ZingTruyen.Info

Father


71. Seventy-first child

John sốt ruột nhìn đồng hồ, thằng kia trễ quá rồi. Lần nào cũng như vậy, thằng khốn tên Jimmy đó không lần nào đúng giờ cho được.

Trong hành lang rốt cuộc truyền tới tiếng bước chân cuống cuồng, John phẫn nộ quay đầu lại, rống to với người vừa tới.

"Lại nằm trên thân đàn bà mà không dậy nổi nữa sao, Jimmy! Qua đợt này, tao phải xin đổi cộng sự! Tao nhất định phải thoát khỏi cơn ác mộng là mày!"

Người tới cào tóc nâu rối bời của mình, tàn nhang trên mặt khiến y thoạt nhìn rất vô hại và vô tội.

"Ờ, xin lỗi cộng sự!" Thanh niên tóc nâu mỉm cười nịnh nọt John phẫn nộ. "Tao không phải đã đến rồi sao! Là thế này, vì tao bất cẩn quăng mất SGPS của tàu Noah, mày cũng biết Noah lớn tới bao nhiêu mà, cho nên... Hì hì..."

John dùng ánh mắt "mày tưởng tao ngu hả" nhìn Jimmy. "Lý do lần này thật sự không tồi, nhưng mày tại sao không tháo SGPS trên cổ tay xuống trước, như thế sẽ thuyết phục hơn một chút!"

Jimmy khảy cái vòng trên cổ tay một cái, sau đó lộ ra vẻ mặt tỉnh ngộ.

"Ây chà chà, đừng để ý nhiều như vậy mà ——"

"Tao thề, tao mà thấy mày tới trễ nữa, tao sẽ khiến cho mày vĩnh viễn không dậy được!" John bị kéo đi về phía trước vẫn còn lẩm bẩm oán giận.

"À há ~" Thanh niên cười, khuôn mặt bình thường trong bóng đêm lại có vẻ có chút yêu dị. "Thật ra cũng không cần mày mất công lo lắng..."

"Vì..."

John không thể tin được ngã xuống đất, cổ vặn vẹo thành một góc độ quỷ dị.

"Cộng sự của mày sớm đã không dậy được nữa rồi."

Thanh niên tóc nâu ngồi xổm xuống mỉm cười nói, lấy ngón tay chọc chọc con mắt chết không nhắm mắt của John. Lúc ngẩng đầu lên lại, tàn nhang trên mặt thanh niên sớm đã biến mất, hai lúm đồng tiền nho nhỏ có vẻ vô cùng say lòng người trên khuôn mặt đoan chính thanh tú.

"Papa, ngươi đang chơi trốn tìm với ta sao?" Envy hai tay cắm trong túi quần, từng bước tiến về phía bóng tối. "Cũng không sao cả, ta sẽ tìm được ngươi, papa."

***[Father*by*Đồi]***

Thiếu niên tóc lam mang miếng bịt mắt bên phải đẩy cửa phòng Lanna ra, từ sau khi Lanna rốt cuộc có được cái nàng muốn, người phụ nữ này liền nhốt mình trong phòng, ai cũng không chịu gặp.

Vừa vào cửa đã có thể nghe thấy tiếng nôn mửa mơ hồ truyền đến, Greed đứng bên giường, mắt trái không bị miếng bịt mắt che khuất lẳng lặng nhìn hướng phòng rửa mặt. Chỉ chốc lát sau, Lanna liền tái mặt đi ra, trong nháy mắt nhìn thấy thiếu niên tóc lam, trong mắt nàng hiện lên kinh ngạc, còn một chút căm hận khó mà nói rõ. Nàng thật sự không muốn nhìn thấy con của kẻ đó, dù bộ dạng Turtle Dove không giống gã chết tiệt ấy chút nào, nhưng nàng vẫn sẽ nhìn thấy bóng dáng kẻ kia trên người đám trẻ, khiến nàng kinh tởm, khiến nàng căm hận.

"Dove, sao con lại tới đây?"

"Mẫu thượng!" Dove từng bước đi tới trước mặt Lanna, ngước khuôn mặt quá mức xinh xắn và mơ hồ giới tính kia lên, âm thanh trong trẻo du dương mang chút giọng mũi nho nhỏ, như đang làm nũng. "Người thích ta chứ?"

"Đương nhiên, đương nhiên thích, cục cưng của ta!" Lanna không chút chần chừ, trả lời theo phản xạ.

Dove vươn hai tay. "Ôm Dove đi!"

Lanna do dự một lát, cúi người ôm lấy thân thể mảnh khảnh của thiếu niên, sau đó liền buông ra.

"Xoa Dove đi!"

Kinh ngạc trong mắt Lanna càng lúc càng đậm, sắc mặt của nàng có chút thất thường, nhưng cuối cùng vẫn đưa tay đặt lên đầu Dove, qua loa xoa xoa. Thiếu niên lộ ra vẻ mặt hài lòng và thỏa mãn, lúc Lanna thu tay về, Dove lại ngước đầu lên, mắt ướt át như một con thú con.

"Hôn Dove đi!"

Lanna cứng ngắc. "... Đừng được voi đòi tiên!"

Dove chớp chớp mắt. "Mẫu thượng, người chưa từng hôn Dove."

"Cho nên con đang trách ta à?"

"Dove không có."

Thiếu niên tóc màu lam nhạt liền đứng đó như vậy, ngơ ngác nhìn mẫu thân của mình.

—— Cô phải cẩn thận đấy, cẩn thận kẻo cuối cùng trên thế giới này chỉ còn lại Greed chứ không phải Turtle Dove của cô đâu ——

Lanna bỗng dưng cảm thấy có chút sợ hãi, nỗi hoang mang vô căn cứ này làm nàng cúi xuống, ấn một nụ hôn lạnh nhạt lên trán Dove.

Dove lấy tay để lên cánh môi nhạt màu của mình, mắt cong cong. "Hôn chỗ này, mẫu thượng!"

Lanna đột ngột ý thức được, thiếu niên trước mắt đang thỉnh cầu chuyện giống như chuyện ở khu nuôi dưỡng tầng dưới chót ngày đó, phụ thân dơ bẩn kia và đứa con của hắn —— cảm giác buồn nôn và phẫn nộ mạnh mẽ trào lên, Lanna xoay người chạy về phòng rửa mặt. Tiếng nước chảy ào ào truyền đến cách một bức tường, còn tiếng la thét chói tai biến đổi âm điệu của người phụ nữ.

"Cút cho ta! Cút ngay cho ta ——!!!"

Thiếu niên ấn miếng bịt mắt của y, không nói một lời rời khỏi.

***[Beta*by*Ween]***

Thiếu niên tóc lam mang miếng bịt mắt bên trái đẩy cửa phòng Nei Bog ra, sau trận giao hợp khó chịu kia, Lanna liền nhốt người nam trong phòng, không cho phép đi ra.

Vừa vào cửa đã có thể nhìn thấy Nei Bog ngồi phát ngốc trên giường, sau khi nghe tiếng, người nam quay đầu lại, trong nháy mắt nhìn thấy thiếu niên tóc lam, con mắt đen sẫm run nhẹ một cái, lại lập tức khôi phục bình lặng.

"Greed!"

"Phụ thượng!" Greed đi tới bên giường, ghé sấp trên mép giường, nghiêng đầu nhìn lên phụ thân y. "Ngài thích ta chứ?"

"......"

"Thích chứ?"

"... Ngươi cần ta không?"

"Vâng, cần chứ, phụ thượng, ngài thích Turtle đi, Turtle đợi rất lâu rất lâu, mới thấy được phụ thượng!"

Greed ngửa đầu, mắt phải lộ ra mang khát khao ướt át, không ai có thể cự tuyệt ánh mắt như thế. Nei Bog như bị mê hoặc, sờ nhẹ lên tóc màu lam nhạt của thiếu niên, cảm giác mềm nhuyễn kia khiến người ta luyến tiếc không muốn tách rời.

"Ta sẽ thích ngươi! Thứ ta có thể cho các ngươi, chỉ là như vậy!"

Greed cong mắt lên, cọ cọ lòng bàn tay Nei Bog, sau đó leo lên giường.

"Ôm Turtle đi!"

Nei Bog trầm lặng ôm lấy thân thể mảnh khảnh của thiếu niên, tựa đầu chôn trong hõm vai Greed, thở cực nhẹ. Greed thỏa mãn ôm vòng qua thắt lưng phụ thân, ghé sấp trên người người nam ngẩng đầu lên.

"Hôn Turtle đi!"

Nei Bog không cự tuyệt, ấn môi lên trán thiếu niên.

Greed lấy tay để lên cánh môi nhạt màu của mình, mắt cong cong. "Hôn chỗ này, phụ thượng!"

