ZingTruyen.Info

Flowerfell (Hoa Rơi)

Tập 11: Uống trà với nhện độc...

Totoro3670

Lưu ý: Video trên dù là Flowey ko hỗ trợ và ghét Frisk nhưng...Tìm video đấu với muffet underfell hay Flowerfell khó lắm nên mong mn thông cảm

Đi tiếp vào bên trong nơi toàn mạng nhện đỏ và trắng cùng Sans.Tôi liền để ý duới chân, những mạng nhện hay giữ chân tôi lại và do không nhìn rõ dù Sans đang nắm tay tôi và kéo tôi đi nhưng tôi vẫn bị mắc lại bởi những dãy mạng nhện dày đặc dưới chân..Một tiếng nói của một người phụ nữ vang lên:
Ái chà chà...Một con người tới đây để nộp mạng này...Và nhìn xem ,con mồi còn không những ngon mà còn cho chúng ta một món khai vị nữa..Hahaha. ..
Sans liền nghe thấy vậy gắng đẩn tôi ra sau và có vẻ Sans đang xác định đối phương thật kĩ nhưng trong màn đêm đen này thì việc nhìn rõ cũng khó...Đột nhiên hai con mắt đỏ chói hiện lên,Sans thấy vậy liền giật mình định tiến lại gần nhưng bị dính bởi mạng nhện dưới chân.Từ 2 con mắt đỏ lòm dần hiện ra thêm 3 con mắt (vậy là có tận 5 con mắt đỏ lòm đang nhìn về phía chúng tôi)...Giọng nói đó lại vang lên:
Ngươi nghĩ sao hả?? Có nên để chúng đi không nhỉ?? Chắc là có ha?? Ủa??Giữ lại làm thức ăn hả?? Có vẻ tuyệt vời đó ,chúng ta sẽ bắt con người và khao cả vương quốc thịt của họ!!
Nói rồi từ 8 con mắt đỏ òm thành ra một cô gái tóc đen ngắn với 2 cái nơ đỏ trên đầu cùng với 5 con mắt đỏ ửng đang nhìn tôi và với cái miệng sắc nhọn như ma cà rồng ,cùng với 6 tay ...Có vẻ cô ta là một nhện với da liễu hoa quả hoặc hoa oải hương, năm mắt, sáu cánh tay và hai chân. Cô mặc những chiếc áo khoác màu đỏ với các nút ở phía trước, một dải băng màu đỏ trên ngực của cô, cũng như hai dây tóc lụa song song trong tóc cô. Cô cũng được cho thấy đang nắm giữ hai tách trà với cặp đầu của cô và hai ấm trà với cặp trung lưu của cô.Cô phục vụ các tách trà khác nhau mang trên mình cái nơ đỏ chói và bộ váy đỏ pha chút hồng nhạt mà được diềm một cách cẩn thận tạo nên cái váy đẹp tuyệt cùng với lũ nhện vây quay bà ta...

Bà ta nhìn tôi và cười một cách ghê rợn và nói:
Đừng nhìn quá xanh, deary của tôi ~ ... Tôi nghĩ tím là một cái nhìn tốt hơn về bạn! Ahuhuhu ~

Muffet liền thay đổi màu trái tim của tôi thành màu hồng..và các việc của bà ta hay làm là:Kiểm tra, thanh toán, đấu tranh.Bà ta có vẻ rất tức giận người qua lại, những người không mua bất cứ thứ gì từ nó, mặc dù mua một cái gì đó có giá 9999 vàng.Những con nhện thi nhau ra tấn công và những cái vòng kì lạ dù tôi đã được sự trợ giúp của Sans và cả Flowey nhưng nói thật mỗi lần sau khi né và cố gắng trả tiền cho bà ta thì càng ngày nhện càng đi nhanh ,với cái tên Muffet(do tôi kiểm tra qua với HP 1250,At:38.8,Df: 18.8)cùng với số. lượng nhện và cả nhện khổng lồ mà Muffet gọi là "bánh nướng" thi nhau ra tấn công.
Hoảng sợ dù gắng mua chuộc ,kiểm tra và uống trà cùng ăn bánh với Muffet...

