ZingTruyen.Info

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên

Chương 89: Thời điểm động tình

khuynhvu1892

Một tiếng vang thật lớn, xe ngựa tựa hồ va chạm với hòn đá trên mặt đất, đầu Mộc Tịch Bắc bị đụng mạnh vào cạnh xe, mông lung mở mắt ra, hơi có cảm giác trời đất quay cuồng.

Vuốt vuốt cái trán có chút sưng đỏ của mình, Mộc Tịch Bắc ngồi dậy, bàn tay trắng nõn nhẹ nhàng vén rèm xe lên.

Đúng lúc Chiến Đông Lôi cưỡi chiến mã đỏ thẫm đi đến bên cửa sổ, cúi đầu dò xét mở miệng nói với Mộc Tịch Bắc ở bên trong:

" Thế nào? Đụng có đau không? "

Mộc Tịch Bắc mở to đôi mắt nhập nhèm nhìn bão cát bên ngoài một chút, nhẹ nhàng nheo lại hai mắt, có vẻ như nơi này đã là thành trì biên giới giữa Bắc Bang và Tây La rồi.

" Đêm nay không thể đi tiếp được rồi, nếu đi tiếp thì phía trước sẽ phải xuyên qua một vùng sa mạc, nếu hành tẩu vào buổi chiều, thì rất dễ bị lạc đường. "

Chiến Đông Lôi tung người xuống ngựa, một mặt quay lại đầu ngựa, dẫn mọi người đi vào một khách điếm.

Khách điếm gọi là Vân Thủy Gian, bởi vì ở biên cương, cho nên không tính là phồn hoa, chỉ có hai tầng lầu nhỏ, nhưng coi như thanh nhã, ở trong vùng này đã coi như không tệ.

Mộc Tịch Bắc cũng lập tức đi xuống xe, chỉ cảm thấy một cỗ oi bức không giống với Đế đô truyền đến, nướng cả người giống như đều bị đốt cháy, lại thêm gió lớn ngẫu nhiên thổi qua, nhấc lên không ít cát bụi, che phủ mắt người.

Mộc Tịch Bắc nhíu mày, cho dù kiếp trước nàng đã trải qua rất nhiều hoàn cảnh gian khó khó khăn, nhưng sau khi đã hưởng thụ quen cẩm y ngọc thực trong Tướng phủ, vẫn sẽ cảm thấy bão cát lớn này khiến nàng rất khó thích ứng được.

Chiến Đông Lôi nhìn thấy dáng vẻ của Mộc Tịch Bắc, một mặt cột ngựa lại, một mặt cởi mở cười to, lộ ra hai hàm răng trắng, cùng làn da màu đồng của hắn hình thành chênh lệch rõ ràng, hoàn toàn không giống một Hoàng tử chút nào.

" Có phải không thích ứng được hay không, vừa tới đều như vậy, ngươi trước tiên ở bên trong làm quen một ngày, ngày mai lúc chúng ta tiến vào đại mạc ngươi sẽ không cảm thấy khó chịu nữa. "

Chiến Đông Lôi nhìn nhìn khuôn mặt bị nướng phiếm hồng của Mộc Tịch Bắc, lần nữa mở miệng nói.

Mộc Tịch Bắc gật gật đầu, không muốn lại ở ở giữa ngày hạ đứng ngốc hồi lâu, liền đi vào khách điếm trước, mà Chiến Đông Lôi chuyên môn phái bốn tên tỳ nữ tới hầu hạ sinh hoạt thường ngày của nàng.

" Tam Hoàng phi, đây là y phục Tam hoàng tử điện hạ sai chúng nô tỳ chuẩn bị cho ngài, ngài nếu không thích thì còn có mấy bộ phục sức Tây La. "

Một tỳ nữ bện dây đỏ thành cái roi phối thêm chuông vang mở miệng nói.

Mộc Tịch Bắc nhìn nhìn y phục trong tay tỳ nữ, là mấy bộ váy dài, kiểu dáng rất khác biệt với nữ tử Tây La, phục sức Tây La yêu cầu nữ tử đi phải ổn phải chậm, dáng vẻ phải đoan trang, phải giữ khí chất thục nữ, mà phục sức Bắc Bang thì tốt hơn rất nhiều, bởi vì nữ tử thường cũng cưỡi ngựa chạy như điên, cho nên một phương diện bận tâm mỹ quan, một phương diện lại bận tâm tính thuận tiện hành động, cũng không giống như phục sức Tây La bó tay bó chân, muốn tùy ý hơn một chút.

Mộc Tịch Bắc nghĩ đến ngày mai nếu vào sa mạc, e rằng xe ngựa căn bản không thể dùng đến, dứt khoát vẫn là phục sức Bắc Bang sẽ thuận tiện hơn, liền nhẹ giọng nói :

" Lấy kiện màu băng lam đi. "

Tỳ nữ kia gật gật đầu, cầm y phục và nguyên bộ vớ giày đều đã chuẩn bị kỹ càng đưa cho Mộc Tịch Bắc, một đôi giày nhỏ màu trắng tinh xảo, phía trên khảm từng điểm đồ án đinh hương màu lam.

Tỳ nữ dọn ra chút cơm canh cho Mộc Tịch Bắc, bởi vì Chiến Đông Lôi sợ Mộc Tịch Bắc bởi vì thời tiết khô nóng, không có khẩu vị gì, cho nên chỉ bảo chủ quán chuẩn bị chút cháo loãng, ngược lại làm Mộc Tịch Bắc ăn được một chút.

Chiến Đông Lôi không tới quấy rầy nàng, e rằng lần này trở về sự tình cũng sẽ không ít, Mộc Tịch Bắc ngồi thoáng ngồi ở trên giường hơi cứng ngắc, nhìn ánh nến nhảy nhót mơ hồ, giật mình cảm thấy đây hết thảy tựa như đang nằm mơ, tựa như ảo mộng, cực kì không chân thật.

Mộc Tịch Bắc mơ hồ cảm thấy, sự tình dường như có chút chệch khỏi suy nghĩ ban đầu, theo mấy ngày tiếp xúc đến xem, Chiến Đông Lôi này cũng không làm cho người ta chán ghét, hắn mặc dù cũng sẽ có sở hữu quyền quý lục đục tính kế với nhau, nhưng vẫn có thể xem như một nam nhân đỉnh thiên lập địa.

Thế nhưng mặc dù như thế, tâm tình Mộc Tịch Bắc vẫn tồn tại một loại không vui, mất mát không nói ra được, ngay cả chính nàng cũng không biết đây là vì cái gì.

" Tam Hoàng phi, xin hỏi có muốn chuẩn bị nước tắm hay không."

Ngoài cửa truyền đến giọng nói của tỳ nữ, Mộc Tịch Bắc lấy lại tinh thần.

" Được rồi, vào đi. "

Mộc Tịch Bắc nhìn tỳ nữ xa lạ kia bắt đầu bận rộn, nhưng cũng thật sự tin rằng mình sắp đi đến một thế giới mà ai cũng không quen biết.

" Tam Hoàng phi, có thể dùng rồi . "

Tỳ nữ kia ngược lại cũng cởi mở, không như cô nương Tây La nhăn nhó và nghe lời răm rắp, thật ra cũng khiến người ta không chán ghét được.

Mộc Tịch Bắc nằm vật ra trong thùng tắm, cảm thụ được sương mù mờ mịt, lại lắc lắc đầu, bỏ qua một bên những này cảm xúc có phần phức tạp này, bắt đầu suy nghĩ và mưu đồ cho tương lai của mình.

" Ngươi tên là gì? "

Mộc Tịch Bắc nhắm mắt lại tùy ý để tỳ nữ lau sạch thân thể cho nàng.

Tỳ nữ kia hiển nhiên cũng là sững sờ, nàng vừa mới đầu còn nghĩ rằng Tam Hoàng phi này rất khó ở chung đâu, vẫn luôn không mở miệng nói chuyện với người khác, mình tới cũng không dám há miệng, không nghĩ tới nàng vậy mà chủ động mở miệng nói chuyện với mình.

" Nô tỳ gọi Nhung Hoa . "

Tỳ nữ kia vẫn còn có chút thận trọng, Tam hoàng tử dường như cực kỳ coi trọng vị Tam hoàng tử phi này, mà vị Tam hoàng phi này lại là người Tây La , mình vẫn phải cẩn thận mới phải .

" Ừm, Bắc Bang có mấy vị Hoàng tử, mẫu phi Tam hoàng tử là ai? "

Mộc Tịch Bắc nhàn nhạt mở miệng, mê ly trong mắt đã tán đi, bỏ qua một bên những tình ái phiền lòng kia, nàng vẫn là một chuôi đao tẩm độc.

" Bắc Bang có mười ba vị Hoàng tử, cố điều bây giờ chỉ có chín vị, mẫu phi Tam hoàng tử là Ninh phi. "

Tỳ nữ gọi là Nhung Hoa mở miệng đáp.

Đôi mắt Mộc Tịch Bắc đã không còn sương mù, ngược lại như hai tia sáng nhanh chóng xuyên qua màn sương mù, sáng khiếp người.

Kỳ thật Bắc Bang có mấy vị Hoàng tử nàng là biết đến, nhưng mẫu phi của Tam hoàng tử là ai nàng thật đúng là không biết, đặt câu hỏi như thế, một mặt là vì tìm hiểu tình hình Bắc Bang, chỉ có biết người biết ta mới có thể bách chiến bách thắng, còn mặt kia, là thăm dò tỳ nữ trước mắt này có thành thật hay không, nàng không yêu cầu nữ tử trước mắt này trung thành với người mới đến như mình, nhưng ít nhất không làm chuyện lừa gạt.

Mộc Tịch Bắc nhẹ gật đầu, tỳ nữ này còn tính là thành thật, vì thế liền nhắm mắt lại tiếp tục nói bóng nói gió rất nhiều vấn đề, ở trong lòng có so đo.

Tây La là nơi nàng sống qua, mà Bắc Bang là địa phương nàng sắp phải đến, sợ là đến nơi đó, không thiếu được phải có một trận chiến đoạt vị, lông mày Mộc Tịch Bắc nhịn không được nhíu lại.

Nàng không có khả năng đợi đến giúp đỡ Chiến Đông Lôi đi lên ngôi vị hoàng Đế sau lại thay đổi đầu thương đối phó An Nguyệt Hằng, dù sao ai cũng không thể cam đoan Chiến Đông Lôi sẽ là An Nguyệt Hằng kế tiếp hay không, cho nên nàng phải tận dụng thân phận nàng là Tam Hoàng phi cùng với thân phận Quận chúa hoà thân, hấp thu thế lực hai nước, đối phó An Nguyệt Hằng.

Chặt đứt tơ tình, nàng vẫn là Mộc Tịch Bắc.