Nei Bog tạm dừng trong chốc lát, sau đó hôn lên mảnh mềm mại kia. Môi mềm cọ xát lẫn nhau một cái, Nei Bog liền muốn rời đi. Greed vươn tay ấn gáy người nam lại, làm hai đôi môi vừa mới tách rời trong nháy mắt lại dán khít với nhau. Y giống như một đứa trẻ tò mò phát hiện trò chơi mới, môi và môi dán với nhau đã không thể thỏa mãn y, đầu lưỡi vươn ra, thêm một lớp nước bóng cho cánh môi có chút khô nhám của người nam, sau đó dần dần xâm lấn.

Nei Bog không phối hợp, cũng không có cự tuyệt, người nam nhìn gương mặt gần trong gang tấc kia, làn da nhẵn xinh ở khoảng cách này cũng không thấy được lỗ chân lông, miếng bịt mắt y tế vẽ hình cái sọ che khuất mắt trái, chỉ có thể nhìn thấy mắt phải màu tím hạnh phúc nheo lại như một con mèo.

"Hóa ra Lust cùng phụ thượng làm chuyện thoải mái như vậy à, Greed cũng muốn nữa!"

"Phụ thượng." Thiếu niên dùng trán chạm vào Nei Bog, ngay cả hơi thở cũng giao hòa thành một thể.

"Lust nói không sai, ngài chính là độc dược! Nguyên tội của Turtle sắp sửa bị dẫn ra..."

"Muốn ôm nhiều hơn nữa, muốn xoa nhiều hơn nữa, muốn hôn nhiều hơn nữa, muốn nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa và nhiều hơn nữa, tất cả mọi thứ thuộc về phụ thượng ——"

Tác giả có chuyện muốn nói: Dưới đây là tài liệu.

1. Baal: Hắn ta là con quỷ thống trị vùng đất phía Đông. Hắn ta có thể ban cho chủ nhân của hắn khả năng tàng hình và sự thông thái vô tận. Hắn ta thường xuất hiện với cái đầu của người, của ếch hoặc của mèo, hay đôi khi là với cả ba cái đầu đó. Hắn ta có một giọng nói khàn khàn. Baal lãnh đạo 66 binh đoàn quỷ.

2. Agares: Ông ta là công tước của một vùng đất phía Đông. Ông ta mang dáng vẻ của một ông già hiền hậu, chậm chạp cưỡi trên lưng một con cá sấu và đậu trên tay ông ta là một con chim ưng. Tuy có vẻ lù đù chậm chạp, ông ta có khả năng làm chậm mọi sinh vật, bắt về những kẻ đào tẩu, hiểu được tất cả mọi ngôn ngữ, phá hủy danh dự và nhân phẩm của con người. Ông ta cũng có thể gây ra động đất. Ông ta đến từ Hội Nhân Phẩm (Order of Virtues.). Agares lãnh đạo 31 quân đoàn quỷ.


72. Seventy-second child

Sương mù sáng sớm còn chưa tán đi, trên đá phiến phủ kín sương mai lành lạnh, bên ngoài âm u một mảnh, mà bóng tối bên trong giáo đường thì bị hàng hàng lớp lớp nến cháy nhuộm ra một mảnh sáng mờ mịt. Đàn đại phong cầm xưa cổ trầm trầm đệm lên trong góc, nặng đến độ mỗi nốt nhạc đều đập vào chỗ mềm yếu nhất đáy lòng, thân thể to cao cúi mình trước thập tự giá, bày ra tư thái cầu nguyện thành kính nhất.

Cộp, cộp, cộp ——

Tiếng bước chân cuối cùng dừng lại phía sau người nọ, thân thể to cao của người đang cầu nguyện vẫn không nhúc nhích, dường như hoàn toàn không nghe thấy phía sau đã có một người xuất hiện, vẫn cứ cúi mình quỳ dưới đất, thấp giọng thầm thì những câu không rõ.

"Nel nome del Padre e del Figlio e dello Spirito Santo, Amen!" (Nhân danh Đức Cha, Đức Con và Đức Thánh Linh, Amen!)

Kẻ phía sau người cầu nguyện rất có kiên nhẫn, đợi đến khi đối phương cầu nguyện xong, mới nhẹ giọng kêu lên. "Baal!"

Người cầu nguyện được gọi là Baal rốt cuộc đứng dậy, nháy mắt đó như một ngọn núi đứng lên, thân thể gã vô cùng to cao và vạm vỡ, cái bóng trực tiếp phủ kín người phía sau. Baal nghiêng người một chút, lộ ra gương mặt cương nghị, mặt gã giống như được điêu khắc từ đá cứng nhất, râu quai nón thêm một phần tang thương cho gương mặt quá mức kiên cường. Bất luận là thân hình vạm vỡ hay gương mặt hung hãn của Baal, đều đối lập nghiêm trọng với trang phục linh mục mà gã đang mặc, hiện rõ một cảm giác không phù hợp dị thường.

"Bạn tôi, Agares!"

Dù đã cố ý đè thấp, nhưng tiếng nói của Baal vẫn như sấm vang, gây nên tiếng vọng nặng nề trong giáo đường u ám. Không còn cái bóng to đen kia che lấp, người phía sau Baal liền lộ ra trong ánh sáng nhạt nhòa. Đó là một thanh niên tóc đỏ tay cầm bình rượu, da màu đồng cổ, mặt mũi mang nét dã tính, rõ ràng tướng mạo cứng cỏi như vậy, nhưng giữa hai mắt lại luôn lơ đãng lộ ra một vẻ quyến rũ triền miên.

"Vẫn cứ như vậy!" Agares cười. "Anh luôn lãng phí thời gian của mình, rõ ràng sớm đã biết cái gọi là thần không hề tồn tại —— Anh không cần giải thích, anh, tôi, và mọi người sớm đã nhận rõ sự thật và hiện thực ở thời khắc đó."

Thời khắc bị mang vào phòng thí nghiệm, thời khắc bị tiêm vào virus, thời khắc bị khống chế, thời khắc vẫy vùng sống sót... Có vô số khoảnh khắc làm cho bọn họ thấy rõ, thế giới tàn khốc này vốn không có thần.

Baal trầm lặng, không biết là ngầm thừa nhận, hay đang phản đối không lời.

"Lão khốn Selim kia sẽ phát điên, lão đã nói rõ, anh là tác phẩm hoàn mỹ nhất của lão, hết lần này đến lần khác nhấn mạnh chuyện tiến hóa với anh, mà anh lại chui rúc ở đây lãng phí thời giờ, phản kháng trầm lặng thế này tôi thích!" Agares cười vô lại, mở bình rượu ra uống một ngụm. "Nhưng anh cũng phải coi chừng, coi chừng không biết ở đâu nhảy ra một Level A đá anh khỏi vị trí ma thần đệ nhất, phải biết hiện tại toàn bộ thế giới đều trở thành "đồng loại" của chúng ta..."

Thanh niên đang cười, lại không biết tại sao có vẻ có chút bi ai.

Cấu trúc của bảy mươi hai ma thần rất đơn giản, họ lãnh đạo quân đoàn từ Level E đến B, sắp xếp từ cao đến thấp theo thực lực mạnh yếu. Người bị nhiễm chỉ cần tiến hóa đến Level A, rồi xử lý một ma thần trong đó, là có thể thay thế vị trí người đó trở thành ma thần mới. Điều kiện tiên quyết của tất cả những thứ này là, tất cả ma thần phải chấp nhận để Selim và Lanna khống chế, Level A không nghe lời, nhẹ thì nhốt lại để nghiên cứu, nặng thì... trở thành đồ ăn.

"Tất cả những thứ này sắp phải kết thúc!"

Giọng nói của Baal nặng nề như sấm rền, Agares chằm chằm nhìn mặt Baal, sắc mặt biến đổi.

"Anh... khẳng định?" Vẻ mặt Agares cực kỳ phức tạp, cảm thấy vui mừng lẫn sợ hãi nói không nên lời. "Tôi không tin bọn họ!"

Giọng nói thanh niên có chút phát run. "Tôi không tin họ lại mạnh đến vậy, mạnh đến mức có thể cứu giúp chúng ta, anh xem, chỉ bằng ba mươi bốn ma thần hiện tại là có thể vây họ ở một hành tinh bỏ phế. Nếu đúng như anh nói, ba mươi bốn ma thần kia tuyệt đối không thể là vấn đề, bọn họ thua kém cả anh, đừng nói chi hiện tại cả loài người hầu như đều bị nhiễm, ai cũng không thể nói được, một lượng người khổng lồ như vậy rốt cuộc sẽ sinh ra bao nhiêu Level A, thậm chí là Level A mạnh hơn cả anh. Dưới sự khống chế của thứ kia, những Level A đó sẽ đứng hết về phía Selim!" Agares kịch liệt chỉ rõ. "Quan trọng nhất chính là, tôi không tin bọn họ sẽ cứu giúp chúng ta!"

