tấn công , cậu nhanh chóng nhảy lên không trung lộn ngược ra sau. 

" LỬA " Cậu hô một cái, thanh kiếm liền bị một ngọn lửa bao trùm lấy . " Hắc Vũ Long, Thức Thứ Nhất : Gió Lửa " Tanjirou chém một đường kiếm , lửa bay đến chổ cây quạt kia khiến nó bật lại bay về phía tay chủ nhân. Cùng lúc đó gió kèm theo lửa hòa quyện vào nhau, cậu đã dần thấy được khung cảnh bên ngoài. Chính là thấy đám người bên SÁT QUỶ ĐỘI trợn mắt nhìn mình, cậu cười khẽ.

Ngay lúc này , Chin và Kane cùng nhào lên chổ cậu. Tanjirou nhanh chóng đỡ lấy hai đường kiếm , sau đó một trận hỗn chiến xảy ra. Cả 5 người kia cùng tiến công, Tanjirou cũng vô cùng mạnh mẽ mà phản lại từng đường. Đầu liền suy nghĩ ra một kế hoạch , phải tạm thời cho năm người này không đụng vào mình trước, sau đó một đường kết thúc sinh mệnh của Kibutsuji Hatake.

" NƯỚC. Hắc Vũ Long, Thức Thứ Ba : Sóng Biển Cuộn Trào " Thanh kiếm từ một ngọn lửa bao quanh chuyển thành một dòng nước..vẫn chém vào không khí, nước tuôn ra đập mạnh vào người của 5 người kia khiến họ đập mạnh vào tường.

Đứng trước mặt Tanjirou, Hatake vẫn giữ gương mặt ung dung không sợ hãi,

" Ngươi có biết là ngươi sắp chết rồi không ? " Tanjirou chỉa thẳng mũi kiếm vào người Hatake , cất giọng nói như tu la địa ngục hỏi hắn.

" Đương nhiên là biết ! Ta cũng biết người sắp kết thúc mạng sống của ta chính là em "

Tanjirou lúc này, lớp tự bộc phát màu vàng đã biến mất, biến Tanjirou trở lại thành dáng vẻ bình thường vô cùng bình thường. 

" Vật Thì Đi CHẾT Đi "

Tanjirou cất tiếng liền đẩy kiếm về phía trước , Hatake nhắm mắt lại chờ đợi đợt kiếm từ cậu.

"PHẬP"

Cảm thấy không có cảm giác đau đớn , mở mắt ra : Hatake liền thấy cảnh tượng Tanjirou bị một cây kiếm phóng xuyên qua cơ thể, mà thanh kiếm đó là kiếm của Kanao. Lúc nãy bị đánh đập mạnh vào tường, còn chút sức lực. Kanao đã dùng để phóng thanh kiếm vào cơ thể Tanjirou.

" TANJIROU "

Tanjirou cảm thấy chổ bụng đau nhức, tiếng hét tên mình vang phía sau. Nhìn gương mặt Hatake vô cùng kinh hoảng . Thanh kiếm trên tay cậu rơi xuống , máu từ miệng rỉ ra. Cậu gục xuống , ngã nằm sang một bên. Thứ cậu thấy tiếp theo chính là gương mặt mọi người vô cùng lo lắng gọi tên cậu. Sau đó......tiến vào hôn mê sâu.

END CHƯƠNG 42

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info