ZingTruyen.Info

Flowerfell Hoa Roi

Nhờ sự giúp đỡ  của flowey cuối cùng tôi đă tới nhà toriel may mắn là có những tia sáng vàng chói loá mà flowey gọi đó là file lưu đã giúp tôi đầy máu suốt quăng đường để vượt qua những quái vật,  tất nhiên  tôi chưa giết ai cả nhưng tôi thấy lo sợ khi gần tới nhà Toriel.. Tôi cho Flowey  vào một cái giày cũ mà tôi tìm được trên đường đi năn nỉ mãi Flowey mới cho tôi cho vào giày..  . Đứng trước nhà của Torie và thấy đây có vẻ là một nơi khá đổ nát.. Cùng với một file lưu ngay cạnh đó tôi lưu xong file của mình.... Tôi thử bước vào bên trong và thấy Torie bước ra từ phía phòng khách ngay  cạnh đối diện hành lang... Flowey thấy Torie liền chốn ngay trong túi tôi run bần bật .. Torie nhìn tôi một lát rồi nói với giọng dịu dàng:

Ồ.. Ta không ngờ cháu tới sớm vậy.. Ra đây ta sẽ giới thiệu căn nhà cho cháu.... 

Toriel cầm tay tôi và chỉ qua cho tôi phòng khách nơi có một cái ghế sopha rất êm ái cạnh bên một bếp lửa và một bàn ăn khá nhỏ bên trên có một lọ hoa cũ.. Rồi Toriel chỉ qua cho tôi bếp,  bếp của Torie rất sạch,  bồn rửa tay,  đĩa chén cái gì cũng tinh tươm và gọn gàng chưa nói là cả mẻ bánh cực ngon đang nấu trong lò...Toriel còn chỉ cho tôi phòng riêng và tặng tôi một chiếc áo đỏ kẻ xọc đen... Phòng tôi thì lại có những con gấu bông thật đẹp một vài cái bàn và một chiếc giường nhỏ... Torie nói:

Ta định chỉ cháu phòng ta nhưng ta nghĩ có lẽ cháu không nên tới đó... được chứ?? 

Toriel nhìn tôi bằng ánh mắt thâm quồng và trên mặt đang mỉm cười có vẻ Toriel đang cho tôi thấy cô rất nhân từ dù nhìn cô rất đáng sợ...  Tôi liền trả lời Torie:

Vâng!  Thưa mẹ!! 

Toriel có vẻ hơi bối rối khi nghe thấy tôi gọi là mẹ,  Toriel chỉ xoa đầu tôi rồi mỉm cười đi ra khỏi phòng tôi..  Flowey chờ Toriel đi rồi mới trèo ra khỏi túi tôi nói:

Bà ta đối xử tốt với chúng ta để nhồi thịt chúng ta rồi ăn...  Thế đấy chúng ta tiêu rồi!!!!! 

Tôi:

Bình tĩnh đi mình thấy cô ấy tốt mà...  Đừng lo.. 

Flowey  đưa tôi một con dao nói:

Vậy để phòng thân thì đây cầm lấy nó sẽ giúp cậu tăng sát thương... 

Tôi nhìn Flowey nói :

Nhưng mình không muốn giết ai cả... 

Flowey :

Nói cho cậu biết ở đây chỉ có giết hoặc bị giết thôi không có sự tha thứ đâu mau cầm đi!! 

 Tôi cảm giác trong người mệt mỏi vì đi suốt chặng đường toàn bị quái vật cản,  tôi liền ngáp và Flowey  nhìn tôi nói:

Cậu không thể ngủ lúc này được!! Bà ta sẽ nướng chín cậu trong lúc cậu ngủ!!! 

Tôi nói:

Đừng lo chỉ vài phút thôi......

.. Tôi trèo lên giường ngủ thiếp đi... Flowey  thở dài.. Một lát sau tôi tỉnh dậy thấy flowey cũng đang ngủ và bên cạnh tôi còn có một miếng bánh táo thơm phức tôi cất nó vào trong túi và  lẻn qua phòng Toriel.. Ở phòng Toriel có  tủ đựng rất nhiều sách và một cái bàn trên đó có một cái đèn cùng với quấn sổ đang viết dở..  Tôi thử đọc trộm thì thấy toàn những mẩu chuyện hài về xương.. Tôi còn thấy gần tủ sách có một tấm ảnh.. Yôi định xem thì Toriel xông vào và cầm tay tôi kéo tôi ra ngoài  nói lớn:

Ta đă bảo là con không được bén mảng phòng ta cơ mà!! 

Tôi cúi đầu với Torie rồi nói:

Dạ... Con xin lỗi... 

Torie liền bảo :

Thôi được ta tha lỗi cho con giờ mau về phòng đi... 

Tôi liền chui về phòng Flowey chắc đã dậy bởi nghe Torie mắng,  Flowey  nói:

Có chuyện gì thế?? 

Tôi nói:

Đi thôi!! 

Flowey :

Đi ư?? Đi đâu?? 

Tôi :

Ra khỏi đây!! 

Flowey :

Ồ... được thôi!! 

Tôi và Flowey chạy thử xuống cầu thang gần phòng khách xuống đó là một hành lang dài tôi cố gắng đi thẳng.. Nhưng đang đi thì một tiếng cười ghê rợn cất lên chắc là tiếng của Torie,  Torie nói nhỏ với giọng điệu đáng sợ (nghe như giọng bà già bị khàn tiếng)

Con của ta??  Con ở đâu??

Flowey :

Chạy đi!!!!! 

Torie từ trong bóng tối hiện ra đuổi theo tôi,  tôi cố gắng chạy nhanh hết mức có thể để tới cửa thì Torie nói tiếp với giọng đáng sợ:

Con lại chơi chốn tìm à??  Được rồi.... Con chốn ta tìm nhé!!! 

Torie vẫn đuổi theo tôi,  tôi măi mới tới được cửa thì nó lại rất khó mở... Torie lại nói tiếp đôi mắt vàng khè với một chút màu đỏ trong lòng mắt, Torie cười một cách ghê rợn rồi nhìn tôi nói:

Tìm thấy con rồi!!! 

Torie ném qủa cầu lửa khổng lồ vào tôi làm cho tôi GAME OVER...  và rồi một dòng chữ hiện lên... Hãy cẩn thận hơn với những quái vật... Frisk... Hãy giữ quyết tâm.... Rồi tôi tỉnh dậy trước nhà Torie... với một bông hoa mao lương vàng trên trán.  Tất  cả như một giấc mơ vậy.. một giấc mơ khủng khiếp.. Tôi sốc tới mức Flowey gọi mãi không thèm trả lời.. Cạn nhà của Torie tự nhiên trông thật ảm đảm và đáng sợ.... 

Hết tập 2

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info