"Họ rất mạnh." Baal thở dài trầm thấp. "Còn mạnh hơn trong tưởng tượng của tôi và cậu."

Càng đến gần cấp độ đó, càng có thể cảm nhận được sức mạnh bao hàm trong cấp độ đó, cũng như người đứng trên mặt đất sẽ mãi mãi không thể cảm thấy được mức nhiệt lượng mà mặt trời thật sự phát ra như người đứng ở kế bên mặt trời.

"Tôi không biết, Baal, tôi chỉ biết nếu thất bại, anh sẽ có kết cục thế nào!"

"Hãy tin tôi, Agares!"

Baal liếc gương mặt có chút tái nhợt của Agares, sau đó chuyển động thân thể to lớn, dùng một nhịp bước quỷ dị nhẹ nhàng lướt qua Agares, đi ra phía ngoài.

"Chúng ta xuất phát, đi gặp bọn họ!"

Sương mù màu xám đã tán đi, ngày mới vừa hừng sáng.

***[From-Alice's-Land]***

Giày cao gót lanh lảnh bước từng vòng xuống phía dưới, cho đến khi đi tới ngục giam tầng dưới chót.

Người phụ nữ đến bên lan can nhà ngục, ngồi xổm xuống cười vô cùng tươi sáng với tóc bạc bên kia lan can.

"Hửm? Còn sống sao?"

"... Như ngươi thấy, không chết được đâu!"

Tóc bạc động đậy, sau đó truyền đến âm thanh lười biếng của Lust.

"Thật sự là thê thảm không nỡ nhìn!" Người phụ nữ dùng ánh mắt gần như sung sướng quan sát Lust, đối tượng bị quan sát lúc này chỉ còn lại một cái đầu, một khúc cổ, một bên bả vai, nửa lồng ngực cộng thêm một cánh tay là còn dính liền, những bộ phận khác nát vụn đứt lìa một bên. "Cần ta giúp không? Ghép ngươi lại?"

"Cái tốt nhất ngươi có thể giúp cho ta, chính là lập tức đổi khuôn mặt đó của ngươi ngay!" Lust dùng cánh tay duy nhất còn lại của mình vén tóc bạc lên, lộ ra mắt xếch hẹp dài, liếc xéo người phụ nữ. "Envy!"

"Không thích khuôn mặt này sao?" Người phụ nữ mỉm cười nói, xoa xoa mặt, lúc để tay xuống đã là một khuôn mặt khác. "Ta có thể vào đến đây, chính là nhờ khuôn mặt này đấy."

"Ngươi đến đây, bọn Sloth đâu?"

Envy nhún vai. "Sloth cắm rễ ở một hành tinh bỏ hoang, chỗ đó chỉ có một đám ma thần đang la ó kêu gào, thật không thú vị, cho nên ta lén chạy đi, đến chơi trốn tìm với papa." Thiếu niên tóc xám cười ngây thơ trong sáng. "Papa trốn thật là kỹ. Thật đúng là làm bậy mà, ta bây giờ lại "không thấy" papa, cho nên ta tới tìm ngươi trước."

"... Có chút kỳ quái đấy!"

"Ngươi cũng phát hiện à!"

"Hắn có nói gì không?"

Envy lộ ra hai lúm đồng tiền nho nhỏ đáng yêu.

"Sloth nói, đây là một cuộc chiến."

Lust nheo mắt lại, sau đó cười hồn xiêu phách lạc.

***[Father-Đồi]***

Hành tinh bỏ hoang này là một mảnh đất hoang vu, ngay cả tầng khí quyển cũng quá mức loãng, đứng trên hành tinh đó có thể trực tiếp nhìn thấy vũ trụ vô tận bao la. Thanh niên tóc đen mắt đỏ ngồi trên một tảng đá lớn, lấy tay chống cằm, khép hờ hai mắt, tựa như không trông thấy tầng tầng lớp lớp sinh vật và máy móc đang bao vây mình, chỉ đơn thuần là đang suy nghĩ, lại có lẽ là đang, chờ đợi một thứ gì đó.


73. Seventy-third child

Gluttony bĩu môi ôm con thỏ, ngồi xổm một bên nhàm chán nhìn chăm chăm đường vân trên tảng đá, như muốn trừng ra một cái lỗ trên đó. Pride tư thái nghiêm trang đứng sau lưng Sloth, giống như nếu không được Sloth ra lệnh, quản gia sẽ vẫn cung kính ở đó thủ tiếp như vậy. Sloth ngồi trên tảng đá lớn, lấy tay chống cằm, ngủ mà không ngủ, y đã duy trì tư thế này rất lâu, lâu đến độ người bao vây Sloth đều cho rằng cái mà mình vây lấy không phải con người, mà là một bức tượng.

Tư thái của ba người kia không thể nói là ung dung vui vẻ, nhưng tuyệt đối không nhìn ra căng thẳng và hỗn loạn nên có lúc bị vây khốn, cứ như vậy, họ không coi ai ra gì ở lại hành tinh bỏ hoang này suốt mấy cái tinh chuyển, mà hình như vẫn còn muốn tiếp tục hành vi này. Đây mang đến áp lực rất lớn cho những người bao vây họ, các ma thần thậm chí có một ảo giác, họ là đến làm hộ vệ cho ba người đó chứ không phải là đối thủ —— họ bị bỏ lơ triệt để.

Sloth đột ngột hơi nghiêng đầu, một luồng đạn ánh sáng quét qua vành tai y, nhiệt độ cực cao thậm chí làm vài sợi tóc đen vì quá nóng mà rơi xuống, nếu Sloth không nhúc nhích, đạn ánh sáng sẽ chính xác bắn rớt hoa tai chữ thập ngược của y, đây rõ ràng là khiêu khích. Thanh niên tóc đen rốt cuộc ngẩng đầu lên, con ngươi màu đỏ khép hờ, lười biếng nhìn hướng bắn đạn tới. Một thiếu niên mặc đồ xanh lục rất nổi bật đứng trong đám ma thần, thấy ánh mắt Sloth nhìn qua, liền khiêu khích nhấc nhấc vũ khí trong tay.

"Hóa ra ngươi biết cử động à!" Thiếu niên áo lục nhíu mày, cười tràn trề đắc ý. "Lần sau chính là nhắm vào đầu ngươi đấy!"

Các ma thần âm ỉ rối loạn có xu hướng bình tâm lại, họ hoặc hưng phấn hoặc châm biếm nhìn mọi chuyện xảy ra. Giằng co bế tắc —— nói đúng ra là giằng co đơn phương —— làm bọn họ sắp phải bùng nổ, lúc này đòn khiêu khích của thiếu niên áo lục kia chính là ngòi nổ.

"Ta là Leraje!" Thiếu niên áo lục chỉa vũ khí vào Sloth. "Chúng ta tới chơi một trận đi!"

Đối tượng bị uy hiếp chỉ quét mắt nhìn một cái, lại tức khắc hạ mắt xuống. Leraje cũng không nhiều lời vô nghĩa, trực tiếp nổ súng.

Ba luồng đạn bắn thẳng vào chỗ hiểm của Sloth, thời gian và không gian dường như đông lại, các ma thần mở to hai mắt, nhìn thấy rõ thanh niên tóc đen cực kỳ chậm rãi đứng dậy bước đi một bước, lại tránh được ba luồng đạn lấy mạng người kia. Bên môi Leraje chảy ra một chút nét cười đắc ý, ngay lúc Sloth vừa mới đứng vững, đập vào mặt chính là năm tia phản vật chất —— Không ai có thể nhanh hơn tốc độ ánh sáng, ở trên chiến trường, trừ lúc sớm đã trốn đi trước khi bị tập kích, không ai có thể tránh được đòn tấn công từ vũ khí ánh sáng, cho nên năm viên đạn ánh sáng không chút lưu tình xuyên qua thân thể không thể trốn tránh của Sloth.

Cả hành tinh yên lặng, một bộ phận ma thần sững sờ chớp chớp mắt —— cứ giải quyết xong như thế?

Thanh niên tóc đen lười nhác quét mắt nhìn xung quanh, sau đó lại yên ổn ngồi xuống, không chút dấu hiệu bị tấn công chí mệnh.

Leraje mở to mắt, chằm chằm nhìn Sloth.

"Phốc!" Đột ngột vang lên một tiếng nhịn cười, các ma thần theo phản xạ nhìn chăm chăm Pride phía sau Sloth, quản gia vừa mới buông tay phải che miệng xuống, không cần hoài nghi tiếng cười vừa rồi là ở đâu ra.

