ZingTruyen.Info

Fictiongirl Bts Suga Thien Than Mat Tim

Hiện giờ tại trong đại sảnh của tòa lâu đài có khoảng vài trăm Ma Cà Rồng tập trung, quần áo sang trọng đang bàn tán đủ thứ truyện. Cửa chính nặng nề mở ra, một bóng đen nhanh chóng bay vào kèm theo một trận gió lớn. Yoongi hạ cánh đặt Ji Yoon xuống đứng trên thềm bậc cầu thang ở tầng hai trước toàn thể giống loài Ma Cà Rồng.

- Cô ấy là con người.

Đám Ma Cà Rồng bắt đầu xì xào bàn tán, ánh mắt hướng về phía Ji Yoon thèm khát, máu từ động mạch cổ cô khiến họ nhất thời không khống chế được chính mình mà nhe răng nanh ra.

- Sẽ nhận lấy cái chết nếu đụng tới cô gái này.

Giọng nói của Min Yoongi như ác ma Atulo âm lạnh vọng từ dưới địa ngục lên làm cho những ai nhe răng nanh nhất thời nổi một trận da gà lập tức thu răng nanh lại, kính cẩn cúi người.

- Xin thứ lỗi!

Vẫn còn đang cố gắng trấn tĩnh bản thân, Ji Yoon vẫn chưa dám tin những gì đang ở trước mắt. Cô đang ở trong hang ổ của Ma Cà Rồng, trước mắt tại đại sảnh tầng một có rất nhiều Ma Cà Rồng đang nhìn cô, trên tay mỗi người là một ly máu.

Máu! Thứ chất lỏng đặc sóng sánh có mùi tanh nồng làm cho khung cảnh hiện giờ thêm phần quỷ dị, những chiếc đèn được đặt trên những cái giá đỡ hình đầu lâu nhất thời làm cô nổi da gà. Rốt cuộc hắn đưa cô tới đây làm gì?

- Đại Vương, công tước SeokJin cùng con gái đã đến và đang chờ người!

Ở dưới đại sảnh một cô gái tóc tím huyền bí có thân hình bốc lửa, mặc một chiếc váy màu xanh dương bó sát dài tới nửa đùi để lộ ra đôi chân dài trắng mịn, giọng nói tràn đầy quyến rũ, đôi mắt nâu phong tình nhìn về phía Yoongi.

Khẽ phất tay ra hiệu, Yoongi quay lại nhìn Ji Yoon, giọng nói nhẹ nhàng:

- Chờ tôi quay lại!

Dứt lời, như tia chớp Min Yoongi đã đến bên Kim JuWon - cô gái dưới lầu thản nhiên khoác tay vào hắn, trước khi quay mặt đi không quên ném lại cho Ji Yoon ánh mắt chán ghét.

Vào cái lúc hắn bỏ đi tâm trạng Ji Yoon càng khẩn trương hơn, hắn bỏ cô ở đây trước những ánh mắt đang đói khát này thì cô phải làm gì? Không có vũ khí nếu một trong số người ở đây lao về phía cô thì không biết cô sẽ xoay sở ra sao?

Thế nhưng đứng yên ở đây không phải là cách hay, cô cần phải xem xét xung quanh tìm thời cơ bỏ trốn. Phía cửa chính ngoài đại sảnh có rất nhiều Ma Cà Rồng vệ binh đang canh rất nghiêm ngặt.

Nhấc váy bước dần xuống cầu thang khiến mọi người trong phòng đứng yên như tượng, những con mắt dán chặt vào hành động của cô.

Luồn lách qua những thân thể lạnh như băng, Ji Yoon đảo mắt nhìn xung quanh tìm đường thoát, tim đập nhanh khẩn trương và mồ hôi cô toát ra không ngừng.

