ZingTruyen.Info

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 35

El_Maxline

“ Ngươi đang nói cái gì vậy hả? ” Kanao mặt đổ đầy mồ hôi, tay càng cầm chặt chuôi kiếm mà nói.

“ Aida... Ta bị ngươi tống cổ đi 2 năm trời, vậy mà vẫn không có tiến triển gì sao?... Chậc, tệ quá rồi ” Tanjirou chậc lưỡi hồi dài sau đó nở một nụ cười phúc hậu.

“ Nhưng bây giờ ta về rồi... Ngươi giở trò gì cũng khó ” Tanjirou đi lại nói nhẹ vào tai Kanao, cảm thấy cơ thể cô nhóc đang run lên. Tanjirou không ngừng cười trong lòng, mình đáng sợ vậy sao? .

“ Ngươi nói năng xằng bậy, mau câm miệng ” Kanao bị lời nói của Tanjirou thực sự chọc cho hoảng sợ. Cậu ta biết được gì rồi sao?

“ Đừng để ta nói thẳng ra việc ngươi thích chủ nhân của mình chứ. Thật vui nha...

Hay là chuyện ngươi cho đám người của ngươi ám sát ta để ta không xuất hiện trước chủ nhân của ngươi nữa? Woa... Tsuyuri Kanao, ngươi thật khiến ta kinh tởm khi sử dụng chiêu trò như thế ” Tanjirou nói bằng giọng nói đầy vẻ trào phúng, nhưng đến câu cuối. Giọng nói lại trầm thấp đáng sợ. Xung quanh người lại tỏa ra hàn khí lạnh lẽo.

Kanao cảm thấy mình muốn chạy đã chạy không thoát. Bèn buông tay khỏi chuôi kiếm, bước về sau vài bước rồi cười lạnh một cái. Tanjirou thấy thế cũng lại một chổ ngồi xuống.

“ Ngươi muốn nói gì? Nói đi ta nghe ”
Tanjirou ngồi nhặt cánh hoa anh đào vừa thủ thỉ nói cho Kanao.

“ Ngươi là ai mà có thể thu hút sự chú ý  của toàn bộ mọi người. Chẳng phải chỉ là một con quỷ phế vật sao? ”

“ Đây gọi là ngươi tự hỏi tự trả lời sao? ”

“ Nếu không có ngươi xuất hiện, Hatake - sama sẽ không yêu ngươi. Ngài ấy sẽ yêu ta mà phải không? ” Nói đến đây, khóe mắt Kanao liền dao động. Một giọt nước mắt trong suốt rơi xuống vỡ tan.

“ Điều này ta không chắc, nếu không có ta. Hatake sẽ yêu ngươi ”'

“ Dù không được ngài ấy phát sinh tình cảm, nhưng ta có thể nhìn ngài ấy. Có thể nhìn thấy ánh mắt điên cuồng của ngài ấy...

Nhưng từ khi ngươi xuất hiện thì sao? Ánh mắt ấy liền chuyển sang hết cho ngươi. . Ngài ấy nhìn ngươi bằng ánh mắt dịu dàng đầy sự sủng nịnh. Ngươi có biết ta ghen tị với ngươi lắm không? ”

“ Vì yêu mà ngươi thành ra thế này ư? ”

“ Ta thành ra thế này thì sao? Nếu hôm đó ta không vô tình nghe cuộc đối thoại giữa Kane cùng Mojimo, ta liền không biết ngài ấy thích ngươi” Kanao hai tay liên tục dụi nước mắt mà nói.

Bỗng nhiên cảm giác ấm áp vang lên khắp người cô, nhìn lại thì mới phát hiện Tanjirou đang ôm mình. Lúc đầu có chút bất ngờ định đẩy cậu ra , nhưng sau đó liền buông thõng hai tay xuống.

“ Ngươi đùng là rất khổ rồi.. Muốn khóc bao nhiêu cứ khóc đi ”

Tanjirou vừa ôm vừa vỗ lưng Kanao. Còn Kanao như được mùa mà khóc nức nỡ, nước mắt như lũ cuốn mà chảy thành sông khiến haori của Tanjirou thấm một mảng ướt nhẹp.

“ Ngươi rốt cục có ý đồ gì? Sao lại vừa đấm vừa xoa như thế? ” Kanao bây giờ đã ngừng khóc, nhưng gương mặt vẫn còn đỏ ửng. Sụt sùi mà hỏi Tanjirou.

“ Nè nè, ta rõ ràng có ý tốt cho ngươi mượn bờ vai để giải tỏa nỗi sầu. Ngươi không những không cảm ơn còn nói ta này nọ. Ta đấm ngươi hồi nào hả? Làm ướt haori của ta rồi này ” Tanjirou bắt đầu công cuộc càu nhàu của bản thân.

“ Đưa haori đây , ta đi phơi cho ” Kanao đưa tay ra.