"Ây chà chà, xin thứ lỗi cho sự thất lễ của kẻ hèn này!" Quản gia tóc vàng tao nhã sửa lại vạt áo của mình, híp mắt cười. "Kẻ này chỉ cảm thấy cậu Leraje nổ súng vào không khí rất thú vị, nếu mạo phạm, xin thứ lỗi cho!"

Leraje đột ngột ngẩng đầu trừng khoảng không hơi chếch sau lưng Sloth, Pride vỗ tay tán thưởng. "À! Cậu Leraje đã phát hiện ra rồi."

Có ý gì? Các ma thần mở to hai mắt nhìn, chỗ Sloth ngồi ban đầu vặn vẹo cảnh quang một trận, rồi hoàn toàn tan biến trước mắt mọi người, mà trên mảnh đất trống Pride chỉ hiện rõ ra bóng hình thanh niên tóc đen, giống như Sloth lẫn tảng đá y ngồi tự nhiên dịch chuyển ra vài thước. Sloth vẫn giữ nguyên tư thế chống cằm, dù bị Pride bán đứng cũng lười truy cứu, không biết y rốt cuộc có thật sự đã chuyển động hay không.

"... Ha ~" Leraje cười hà hà, khóe mắt giật giật. "Quá thú vị, như vậy chơi mới vui!"

"... Ngươi có thể phát hiện ta." Ma vương đứng dậy, con ngươi màu đỏ khép hờ đối diện với Leraje, một chút vui vẻ leo lên môi y. "Ta chơi với ngươi."

Sloth búng tay tách một cái, trong nháy mắt trên trời dưới đất xuất hiện vô số thanh niên tóc đen, vô số con ngươi màu đỏ chằm chằm nhìn Leraje, làm ra lời mời lặng lẽ.

Leraje cầm vũ khí điên cuồng bắn phá khắp nơi, mỗi khi một bóng hình thanh niên tóc đen bị bắn xuyên qua, lại có một cái khác xuất hiện lấp vào vị trí đó. Bất luận Leraje tấn công như thế nào, đầy trời khắp đất vẫn tràn ngập bóng dáng màu đen đó, như bóng tối làm sao cũng không xua hết được.

"Ảo giác! Ảo giác! Đều là ảo giác!" Sau một trận bắn phá điên cuồng, Leraje cười lớn, đột ngột thu tay lại. "Ngươi tưởng như vậy là có thể làm khó ta sao?"

Thiếu niên áo xanh lục lấy một viên đá tím ra từ trong túi, cười gằn nhét nó vào một rãnh trong vũ khí.

"Pằng!" Là Leraje dùng miệng làm ra tiếng bắn, chỉa vũ khí về phía trước. "Sau đó bắn trúng!"

Một luồng ánh sáng lặng lẽ phun ra từ vũ khí, trong nháy mắt bắn ra, từ một luồng biến thành hai luồng, từ hai luồng biến thành bốn luồng... Cho đến khi phân tách thành 2 lũy thừa 65536, sau đó toàn bộ trúng ngay đầu bóng đen.

Trong nháy mắt, tất cả bóng đen đồng thời vỡ vụn, bầu trời như rớt xuống một cơn mưa hắc sắc. Cuối cùng, đứng trước mặt Leraje chính là Sloth bị thương, máu bên khóe miệng và con mắt đều đỏ sẫm như nhau.

Leraje dùng vũ khí chỉa vào Sloth, cười lớn. "Ta thắng!"

Sloth nhìn Leraje, sau đó kéo lên một nụ cười máu me. "Ta cho ngươi nhìn sự thật."

Y vỗ vỗ tay như chào cảm ơn, trong nháy mắt, không khí xung quanh tựa như màn che được kéo ra. Khắp nơi trên mặt đất đều là xác chết, trên những khuôn mặt quen thuộc và không quá quen thuộc đều là kinh hoảng, lúc này, Leraje phát hiện mình đứng trên thi thể của tất cả ma thần —— cậu ta vừa mới, giết chết tất cả đồng bọn. Trong đống thi thể vặn vẹo kia, Leraje trông thấy Agares mà mình yêu nhất, dùng cặp mắt mình thích nhất kia, trừng thẳng vào mặt cậu —— như đang khiếu nại với mình: Tại sao phải giết anh?

"Cảm giác giết chết đồng bọn..." Thanh niên tóc đen còn muốn nói gì đó, trong nháy mắt lại bị nổ mất nửa đầu, chỉ còn lại non nửa khuôn mặt vẫn có thể nhìn ra vẻ kinh ngạc.

"Rất có cảm giác!" Leraje nở nụ cười thần kinh, để vũ khí trong tay xuống. "GAME OVER, ngươi thua, ta thắng!"

Thiếu niên áo lục đứng trên đống thi thể, chằm chằm nhìn thẳng xác chết dưới chân, lẩm bẩm. "Giết thì giết, chết thì chết, đã giết rồi thì còn có thể làm được gì, ha ha ha ha ——"

......

Pride hứng thú nhìn chăm chăm Leraje khoa tay múa chân, cười híp mắt hỏi. "Ngươi cho hắn thấy cái gì?"

Sloth không nói một lời ngồi tại chỗ, bộ dạng buồn ngủ. Các ma thần cũng mang vẻ mặt kỳ lạ nhìn Leraje, vừa rồi sau khi khiêu khích nả một phát súng về phía Sloth, thiếu niên áo lục liền đứng tại chỗ chằm chằm nhìn một điểm hư vô, trên mặt lộ ra đủ kiểu cười khó mà tưởng tượng, đến bây giờ lại bắt đầu điên cuồng múa may. Đột ngột, động tác của thiếu niên áo lục chợt mạnh lên một cái, rồi ngã thẳng xuống đất, nếu có người mở hộp sọ thiếu niên ra, sẽ phát hiện bộ não trong đó đã nát thành một cục bùn.

"À, hắn đã chết." Quản gia cười híp mắt bình thản thuật lại.

"Đây là "giấc mộng" của hắn, ta dẫn dắt, hắn xây dựng tình tiết!" Đôi mắt khép hờ của Sloth dần khép lại. "... Cuối cùng, ở trong "thế giới" đó, hắn giết sạch mọi người, cuối cùng là chính mình."

Gluttony nhếch miệng cười, ngâm nga đồng dao.

"Một thiếu niên méo mó và vặn vẹo, mơ một giấc mơ méo mó và vặn vẹo.

Tay cầm vũ khí méo mó và vặn vẹo, giết chết đồng bọn méo mó và vặn vẹo.

Thấy người yêu méo mó và vặn vẹo, người yêu trừng hắn méo mó và vặn vẹo.

Họ cùng chết trong thế giới méo mó và vặn vẹo."

(Cải biên từ "Một gã méo mó và vặn vẹo" trong đồng dao Mẹ Ngỗng)

Các ma thần đều cảm thấy rất lạnh, cái loại ớn lạnh bốc ra từ đáy lòng này, từng chút lan tràn trong thân thể.

"Leraje ——"

Không có khí quyển ngăn cản, bóng người từ trên cao hạ xuống có vẻ vô cùng rõ nét và sống động, người nọ còn chưa tiếp cận mặt đất, tiếng gào thét phẫn nộ đã truyền khắp vành tai mỗi người. Đó là một thanh niên tóc đỏ da màu đồng cổ, sau khi sử dụng trang bị sức đẩy hạ xuống đất, thanh niên ôm lấy thi thể thiếu niên áo lục đã không còn hơi thở, phẫn nộ nhìn các nguyên tội.

"Các ngươi lại có thể giết chết cậu ấy ——"

***[alicesland.wordpress.com]***

"Đi bên này?"

"Ta cảm thấy chúng ta đã lòng vòng mấy vòng ở đây."

"Nhưng ngươi nói mùi của papa ở đây!" Envy chằm chằm nhìn SGPS trên cổ tay, sau đó mỉm cười bóp nát nó.

Nhìn Envy vẻ mặt tươi cười bóp nát dụng cụ chỉ đường duy nhất, Lust thở dài. "Greed giấu father rồi!"

"Chúng ta đổi cách khác đi!"

"Ừm hửm?"

"Chúng ta không đi tìm papa..." Envy cười rất ngọt. "Chúng ta đi tìm Greed!"

"Ý kiến này không tồi!" Lust liếc mảnh vỡ dưới chân Envy, giọng điệu dịu dàng. "Nhưng vừa rồi ngươi đã biến dụng cụ chỉ đường duy nhất của chúng ta thành mảnh vụn."

Envy ngây thơ nhìn Lust, vẻ mặt kia muốn vô tội bao nhiêu cũng có.

"Chúng ta đổi cách khác đi!"

"Ừm hửm?"