Sáng sớm ngày hôm sau, gọi là tỳ nữ Nhung Hoa liền tiến đến hầu hạ Mộc Tịch Bắc rửa mặt thay quần áo.

Mộc Tịch Bắc ngồi ở trước bàn, tùy ý bàn tay linh xảo của Nhung Hoa xuyên qua mái tóc của mình.

" Tam Hoàng phi, mái tóc của người thật tốt. "

Nhung Hoa có chút ao ước mở miệng nói.

Mộc Tịch Bắc cười yếu ớt nói:

" Từng nghe nói nữ tử Bắc Bang các ngươi cũng rất chú trọng bảo dưỡng mái tóc, nhìn một đầu tóc sáng bóng của ngươi liền biết cũng sẽ không kém. "

Nhung Hoa lại phủ nhận mở miệng:

" Tam Hoàng phi người đừng nói cười, tóc này của Nhung Hoa xác thực bảo dưỡng không ít, nhưng lại thật sự úa vàng, không so được với Tam Hoàng phi. "

Mộc Tịch Bắc không mở miệng nữa, chỉ nhàn nhạt cười cười, thế nhưng trong lúc vui vẻ tự dưng lại thêm ra mấy phần âm lãnh sâu hơn lúc trước.

Nhung Hoa cũng không nói chuyện nữa, chỉ là đem mái tóc Mộc Tịch Bắc kết thành không ít roi, ở giữa còn xen lẫn không ít băng gấm lam kim sắc, sau đó chọn thêm hai dây tua kim sắc, phía trên treo hạt châu bạch ngọc tỉ mỉ , treo vòng ở cái trán, cực kì xinh đẹp.

Mộc Tịch Bắc đứng lên, nhìn mình trong gương một chút, chớp mi, không cần đỉnh búi tóc nặng nề của nữ tử Tây La, ngược lại tự dưng sinh ra mấy phần cảm giác nhẹ nhõm thoải mái.

" Tam Hoàng phi, Tam hoàng tử nói ngài nếu dùng đồ ăn sáng rồi thì có thể xuất phát. "

Ngoài cửa truyền đến giọng nói của một tỳ nữ khác, so với Nhung Hoa dường như thành thục hơn một chút.

Mộc Tịch Bắc mở miệng nói:

" Đã biết , giờ xuống dưới."

Sau khi người ngoài cửa nhận được hồi đáp liền rời đi, trong phòng Nhung Hoa lại mở miệng nói:

" Tam Hoàng phi, ngài còn chưa dùng đồ ăn sáng đâu. "

Mộc Tịch Bắc chỉ cười nói: " Thời tiết này thật sự là khô nóng, ta cũng không ăn gì được, vốn các ngươi cũng có chuẩn bị đồ ăn, nếu như ta cảm thấy đói bụng, lại dùng cũng không muộn. "

Nhung Hoa đành phải nhẹ gật đầu, không mở miệng nữa .

Lúc hai người đi xuống, Chiến Đông Lôi đã chuẩn bị xong cho một nhóm đội ngũ Bắc Bang, thấy Mộc Tịch Bắc đi xuống, trong mắt lóe lên một tia kinh diễm, đổi một thân cảm giác nàng xinh đẹp trước sau như một, lại đổi một loại cảm giác khác, nàng khiến hắn xuất hiện tâm động, giấu khác thường vào trong lòng, Chiến Đông Lôi tiến lên một bước mở miệng nói:

" Nghỉ ngơi thế nào?"

Mộc Tịch Bắc gật gật đầu: " Hoàn hảo."

Chiến Đông Lôi khẽ gật đầu, chỉ thấy váy dài màu lam của Bắc Bang theo bước chân của nàng đến mắt cá chân tản ra từng đoá hoa sen, một đầu tóc đen khác biệt lúc trước buộc lên cao cao, nhiều hơn mấy phần tuỳ ý không nói ra được.

Lấy lại tinh thần, Chiến Đông Lôi lại mở miệng nói:

" Hôm nay sợ là không thể tiếp tục ngồi xe ngựa, bánh xe trong sa mạc rất khó chạy, rất dễ lật xe, cho nên sợ là ngươi phải vất vả rồi. "

Mộc Tịch Bắc cười lắc đầu, Chiến Đông Lôi lại bị nụ cười này hoảng loạn mất tâm thần:

" Mặc dù ta không thích chịu khổ, nhưng cũng không phải tiểu thư quý giá không ăn được khổ."

Chiến Đông Lôi cười hào sảng hai tiếng :

" Vậy tốt , vậy thì lên đường đi, phỏng chừng phải đi mất một lúc mới có thể ra ngoài được . "

Mộc Tịch Bắc gật gật đầu, đại mạc này mặc dù ác liệt, thậm chí ảnh hưởng tới sinh hoạt của dân chúng xung quanh, tuy nhiên vùng sa mạc này cũng trở thành tấm chắn thiên nhiên cho Tây La, bởi vì quân đội Bắc Bang nếu muốn quy mô tấn công từ nơi này, nhất định phải xuyên qua sa mạc này, thế nhưng đường xá nhiều gian nan, binh lực tất nhiên hao tổn không nhỏ.

Có điều nói đi cũng phải nói lại, muốn đi vào Tây La cũng không phải chỉ có một cửa vào này, nhưng đây cũng là con đường nhảy vọt gần và thuận tiện nhất , nói tóm lại, cho dù Bắc Bang binh lực cường thịnh, nhưng muốn đánh hạ Tây La cũng tuyệt đối không phải chuyện đơn giản.

Chiến Đông Lôi chuẩn bị cho Mộc Tịch Bắc một con ngựa, Mộc Tịch Bắc liền cũng ườn mình chịu tội, ngồi ở trên lưng ngựa, tùy ý để đường đường là Bắc Bang Tam hoàng tử tự mình dắt ngựa.

Nhìn một vùng sa mạc mênh mông, toả ra một mảnh kim sắc, vô số đồi cát dâng lên nếp uốn như ngưng kết sóng lớn, một mực kéo dài đến đường chân trời màu vàng ở phương xa. Ở dưới ánh mặt trời nóng bỏng, bãi cát giống như được nướng ở trên lò lửa, sóng nhiệt nóng rực thổi quét mỗi một tấc đất, áp lực khiến người không thở nổi.

Mộc Tịch Bắc nhíu đầu mày im lặng nhìn lại, đại mạc Tây Bắc, nàng rốt cục trông thấy nó. Cát vàng mênh mang đầy mắt ở trên vùng thổ địa bát ngát này, cho dù ngươi hao hết tầm mắt đi tìm, cũng không nhìn thấy một tia màu xanh, không có nước chảy róc rách, cũng không có núi cao sừng sững, đây chính là thế giới cát, khiến cho người ta không có nơi sống yên ổn chút nào.

Nàng trước giờ không thích khô nóng, sa mạc này chỉ vừa nhìn thấy thì đã biết có bao nhiêu gian nan.

Mộc Tịch Bắc cũng không biết mình khi nào thì trở nên bắt bẻ như thế, kiếp trước thời điểm bôn ba vì An Nguyệt Hằng, giá lạnh nóng bức, đao thương mưa tên cũng chưa từng kêu khổ một tiếng, nhưng từ sau khi trùng sinh, Mộc Tịch Bắc đều cho rằng mình có phải vốn nên là thiên kim tiểu thư bên trong khuê các, phải kiêu hãnh hay không.

Một đoàn người ở trong biển cát mênh mông lưu lại từng hàng dấu chân hằn mà rõ ràng, biển cát nóng bỏng đem hơi nóng xuyên thấu qua hai chân truyền đến tận tim gan, cho dù Mộc Tịch Bắc ngồi ở trên lưng ngựa, nhưng vẫn cảm thấy khốc nhiệt khó chịu.

Một đội ngũ vừa đi vừa nghỉ, thể lực còn tốt, nhưng lại không có ai có tâm tình mở miệng nói chuyện phiếm, phần lớn đều trầm mặc.

Mộc Tịch Bắc cũng ngồi ở trên bờ cát nghỉ ngơi, Chiến Đông Lôi ở bên cạnh nàng đưa qua một cái bầu nước, Mộc Tịch Bắc híp mắt ngửa đầu uống vào mấy ngụm, lại cảm thấy ngay cả nước cũng đều khô nóng khó mà nuốt xuống, liền cũng không đề nổi hứng thú gì nữa.

" Thế nào? Còn chịu được không? "

Chiến Đông Lôi bởi vì nóng mà gương mặt chảy đầy mồ hôi, ở trên làn da màu đồng cổ trượt xuống, nhưng thật ra Mộc Tịch Bắc vẫn tốt hơn một chút, mặc dù cả người ủ rủ ỉu xìu, lại không chảy mồ hôi gì cả, chỉ cảm thấy nóng bức khó chịu.

" Nếu ta ngồi ngựa mà cũng chịu không nổi, vậy những người dựa vào chân đi đường này nên làm thế nào cho phải. "

Mộc Tịch Bắc nhẹ giọng hỏi ngược lại, dường như cũng không muốn nói nhiều.

Chiến Đông Lôi không đồng ý lắc đầu, trong mắt hắn, Mộc Tịch Bắc hẳn nên có được thứ tốt nhất, đạt được bảo hộ cẩn thận nhất, hẳn nên không buồn không lo, mà không nên như bây giờ lo lắng hết lòng, khổ tư trù tính.

Hắn tin tưởng, không chỉ là hắn có loại cảm giác này, mà rất nhiều người đều cho rằng như vậy.

Đang lúc đám người nghỉ tạm, đằng sau đột nhiên không biết từ chỗ nào chạy ra một người nam tử ăn mặc gọn gàng, mồ hôi đầy người đều thấm ướt cả quần áo, nam tử chạy đến trước mặt Chiến Đông Lôi, lau mồ hôi trên mặt, mở miệng nói:

" Tam điện hạ, đằng sau tựa hồ có một đội nhân mã đang đuổi theo tới đây . "

Chiến Đông Lôi đứng lên, nhíu mày, tất cả mọi người cũng đều đem ánh mắt dừng ở trên người vừa tới.

" Chuyện gì xảy ra? Đuổi theo là người phương nào? Nhân số bao nhiêu? " Chiến Đông Lôi cấp tốc mở miệng.

Mộc Tịch Bắc híp mắt ngẩng đầu, nhìn về phía người tới, người này hẳn là thám tử của Chiến Đông Lôi, dù sao cũng là hoàng tử một nước, làm sao có thể không có chút đề phòng, chỉ là không biết người đến là người phương nào?

" Là một đám người áo đen, nhân số đại khái khoảng hơn mười người, đều là cưỡi khoái mã đuổi tới, tựa như không muốn sống. "

Người kia lại lau mồ hôi trên mặt lần nữa, nhìn chủ tử nhà mình.

