ZingTruyen.Info

[Full][AllTanjirou] Khi Tanjirou là quỷ! [KnY]

Chương 20

El_Maxline

Tất cả đều né được cái đòn tất công "tơ lụa" đó của Daki. Tanjirou đang từ từ nhận ra : Bọn họ là đang chiến đấu với nhau, bọn họ muốn thương tổn nhau. Không được ! Tuyệt đối không được. Cậu phải ngăn cản chuyện này lại, không thể để một ai chết hay bị thương gì được.

Gyuutarou thấy trước mặt em gái mình chính là một tên Trụ Cột, bên cạnh còn có 3 tên Tân Binh nữa, còn thêm 3 con nhỏ khác. Chắc em gái mình khó mà nuốt nổi cái đám này liền chui ra khỏi cơ thể Daki.

"Con bé này chưa gì đã thấy vô dụng. Em đang run sợ gì đó ? " Gyuutarou bắn thẳng ánh mặt về phía Daki đang run lên từng đợt kia.

" Anh im đi ! Làm em của anh đúng là khiến tôi tức chết " Chắc tao mượn mày làm em của tao ha -.-

" Mày đừng có mà dùng cái giọng đó nói chuyện với tao... Có tao mày mới sống được đó mày hiểu chưa ? "

" Tôi căn bản không hiểu cũng không muốn hiểu. Bọn mình sao phải dính lấy nhau thế hả ? Khó chịu kinh ấy "

" Khó chịu... Mày đừng có mà... "

" ĐỪNG CÃI NHAU NỮA ! DỪNG LẠI ĐI HAI ANH CHỊ " Tanjirou hét lớn lên một tiếng khiến tất cả đều chuyển ánh mắt về phía cậu.

" Em nói mọi người nghe này... Em thật sự không muốn có một trận chiến nào xảy ra nữa. Em không muốn nhìn thêm một ai em yêu mến bị đả thương. Em buồn lắm ! Tại sao từ bây giờ chúng ta không tạo ra một thế giới mới như Shinobu - san mong muốn. Người và quỷ sống hòa thuận với nhau. " Tanjirou ngậm ngùi nói, nói đến gần cuối, cậu liền xúc động mà muốn bật khóc lên.

Mấy người kia nhìn cậu chằm chằm ! Ở Trang Viên Hồ Điệp nhiều quá nên bị Shinobu đẩy vào đầu những cái gì rồi??

"Sao lại nhìn em như thế, em hoàn toàn nghiêm túc mà " Tanjirou mặt đơ đi vài giây.

" Không thể được!! Qủy và người không thể nào sống chung được. Bọn chúng trước giờ đã giết biết bao nhiêu người. Bây giờ lại muốn sống hòa thuận??? Bọn chúng không đáng đâu Tanjirou à " Uzui bỗng nhiên tức giận mà phản đối, anh hoàn toàn không đồng ý với cái ý kiến này.

" Đúng vậy đó ! Nhưng anh cũng không thể nào nói quỷ bọn tôi như thế. Đừng có mà quơ đũa cả nắm. Ai kêu mấy người đào tạo mấy tên thương binh kém cõi lại gần bọn tôi chi? Khi chúng nó chết lại đổ lên đầu tôi tội giết người. Sao mà oan ức thế?" Gyuutarou nói.

" Ta không cần biết. Các ngươi là quỷ, đầu các ngươi phải rơi một cách hào nhoáng từ tay Thợ Săn Qủy bọn tả " Uzui không kém cạnh phản bác.

" Nè Nè cái anh kia. Dù bọn tôi là quỷ, dù đẳng cấp là Thượng Huyền nhưng bọn tôi rất ít giết người với ăn thịt người. Bọn tôi như này là do Muzan cho bọn tôi rất nhiều máu " Daki 2 tay chống nạnh một tay chỉ thẳng vào người Uzui mà chỉ trích. Ai cho tao lương thiện ?

" Rất ít chứ không phải là không có. Chỉ có một con quỷ không uống máu người hay ăn thịt người mà có thể sống chính là Tanjirou thôi " Uzui bắt đầu cũng chửi tay đôi lại.

" Tanjirou ngủ mới lấy lại được sức. Bọn tôi cũng vậy thế. Bọn tôi có thể không ăn thịt người, không uống máu người. Chỉ cần ngủ bọn tôi cũng lấy lại được sức lực " Gyuutarou lượn qua lượn lại nói.

" Các ngươi biện minh các ý này là có ý gì ? " Uzui nheo mắt hỏi. Mấy tên quỷ này thật kì lạ. Sao lại đi biện minh với Hắn mấy vấn đề này?

" Chắc anh cũng đã gặp cái tên Azaka rồi phải không? " Daki khôi phục lại cái bộ dáng của " ĐỆ NHẤT KỸ NỮ PHỐ ĐÈN ĐỎ"

" Đúng vậy.. Lúc Tanjirou bị thương, đã gặp mặt. Hắn hoàn toàn có thể vào nơi ở của Sát Qủy Đội mà không hề bị thương tổn" Uzui xoa xoa cằm, đến giờ anh vẫn không hiểu tại sao chuyện đó lại có thể xảy ra.

"Bọn Tôi Giống Cậu Ta" Gyuutarou ngáp ngáp vài cái rồi nói.

" Giống ? Tất cả đều là Thượng Huyền mà sao không giống được "

Zenitsu ngây thơ lên tiếng khiến 2 bạn quỷ nào đó ngả ngữa... Xoay qua định coi đám kia sao thì thấy bọn chúng gật gật đầu đồng tình khiến ngả thêm lần nữa.

" Không phải là chức vị giống, mà là lý tưởng giống. Bọn tôi đều rất căm ghét Muzan và muốn lật đổ hắn "

" Tại sao? " Cái đám kia hai mắt tròn xoe hỏi. Gyuutarou nhức đầu không muốn nói gì mà chui thẳng lại vào người Daki. Daki bên ngoài hai tay nắm chặt thành nắm đấm rồi bắt đầu kể.

" Bọn tôi hồi xưa là những người bình thường, do mỗi người chúng tôi đều có bi kịch thời trẻ. Trong lúc bọn tôi tuyệt vọng nhất, Muzan lại xuất hiện. Hắn biến chúng tôi thành những con quỷ làm việc dưới trướng hắn, bắt chúng tôi giết người, uống máu người và ăn thịt người. Bọn tôi không hề muốn điều này. Thật ra bọn tôi là những con quỷ đầu tiên mà Muzan tạo nên, nên có sức mạnh vượt bậc nhưng... Bọn tôi cảm thấy rằng, sống như một con người trong mớ bi kịch khủng khiếp kia chắc còn tốt hơn bây giờ " Daki từ từ hạ giọng xuống.

Mấy người kia khi nghe kể thể trong lòng liền hiện lên chút cảm thương hi hữu. Tanjirou lúc này cũng đã nhận ra, Đét Đì bị đâm sau lưng mà không biết hihi. Bỗng nhiên một con quạ nói tiếng người xuất hiện

" CHÚA CÔNG THÔNG BÁO CHÚA CÔNG THÔNG BÁO. MAU ĐƯA THƯỢNG HUYỀN LỤC VỀ SÁT QỦY ĐỘI. CẦN HỌP NỘI BỘ GẤP ... CẦN HỌP NỘI BỘ GẤP "

END CHƯƠNG 20



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info