"Chúng ta không cần dụng cụ!" Envy cười rất trong sáng. "Chúng ta đi đường thẳng ——"

Cả người thiếu niên tóc xám tan ra, biến thành một sinh vật bán trong suốt như thạch rau câu, con mắt xám xịt như nho khô được khảm trên thân thể như thạch rau câu, nó mở cái miệng ba môi ra, phun một ngụm nước bọt vào vách kim loại, trong nháy mắt, vách kim loại tan ra một lỗ hổng khổng lồ, cùng lúc đó, tiếng báo động to rõ vang lên.

"Ta cảm thấy..."

Lust nhìn "Muri" mà Envy biến thành co duỗi thân thể mềm nhũn của nó bò vào lỗ hổng, lại nhìn đèn báo động chiếu đỏ rực cả hành lang. (Muri: một loại sinh vật ăn kim loại)

"... Có lẽ chúng ta sẽ gặp Greed sớm hơn cũng không chừng..."

Tác giả có chuyện muốn nói: dưới đây là tài liệu.

Một gã méo mó và vặn vẹo

Một cái gã méo mó và vặn vẹo, đi một đoạn đường méo mó và vặn vẹo.

Tìm thấy đồng sáu xu méo mó và vặn vẹo trên bậc thang méo mó và vặn vẹo.

Mua một con mèo méo mó và vặn vẹo, con mèo bắt con chuột méo mó và vặn vẹo.

Họ cùng nhau sống trong căn phòng méo mó và vặn vẹo.

Bài đồng dao này rõ ràng miêu tả một người đàn ông tinh thần thất thường, hắn cùng với những sự vật bên cạnh hắn đều là "méo mó và vặn vẹo", ca từ miêu tả hết sức gần với bộ dạng tinh thần bệnh hoạn của người bệnh, lấy ngôi thứ ba nhìn cuộc sống cùng sự vật bên cạnh hắn, lấy "méo mó và vặn vẹo" đại diện cho một mặt tương phản với cuộc sống của người bình thường.

(Nguyên bản tiếng Anh:

There was a Crooked Man

There was a crooked man and he walked a crooked mile,

He found a crooked sixpence upon a crooked stile.

He bought a crooked cat, which caught a crooked mouse.

And they all lived together in a little crooked house.)


14. Leraje là một Hầu tước của Địa ngục. Hắn ta thường xuất hiện dưới hình dáng một cung thủ đẹp trai với bộ đồ màu xanh cùng cung và tên. Hắn ta có sức mạnh để gây nên và chi phối những cuộc chiến tranh và tai họa. Leraje thống lĩnh 30 quân đoàn quỷ.


74. Seventy-fourth child

Lúc cảnh báo vang lên, Lanna đang uống trà trong phòng nghỉ, bụng nàng đã rất to, tròn vo ú nụ, có thể cảm nhận rất rõ nhịp đập của một sinh mệnh khác. Lanna chằm chằm nhìn cái bụng phình to của mình, bỗng dưng cảm thấy một nỗi sợ hãi khó có thể nói bằng lời. Lúc mang thai cặp song sinh trước kia, nàng bị thôi miên sâu, trên cơ bản lúc tỉnh lại, đập vào mắt nàng chính là một cặp song sinh đã được sinh ra. Mà lần mang thai này, ý thức của Lanna vẫn rất thanh tỉnh, nên nàng rõ ràng cảm thấy bụng mình phồng lên với một tốc độ khó mà tưởng tượng, "quái vật" bên trong càng lúc càng rõ ràng, càng ngày càng đói khát —— Nó cuộn trong bụng nàng khe khẽ thì thầm, làm Lanna cảm thấy ngày càng sợ hãi, cảm xúc của nàng trở nên cực kỳ bất ổn, dù Selim hết lần này đến lần khác nói với nàng chuyện này rất bình thường, đây cũng chẳng là gì, nhưng Lanna vẫn ngày càng khủng hoảng —— Với trực giác của một người phụ nữ, nàng cảm thấy, nàng có thể sống không lâu được.

Đèn đỏ sáng lên trong không khí đánh đổ hồng trà trong tay Lanna, người phụ nữ sợ hãi đứng dậy, lớn tiếng hét la. "Người đâu! Người đâu! Xảy ra chuyện gì?"

"Thưa ngài Lanna!" Một người hầu bên ngoài vội vã chạy vào. "Có kẻ đang phá hỏng khoang thuyền Noah..."

Sắc mặt Lanna biến đổi, nàng hoàn toàn không khống chế được cảm xúc của mình, dùng sức tát người nọ một cái, la hét chói tai. "Các ngươi đều là lũ vô dụng hết cả à? Lại có thể để kẻ địch bò vào bên trong, tổ tuần tra, tổ canh gác đâu? Chết sạch hết rồi sao!!!"

"Đừng trách những đứa trẻ đáng thương đó!"

Lanna nổi giận đùng đùng quay đầu lại, hình chiếu của Selim đứng trên đĩa bay, trên khuôn mặt mập mạp lộ ra nụ cười an lành.

"Hai con chuột nhỏ lén vào kia dù sao cũng là một trong những kiệt tác của quỷ nước mũi, người thường làm sao chống đỡ cho được..." Lão già vươn tay quét qua không trung, một màn hình ảo hiện ra trước mặt Lanna, trên màn hình chính là một con "Muri" bán trong suốt đang ôm một cánh cửa kim loại mà gặm, cái miệng ba môi mấp máy giống như ăn đến mức vô cùng hạnh phúc.

"Ở đây sao lại có Muri ——"

"Đó là Đệ lục!" Selim chỉ vào cái giống như thạch rau câu trên màn hình. "Qua mấy tinh chuyển theo dõi và thu thập mẫu, ta rốt cuộc có được phần lớn số liệu của hắn. Năng lực của Đệ lục là "Phục chế gien", chỉ cần có được DNA của sinh vật khác —— dù chỉ là một sợi tóc hay một chút da vụn, hắn đều có thể phục chế ra tới 99,997%, nhưng năng lực này vẫn bị hạn chế phần não bộ, đối với sinh vật có tỷ lệ giải tỏa khu vực não bằng với hắn, hắn chỉ có thể mô phỏng ra ngoại hình ——"

"Selim!" Lanna cắt ngang phần giải thích càng lúc càng hưng phấn của lão già, nghiến răng nghiến lợi nói. "Ông sớm đã biết quái vật đó lẫn vào đây! Tại sao không nói cho tôi biết ——"

Bộ dạng phẫn nộ của người phụ nữ khiến người ta không chút hoài nghi, nếu lão già đứng trước mặt nàng không phải hình chiếu mà là người thật, nàng chắc chắn sẽ xé xác đối phương ngay khắc đầu tiên.

"Phụ nữ có thai phải chú ý đến cảm xúc của mình." Selim khoát tay, giọng điệu dịu dàng gần như trấn an. "Yên tâm đi, ta vẫn luôn giám sát được hắn, quyết không để xảy ra một chút bất trắc nào!"

Muri trên màn hình chớp chớp con mắt xám xịt của nó, dường như liếc về phía bên này, lại điềm nhiên như không thu hồi ánh mắt.

Lanna hung hăng trừng hình chiếu Selim, hít sâu mấy hơi, cuối cùng làm cảm xúc dịu xuống một chút.

"Selim!"

"Hả?"

"Tôi thật sự sẽ không sao chứ?" Lanna chằm chằm nhìn bụng mình, cuối cùng vẫn run rẩy hỏi ra bất an của nàng.

—— Nei Bog nói, cô muốn chết sao?

"Tất nhiên, đây là tất nhiên rồi, cưng ạ!" Selim mỉm cười. "Cô là đặc biệt, cưng à! Lần trước không phải đã thành công sinh được cặp song sinh sao? Đó còn nguy hiểm hơn cả lần này! Cô hiện tại bất an, là vì trên tinh thần, đây là lần đầu tiên cô mang thai đấy!"

Lanna mấp máy môi, cuối cùng vẫn bảo trì im lặng với vấn đề này, chuyển qua hỏi một đề tài khác.

"Bây giờ là tình huống gì?"

"Vâng, chuột con hình như đang tìm papa, sau khi tìm không thấy lại quyết định trực tiếp tới tìm cô hỏi đường." Selim nhìn gương mặt Lanna biến sắc, hiền hậu hòa nhã cười. "Chúng đang đào hang hướng tới đây, đào ra một con đường dẫn thẳng đến nơi này —— Ừm, dự tính một chút nữa thôi là chúng có thể thành công gặp mặt cô... Đừng lo lắng!" Mắt thấy Lanna lại muốn bùng nổ, lão già nhanh chóng nói tiếp. "Đừng lo lắng, cưng à, đừng quên trong tay chúng ta còn con át chủ bài lớn nhất." Chỉ cần phụ thể luôn ở trong tay bọn họ, bọn họ sẽ có điểm tựa lớn nhất.

Lanna tuy không bùng nổ, nhưng gân xanh trên trán vẫn nổi lên, Selim biết nàng bất mãn, bèn liên tục khuyên bảo trấn an.