Chiến Đông Lôi chắp hai tay sau lưng, đứng lên nhìn về hướng xa, không biết suy nghĩ cái gì.

Hán tử kia dường như sợ không đủ cụ thể, lại nói bổ sung:

" Tương đối kỳ quái là trên mặt những người đó đều mang mặt nạ quỷ, căn bản thấy không rõ bộ dáng, hơn nữa ti chức cẩn thận quan sát một chút, bọn hắn không có mang theo bất luận thức ăn hay nước uống gì cả. "

Lông mày Chiến Đông Lôi lần nữa nhíu lại:

" Mang theo mặt nạ? Không có bất kỳ chuẩn bị gì liền vọt vào sa mạc? "

Ánh mắt Chiến Đông Lôi rơi vào trên người Mộc Tịch Bắc, không biết suy nghĩ cái gì.

Mà khi Mộc Tịch Bắc vừa nghe thấy tin tức này, trong mắt lóe lên một tia kinh ngạc, lập tức cúi thấp đôi mắt xuống, khiến cho người ta không nhìn thấy suy nghĩ trong mắt.

Ân Cửu Dạ, chàng vẫn là tới, vì sao chàng luôn luôn dao động tâm ta.

Chiến Đông Lôi đánh giá phản ứng của Mộc Tịch Bắc, dường như nghĩ tới điều gì, ánh mắt hơi sâu, vì thế mở miệng phân phó nói:

" Các ngươi dẫn người tiếp tục đi về phía trước đi, tốc độ thoáng nhanh hơn là được . "

" Nhưng mà Tam điện hạ? "

Lập tức có người đưa ra ý kiến.

Chiến Đông Lôi lại nhướng mày:

" Ta tự có tính toán, sau khi ra khỏi sa mạc sẽ hội họp ở tư thành biên cảnh Bắc Bang ."

Nói xong, không đợi có người phản ứng lại, cầm lấy hai bầu nước, một phen kéo cánh tay Mộc Tịch Bắc mở miệng nói:

" Đi theo ta. "

Mộc Tịch Bắc không phản bác, cũng không tiếp nhận, chỉ bị Chiến Đông Lôi dắt qua một phương hướng khác rồi xuất phát.

Hai người đi chưa được bao xa, trong sa mạc liền dần dần nổi gió, cuồng phong cuốn tới, từng cơn từng cơn đem cát vàng cuốn thật cao, giống như đất bằng bốc lên cuồng phong, xoay một vòng ở trên sa mạc. Từng sóng cát xông về phía trước bắt đầu khởi động, giống như một bàn tay khổng lồ vô hình, đem sa mạc bóc đi một tầng, lại bóc đi một tầng.

Chiến Đông Lôi kéo chặt tay Mộc Tịch Bắc, bảo hộ nàng ở bên người, một mặt cúi đầu hứng lấy bão cát tiếp tục đi về phía trước.

Mộc Tịch Bắc chỉ cảm thấy mình cơ hồ cũng bị cuồng phong này đẩy đi giống như đang chạy, hạt cát đánh vào trên mặt đau nhức, càng miễn bàn đến việc há mồm nói chuyện, cũng không biết đây là gặp cái gì.

Dấu chân nhàn nhạt hằn sâu vào sa mạc, không bao lâu, thì đã biến mất không thấy.

Dần dần, sau khi chống đỡ nửa canh giờ, rốt cục đi ra khỏi vùng bão cát, sa mạc mênh mông này mới lần nữa ấm áp.

Mặt khác Ân Cửu Dạ sau hai lần trắng đêm phi nước đại, rốt cục chạy tới biên thành Tây La Quốc, đại khái khoảng cách với Mộc Tịch Bắc còn có một tòa thành trì, bởi vì hắn vẫn bôn ba trong đêm, thậm chí cũng không thở dốc, cho nên có thể nói là cực kỳ mỏi mệt.

Bởi vì suy đoán đội ngũ Bắc Bang nhất định sẽ ở thành này nghỉ ngơi, cho nên Ân Cửu Dạ cũng mang theo nhân mã của mình nhất tề ở toà thành này nghỉ tạm mấy canh giờ, dù sao phía trước chính là sa mạc rộng lớn, mặc kệ là người hay là ngựa đều phải điều chỉnh một phen, hơn nữa người gần ngay trước mắt, ngày mai nhất định có thể đuổi kịp.

Ân Cửu Dạ ở trong khách điếm tắm rửa một cái, đổi thân y phục sạch sẽ, lang thôn hổ yết ăn bữa cơm, ngã đầu liền ngủ, chỉ là trong giấc ngủ vẫn nhíu chặt lông mày, mím chặt đôi môi, dường như đang nổi giận.

Ngắn ngủi nghỉ tạm hơn hai canh giờ, trời chưa sáng, một đoàn người liền lần nữa xuất phát, đổi lại ngựa mới tinh, tin tưởng có thể trụ rất lâu, một đoàn người ở trong biên thành gào thét mà qua, khiến cho trời biên thành còn chưa sáng đã cuốn lên một trận khói bụi, không ít dân chúng ra đường sớm thậm chí tưởng rằng mình thấy quỷ, bằng không lấy đâu ra nhiều mặt quỷ gào thét mà qua như vậy, một đám bị doạ nhanh chân bỏ chạy, ngược lại một đoàn người khác đều là nhường đường.

Đoàn người Ân Cửu Dạ đuổi tới trên sa mạc, liền nắm chặt dây cương, tuấn mã nâng lên chân trước, cùng nhau dừng bước.

Ân Cửu Dạ cau mày nhìn về phía sa mạc mênh mông, nhưng chỉ một lát, liền xác định phương hướng, tiến về phía trước, có điều bởi vì là sa mạc, tốc độ của ngựa liền chậm lại, nhưng bởi vì một đoàn người đều công lực thâm hậu, dứt khoát dùng nội lực giảm bớt sức nặng, làm cho vó ngựa không đến mức lún quá sâu, tăng thêm tốc độ.

Trên sa mạc thường thường thổi gió, sóng cát một làn tiếp một làn, căn bản không có cách truy tìm dấu chân đằng trước, cho nên chỉ có thể dựa vào phán đoán của mình đi theo phương hướng phía trước.

Ân Cửu Dạ dẫn đầu thủ hạ thỉnh thoảng phải dừng lại nhìn xung quanh, phán đoán một phen, sau đó lại giục ngựa tiến lên.

Không tới nửa canh giờ, đội ngũ của Chiến Đông Lôi liền xuất hiện ở trong tầm mắt Ân Cửu Dạ , cứ việc chỉ là một chấm đen nho nhỏ, nhưng vẫn có thể thấy rõ ràng.

Liệt mã dưới chân một đoàn người theo bước chân chủ nhân cũng đều ngừng lại, khi thì đạp đạp móng trước, ở tại chỗ xoay quanh.

Thế nhưng Ân Cửu Dạ lại không đi tiếp , cứ như vậy nhìn chằm chằm đám sứ đoàn Bắc Bang áp tải không ít lương thảo của Tây La, căn cứ tin tức truyền đến, lần này sau khi đi sứ Bắc Bang, mang về một phần ba lương thảo, còn lại hai phần ba, để cho binh sĩ Tây La hiệp trợ, lần lượt vận chuyển về Bắc Bang, cho nên lộ trình mới có thể chậm chạp như vậy.

Hắc y nhân sau lưng chỉ yên lặng đứng chờ, không biết vì sao vất vả đuổi lâu như vậy, rõ ràng đã nhìn thấy nhân mã, nhưng lại không tiến thêm nữa? Chẳng lẽ chủ tử nhà mình đã từ bỏ? Bất quá căn cứ tính tình chủ tử nhà mình căn bản là không có khả năng...

Ân Cửu Dạ dời ánh mắt khỏi đội ngũ kia, hướng bốn phía tìm hiểu, sau đó rốt cục lần đầu tiên mở miệng sau mấy ngày liền:

" Bản đồ. "

Duỗi tay ra, người đứng phía sau rất nhanh liền đưa bản đồ vào trong tay Ân Cửu Dạ, ngón tay thon dài chậm rãi mở bản đồ ra, dừng ở trên mặt vùng sa mạc này, kỳ thật hắn vốn nên xem bản đồ trước, nhưng đầu tiên là chiến sự căng thẳng, sau đó chính là một đường phi nước đại, căn bản không có thời gian để xem.

Ngón tay dừng ở trên vùng sa mạc được đánh dấu, thỉnh thoảng ngẩng đầu phân rõ phương hướng, ánh mắt thâm trầm, mang theo mơ hồ thịnh nộ, Mộc Tịch Bắc, nàng vậy mà vì né tránh ta mà đi đường vòng! Đem bản đồ ném cho người đứng phía sau, quay đầu ngựa lại, quát một tiếng chói tai, liệt mã liền lao vùn vụt ra ngoài.

" Giá! " Một đám người lần nữa hất tung cát bụi dưới chân, nhanh chóng xuất phát hướng đông nam của sa mạc.

Mà bên kia, Mộc Tịch Bắc vẫn như cũ ở cùng Chiến Đông Lôi đi về phía trước, lần này không có ngựa, cũng chỉ có thể dựa vào hai chân của mình, hơn nữa buổi sáng không dùng đồ ăn sáng, Mộc Tịch Bắc chỉ cảm thấy bản thân đã bị nướng cho khô, mơ mơ hồ hồ, mà vết thương trên cánh tay trước đó bị hổ cắn bị thương, cũng không biết làm sao, vậy mà cảm thấy sưng lên.

" Người đuổi theo là ai? "

Chiến Đông Lôi kéo Mộc Tịch Bắc nghỉ tạm một lát, nghĩ thầm đã chệch hướng lộ tuyến xa như vậy, người Tây La đuổi theo hẳn là không tìm thấy bọn hắn được, bất quá Chiến Đông Lôi hiểu được, người tới nhất định là đuổi theo Mộc Tịch Bắc.

Mộc Tịch Bắc chỉ trầm mặc, không nói gì, tại bên trong cuồng sa Mạc Bắc này, ở dưới nắng hè Xích Dương chói chang này, nàng đột nhiên cảm thấy rất mê mang.

Chiến Đông Lôi nhìn phản ứng của Mộc Tịch Bắc, dường như nhạy cảm phát giác được cái gì, liền lôi kéo nàng đứng dậy tiếp tục tiến về phía trước.

Phía trước hai người, là một cồn cát, chỉ cần đi xuống, người phía sau sẽ không nhìn thấy nữa , tựa như là thấp đi một bậc thang rất sâu.

Chiến Đông Lôi đang muốn kéo Mộc Tịch Bắc đi xuống phía dưới, đúng lúc phía sau lại đột nhiên truyền đến tiếng vó ngựa cuồn cuộn, cuốn lên từng trận cuồng sa.