Nói thật là cực đáng sợ, Muffet lấy hết tiền rồi mà vẫn không tha cho tôi ..Muffet liên tục ra lệnh nhện tấn công cho tới khi Sans bực liền đánh ngất Muffet và liền cầm tay tôi kéo thật nhanh thoát khỏi mạng nhện...Muffet định đuổi theo nhưng một con nhện lại đưa bà ta một cái giấy gì đó và Muffet chỉ lườm tôi và cho tôi đi...Vậy là tôi đã vượt qua Muffet đi tiếp tới một nơi có vẻ đổ nát cũ kỹ và điển hình là máu,tôi dừng lại và nhìn qua tấm áp phích cũ nát bên trên có hình Metatoon mặc váy đầy máu treo trên tường có ghi " Buổi biểu diễn Ôi! Một tình yêu thật sự của tôi -Do metatoon và con người biểu diễn" ...Sans thấy tớ giấy áp phích liền lườm qua và kéo tôi đi tiếp.
(Hình ảnh bên dưới tuy là của Undertale nhưng cũng đủ mô phỏng rồi...)

https://www.youtube.com/watch?v=egwmc6E2r04

Vừa vào với bên cạnh là căn nhà cũ nát cao và cùng với cái cầu thang dài, xuất hiện với ánh đèn đỏ mà Metatoon bước đi bên trên đó,mang trên mình bộ váy đỏ òm và bắt đầu thập thò ngoài cửa căn nhà nói:
-Ôi...con người đó??...Có phải là...tình yêu đích thực của tôi..??
Có cảm giác ai đó định kéo tôi đi chắc là Sans nhưng tiến sĩ Alphys đã không cho đi ,Alphys đặt bẫy bên ngoài và bắt chúng tôi nghe bài hát của Metatoon..
Metatoon từ từ đi xuống khỏi cái cầu thang và bắt đầu hát:
~Ôi ,tình yêu của tôi...~
~Xin hãy chạy đi...~
~Vua quái vật...~
~Không cho phép bạn nơi đây...~
~Con người phải...~
~Sống xa cách....~
~Dù nó có ....~
~Làm tan nát tim tôi....~
~Họ sẽ đặt chàng vào ngục tối....~
~Sẽ rất tệ....~
~Thật là buồn vì chuyện này xảy ra..~
~Và chàng sẽ chết rất nhiều....~
~Khóc ,khóc ,khóc...~
~Thật buồn vì chuyện này xảy ra...~
Thật buồn vì họ sẽ người yêu tôi vào ngục tối....
Nghe Metatoon hát vậy tôi cũng chỉ thầm khen giọng ca anh ta nhưng còn Sans thì ghen đùng đùng ,Sans chưa gì đã triệu hồi 2 con Gater Master vào Metatoon.Metatoon thấy vậy liền ấn nút đỏ mà cậu ta lôi từ trong váy ra và nói:
Chà...Tạm biệt!!
Metatoon vừa ấn một phát làm chúng tôi khó mà biết được dừng chân dưới bảng đầy màu đỏ ,xanh,tím...v.v. Chúng tôi phải đi thật nhanh qua dù tôi chưa nhớ hết thứ tự và các màu sẽ làm gì nhưng nếu không nhanh khoảng 2,3 phút nữa thôi là lửa sẽ thiêu chúng tôi.Dù có sự trợ giúp của Sans nhưng nói thật dãy bảng màu này qúa nhiều và do tôi không nhìn rõ nên hay ngã ...Vậy là đã hết giờ ,Metatoon ấn nút và chờ lửa nổi lên,nhưng lạ thay có vẻ thiết bị của cậu ta hỏng nên có vẻ chúng tôi không sao nhưng Metatoon lại tiếp tục tấn công tôi ,trái tim tôi tự dưng chuyển sang vàng và nhờ Sans cùng Flowey hỗ trở ,những qủa boom và người máy bé tý của cậu ta đều thua nhanh chóng.Bất chợt Alphys gọi điện và có vẻ cậu ta phải đi luôn...Phải bỏ cuộc giữa chừng Metatoon chỉ lườm qua tôi rồi đi...Có vẻ chúng tôi lại phải đi tiếp tới quán cũ kỹ đổ nát có tên MTT đầy máu,Sans và tôi đi vào và khi thấy File lưu sáng rực trước căn phòng gần bức tượng hình Metatoon cùng với ánh mắt của các quái vật khác nhìn tôi vào trong quán có vẻ khá sạch sẽ và bớt máu...Lần đầu tiên tôi cảm thấy có một nơi an toàn,tôi lưu lại (Lv 1-20/20hp) Sans nhìn thấy tôi có vẻ mệt và Sans cũng vậy nên Sans liền mời tôi đi ăn...Với một bữa ăn ấm cúng và chỗ ngồi thoải mái, chúng tôi nói chuyện và chia sẻ nhau những chuyện lặt vặt...Có vẻ đây là lần đầu tiên tôi thấy Sans cởi mở ,tôi đặt nụ hôn nhẹ lên bộ trán toàn xương...Chúng tôi tiếp tục hành trình với sự quyết tâm...
Hết tập 11..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info