"Tàu Noah vừa đến được thiên hà Newton, đã sắp tới nhà rồi, ta lập tức phái người đến đón cô và phụ thể." Ngón tay lão già vung tới vung lui như nhạc trưởng. "Còn trước đó, cô có thể cho đám thú cưng của cô đi ngăn cản bọn chuột tập kích, ta tin chúng sẽ không để mẫu thượng yêu nhất của mình thất vọng."

Lanna hít sâu một hơi. "Phái Baal đến đi!"

"Thật đáng tiếc, ma thần cô chọn đã xuất phát đi làm nhiệm vụ."

"Gọi Baal đến cho tôi!" Lanna thét chói tai trong cuồng loạn, nàng biết mình trở nên bất chấp lý lẽ, như một con bé xấu tính, không vừa lòng liền tùy tiện cãi vã. "Tôi chỉ muốn ma thần đệ nhất!"

"......" Hình chiếu Selim trầm lặng. "Cưng à, ta cảm thấy cô cần bình tĩnh lại một chút."

Nói xong, hình chiếu biến mất, đĩa bay lắc lắc muốn bay đi, lại bị Lanna bắt lấy hung hăng ném xuống đất, vỡ nát. Người phụ nữ thô bạo nghiến lên xác đĩa bay, cho đến khi chắc chắn nó không thể bay lên khoa tay múa chân với mình nữa, nàng mới chịu thu chân lại.

"Ngươi!" Lanna mệt mỏi ấn huyệt Thái Dương, sai người hầu câm như hến kia rời đi. "Gọi Turtle Dove đến đây, còn nữa, dẫn cái gã chết tiệt đó qua cho ta!"

***[alicesland.wordpress.com]***

Cho đến khi gặp được Lanna, Nei Bog mới giật mình phát hiện hắn đã lâu lắm rồi không nhìn thấy người phụ nữ này. Lúc gặp mặt, Lanna vẫn lộng lẫy, nhưng quả thật đã có thay đổi, Nei Bog liên tục nhìn chằm chằm bụng người phụ nữ, lộ ra vẻ mặt khó có thể nói bằng lời.

"Nếu ngươi không quản lý được con mắt của mình, ta cũng không ngại móc chúng ra!"

Khóe mắt Lanna giật giật mấy cái, dùng giọng điệu coi như bình tĩnh nói. Thấy Nei Bog ngoan ngoãn hạ mắt xuống, Lanna không nói một lời cầm ly trà lên, tận lực dập tắt phiền muộn bất minh trong lòng.

Nei Bog đứng đối diện Lanna, như một học sinh ngoan ngoãn chịu thầy cô răn dạy, phía sau hắn vẫn có hai ma thần coi giữ, còn thêm một đám người máy —— lúc Lanna phát hiện tù nhân tóc bạc hẳn đã "chết" kia xuất hiện trên màn hình theo dõi, nàng đập bể ba ly trà, sau đó không thể không để máy móc vây lấy nàng, đối với "Đặc xá ngoại giao" của Lust, chỉ có máy móc tạo thành từ kim loại và chương trình mới không bị mê hoặc mà làm phản.

Lanna rất bất an, dù nàng đã gọi cặp song sinh ra ngăn cản kẻ địch, dù nàng biết Selim đã cho phi thuyền tới đón mình, dù nàng đã cho người tầng tầng lớp lớp vây bọc nơi này, dù máy móc xung quanh nàng đã nhiều tới mức có thể tấn công một hành tinh cỡ nhỏ, nhưng nàng vẫn không cảm thấy một chút an toàn nào, nỗi sợ càng lúc càng lớn vây lấy nàng —— Nàng nghe thấy hơi thở lạnh lẽo và xúc tu tử thần đang vươn tới.

Lanna ngẩng mạnh đầu lên, sắc mặt tái nhợt, trong tầm nhìn căn bản không có bóng hình tử vong đen đúa, mọi người đều mờ mịt nhìn nàng. Lanna ngồi trên ghế dựa, tay chân lạnh lẽo, nàng nghe được tim mình đang đập thình thịch thình thịch rất nhanh, quả thật giống như muốn nhảy ra khỏi ngực.

Ở đâu? Ở đâu? Tử thần muốn đoạt lấy tính mạng của nàng, ở đâu?

Rõ ràng xung quanh an toàn cực điểm, nhưng Lanna lại sợ hãi muốn thét chói tai, những cái bóng trong phòng đều biến thành chỗ nương náu của tử thần, chúng đang thì thào nói nhỏ —— nàng thậm chí sinh ra ảo giác, cơn đau nhè nhẹ tập kích bụng của nàng, như móng vuốt tử thần bóp nghẹn hơi thở nàng... Không, đó căn bản không phải ảo giác! Lanna sợ hãi chằm chằm nhìn bụng mình, kinh hãi thét chói tai.

"Là nó! Là nó! Nó muốn giết ta! Nó sẽ giết ta!"

Đau đớn dữ dội nhấn chìm lời nói Lanna, người phụ nữ ôm bụng rên rỉ đau đớn. Sắc mặt Nei Bog có chút trắng bệch, nhưng hắn vẫn cố chấp nhìn mọi chuyện xảy ra.

"Nó muốn... Ra... Muốn xé rách —— ta... Ta sẽ chết... Sẽ chết ——"

Máu loãng chảy ra từ bụng dưới Lanna, bị thảm trải nặng dày hút đi gần hết, thảm màu tối tựa một con ác thú không biết thế nào là đủ, đang liên tục đòi nhiều máu hơn để làm đẹp bản thân. Linh cảm tử vong hiện rõ chưa từng thấy, mặt Lanna vặn vẹo, hóa ra tử thần vẫn luôn ở bên cạnh nàng, trốn trong bụng nàng cười nhạo.

"Đau quá... Đau quá ah ah ah —— Mau giết nó, nó muốn ra giết chết ta, giết nó ngăn cản nó, Paimon! Buer!"

Thiếu nữ tóc ngắn nhắm mắt lại, trap thở dài một tiếng. "Ngài Lanna, ngài hãy đi yên ổn!"

Lanna mở to hai mắt, nàng đã hiểu, người phụ nữ vừa chảy máu vừa cười thảm. "... Selim —— lừa ta, chết tiệt, lão lại có thể lừa ta..."

Selim đưa cho nàng mồi độc ngọt ngào, mà nàng lại ngu ngốc cắn vào như vậy.

Lanna chảy nước mắt cuộn mình lại. "Ta không cam tâm... Không cam tâm... Tại sao các ngươi đều muốn hủy diệt ta như vậy... Mọi người đều như thế..." Nàng ngẩng mạnh đầu, con mắt thấm máu chằm chằm trừng Nei Bog. "Ngươi giết ta... Ngươi lại có thể giết ta ah ah ah..."

Nei Bog không tránh né ánh mắt Lanna, giọng nói cực nhẹ của hắn thậm chí mang ảo giác dịu dàng.

"Nguyên tội mà Turtle Dove đại diện chính là Greed – tham lam, đây là nguyên tội của cô và tôi." Hắn nói. "Nếu cô không tham lam muốn càng nhiều hơn nữa, cô cũng sẽ không chết... Sẽ không, bị tôi giết chết..."

Nhắc tới Turtle Dove, trong mắt Lanna dâng lên một chút hy vọng. "Turtle... Dove... Mau tới cứu ta, mau tới cứu mẫu thượng của các con —— cứu ta, ta không muốn chết..."

Toét —— Rẹt ——

Một đợt âm thanh ép xé rõ ràng rất bình thường, trong không gian nhuộm máu hắc ám này lại có vẻ quỷ quyệt cực điểm. Hai mắt người phụ nữ trợn to hết mức, nàng dường như còn muốn nói thêm gì nữa, môi hé mở lại trào máu ra, đổ đầy cả miệng của nàng. Hy vọng trong mắt Lanna nhanh chóng biến thành tuyệt vọng, hai mắt nàng lồi ra thật lớn, chết không nhắm mắt trừng người nam kia.

"Không ai có thể cứu được cô..." Người nam mặt mày tái nhợt. "Vì kẻ giết chết cô, chính là bản thân cô!"

Cũng giống như không ai có thể cứu được một kẻ tên là Nei Bog trên thế giới này, kẻ đó chỉ có thể lựa chọn thỏa hiệp, hoặc diệt vong.


75. Seventy-fifth child

Khắp nơi trên thảm đều là máu, nếu không phải tận mắt chứng kiến, căn bản không thể tưởng tượng được một người lại có thể chảy ra nhiều máu như vậy. Nhưng Nei Bog biết, hắn từ rất lâu trước kia đã biết máu người có thể mãi mãi chảy liên tục, chảy tới khi cả thế giới đều nhuộm đầy huyết sắc. Hôm nay hắn lại một lần nữa chứng kiến cái chết của một người phụ nữ, và một sinh mệnh mới.