Hai người đều quay đầu, sau đó đều sững sờ.

Ân Cửu Dạ cũng ghì cương ngựa, rốt cục gặp được nữ nhân có thể làm cho hắn giận điên lên, khi ánh mắt chạm đến Chiến Đông Lôi đang kéo cổ tay Mộc Tịch Bắc, mặt không khỏi càng đen hơn, dường như đang ẩn nhẫn lửa giận ngập trời, sắp sửa bộc phát.

Đoàn người sau lưng hơi lui về phía sau hai bước, chỉ cảm thấy chủ tử cực kì nổi giận, hoặc là nói từ trước đến giờ chưa từng tức giận đến như vậy, sợ liên lụy đến mình, cho nên đều thức thời né tránh mấy bước.

Mộc Tịch Bắc trong lòng run lên, không dám nhìn cặp mắt đen phảng phất như hang không đáy kia, hơi quay mắt đi, lại tự dưng sinh ra một cỗ sợ hãi, chỉ cảm thấy lần này tuyệt đối không thể để hắn bắt được, nếu không nàng sợ là không chết cũng không sống nổi.

Chiến Đông Lôi cũng là ánh mắt thâm trầm nhìn đám người mặt quỷ xếp thành một hàng kia, đứng ở trên một sườn cát hơi cao hơn bọn hắn một chút từng người đang giữ con ngựa không an phận, ánh mắt đều dừng ở trên người hắn và Mộc Tịch Bắc, lại nhìn nam tử cầm đầu kia, không mang mặt nạ, mày kiếm hoàn toàn giống như quét nước sơn, con ngươi tĩnh mịch ám trầm, ẩn ẩn chớp động hồng quang, bên trong ẩn giấu lửa giận ngập trời, môi mỏng nhếch lên, mang theo một tia tự giễu, càng mang theo tự dưng tàn nhẫn.

Da của hắn không giống cổ đồng như mình, mà trắng nõn có thể so với nữ tử, càng giống một khối cổ ngọc tốt nhất hơn, dường như ở trong sa mạc chói chang này, đều đang tỏa ra hàn ý nhàn nhạt.

Trong lòng Chiến Đông Lôi cũng rất căng thẳng, những người này sợ là không có một người nào dễ đối phó, lệ khí đầy người kia tuyệt không phải thường nhân có thể có, trừ bỏ trong mắt nam tử cầm đầu mang theo âm lãnh cùng sát ý không chút nào che dấu, trong mắt những người phía sau hắn vậy mà đều là trào phúng, đúng , là trào phúng, tựa như đang chờ nhìn một màn trò hay, không, hoặc nói là đang chờ nhìn đến một hồi trò cười .

Cái này tự dưng khiến một thiên chi kiêu tử như Chiến Đông Lôi cảm thấy phẫn nộ, nhưng cho dù là phẫn nộ, hắn cũng không mất đi lý trí. Nhìn Mộc Tịch Bắc sững sờ bên người, Chiến Đông Lôi mang theo nàng xoay người liền đi về phía trước, ý đồ xuống đến phía dưới cồn cát, bởi vì mặc dù Ân Cửu Dạ hiện tại đã có thể trông thấy bọn hắn, nhưng khoảng cách để đuổi kịp vẫn là không nhỏ.

Đợi đến lúc xuống phía dưới cồn cát, cũng đã biến mất trong tầm mắt của đám người Ân Cửu Dạ rồi, đợi cho bọn hắn đuổi theo, hắn sợ là đã mang theo Mộc Tịch Bắc thoát thân.

Cả người Mộc Tịch Bắc cũng không biết suy nghĩ cái gì, nhìn thấy sườn mặt lạnh lẽo cứng rắn cùng hai mắt vô tình nhìn mình của nam tử kia, trong lòng chua xót, rốt cuộc không còn tìm thấy một tia nhu tình trước đó nữa, ủy khuất cắn cắn bờ môi, xoay người vậy mà chạy xuống theo Chiến Đông Lôi.

Một cử động kia, càng khiến Ân Cửu Dạ tức không nhẹ, chỉ hận không thể lập tức bắt Mộc Tịch Bắc trở lại rồi hành hung một trận, hai mắt nguy hiểm nheo lại, nhìn Chiến Đông Lôi kéo tay Mộc Tịch Bắc, Ân Cửu Dạ lần nữa vươn tay, chỉ phun ra một chữ:

" Cung. "

Bọn người mặt quỷ này ai cũng có sở trường riêng, đều có vũ khí mà mình am hiểu, ngày hôm nay trước khi đến đều cho rằng sẽ chống lại sứ đoàn Bắc Bang, cho nên đều chuẩn bị đầy đủ, mang theo binh khí mình thường dùng.

Một người giục ngựa đi đến bên người Ân Cửu Dạ, đem cung và bao đựng tên giao vào trong tay Ân Cửu Dạ, lại quay lại vị trí cũ. Một đám người mặt quỷ vẫn đang chờ xem trò hay, chẳng qua lại bất động thanh sắc mắt đi mày lại, hạ tiền đặt cược, cược cái gì? Tự nhiên là cược Ân Cửu Dạ lấy mấy mũi tên! Đương nhiên, một mũi tên chính là biểu thị Chiến Đông Lôi chết, còn mũi tên còn lại thì biểu thị Mộc Tịch Bắc cùng chết.

Sau khi bản thân dùng phương thức giao lưu đặt cược, đám người đều đem lực chú ý đặt ở trên người chủ tử nhà mình, chú ý đến hắn rốt cuộc lấy mấy mũi tên.

Sắc mặt Ân Cửu Dạ lạnh lẽo, bên miệng hàm chứa một nụ cười không thường gặp, lại không có ai sẽ cho rằng nụ cười này đại biểu cho có chuyện tốt, đại thủ thon dài vươn hướng bao đựng tên, từ đó lấy ra hai mũi tên, sau đó hai tay giơ lên, kéo căng cung tiễn, nhắm ngay phương hướng hai người đang đi xuống dưới, cả người bị lệ khí bao phủ, phảng phất như Tu La bò ra từ mười tám tầng Địa Ngục.

Những tên mặt quỷ đặt cược hai mũi tên không khỏi có mấy phần đắc ý, xem đi, lão tử đã nói chủ tử làm sao có thể buông tha cho nữ nhân kia một mạng chứ.

Mà đổi thành một nhóm khác thì lại chửi thầm ở trong lòng, không đúng, dựa theo tính tình chủ tử, cho dù giết nàng cũng sẽ không để hai người chết cùng nhau a.

Mà nhóm còn lại cũng là không hiểu, theo hắn thấy, dựa vào loại tính tình ác liệt của chủ tử , hẳn là phải bắt Mộc Tịch Bắc về rồi ngày ngày tra tấn mới đúng, làm sao lại tiện nghi ban cho nàng cái chết chứ?

Mộc Tịch Bắc và Chiến Đông Lôi cũng không biết có phải bị tên nhắm đến hay không, đều có chỗ phát hiện, vậy mà đồng loạt quay đầu nhìn sang, một màn này lại càng kích thích thần kinh vốn đang căng cứng của Ân Cửu Dạ.

Tên trong tay vùn vụt lao ra, Mộc Tịch Bắc khẽ cắn môi mỏng, quay đầu lại lôi kéo Chiến Đông Lôi mở miệng nói:

" Đi mau."

Hai mắt Ân Cửu Dạ híp lại, ánh mắt rơi vào trên bàn tay Chiến Đông Lôi đang lôi kéo Mộc Tịch Bắc, khóe mắt đuôi lông mày đều là tàn nhẫn, tên trong tay đột nhiên thả ra, mang theo khí thế cực kì bén nhọn, phân biệt hướng về hai người đưa lưng về phía hắn.

Chiến Đông Lôi cảm nhận được mũi tên sắc bén đang phá không mà đến kia, muốn xoay tay lại đánh bay mũi tên, thế nhưng lại thật sự đánh giá thấp sức mạnh và tốc độ mà mũi tên ẩn chứa, còn chưa kịp xoay tay lại, mũi tên kia cũng đã cùng với một tiếng ' Phập', xuyên phá da thịt, cắm vào lồng ngực hắn.

Lại nhìn Mộc Tịch Bắc, không tránh không né, cứ như vậy đứng ở nơi đó, đối mặt với Ân Cửu Dạ, đầy mắt quật cường, giống như là đứa bé không nghe lời.

Ân Cửu Dạ nhìn cặp mắt trong suốt kia, trong lòng mềm nhũn, nhưng vẫn nguy hiểm nheo lại hai mắt, nhìn thấy khuôn mặt khiến hắn ngày nhớ đêm mong, nhưng trong mắt lại đều là lãnh khốc cùng vô tình.

Thanh âm mũi tên cắm nhập da thịt lại vang lên lần nữa, chỉ là vị trí cũng không giống nhau, mũi tên của Chiến Đông Lôi là cắm vào lồng ngực, trước ngực tràn ra một đóa hoa đỏ tươi, mà mũi tên của Mộc Tịch Bắc thì lại cắm vào bắp chân, cả người trong nháy mắt liền lảo đảo một bước, sau đó chật vật đứng vững.

Mộc Tịch Bắc cắn cắn môi, hai mắt cũng không biết làm sao lại chua xót, vậy mà dâng lên nước mắt, từ kiếp trước đến kiếp này, số lần nàng khóc có thể đếm được trên đầu ngón tay, mà từ lúc biến thành Mộc Tịch Bắc, nàng cơ hồ chưa từng chảy qua một giọt nước mắt, thế nhưng hôm nay đối mặt với cặp mắt vô tình và xa lạ của Ân Cửu Dạ, nàng lại đột nhiên cảm thấy đau lòng, nhìn thấy hắn đã từng yêu quý mình như vậy lại không chút do dự bắn tên về phía mình, Mộc Tịch Bắc đột nhiên cảm thấy vô cùng ủy khuất, cực kì khổ sở.

Cho dù cách rất xa, thế nhưng Ân Cửu Dạ vẫn nhìn thấy rõ ràng nước mắt trong mắt Mộc Tịch Bắc, khuôn mặt đã cứng ngắc, trong lòng lại bắt đầu luống cuống, hắn vốn cho rằng, nàng cực kì chán ghét mình, hoặc là thích thích tên Bắc Bang Tam hoàng tử Chiến Đông Lôi này, cho nên hắn nghĩ tới, cho dù là đánh gãy hai chân Mộc Tịch Bắc, cũng phải vây nàng ở bên cạnh mình.

Hắn nhớ rõ, nàng nói qua, nói hắn cả đời này đều không được rời khỏi nàng, thế nhưng bây giờ thì sao? Nàng lại ở lúc hắn đang chống lại thiên quân vạn mã, cửu tử nhất sinh, cũng không quay đầu lại liền lấy người khác! Hắn luôn biết được lòng của nàng là cứng đến bao nhiêu, vô tình đến bao nhiêu!