“ Nè nè.. Ngươi không tán được Hatake rồi quay qua định tán ta à? Xin lỗi, ta đây không dễ dãi ”

“ Ngươi bị điên à? Ta chưa muốn chết sớm. Dàn harem của ngươi quá khủng khiếp đi ” Lấy haori từ tay Tanjirou.

“ Dàn harem, ngươi là đang nói gì thế? ” Tanjirou nhíu mi ngạc nhiên. Cái gì mà harem ở đây?

Kanao bỗng nhớ ra mình lỡ lời, Hatake - sama đã dặn không được nhắc chuyện lúc trước hay chuyện tẩy não cho Tanjirou biết.

“ Không có gì.. Ta nói nhầm thôi. Ngươi đừng bận tâm ”

“ Nói nhầm ”

“ Ừm ”

“ Thật? ”

“ Đúng. Là thật ”

“ Ò.. Ngươi mau đem phơi haori của ta lên đi. Xíu nó ẩm nặng hôi rình luôn bây giờ ”

“ Được ”.

______________________________________
Tối đến cậu bin Hatake lôi đi ngủ chung, phiền phức chết được. Hai mắt mở trao tráo nhìn trần nhà, quay sang người kế bên liền thấy người đó ngủ say. Trong đầu liền có ý đồ xấu xa. Cậu cố ly gián không tay hắn. Đặt chân xuống giường , sau đó chạy ra ngoài cửa.

Thấy ngoài cửa không có ai canh gác liền mở ra. Đi về phía trước bỗng nhiên có bàn tay đặt lên vai khiến cậu giật cả mình.

“ Kamado.. Buổi tối rồi cậu còn đi đâu? ”

Nghe lời nói cùng kiểu xưng hô quen thuộc. Tanjirou liền thở phào nhẹ nhõm.

“ Ebisu, anh làm tôi hết cả hồn đấy ”

“ Cậu đi đâu đây? Sao không ngủ? ”

“ Ebisu.. Trong điện này có màu hay gì không? ”

“ Màu? Cậu cần màu làm gì? ”

“ Mà có không? ”

“ Làm gì có mấy thứ đó.. Nhưng có lọ ấy.. Được không? ”

“ Được được.. Mau dẫn tôi đi lấy ”

Thế là Ebisu cùng Tanjirou lén lén lút lút xuống nhà bếp. Khi hai tay Tanjirou dính đầy lọ nồi. Cậu liền ra lệnh cho Ebisu rút về, không quên quăng một cục than để Ebisu cầm đi theo mình.

" Đến tột cùng cậu muốn làm gì? ”

“ Đi theo đi rồi biết "

Trở về căn phòng của Hatake... Ebisu cũng đi theo vào. Tanjirou tiến lại gần giường, hai tay dính đầy lọ nồi để thẳng vào mặt Hatake, hắn không những không chống đỡ mà trong lúc mắt vẫn nhắm nghiền còn lấy hai tay nắm lấy cổ tay cậu mà ấn sâu vô.

Ebisu đứng kế bên thấy mặt Hatake đầy lọ không nhịn được liền muốn bật cười nhưng Tanjirou liền đặt ngón tay lên miệng ra hiệu đừng tạo ra tiếng động. Sau đó lấy cục than trên tay Ebisu mà vẽ vời khuôn mặt của Hatake.

Sau một hồi vẽ xong, ngắm nghía lại tác phẩm của mình. Tanjirou cảm thấy mình đúng là thiên tài. Còn Ebisu nhìn thấy liền bụm miệng nhịn cười.

______________________________________
Sáng Hôm Sau.

Hằng ngày buổi sáng, Kanao, Ebisu, Chin, Kane cùng Mojimo luôn đến phòng Hatake để chào sáng sớm.

Hôm nay vẫn thế, nhưng khi Hatake vừa mở cửa bước ra... 4 người kia liền sững người trừ Ebisu... Sau đó mỗi người một sắc thái mà thể hiện.

“ Hahahaha... Hatake.. Nhìn ngươi mắc cười vãi ” Aoki Chin ôm bụng cười

“ Trông ngài thật đẹp đấy Hatake ” Kane cũng cười .

“ Đây là phong cách trang điểm mới sao Hatake - sama ? ” Mojimo cố gắng làm ra bộ dáng ngây thơ nhưng sau đó cũng bật cười ”

“ Thế nào kiểu này cũng thành trend nha " Ebisu dù biết mọi chuyện nhưng không thể nào ngừng cười.

Chỉ riêng Kanao là lúng túng hết cả lên “ Ôi trời Hatake - sama.. Sao mặt ngài lại dính lọ nồi đen thui thế này? Rồi sao lại có mấy cái vết đen đen như ria mèo thế kia? Mắt thì bị vẽ đen hết rồi. Người đâu mau mang nước tới ”

Cứ thế 4 cười 1 lo lắng, 1 không biết gì đứng trân trân ngoài cửa. Phía trong Tanjirou nằm trên giường cũng phải bật cười theo

END CHƯƠNG 35

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info