ZingTruyen.Info

Fictiongirl Bts Suga Thien Than Mat Tim

Đối với việc HaeJi vì mình mà mất đi giọng nói, YoonWoo cũng không để tâm. Johyun sau một tháng đã có thai. Điều này hắn vui mừng khôn siết. Hắn chở che bảo vệ cho Johyun từng ly từng tí, ra lệnh cho người hầu chăm sóc tỉ mỉ. Chỉ cần cô cảm thấy có một chút khó chịu hắn liền đau lòng.

HaeJi chỉ có thể đứng từ xa nhìn bọn họ tình cảm mà như xát muối vào tim. Nàng chỉ đau lòng cho đứa con sinh ra không được hắn yêu thương. Vì sao lại có thể như vậy? Đứa con trai tội nghiệp của nàng đáng nhẽ ra phải là người hạnh phúc nhất.

Yoongi là một thiếu niên thông minh. Cậu biết mẹ cậu đã chịu nhiều ủy khuất. Nhưng cậu có thể làm gì? Tất cả những gì cậu có thể làm là luôn lạc quan để khiến cho mẹ cậu vui vẻ. Người đàn ông được gọi là cha cậu kia... Yoongi sớm từ bỏ việc coi ông như cha mình. Bởi việc ông làm đối với mẹ cậu là không xứng.

Ngày ngày luyện võ, bắn tên, đi săn,... Yoongi dần mạnh mẽ, lạnh lùng hơn bao giờ hết. Yoongi muốn mạnh lên để có thể mang mẹ cậu rời xa ông ta. Đúng vậy! Chỉ cần mình cậu quan tâm mẹ là được rồi.

...

Theo yêu cầu của Johyun, YoonWoo hạ lệnh chuyển cô đến lâu đài Black Cemetery để dưỡng thai.

Thời gian cứ vậy trôi qua... Cái thai trong bụng Johyun càng lớn và sức khỏe cô càng yếu.

Cô ngày càng gầy đi, không thể xuống giường đi lại được mà phải nằm yên trên giường.

- Johyun! Hãy bỏ đứa bé... Ta không thể mất nàng.

YoonWoo sợ hãi nắm lấy tay Johyun cầu xin, trông thấy sắc mặt càng ngày càng xanh xao của cô, lòng hắn đau đớn vô cùng.

- Không! Xin chàng... Đó là con của chúng ta!

- Hãy để ta biến đổi nàng.

- Không kịp nữa... Em biết cơ thể mình không thể chịu được. Chỉ xin chàng hãy bảo vệ con thật tốt...

Cứ như vậy Johyun cố gắng hơi thở cho đến khi đứa bé ra đời. Cô lìa đời, chỉ vì cô là con người... Cô không có đủ sức, toàn bộ dinh dưỡng đều dành cho đứa bé trong bụng. Một đứa bé trai nửa người - nửa Ma cà rồng.

YoonWoo đau khổ vì sự ra đi của Johyun. Hắn tự trách bản thân rất nhiều. Nếu như hắn không muốn có con thì Johyun sẽ không chết. Ôm đứa bé trong lòng hắn nguyện sẽ dành cho đứa bé những điều tốt nhất.

Mang đứa bé trở về lâu dài Crystal Blood, hắn cho cậu bé nhiều sự ưu ái nhưng không thể tránh những lời đàm tiếu.

Đứa bé ngày một lớn lên, tính cách kiêu ngạo, tàn nhẫn. Cho đến khi 10 tuổi...

Chỉ vì giống loài bên phe của bá tước JungHoon phát hiện ra Min YoonWoo có con riêng nên cật lực phản đối. Họ gièm pha, sỉ nhục Taehyung, lên tiếng bất bình cho Yoongi khiến cậu bé bị tổn thương. Min YoonWoo rất tức giận nhưng việc phe của bá tước Jin cũng đồng loạt chống lại mình mà ông bất lực.

Sau cùng hắn mới bất đắc dĩ đưa Taehyung đến trước mặt JungHwan - người họa sĩ kiêm bác sĩ vủa hoàng gia cho ông chăm sóc, YoonWoo muốn JungHwan mang Taehyung ra khỏi lâu đài một thời gian.

Sở dĩ JungHwan vốn là con người nhưng từ nhỏ ông đã đam mê vẽ tranh cùng nghiên cứu về Ma cà rồng nên tình nguyện sống và làm ở đây. Cũng chỉ vì lúc Johyun sốt cao, YoonWoo tìm được bắt ông buộc chữa cho Johyun nên ông mới có cơ hội sống tại Crystal Blood ngót ngét 10 năm.

Thời gian này loài cấp E đang hoành hành, tác yêu tác quái. Chỉ riêng những đám qúy tộc không thể giết hết chúng được. JungHwan nhìn về phía Taehyung, nở một nụ cười đầy ẩn ý. Ông dắt Taehyung đến gặp SanHa - Bạn thân của ông, là một thợ săn Ma cà rồng. JungHwan tin chắc bản năng trong con người Taehyung sẽ vô cùng hữu ích cho việc giết những lũ cấp E.

Cậu bé Taehyung vô cùng khó chịu, cũng không biết nghe từ đâu việc vì Min YoonWoo mà mẹ cậu chết, lại chứng kiến cảnh Yoongi được mọi yêu quý mà chính mình bị ghét bỏ phải rời khỏi lâu đài. Lòng phẫn uất tăng lên, cậu nhìn Yoongi đầy tức tối cùng hận thù, quyết tâm rời khỏi lâu đài đi theo SanHa học tập.

Cũng từ lúc đó, Min YoonWoo ký hiệp ước với con người đình chiến, giao quyền lực lại cho Yoongi rồi vào hầm mộ ngủ say.

Taehyung đâu biết YoonWoo làm thế là vì cậu. Ông tự nhủ lúc ông thức dậy ông sẽ mạnh mẽ hơn, đến lúc đó sẽ cho cậu tất cả.

Mà Yoongi lên ngôi khiến cho Taehyung chỉ 10 tuổi nhưng cực kì chán ghét.

Khoảng 15 năm sau, Taehyung đã làm một việc khiến cho nhiều cái chết thương tâm xảy ra. Kết oán thù cho Ji Yoon và Yoongi.

Mọi chuyện dần dần diễn ra cho đến tận bây giờ.

---------------

End chap đặc biệt.

Về việc Taehyung đã làm gì gây ra mối thù cho Ji Yoon và Yoongi thì các bạn sẽ biết trong những chương tiếp theo. Phần đặc biệt đến đây là hết! Thân ái.

#Mẫn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info