Loại quyết tuyệt này, so với lạnh lùng của nàng, càng làm cho lòng hắn đau đớn, cho dù hôm đó ở sâu trong hàn đầm, cho dù một mình ở trong U Minh viện hơn mười năm, hắn cũng chưa từng đau đớn như vậy, đó là một loại vô vọng tuyệt vọng.

Thế nhưng, mặc kệ như thế nào, hắn cũng sẽ không để nàng rời đi, đã không yêu, vậy liền cùng nhau thống khổ đi.

Nhưng khi hắn nhìn thấy ánh mắt ủy khuất ấy của Mộc Tịch Bắc, tâm hắn lại không tự chủ được mềm lại, nước mắt đảo quanh ở trong vành mắt kia, khiến tâm hắn đều đau theo, chỉ hận không thể chạy nhanh ôm nàng vào trong ngực mà hảo hảo yêu thương.

Mộc Tịch Bắc chật vật xoay người, kiên quyết tiếp tục tiến về phía trước, tựa như vô luận như thế nào cũng phải rời xa Ân Cửu Dạ, váy dài màu lam nơi bắp chân bị máu tươi nhuộm dần, mũi tên cũng không được rút ra, thế nhưng nữ tử mảnh khảnh kia, lại kéo lấy cái chân bị thương từng bước một lảo đảo đi thẳng về phía trước, cũng không quay đầu lại.

Con ngươi Ân Cửu Dạ lần nữa nheo lại, lại còn chạy! Trở tay lần nữa rút ra một mũi tên, nhắm ngay nữ nhân mà đời này hắn rất muốn có được nhất.

Nhưng sau một lúc lâu, mũi tên này cũng không có bay ra, Ân Cửu Dạ táo bạo vứt tên ở trên mặt đất, giục ngựa chạy về hướng Mộc Tịch Bắc, đời này của hắn sợ là sẽ gãy ở trong tay Mộc Tịch Bắc, nàng thật sự là muốn đem phổi của hắn đều tức cho nổ tung.

Một đám mặt quỷ kinh ngạc cho loại kết quả này, nhưng cũng đều giục ngựa đuổi theo, chủ tử của bọn hắn đuổi theo nữ chủ tử của bọn hắn, bọn hắn luôn phải coi chừng tình địch của chủ tử đi.

Mộc Tịch Bắc cũng không để ý đến người đứng phía sau, cũng quên đi Chiến Đông Lôi ngực còn cắm sâu một mũi tên, chỉ quyết tâm không muốn tiếp tục để ý tới Ân Cửu Dạ nữa.

Ân Cửu Dạ có chút nóng nảy chạy vội tới, một mặt lo lắng cho vết thương trên đùi của Mộc Tịch Bắc, một mặt lại giận nàng cố chấp.

Có điều mặc dù hai mũi tên này hắn đều đồng thời thả ra, thế nhưng dùng lực đạo lại không giống nhau, mũi tên đối phó Chiến Đông Lôi là dùng mười phần nội lực, nhưng đối phó với Mộc Tịch Bắc, hắn lại dùng không đến hai phần lực đạo, chỉ vì muốn cho nàng một bài học, nếu như lại chạy, đánh gãy chân cũng phải lưu nàng ở bên cạnh mình!

Nhìn khoảng cách giữa mình và Mộc Tịch Bắc càng ngày càng gần, trái tim Ân Cửu Dạ kịch liệt nhảy lên, cánh tay dài chụp tới, liền muốn mang Mộc Tịch Bắc lên ngựa.

Nhưng ai có thể ngờ, mắt thấy mỹ nhân sắp tới tay lại đột nhiên té xỉu trên đất, sinh sinh doạ cho Ân Cửu Dạ trực tiếp nhảy xuống từ trên ngựa nhảy.

Ân Cửu Dạ ôm ngang Mộc Tịch Bắc:

" Bắc Bắc, tỉnh tỉnh. "

Tiếng nói khàn khàn mang theo lo lắng, nhìn thấy cánh môi trắng bệch cùng sắc mặt tái nhợt của Mộc Tịch Bắc mà lòng nóng như lửa đốt, sờ lên cái trán, chỉ cảm thấy nóng hổi, lần nữa phi thân lên ngựa, gắt gao bảo vệ nữ tử trong ngực, thẳng đến biên thành Tây La.

Những tên mặt quỷ vốn còn đang chờ xem chủ tử nhà mình như thế nào đối phó Bắc Bang Tam hoàng tử, từng tên không khỏi buồn bực, thật sự là đáng tiếc a....

Chạm đến thân thể mềm mại của nữ tử, Ân Cửu Dạ rốt cục mới an tâm, nếu không phải nàng đúng lúc bất tỉnh, hắn nhất định phải ăn sống nuốt tươi nàng, thật sự là muốn làm cho phổi của hắn tức đến nổ tung, hận không thể bóp chết nàng.

Thế nhưng biến cố mọc lan tràn, đột nhiên một trận bão cát to lớn cuốn tới, nhấc lên cát vàng đầy trời, tất cả mọi người không tự chủ giơ tay lên che lại.

Ân Cửu Dạ cởi y phục của mình, đem Mộc Tịch Bắc quấn ở bên trong, để mặt của nàng áp vào bộ ngực của mình, sẽ không bị bão cát quấy nhiễu.

Thế nhưng tình huống cũng không chuyển biến tốt đẹp, cát bụi dần dần tụ lại vậy mà tạo thành một vòng xoáy, cuốn lên cát bụi trên đất càng tụ càng lớn, xông thẳng lên trời. Toàn bộ bầu trời thành vũ đài cát vàng, cồn cát lăn lộn đi theo cuồng phong bắt đầu di động, ngẫu nhiên có lẻ tẻ mấy ốc đảo yếu ớt run rẩy ở trong cuồng phong.

Một đám người mặt quỷ ở xa xa đột nhiên thu liễm ý cười, bởi vì bọn hắn mắt thấy chủ tử nhà mình cách vòng xoáy kia càng ngày càng gần, lập tức sẽ bị cuốn vào trong đó.

Từng người không khỏi mở to hai mắt, không khỏi mở miệng hô:

" Chủ tử! "

Mộc Tịch Bắc tựa hồ cũng bị cơn cát vàng gào thét này quấy rầy, người cũng ở trong mơ mơ màng màng tỉnh lại, chỉ cảm thấy gương mặt của mình chạm đến lồng ngực tráng kiện của nam tử, có thể rõ ràng ngửi được mùi thơm nhàn nhạt trên người nam tử, cảm giác được khuỷu tay hữu lực đang ôm chặt mình, Mộc Tịch Bắc cũng duỗi ra tay nhỏ, ở dưới vạt áo của nam tử ôm chặt hông nam tử.

Ân Cửu Dạ sững sờ, nhìn một cái đầu nhỏ ở phía dưới, ánh mắt lộ ra một vòng ý cười.

Ôm Mộc Tịch Bắc trong ngực bắt đầu nhanh chóng trốn tránh, vòng xoáy khổng lồ kia lại không lưu tình chút nào giống như muốn hút hai người vào trong, mà hai người đã ở ngay sát bên cạnh vòng xoáy màu xám kia, chỉ thiếu một chút, là sẽ bị cuốn đi.

Một nhóm mặt quỷ từng người mắt đều không chớp nhìn xem nơi đó, khẩn trương không dám thở mạnh.

Ân Cửu Dạ nhanh chóng di chuyển bước chân, lăn mấy vòng, vậy mà lướt khỏi vòng xoáy bên cạnh, lòng của mọi người lúc này mới rơi xuống thật mạnh.

Một tiểu khách điếm ở biên thành Tây La, Ân Cửu Dạ nằm ở trên giường, ôm chặt nữ tử trong ngực, nhẹ nhàng vuốt lưng nữ tử.

Sau khi hắn mang theo Mộc Tịch Bắc đi ra từ sa mạc, liền nhanh chóng tìm được đại phu, sau khi xem kỹ bệnh , mới biết được bởi vì thời tiết quá nóng, vết thương trên cánh tay bị nhiễm trùng, vậy mà mang thân thể mảnh mai đi trong sa mạc như thiêu đốt, hơn nữa trên đùi lại cho một tên, sợ là phải tĩnh dưỡng thật tốt mấy ngày liền.

Ân Cửu Dạ vốn muốn đặt Mộc Tịch Bắc lên trên giường, nhưng ai biết tiểu nhân nhi trong ngực lại túm chặt y phục của mình không buông tay, cả khuôn mặt đều vùi vào lồng ngực của hắn, ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, hắn làm sao còn bỏ được bóc người ra khỏi ngực mình.

Nhẹ nhàng vỗ người trong ngực, con ngươi đen nhánh của Ân Cửu Dạ rơi vào nữ tử ở trong ngực, bởi vì thời gian ngắn chinh chiến mà ngón tay trở nên thô lệ, nhẹ nhàng xoa lên cái trán của nữ tử, miêu tả lại mặt mày của nữ tử , ở bên trong thế giới tĩnh mịch đen nhánh ấy, chỉ còn lại một mình nàng.

Hắn biết, người như Mộc Tịch Bắc tâm là ngoan nhất, từ lần đầu tiên gặp mặt là hắn đã biết, một mặt cười, một mặt nhưng cũng ngoan độc, nhưng khi ngươi đang nộ khí đầy người lại chống lại một khuôn mặt vô tội cười yếu ớt, liền chỉ cảm thấy một đấm đánh vào trên bông, khiến cho ngươi bất lực đau đầu.

Người hắn thấy qua vốn không nhiều, nhưng trải qua mấy ngày nay, cũng không ít, hắn thấy có người lãnh đạm, có người dối trá, có người ác độc, có người thiện lương, có người ôn nhu, thế nhưng lại chưa từng từng có một người khiến hắn bất lực như vậy, nàng luôn luôn cười, cười cơ hồ choáng váng hai mắt hắn, thế nhưng nàng vẫn như cũ có thể làm được một mặt cười nói lời tâm tình với ngươi , một mặt không chút do dự vung đao chặt đứt lui tới.

Trên đời này thật sự là không còn nữ tử nào nhẫn tâm hơn so với nàng, hai mắt Ân Cửu Dạ hơi nheo lại, hắn không xé rách được thành ngụy trang này của Mộc Tịch Bắc, hắn thề không bỏ qua.

Mộc Tịch Bắc hơi chuyển tỉnh , chỉ cảm thấy đang dựa vào một lồng ngực tráng kiện, cau mày liền ngồi dậy.

Ngay khi chống lại cặp mắt đen nhánh kia, giật mình trong lòng, nghiêng mặt đi, mím chặt đôi môi, không có mở miệng.

