ZingTruyen.Info

Flowerfell (Hoa Rơi)

Tập 5: Lại gặp Sans...

Totoro3670

May thay Sans đã đưa tôi qua cái cầu nhưng khi đi qua cầu và Sans đã biến mất rồi Flowey mới bắt đầu chui ra khỏi túi tôi nói một cách hối lỗi:
Từ lần đầu tiên gặp ông Sans đó đã giết chúng ta rồi nên mình cũng chỉ biết chui vào túi cậu vì mỗi lần thấy cậu bị ông Sans đó giết, mình không thể làm gì cả...Mình xin lỗi đã không níu kéo cậu để cậu bớt hoa vàng trên đầu hơn...!!
Tôi nhìn Flowey nói:
Không sao... chúng ta bị đánh bất ngờ như vậy thì làm sao né được chứ?
Tôi và Flowey đi tiếp cho tới khi tới ngõ có hai đường đi và một File lưu sáng chói, tôi chạm vào File lưu để lưu lại... Tôi thấy Sans đọc sách và ngồi trong một gian hàng nhỏ bằng gỗ không bán gì...Sans có vẻ nhìn tôi một lát rồi thôi lại chăm chú tiếp vào quyển sách đang đọc...Tôi thì lại rất mệt vì đã đi tận một chặng đường dài để tới đây , bây giờ tôi chỉ muốn có một chỗ tạm nghỉ chân ăn nhẹ...Tôi hỏi Sans:
Ừm... Sans??Gần đây có thành phố hay chỗ nghỉ chân nào không??
Sans( trả lời một cách lạnh lùng)
Đi bên trái ấy!!
Tôi liền mỉm cười nói nhỏ và bước đi tiếp sang bên trái :
Cảm ơn!!
Flowey(nói nhỏ ):
Cậu nhất thiết cần nói thế khômg??
Sans vừa nghe thấy câu "cảm ơn " liền tức giận giữ tôi lại bằng phép thuật màu đỏ và kéo tôi lên trên không trung , tôi giật mình vì bị bay lơ lửng nên làm Flowey rơi xuống đất...Tôi hét lớn:
Flowey!!!
Sans thì tức tối tới gần chỗ tôi và nói:
Ý của nhóc là sao?? Sao nhóc cứ phải lừa gạt mọi người bằng trò tốt bụng vớ vẩn hả??
Tôi do đang lo lắng cho flowey nên không nói gì...Sans nói tiếp:
Chả nhẽ nhóc cứ nghĩ đi ra ngoài và đối tốt mọi người được à?? Hay nhóc chỉ chứng tỏ rằng mình rất tốt với mọi người ?? Rồi tới phút cuối nhóc lại giết chúng tôi ?? Thật không thể chấp nhận!!!

Sans lại định dùng xương giết tôi thì lại thấy Flowey bảo vệ tôi ...Sans liền dùng sức mạnh điều khiển Flowey đâm thẳng vào cành cây...Tôi khóc như mưa và hét lên:
Flowey!!!!!
Tôi cảm thấy lòng đau như cắt một cảm giác đau đớn xuyên qua tôi ...Một cái xương lớn đâm thẳng vào người và Sans chỉ nói:
Để ta nói cho nhóc biết..rằng dù nhóc có làm gì cũng không thành công đâu .Và không có ai nói với nhóc rằng ở thế giới này !! Chỉ có giết hoặc bị giết à??

-------- Game over...
Lại thêm một lần reset....Tôi lại hỏi đường tới chỗ nghỉ chân và lại cảm ơn Sans ...Flowey cũng được hồi sinh nhưng lại không nói gì khi tôi lại cảm ơn Sans...Sans khi lại nghe tới lời cảm ơn lần hai thì không nói gì tiếp chỉ có vẻ gắng bớt bực...Vượt qua Sans và đi Sans đường bên trái tôi lại gặp một tên xương rất cao trên cổ có chiếc khăn quàng cổ làm bằng len màu đỏ , anh ta mặc quần áo màu đen, găng tay lăm bằng da màu đỏ và chiếc giày đỏ chói...Anh ta vừa thấy tôi liền lấy xương đâm lập tức....

Lại reset ngay ở gần chỗ Sans... Lần này tôi chưa nói gì Sans đã nói:
Có vẻ nhóc khá mệt...có cần ta giúp tới chỗ nào đó nghỉ??
Cuối cùng là đã có người giúp đỡ...Ngoại trừ Flowey ra thì có vẻ Sans khá tử tế... Tôi nói:
Có...
Sans:
Được thôi !! Ta sẽ giúp nhóc nhưng chỉ một phần thôi... Bởi em trai ta Papyrus đang săn tìm ngươi điên cuồng , ta sẽ giúp ngươi và có thể tiếp tục giết ngươi ...Thế nên đừng có dở trò với ta!! Được chứ??
Tôi định nói có nhưng lại thấy Sans nói tiếp:
Ta biết ngươi chết rất nhiều lần rồi vì số bông hoa trên đầu ngươi thể hiện rõ và cả level ngươi đạt được( Level 1)
Vậy ngươi có thể nói tại sao ngươi lại đối tốt mọi người không?
Tôi mỉm cười với Sans trả lời:
Thi thoảng lòng tốt đã đủ rồi..
Sans nhìn tôi với giáng vẻ hơi đỏ mặt cầm tay tôi và cùng tôi đi sang con đường bên trái rồi nói một cách lạnh lùng xen chút nhẹ nhàng:
Thôi được...Ta sẽ thử chấp nhận cô....Nhưng ta vẫn đang để mắt tới cô nhé!!
Tôi chỉ không nói gì cầm tay Sans ,chúng tôi đi tìm chỗ ăn nhẹ....Nhìn Sans có vẻ khá chấp nhận tôi ,lòng tôi lại cảm thấy đầy nhiệt huyết hơn bao giờ hết...

Hết tập 5.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info