Lại gần một chiếc bàn dài phía trên có nhiều đồ ăn nhưng mà tất cả đều là thịt, thịt tái... vẫn còn máu chưa chín hẳn. Trong một thoáng, Ji Yoon để ý đến con dao và dĩa đang để một góc trên bàn. Nhanh như cắt, cô cầm lấy một con dao lên nhưng vì quá vội vàng mà lưỡi dao xẹt qua đầu ngón trỏ cô một vệt dài, máu từ từ chảy xuống.

Nhất thời toàn bộ người trong đại sảnh quay phắt về phía cô, ngay cả Yoongi đang nói chuyện với vị công tước SeokJin kia cũng lia mắt tới.

Cô phát giác ra tác hại nguy hiểm của việc này, những chiếc răng nanh bắt đầu nhe ra, ánh mắt của họ trở nên đỏ một sắc máu điên cuồng.

- Không! MinHyuk không được làm thế!

Tiếng hét của một cô gái vang lên và từ trong góc một người con trai đang thoát ra khỏi vòng tay người con gái đó và lao về phía cô.

"Vút" Ji Yoon lùi về phía sau, bàn tay thuần phục phi con dao về người con trai đang nhe nanh sắc nhọn lao về phía mình.

"Phập!" Con dao đâm vào bả vai nhưng không thể làm anh ta dừng lại mà càng trở nên hung dữ.

Người con trai điên cuồng lao về phía cô, giây phút bàn tay đó chạm vào cổ cô thì... một thân ảnh nhanh như chớp xuất hiện. Yoongi bóp cổ nhấc người đó lên khỏi mặt đất bằng một tay. Không để mọi người kịp phản ứng, hắn vặn tay và "Rắc rắc!" tiếng xương cổ bị gãy, người con trai kia chết không nhắm mắt.

- Đại Vương, sao người có thể...

- Đó là MinHyuk!

"Phịch" Ném thân thể của MinHyuk xuống sàn, Yoongi trừng mắt cảnh cáo đám người còn đang nhe răng đầy nguy hiểm.

- Còn một lần nữa ta sẽ khiến các ngươi chết không chỗ chôn.

Đám đông im phăng phắc không dám nhúc nhích, nghe danh vương lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng không ngờ vì một cô gái loài người mà giết cả người của mình... thật đáng sợ!

Ji Yoon cũng không ngờ rằng hắn giết người con trai tên MinHyuk kia, bàn tay lần mò lấy con dao để ở trên bàn. Hình bóng hắn lúc giết MinHyuk như một con dao cứa vào lòng cô, nó làm cô nhớ đến cái chết của cha. Nước mắt vô thức chảy ra trong suốt như pha lê, không nghĩ ngợi gì cô cầm dao giơ lên hướng lưng hắn mà đâm xuống.

Thế nhưng tay cô bị Yoongi giữ lại, dùng lực đoạt lấy con dao trong tay cô ném xuống đất.

- Cô ta muốn giết Đại Vương!

- Không thể tha thứ.

Đám Ma Cà Rồng sửng sốt đầy tức giận.

Mất đi vũ khí nhưng Ji Yoon đã bị hận thù che mắt, cô tung nắm đấm về phía Yoongi, hắn né tránh cú đấm của cô, vòng tay vác cô lên tiến về một căn phòng trong đại sảnh trước những con mắt ngỡ ngàng của mọi người.

- Buông ra! Tôi hận anh, đồ giết người!

Ji Yoon giãy giụa, bàn tay đấm vào lưng hắn không ngừng, nước mắt theo khóe mắt xinh đẹp tuôn ra như mưa.

Lời nói của cô đã để lại trong lòng Yoongi một vết thương lớn đang rỉ máu, ánh mắt hiện lên tia đau đớn.

Vào lúc này, Kim JuWon chạy vào, thân hình uyển chuyển đến gần Yoongi, ánh mắt lạnh lùng liếc Ji Yoon, giọng nói không chút biểu cảm:

- Đại Vương, Taehyung đến rồi!

---------------

End chap 7.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info