" Làm sao? Không muốn nhìn thấy ta như vậy ? "

Giọng nói âm lãnh của Ân Cửu Dạ truyền đến, nhìn thấy thái độ của Mộc Tịch Bắc, một thân tràn đầy ôn nhu kia trong nháy mắt liền biến mất vô tung vô ảnh.

Mộc Tịch Bắc cũng không ngẩng đầu lên, chỉ ngồi ở trên giường một thước, rời xa nam nhân này, lại keo kiệt không nhìn tới hắn một chút nào.

Ân Cửu Dạ nghiêng thân trên lên trước, một phen nắm cái cằm Mộc Tịch Bắc, trong giọng nói mang theo táo bạo cùng không kiên nhẫn khó mà che giấu :

" Nói chuyện. "

Mộc Tịch Bắc một phen gạt tay Ân Cửu Dạ ra, lặng lẽ nhìn hắn, không có mở miệng.

Ân Cửu Dạ thở mạnh mấy cái, để cho mình không đả thương nàng, một tay ôm lấy người:

" Hồi Đế đô. "

Nam tử nhìn như thô lỗ, kì thực cẩn thận từng li từng tí, không có chạm đến vết thương được băng bó kỹ ở chân và cánh tay.

Mộc Tịch Bắc cũng không nói gì, nhưng trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra, kiếp trước lúc đi Bắc Bang rõ ràng không có đáng sợ như vậy, bây giờ đây là thế nào, bất quá mặc kệ như thế nào không phải đi nữa tóm lại vẫn tốt hơn.

Ân Cửu Dạ chuẩn bị một chiếc xe ngựa, vốn luôn chờ Mộc Tịch Bắc tỉnh lại, lần này ai cũng đừng nghĩ mang nàng đi.

Ôm Mộc Tịch Bắc lên trên xe, Ân Cửu Dạ cũng xoay người nhảy lên, trong xe lớn như vậy hai người lại không nói gì, cảm nhận được ánh mắt mãnh liệt của nam tử, Mộc Tịch Bắc có chút luống cuống chân tay, không biết nên để ánh mắt ở chỗ nào, dứt khoát nhắm mắt lại, giả bộ như cái gì cũng không biết.

Thế nhưng chưa từng nghĩ, có lẽ là bởi vì Ân Cửu Dạ dặn dò, xe ngựa chạy quá êm, Mộc Tịch Bắc lại thật sự ngủ thiếp đi.

Ân Cửu Dạ lấy một tấm chăn mỏng nhẹ nhàng choàng ở trên người nàng, lẳng lặng đánh giá nhan sắc khi nàng ngủ, ánh mắt trầm thịnh giống như vùng hải dương mênh mông .

Đến ban đêm, xe ngựa cũng không có ý tứ dừng lại, nhưng trên xe lại nhiều thêm hai hộp cơm.

Mộc Tịch Bắc hơi mở to mắt, liền chống lại cặp mắt mang theo tơ máu kia, bỗng nhiên nghĩ đến, chiến sự biên cương làm sao lại kết thúc nhanh như vậy, đoạn đường này hắn chạy đến đã trải qua bao nhiêu gian nan, mấy ngày nay thời tiết đột nhiên đổ mưa rào, hắn có phải không có chiếu cố mình thật tốt hay không, trong lòng không khỏi có chút đau buồn.

Ân Cửu Dạ cũng chỉ lẳng lặng tùy ý để nữ tử dò xét, vẻ mặt yên tĩnh.

Mộc Tịch Bắc không tự chủ được vươn tay nhẹ nhàng xoa lên cái trán nam tử, chỉ cảm thấy có chút nóng hổi, không khỏi nhíu mày, ngồi dậy.

" Phát sốt? "

Mộc Tịch Bắc nhẹ giọng hỏi ngược lại, dường như sợ đã quấy rầy ánh trăng bên ngoài .

Ân Cửu Dạ mắt không chớp nhìn nữ tử trước mặt, chỉ khẽ ' ừ ' một tiếng, thế nhưng không ai biết trong lòng của hắn suy nghĩ cái gì.

" Để cho người đi bốc hai chén thuốc đi. "

Mộc Tịch Bắc lại mở miệng, chạm đến cơ thể có nhiệt độ nóng hổi kia, trong lòng tê rần.

" Ừm. "

Ân Cửu Dạ lại chỉ nhìn nữ tử, cũng không có động tác.

Mộc Tịch Bắc nhấc lên màn xe đang muốn đi gọi người, nhưng lại bị Ân Cửu Dạ kéo lại, cả người trực tiếp nhấn ở trên nhuyễn tháp, nụ hôn phô thiên cái địa rơi xuống, nam tử từ từ nhắm lại hai mắt vẻ mặt chăm chú, mang theo sự cẩn thận từng li từng tí, ẩn nhẫn đè nén lửa giận mình trải qua mấy ngày nay , sợ làm đau nữ tử.

Mộc Tịch Bắc chỉ cảm thấy con mắt chua xót, dứt khoát cũng đóng lại, tiếp nhận môi mỏng của nam tử.

Dọc theo đường đi, bầu không khí giữa hai người vẫn luôn quỷ dị mà hài hòa, kèm chút quái dị không nói nên lời.

Mà sau khi xe ngựa rốt cục lái vào đế đô, Mộc Tịch Bắc nhìn con đường xe ngựa chạy qua, nhíu mày:

" Hồi Tướng phủ."

Ân Cửu Dạ chỉ nhẹ nhàng nhìn nàng một cái, không nói gì, lông mày Mộc Tịch Bắc nhăn lại:

" Ân Cửu Dạ, đây là đi nơi nào? "

Ân Cửu Dạ lại chỉ nhắm mắt lại, cũng không trả lời, Mộc Tịch Bắc nhấc lên màn kiệu tìm hiểu xung quanh một phen, không có lên tiếng.

Nếu như không có đoán sai, con đường này hẳn là thông hướng phủ Lục hoàng tử.

Hai người cũng không lên tiếng nữa, thẳng đến xe ngựa két lên một tiếng rồi ngừng lại, Ân Cửu Dạ lại nắm lấy cổ tay Mộc Tịch Bắc trực tiếp lôi người vào phủ Lục hoàng tử.

Mộc Tịch Bắc còn chưa kịp dò xét phủ hoàng tử nguy nga khí phái này một phen, cả người đã bị Ân Cửu Dạ túm đi vào.

" Ân Cửu Dạ . "

Mộc Tịch Bắc có chút bất mãn kêu lên.

Ân Cửu Dạ hơi thả nhẹ lực đạo, nhưng không có buông tay, Mộc Tịch Bắc đánh giá xung quanh phủ Lục hoàng tử, nơi này hẳn là nơi ở của Ân Cửu Sanh, bố trí ngược lại là thanh u lịch sự tao nhã, có chút phù hợp phong cách của hắn.

Bốn phía cây trúc vờn quanh, đình đài lầu các, Điêu Lang Ngọc Thế, tiếng nước róc rách, ngược lại là cực tốt.

Nhưng Mộc Tịch Bắc hiện tại không rảnh thưởng thức cảnh đẹp này, chỉ là trong lòng lại thấp thỏm không biết nam nhân này lại đang nổi điên gì đây, cũng không biết chột dạ quấy phá, hay là cái gì cho phép, tự dưng nàng nghĩ đến hôm đó trong sa mạc, ánh mắt lúc hắn đuổi kịp mình, lạnh như băng và xa lạ như thế, hận không thể nuốt sống mình vào bụng, tươi sống xé nát.

Trong lòng không tồn tại sinh ra một cỗ sợ hãi, nhưng cả người cũng đã bị Ân Cửu Dạ dẫn tới một gian phòng trang trí cực kì xa hoa, Ân Cửu Dạ trực tiếp kéo Mộc Tịch Bắc đi vào, bình tĩnh nhìn thoáng qua Mộc Tịch Bắc vẫn còn ngu ngơ bên trong, liền xoay người rời đi.

Mộc Tịch Bắc còn chưa kịp phản ứng, liền nghe thấy thanh âm cửa phòng bị khóa lại.

Trong lòng chợt lạnh, lại hiểu ra mục đích của Ân Cửu Dạ, lắc lư cửa phòng:

" Ân Cửu Dạ ! Ngươi cái tên điên này! "

Thân ảnh đang rời đi của Ân Cửu Dạ thoáng dừng lại, cúi thấp con ngươi xuống tiếp tục đi ra.

Mộc Tịch Bắc thở hổn hển mấy ngụm, dường như còn chưa kịp phản ứng lại biến hoá bất thình lình, Ân Cửu Dạ đây là muốn cầm tù nàng!

Ổn định lại tâm tình, Mộc Tịch Bắc đánh giá lên căn phòng này, cả gian phòng đều là màu lam, trên đỉnh khảm mấy viên dạ minh châu, sa tanh Thiên Tàm Ti màu lam đã bị tùy ý treo thành màn che, trên mặt đất trải lên thảm nhung màu trắng thật dày, bên trái trưng bày một mặt bình phong màu sắc rực rỡ, đằng sau đại khái có thể đặt thùng tắm, đối diện với bình phong là rèm châu thủy tinh chuyền lên, chiếu sáng rạng rỡ.

Màn giường cũng là màu lam, vì phòng ngừa đơn điệu, phía trên thêu lên từng đóa lớn hoa phù dung màu hồng, phía trên điểm đầy châu ngọc, phá lệ đẹp mắt.

Mộc Tịch Bắc nhấc lên màn che , ngồi ở trên giường lớn lót chăn mềm mại, trong lúc nhất thời dường như vẫn không có cách nào từ trong sự thật nàng bị nhốt lấy lại tinh thần.

Nàng không thể một mực ở lại đây, mặc dù bây giờ nàng vốn cũng không nên ở Tây La, cũng không có người sẽ đi tìm nàng, nhưng mà, nàng còn có rất nhiều việc cần hoàn thành, Thanh Từ tung tích không rõ, sau khi Ân Cửu Dạ đả thương Bắc Bang Tam hoàng tử, nếu như lại để cho người của hắn tìm được Thanh Từ, như vậy không chỉ không cứu được nàng, mà lại hại nàng!

Lại nghĩ đến bây giờ triều đình biến ảo, Ân Cửu Dạ lần này trở về sợ là sẽ chia hết một bộ phận binh quyền trong tay An Nguyệt Hằng, vận mệnh trong triều hẳn là sẽ trải qua biến động, là thời cơ xếp nhân thủ của mình vào, cho nên, thời khắc thế này, nàng không thể ở lại đây.

Buổi chiều, Ân Cửu Dạ qua một lần, nhìn đồ ăn trên bàn không hề động qua, hơi nhíu lại lông mày.