Gu... Là anh... Giết em...

Ngươi giết ta... Ngươi lại có thể giết ta ah ah ah...

Người nam tóc đen đứng yên tại chỗ, vẻ mặt quỷ dị nói không nên lời.

Trên xác chết người phụ nữ, trong vũng máu có cái gì đang động đậy, đó là một đứa trẻ sơ sinh ướt sũng, nhỏ bé mềm mại mà vô lực, nằm trên người "mẫu thân" đã chết đi, nhỏ giọng yếu ớt gọi —— Không có răng nhọn, không có làn da màu đỏ, nó thoạt nhìn yếu ớt và mềm mại như vậy, phảng phất như vỗ nhẹ một cái sẽ bể thành cục thịt nát. Nhưng mọi người cũng đồng thời trông thấy, chất lỏng trên người đứa trẻ dần dần khô đi, làn da nhăn nhúm tựa như được bơm vào không khí, trở nên trơn bóng và trắng nõn, lông tơ thưa thớt dần dần rớt đi, lại mọc ra một lớp tóc trắng dày và mềm mại, cùng lúc đó, thân thể Lanna lõm vào rồi sụp xuống như bị đào rỗng từ bên trong, đến cuối cùng, cuống rốn giữa Lanna và đứa trẻ hóa đen bóc ra như cạn hết năng lượng, một đứa trẻ cả đầu tóc trắng in vào trong mắt mọi người. Nó rất trắng, tóc trắng, lông mày trắng, da trắng, cả người giống như một cục bánh trôi trắng bóc.

Đứa trẻ mở mắt ra, mắt to đen bóng như quả nho được khảm trên khuôn mặt trắng nõn, nhìn về phía Nei Bog —— nó vươn cánh tay trắng nõn, hướng về phụ thân mình.

[___.]

Nei Bog nhìn đứa trẻ như bị trúng tà, hắn ngẩn ngơ tiến lên một bước, lại bị cản đường, thiếu nữ tóc ngắn chắn trước mặt Nei Bog, vô số người máy lạnh lẽo giơ vũ khí lên.

Trap bế đứa trẻ từ trong vũng máu lên, dường như hoàn toàn không quen ôm con nít, có vẻ hơi luống cuống tay chân.

"... Đưa đứa bé lại cho tôi!" Nei Bog khàn giọng nói, hắn lúc này mới phát hiện giọng mình khàn tắt đến bất thường. "Đó là con của tôi!"

Thiếu nữ tóc ngắn kiên quyết lắc đầu, dùng vũ khí bảo Nei Bog an phận một chút.

"Dù gì thì tôi cũng không thể chạy khỏi tay các người..." Người nam tóc đen lộ ra vẻ mặt đau thương. "Tôi chỉ muốn ôm con tôi một chút!"

Trong mắt thiếu nữ tóc ngắn dường như hiện lên một chút dao động, trap cầm đứa trẻ đứng phía sau thiếu nữ. "Không được, ngài Selim nói... Buer! Buer!" Trap kêu lên sợ hãi. "Nó khóc!"

Đứa trẻ không chờ được vòng tay phụ thân, nó bị trap cầm trong tay, không quấy phá, không kêu la, cũng không vùng vẫy, khuôn mặt nhỏ bé không có chút biểu tình, chỉ bắt đầu lặng lẽ rơi lệ, tròng mắt đen nhìn hướng phụ thân không chớp mắt.

Thiếu nữ tóc ngắn quay đầu lại kinh ngạc nhìn cảnh này, ba người ở đây đều không chú ý thấy, ánh lam lấp lóe trong mắt những người máy vây quanh bọn họ.

"Làm sao đây? Buer, hay chúng ta đánh nó bất tỉnh?"

Lúc lời nói vang lên, đứa trẻ vẫn im lặng chảy nước mắt, trầm mặc nhìn Nei Bog.

Buer cũng thấy khó xử, cuối cùng gật đầu. "Paimon, cẩn thận một..."

Tiếng nói trầm đục của thiếu nữ bỗng dưng gián đoạn, hai ma thần mắt mở trừng trừng nhìn đứa trẻ trong tay bọn họ biến hóa, tóc trắng của nó bắt đầu từ từ đổi màu, trắng, vàng nhạt, vàng, cam, đỏ cam, đỏ, đỏ chói! Màu đỏ sáng rực vô cùng lóa mắt kia như ngọn lửa bắt đầu bùng cháy, Paimon theo bản năng lấy tay vỗ về, sau đó thét chói tai.

"Nóng quá ——!!!"

Đứa trẻ bị Paimon ném xuống theo phản xạ, Buer còn chưa phản ứng kịp, đứa trẻ sắp rơi xuống đất đã được phụ thân chật vật đỡ lấy. Trước mắt Nei Bog phát đen một trận, lúc hắn đỡ được đứa trẻ kia, liền mất thăng bằng ngã mạnh xuống đất, sau đó rắc một tiếng trật chân. Cảm giác bỏng cháy trong dự đoán cũng không truyền đến, Nei Bog cúi đầu nhìn đứa trẻ trong ngực, đứa trẻ tóc đỏ chói im lặng nằm trước ngực hắn, ngước đầu nhìn lên hắn, chất lỏng trong suốt vẫn liên tục chảy xuống không ngừng từ con mắt rất to.

Xung quanh là một mảnh hỗn loạn, Nei Bog ngẩng đầu, ngây ngốc nhìn mọi thứ đã rối loạn. Tình cảnh của Paimon và Buer lúc này có chút không ổn, vì máy móc vây quanh bọn họ đã phát điên.

Ánh lam bình thường đã triệt để chuyển thành ánh đỏ trục trặc kỹ thuật, tất cả máy móc đều phát điên, chúng tấn công lẫn nhau không phân biệt địch ta, một người máy trong đó cắt một người máy khác ra thành hai nửa, ngay sau đó lại bị một người máy khác bắn thành tổ ong vò vẽ, Paimon và Buer bị vây trong đó còn chịu hơn tám phần tấn công từ máy móc, Nei Bog cũng bị vây bọc lại không bị máy móc phát cuồng tấn công.

"Đây là... Ngươi làm sao...?"

Đứa trẻ chỉ lẳng lặng rơi lệ, tóc đỏ tươi có vẻ vô cùng chói mắt trong căn phòng u ám.

Nei Bog không biết Lanna bố trí bao nhiêu máy móc ở đây, hắn chỉ có thể trông thấy người máy ào ào xông vào phòng không dứt, sau đó biến thành xác máy. Tình huống trở nên càng lúc càng mất kiểm soát, Nei Bog đã hoàn toàn không thấy được bóng dáng Paimon và Buer, hắn chỉ có thể kéo cái chân bị thương chật vật né tránh đòn tấn công mà các máy móc vô tình phóng qua. Căn phòng đang run lên, Nei Bog trơ mắt nhìn đống xác máy rõ ràng đã vỡ thành linh kiện lại chậm rãi tụ hợp lại với nhau, lại sắp sửa tạo thành một quái vật khổng lồ méo mó vặn vẹo, hơn nữa còn điên cuồng —— Nei Bog không chút hoài nghi, chúng chắc chắn sẽ phá hủy căn phòng này.

"Đừng khóc, bé cưng, đừng khóc!"

Nei Bog luống cuống dùng đầu ngón tay lau đi nước mắt bên khóe mắt đứa trẻ, đứa trẻ chớp chớp mắt, vươn bàn tay bé nhỏ ra, bắt được ngón tay phụ thân mình —— tay nó thật sự quá nhỏ, khó khăn lắm mới bọc lấy ngón tay Nei Bog.

"Bé cưng, ta ở đây, đừng khóc!"

Tay Nei Bog vỗ lưng đứa trẻ, động tác suôn sẻ không chút trúc trắc, tự nhiên làm ra hành động trấn an.

Đứa trẻ cầm ngón tay Nei Bog, run rẩy đưa vào trong miệng mình, nhẹ mút vào, rốt cuộc không rơi lệ nữa, tóc đỏ tươi cũng từng chút phai màu, cho đến khi biến về màu trắng thuần nguyên bản. Nei Bog thở phào một hơi, hắn ngẩng đầu, lúc này trong phòng là một mảnh bóng tối —— hệ thống chiếu sáng không biết đã bị phá hủy hồi nào —— chỉ có thể loáng thoáng nhìn thấy hàng đống xác máy màu bạc, đó là "thi thể" của máy móc. Paimon và Buer không thấy tung tích, chắc là lành ít dữ nhiều.

Căng thẳng qua đi, Nei Bog bắt đầu mờ mịt. Không có hạn chế và giam cầm, nơi này chỉ còn một mảnh bóng tối, còn có con hắn nữa.