Nhẫn nại tính tình bưng đồ ăn đến trước mặt Mộc Tịch Bắc :

" Ăn cơm."

Mộc Tịch Bắc cũng khinh miệt nhìn hắn một cái, lập tức liền quay đầu đi .

Lông mày Ân Cửu Dạ càng nhăn càng sâu, lại mở miệng:

" Ăn cơm. "

" Ân Cửu Dạ , thả ta ra ngoài. "

Mộc Tịch Bắc nghiêm túc mở miệng nói.

" Không được . "

Ân Cửu Dạ chỉ lạnh lùng đáp lời.

Mặt Mộc Tịch Bắc cũng lộ vẻ không vui, bá một chút đứng dậy, nhìn thẳng nam nhân trước mặt, mở miệng nói:

" Ân Cửu Dạ , đừng ép ta."

Con ngươi Ân Cửu Dạ cũng lạnh mấy phần:

" Là nàng đang ép ta. "

Bốn mắt nhìn nhau, hỏa khí nồng đậm, Ân Cửu Dạ cuối cùng lại mở miệng:

" Ăn cơm, ta giúp nàng tìm Thanh Từ ."

Mộc Tịch Bắc cúi đầu không nói gì, trong lúc nhất thời không biết nên phản bác như thế nào, đoạt lấy chén cơm trong tay Ân Cửu Dạ, liền bắt đầu ăn, chỉ là không chịu nhìn nam tử một chút nào nữa.

Thấy dáng vẻ của nữ tử , trái tim Ân Cửu Dạ tựa như bị rách ra đau đớn, chỉ vì có thể làm cho Mộc Tịch Bắc biết, nàng yêu mình, lần này nói cái gì cũng không thể mềm lòng, Ân Cửu Dạ có chút cuộn lên ngón tay, nhìn thật sâu nữ tử một chút, xoay người rời đi.

Liên tiếp nửa tháng, đều là như thế, thế nhưng vẫn không có tin tức của Thanh Từ, Mộc Tịch Bắc cũng càng ngày càng lo lắng, hơn nữa lại đang trong lúc đấu khí với Ân Cửu Dạ, không tồn tại có chút táo bạo.

Nàng đã từng yêu cầu Ân Cửu Dạ để nàng đi ra ngoài một chút, dù là chỉ ở phủ Lục hoàng tử cũng được, chỉ là Ân Cửu Dạ lại nói cho nàng, nàng tâm tư quá nhiều, sợ người của hắn không thấy nàng, cho nên như cũ không cho phép.

Hơn một tháng sau, táo bạo cuối cùng của Mộc Tịch Bắc đều bị san bằng, nam nhân này nói cái gì cũng không để cho mình ra ngoài, nàng dứt khoát cũng nghĩ thoáng hơn, không phẫn nộ như trước đó nữa, chỉ là vẫn như cũ không chịu để ý tới Ân Cửu Dạ, cứ việc nam nhân này mỗi ngày đều sẽ đến chỗ nàng nghỉ ngơi mấy canh giờ.

Ngày hôm đó, Mộc Tịch Bắc đang lật xem một bản binh thư, liền nghe thấy tiếng mở cửa ngoài cửa, mang theo tia chờ mong phóng ánh mắt tới, nàng mỗi ngày ở lại chỗ này mong đợi chẳng qua chỉ là hi vọng lúc nam nhân đến có thể mang đến tin tức của Thanh Từ cho nàng .

Ân Cửu Dạ đi đến, chỉ là sắc mặt so với bình thường trầm hơn một chút.

Mộc Tịch Bắc giật mình trong lòng, mơ hồ có chút dự cảm không tốt, run nhè nhẹ mở miệng nói:

" Thế nào? Có tin tức của Thanh Từ à ?"

Đôi mắt đen của Ân Cửu Dạ vẫn như cũ mang theo tơ máu, nhìn chăm chú nữ tử, chỉ ' ừ ' Một tiếng.

Mộc Tịch Bắc nghe xong, lại thả binh thư trong tay xuống, đi đến trước mặt nam tử, khẩn trương mở miệng nói:

" Chàng nói là có tin tức của Thanh Từ ? "

Ân Cửu Dạ lần này không nói lời gì nữa, lại đưa vật cầm trong tay tới trước mặt Mộc Tịch Bắc, Mộc Tịch Bắc tập trung nhìn vào, con ngươi thít chặt.

Trong tay Ân Cửu Dạ cầm là ngọc bội bên hông Thanh Từ, vẫn là lần đó nàng mua cho Thanh Từ, phía trên là một viên văn cát tường, chẳng qua hi vọng nàng có thể gặp dữ hoá lành.

Còn có chuỗi ngọc thất thải trên mặt, vẫn là màu sắc rực rỡ mà hai người cùng nhau chọn lựa, đánh ra tới.

Mộc Tịch Bắc khẩn trương mang theo mong đợi nhìn Ân Cửu Dạ:

" Thanh Từ người đâu? Ở chỗ nào? "

Ân Cửu Dạ môi mỏng mím càng chặt, không nói gì, trái tim Mộc Tịch Bắc lại treo lên cao :

" Ân Cửu Dạ.... Thanh... Thanh Từ đâu? "

Ân Cửu Dạ đặt ngọc bội trong tay lên trên bàn, mở miệng nói:

" Chết rồi . "

Mộc Tịch Bắc lập tức ngã ngồi ở trên ghế, làm sao có thể? Làm sao có thể chết? Khóe mắt Mộc Tịch Bắc chảy xuống hạ hai hàng thanh lệ.

Ân Cửu Dạ nắm thật chặt nắm đấm của mình, nhịn xuống xúc động muốn ôm nàng vào trong ngực, tiếp tục mở miệng nói :

" Sau khi nàng ấy nhảy xuống từ vách núi, Sơ Nhất đã tìm được nàng, nhưng hai người lại gặp phải bầy cá mập, bởi vì thời gian dài du đãng ở trong nước, thể lực chống đỡ hết nổi, cho nên bị thương rất nặng, Sơ Nhị mang người kịp thời đuổi tới, cứu được hai người, thế nhưng Thanh Từ lại vì thể lực chống đỡ hết nổi, chết rồi . "

Mộc Tịch Bắc đầy mắt nước mắt, nghe giọng nói nhạt nhẽo không gợn sóng kia, không khỏi nghĩ tới ngày đó ở trên đại mạc xác thực không trông thấy hai người Sơ Nhất Sơ Nhị, vì thế ánh mắt thê lương nhìn Ân Cửu Dạ, giống như hắn là Vạn Ác Chi Nguyên gì đó, Ân Cửu Dạ bị ánh mắt kia nhìn mà toàn thân đau đớn, chỉ cảm thấy mình không bằng cứ như vậy chết đi cho xong.

" Ta lại tìm cho nàng một tỳ nữ khác."

Ân Cửu Dạ lạnh lùng mở miệng, không nhìn nước mắt của Mộc Tịch Bắc nữa.

Mộc Tịch Bắc nghe xong, lập tức nổi giận, hai mắt đỏ bừng, gào thét:

" Ân Cửu Dạ, ngươi cút cho ta, ngươi cút ra ngoài cho ta! Ta hận ngươi, ta hận ngươi! Nếu không phải bởi vì ngươi, Thanh Từ làm sao có thể trúng kế! Làm sao có thể chết! "

Mộc Tịch Bắc nói lời này kỳ thật cực kì không chịu trách nhiệm, dù sao Ân Cửu Dạ là vì nàng mới đi biên cương, cho nên rõ ràng có phần giận chó đánh mèo, thế nhưng cho dù trong lòng Mộc Tịch Bắc biết, nhưng cũng bởi vì những ngày này bị cầm tù thậm chí là một câu không sao cả vừa rồi của Ân Cửu Dạ chọc giận.

Ân Cửu Dạ tự giễu cười lạnh một tiếng, trong ánh mắt tràn đầy hoang vắng, không có theo hướng Mộc Tịch Bắc chỉ rời đi, ngược lại là tới gần Mộc Tịch Bắc, Mộc Tịch Bắc lảo đảo lui về sau một bước, Ân Cửu Dạ nắm thật chặt bờ vai của nàng, một bên vô cùng bi thương mở miệng, một bên kịch liệt lắc mạnh bả vai Mộc Tịch Bắc:

" Tốt, tốt tốt tốt, thật sự là quá tốt, ngươi hận ta đúng không, ngươi hận ta hại chết Thanh Từ, tốt, ta đền mạng cho nàng ấy! Ta hiện tại liền đền mạng cho nàng ấy ! "

Nói xong không đợi Mộc Tịch Bắc phản ứng, liền cầm lấy dao gọt trái cây trên bàn, một phen đâm thẳng vào trái tim của mình, Mộc Tịch Bắc đầy mắt khiếp sợ đứng ngốc ở nơi đó, nhìn động tác không muốn sống của Ân Cửu Dạ, con ngươi đột nhiên co lại, hiển nhiên là bị cực lớn kích thích.

Mắt thấy chủy thủ đã sắp đâm sâu vào trái tim, Mộc Tịch Bắc đột nhiên phản ứng lại, lăng lăng nhào tới, hai tay nắm chặt lưỡi đao, tùy ý để lưỡi đao sắc bén cứa rách bàn tay trắng thuần nhỏ bé nhiễm máu tươi đầm đìa.

" Đừng... Ân Cửu Dạ...Đừng mà... "

Mộc Tịch Bắc mặt đầy nước mắt, thất kinh lắc đầu, trong ánh mắt nhìn về phía Ân Cửu Dạ mang theo tia cầu xin, tựa như nai con bị hoảng sợ, trong mắt dâng lên từng tầng sợ hãi, mang theo tiếng khóc nức nở, khàn khàn tiếng nói mở miệng lần nữa:

" Đừng mà..."

Mộc Tịch Bắc run rẩy kịch liệt, cả người suýt nữa bởi vì đả kích liên tiếp đánh tới mà suýt bất tỉnh, sợi tóc chỉnh tề cũng lộn xộn, từ sau khi trọng sinh đến giờ lần đầu tiên chật vật như vậy.

Ân Cửu Dạ nhìn tay nhỏ nắm chặt lưỡi dao đang chảy máu tươi, suýt nữa buông lỏng tay ra, thở dốc cũng không tự chủ được tăng thêm.

Ân Cửu Dạ mang theo trào phúng nhìn Mộc Tịch Bắc, mắt đen tĩnh mịch càng phát ra tĩnh mịch, tựa như không có một tia tức giận, lại gần như là tuyệt vọng gào thét ra:

" Ngươi không phải hận ta sao, ngươi không phải hi vọng ta chết sao, phải, ta hại chết Thanh Từ, ta đây đền mạng cho nàng ấy, ngươi không phải có thể báo thù cho nàng rồi sao, không phải như ngươi thường mong muốn sao! "

Nước mắt ở trên mặt Mộc Tịch Bắc lưu lại từng hàng nước mắt nhàn nhạt thật sâu, hai tay nắm chặt lưỡi dao, cũng không để ý đau đớn của mình, chỉ hữu khí vô lực lắc đầu:

" Đừng mà....Đừng mà ..."

Ân Cửu Dạ nhíu mày, đẩy ra bàn tay nhuốm máu ấy, mang theo phân thê lương mở miệng nói:

" Ngươi không phải hận ta sao, nếu ngươi hận ta đến vậy không bằng để cho ta chết đi, dù sao cũng tốt hơn ngươi hận ta! "

Mộc Tịch Bắc nhìn thấy hai tay mình bị đẩy ra, mở to hai mắt nhìn dao nhỏ kia thừa dịp Mộc Tịch Bắc không chú ý đã đâm vào trái tim, thất kinh ngăn cản dao nhỏ tiếp tục đẩy vào, nước mắt và máu trong nháy mắt chảy thành sông.

" Ta không hận ngươi. Không hận ngươi... Ân Cửu Dạ... Ta thật sự không hận ngươi. "

Mộc Tịch Bắc khóc có chút thở không ra hơi.

Chỗ ngực tràn ra một đóa mẫu đơn huyết sắc, xinh đẹp không tưởng nổi, lại làm cho Mộc Tịch Bắc đau lòng muốn chết, cho dù lúc trước bị An Nguyệt Hằng giết chết, cũng không phải tư vị như vậy, loại đau này, dường như muốn lan tràn đến toàn thân nàng , chỉ cảm thấy nếu hắn thật sự xảy ra chuyện gì, mình e rằng cũng không sống nổi.

Môi sắc Ân Cửu Dạ dần dần trắng bệch, lộ ra một nụ cười khổ, đầy mắt ôn nhu cùng cưng chiều nhìn Mộc Tịch Bắc :

" Chết cũng tốt hơn nàng hận ta... "

" Ô ô... Ân Cửu Dạ...Ta không hận chàng...Ta không hận chàng... "

Mộc Tịch Bắc nhào vào trước ngực Ân Cửu Dạ, tránh đi vết thương, ôm thật chặt hông của hắn.

Ân Cửu Dạ lại mở miệng:

" Ta sẽ phái người đưa nàng đi Bắc Bang , Chiến Đông Lôi hẳn sẽ không trách tội nàng, hắn sẽ đối tốt với nàng. "

" Ta không đi... Ta không đi... "

Mộc Tịch Bắc ôm chặt Ân Cửu Dạ nghẹn ngào khóc rống, vì sao , vì sao sự tình lại biến thành cái dạng này?

" Trông ta làm gì chứ, nàng lại không yêu ta, ta thả nàng đi. "

Giọng nói Ân Cửu Dạ tràn đầy hoang vắng còn có tuỳ ý buông tay.

" Ta không đi....Ta không đi.... Ta yêu chàng.... Ô ô....Ân Cửu Dạ.... Ta yêu chàng. "

Mộc Tịch Bắc trong lòng căng thẳng cuối cùng như một sợi dây cung rốt cục đứt mất, rốt cục đem câu nói mà Ân Cửu Dạ nửa đêm tỉnh mộng chờ đợi vô số lần nói ra khỏi miệng.

Ân Cửu Dạ mắt sắc rất sâu, không có mở miệng, Mộc Tịch Bắc lại tựa ở trên ngực của hắn sụt sùi khóc:

" Ân Cửu Dạ. Ta yêu chàng. Ta yêu chàng a..."

Ân Cửu Dạ nâng cằm Mộc Tịch Bắc lên, một phen rút con dao trước ngực ra, vứt ở trên mặt đất, một đôi mắt đen ẩn chứa nhu tình vô tận, nhìn thấy khuôn mặt nhỏ khóc như lê hoa đái vũ, hướng dẫn từng bước, ôn nhu mở miệng:

" Lặp lại lần nữa."

Nước mắt trong mắt Mộc Tịch Bắc vẫn như cũ cuồn cuộn chảy ra ngoài, nhận mệnh nhắm mắt lại, nhẹ nhàng mở miệng:

" Ân Cửu Dạ , ta yêu chàng. "

Trong mắt Ân Cửu Dạ lóe lên mừng như điên, hung hăng hôn lên phấn môi của Mộc Tịch Bắc, hận không thể đưa nàng vò vào thân thể của mình, Ân Cửu Dạ thẳng biết, cho dù Mộc Tịch Bắc không hận hắn, thế nhưng dưới cái nhìn của nàng, Thanh Từ chết ít nhiều có liên quan đến mình, thế nhưng bây giờ, cho dù mình đã hại chết Thanh Từ, nàng lại như cũ tiếp nhận mình, điều này liền mang ý nghĩa trong lòng nàng, mình quan trọng hơn nhiều so với tỳ nữ kia.

Mộc Tịch Bắc an tĩnh tiếp nhận nụ hôn của nam tử, hai tay vòng lấy cổ nam tử.

Ngoài cửa, khóe mắt Thanh Từ đã ẩm ướt, trên mặt cũng chảy hai hàng nước mắt.

Ánh mắt Sơ Nhất cũng rất sâu, lần này chủ tử hạ quyết tâm, thậm chí không để ý Mộc Tịch Bắc bị thương, đây là đang đặt cược, Mộc Tịch Bắc bị thương cư nhiên là chủ tử quá độc ác, nhưng chủ tử hắn sao lại không phải cầm mạng của mình đặt cược chứ?

Sơ Nhất biết, nếu như hôm nay Mộc Tịch Bắc không nói nên lời câu nói này, sợ là chủ tử bọn hắn sẽ trực tiếp đâm con dao kia xuyên qua trái tim, mà không phải chỉ đi vào một chút.

Sơ Nhất cau mày nghĩ nghĩ, liếc mắt nhìn Thanh Từ đang khóc trong vui mừng, trong lòng nhịn không được nói, xem ra con đường truy thê còn dài dài a. Tuy nhiên không thể không thừa nhận, nữ nhân ngốc này, đúng là hồng nương giữa chủ tử nhà mình và Mộc Tịch Bắc...

Nghĩ đến đây, Sơ Nhất lại nghiêng mắt dừng ở trên người đầu gỗ Sơ Nhị ở bên kia, ánh mắt bồi hồi vừa đi vừa về giữa Thanh Từ và Sơ Nhị, cuối cùng nhíu mày, có chút buồn bực.

Thì ra là, biết được kế hoạch hôm nay của Ân Cửu Dạ, ngoài cửa sớm đã đứng một loạt người mặt quỷ xem kịch vui, thấy chủ tử nhà mình đạt được mục đích, Sơ Nhất nhịn không được mắng:

" Ta sát! "

Sơ Nhị bình tĩnh âm thanh mở miệng:

" Đủ hung ác! "

Sơ Tam rất là không phục:

" Hèn hạ!"

Sơ Tứ phụ họa nói:

" Vô sỉ! "

Sơ Ngũ nghĩ nghĩ, nhìn chuyện mà chủ tử nhà mình đang làm , rốt cục phun ra một câu:

" Hạ lưu! "

......

Thanh Từ không chịu được tiểu thư nhà mình bị người xem náo nhiệt như vậy, đẩy cửa ra, cũng bất kể có phải quấy rầy hai người hay không, dù sao vết thương trên người hai người đều phải chữa trị:

" Tiểu thư! "

Sơ Nhất tay mắt lanh lẹ bịt miệng Thanh Từ, lôi người trở về, ta sát, lúc này đi vào không phải muốn chết sao, chủ tử đã học đủ mười tám loại võ nghệ, ba mươi sáu kế cùng lên, nếu để cho nha đầu này vào xáo trộn không phải muốn chết thì là cái gì?

Thanh Từ nhíu mày, há mồm cắn mạnh xuống bàn tay của Sơ Nhất, Sơ Nhất không kịp phòng bị, căn bản không ngờ Thanh Từ còn có chiêu này, lập tức hét thảm một tiếng:

" A! "

Trong phòng Mộc Tịch Bắc nghe xong, lập tức buông ra hai tay còn quấn ở trên cổ Ân Cửu Dạ, hai gò má phủ kín phấn hồng, lui về phía sau mấy bước.

Sắc mặt Ân Cửu Dạ trầm xuống, nghiến răng nghiến lợi nói:

" Sơ Nhất! "

Đám người mặt quỷ đồng loạt biến mất không còn thấy gì nữa, sợ tai bay vạ gió.

Thanh Từ lộ ra một ý cười xấu xa, đẩy cửa vào, chạy về phía Mộc Tịch Bắc :

" Tiểu thư! "

Ân Cửu Dạ cũng không vội vàng đuổi theo Sơ Nhất, mà là nhìn Mộc Tịch Bắc và Thanh Từ đang ôm nhau, khóe mắt đuôi lông mày đều là ôn nhu.

Bắc Bắc, nếu nàng yêu ta, ta sẽ cho nàng toàn thế giới, nếu nàng hận ta, vậy chúng ta sẽ cùng nhau hủy diệt, chớ có trách ta tàn nhẫn, bởi vì nàng không biết, nàng không yêu ta, đối ta mà nói, cũng đã là tàn nhẫn lớn nhất trên thế gian này, mặc dù hôm nay ta đang đánh cược, lấy mạng ta đánh cược, nhưng là ta thắng, cho nên, đời này, kiếp sau, mãi mãi, nàng cũng chỉ có thể là của ta.

Mộc Tịch Bắc ôm Thanh Từ, lại ở trong chớp mắt ngẩng đầu, đối diện với cặp mắt cưng chiều kia, khi nhìn thấy trên khuôn mặt như yêu nghiệt của Ân Cửu Dạ mang theo ý cười ấm áp từng có, chân thực khiến cả người Mộc Tịch Bắc đều ngu ngơ ở nơi đó, thật giống như... Đứa nhỏ đơn thuần nhất hạnh phúc nhất trên thế giới này vậy, ý cười sáng rỡ ấy, khiến cho người ta không thể di dời ánh mắt.

------ Đề lời nói với người xa lạ ------

Kỳ thật ta còn muốn sửa một chút, bởi vì tiết mục tình cảm tương đối tinh tế tỉ mỉ, nhưng nhìn mọi người hối thúc , ta cũng không bình tĩnh. Liền đăng lên . Tuy nhiên ta vẫn sẽ sửa một chút, nhưng mà nội dung hẳn là không khác biệt....囧. Ta lại đăng chậm, ngày mai là ngày cuối cùng không tám giờ nữa. Bắt đầu ngày mốt tám giờ đổi mới... Đừng đập ta... Ta thực tình không dễ dàng a, mắt sắp mù rồi... Dù sao mấy ngày nay tất cả đều là một vạn sáu a...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info