Đầu ngón tay truyền đến một cơn ngứa ấm nhẹ, người nam mờ mịt cúi đầu nhìn đứa trẻ trong tay, đứa bé im lặng mút lấy ngón tay hắn, vẫn nhỏ yếu và vô lực như thế, còn mong manh thuần khiết mà vô hại, căn bản không thể làm người ta liên tưởng nó với một nửa căn phòng đã bị hủy hoại.

Đây là con của hắn, hùng mạnh như ma quỷ, hoàn mỹ như thần thánh, vặn vẹo như con người.

Nei Bog không biết tại sao ngay lúc này lại nhớ tới, trong giáo đường ái muội u ám kia, đứa con thứ ba của hắn mỉm cười tuyên bố với hắn như vậy.

—— Bảy! Father, ngươi sẽ có được thất nguyên tội, thất nguyên tội cũng sẽ có được ngươi ——

Một cảm giác bi thương sâu sắc trào lên từ cổ họng, Nei Bog nhìn đứa trẻ trắng như tuyết kia, dùng sức ôm sinh mệnh trẻ con bắt đầu nức nở.

" Wrath... Ngươi sau này chính là Wrath..."

Đây chính là, nguyên tội cuối cùng của hắn!

***[alicesland.wordpress.com]***

Cặp song sinh Greed cùng đỡ một nửa của mình, dây cột tóc của Lust sớm đã mất tích khi chiến đấu, Envy biến trở về hình dạng thật của mình, lấy tay lau máu trên mặt. Họ cực kỳ ăn ý ngừng tấn công ở một khắc nào đó.

"Không đánh?" Envy cắm hai tay trong túi, cười hì hì.

"Không có lý do khai chiến." Turtle kiểm tra vết thương trên cánh tay Dove, Dove phủi đám tóc cháy của Turtle xuống. "Mẫu thượng mất."

""Hắn" ra rồi." Lust tùy tiện xé một mảnh vải ở vạt áo, gom tóc bạc tán loạn lại buộc lên.

Các nguyên tội đồng loạt ngẩng đầu nhìn một hướng, lộ ra nụ cười quỷ quyệt.

"Father/papa/phụ thượng, chúng ta tới đón ngài!"

***[PhụByĐồi]***

Thanh niên tóc đỏ ôm thi thể bi phẫn rống giận, ngăn cản gã bùng nổ chính là một bóng dáng to cao.

Baal đứng đối diện Sloth, ngăn Agares lại, thế chỗ thanh niên tóc đỏ đối diện với Sloth. Các ma thần im lặng nhường đường, chỉ vì sự cường thế của ma thần đệ nhất.

"Tôi là Baal!" Tiếng nói như sấm sét truyền ra rất xa trên hành tinh hoang vắng, người đàn ông vạm vỡ cao to mặc y phục linh mục màu đen, nghênh đón ánh mắt của Sloth. "Ma thần đệ nhất!"

"Tôi đến thỉnh cầu các vị!"

Trong tiếng la ó kinh ngạc của các ma thần, Baal cúi người, chậm rãi mà nặng nề quỳ một gối xuống, làm ra tư thế phục tùng. Các ma thần khác bắt đầu hỗn loạn, thân thể quá mức cao lớn của Baal giống như một ngọn núi nhỏ, sự hùng mạnh và cường thế của ma thần đệ nhất trước giờ gắt gao ép xuống đầu tất cả các ma thần, một khi gã quỳ xuống, ngọn núi kia nháy mắt đổ sụp. Baal không nhìn đến ánh mắt kinh ngạc chất vấn của các ma thần khác, dù quỳ xuống, gã vẫn ngửa đầu cao cao đối diện con ngươi đỏ tươi của Sloth.

"Tôi nguyện phục tùng các vị, thỉnh cầu các vị giải phóng chúng tôi!" Baal nói. "Tôi tôn sùng các vị làm chúa tể, san bằng tất cả mọi chướng ngại cho các vị, quản lý tất cả mọi thứ cho các vị."

Sloth không đáp lời, Pride khẩy khẩy mắt kính, cười tao nhã.

"Có thể nói với kẻ hèn này lý do mà ngài Baal làm vậy được không?"

"Các vị rất mạnh, mạnh hơn Selim!"

"Nếu chúng tôi rất mạnh..." Quản gia tóc vàng cười híp mắt, dùng giọng điệu hời hợt lên tiếng. "... Thì chúng tôi cũng không cần tới ngài."

Không khí nhất thời căng thẳng lên, Baal trầm giọng nói. "Các vị không có hứng thú. Các vị không có hứng thú đối với quản lý thế giới, mà chúng tôi có thể sắp xếp và trông nom mọi thứ cho các vị."

Dưới bề ngoài thô lỗ của Baal là một tâm tư cực kỳ tinh tế, gã sớm đã nhìn ra lối thoát duy nhất của bọn họ. Dưới hành động điên cuồng của Selim, cả thế giới sẽ bị xáo trộn, toàn bộ loài người chia thành hai loại: Nhân loại nguyên bản không bị lây nhiễm, người tiến hóa bị lây nhiễm đang biến dị. Người tiến hóa là kẻ mạnh nhất sao? Không, không hề, ba "người" đứng đối diện mình lúc này mới là đỉnh cao của thế giới. Mà bọn họ cũng không có quá nhiều dục vọng đối với nhân loại, cũng là thứ duy nhất có thể giúp Baal thoát khỏi sự khống chế của Selim, khi đó các ma thần mới có thể được coi là "tự do" thật sự.

"Sau đó, giá trị của các vị chỉ có thế thôi sao?"

"Baal!" Agares kêu to. "Đừng nói thêm nữa! Chúng và Selim không có gì khác nhau, ở trước mặt Selim, chúng ta là công cụ, ở trước mặt chúng, chúng ta là con kiến!"

Baal không để ý đến Agares la hét phía sau, râu quai nón dày rậm vướng víu với nhau, hiện rõ hai hốc mắt sâu thẳm, nồng nặc cảm giác tang thương. "Quá mức tự phụ, các vị sẽ mất đi thứ quan trọng nhất của mình." Lúc nói ra lời này, Baal cũng không nhìn Pride, mà chằm chằm nhìn Sloth.

Sloth đột ngột ngẩng đầu, y ngước nhìn sao trời xa xăm, mắt hơi mở to, con ngươi đỏ tươi hoàn toàn lộ ra trước mắt mọi người.

Ngôi sao xa xăm lấp lánh lóe sáng, phảng phất như đang truyền đến một tin tức thần bí. Ma vương vui vẻ kéo môi lên.

"Chúng ta đi đón phụ thân!"

Hai nguyên tội phía sau, mắt đồng thời sáng lên!


76. Seventy-sixth child

Sloth tiến về trước một bước, một bước này lập tức đánh vỡ sự bình lặng quỷ dị trước đó.

Agares nhịn thật lâu, rốt cuộc tìm được cơ hội bùng nổ. Hắn đập vỡ bình rượu mang bên mình, cả vùng nháy mắt bị hương rượu bao phủ.

"Barbatos, Azmodal, Marchosias..." Agares hô to. "Ngăn cản chúng!"

Các ma thần được gọi tên lập tức nhảy ra, cực kỳ ăn ý tấn công về phía ba người nọ, mắt họ nổi lên một ánh sáng đỏ nhàn nhạt, ở vào trạng thái bán mê hoặc. Sloth khép hờ mắt, thấp giọng gọi. "Pride!"

Pride tiến lên phía trước, như một quản gia tận tâm chăm sóc khách hàng, cười híp mắt khom nửa người. "Xin các vị vui lòng đừng cử động!"

Các ma thần đang tấn công lấy một tư thế quái dị cứng ngắc tại chỗ, quản gia ngẩng đầu lên, trên mặt vẫn là nụ cười vạn năm không đổi.

"Thành thật xin lỗi, chúng tôi đang rất gấp, xin các vị vui lòng nhường đường giúp cho, được không ạ?"

Các ma thần không thể tự chủ sắp sửa vâng lời hành động, Agares quát lạnh một tiếng. "Không được làm!"

Pride nhấc mày, trên mặt các ma thần hiện lên vẻ tranh đấu, họ mang vẻ mặt không cam lòng, dù vẫn cử động theo mệnh lệnh của Pride, nhưng tốc độ cử động không hơn được bao nhiêu so với không động đậy.

Bị nhiễu rồi...

"... Ngài khiến tôi nghĩ tới một người." Pride gõ gõ mắt kính, cười tao nhã. "Hắn tên là Lust, là vị huynh trưởng không nên thân của kẻ hèn này, lúc này đang được chủ nhân các vị mời đến tàu Noah làm khách, không chừng các vị đã từng thấy mặt."

Agares liếm liếm môi, động tác này làm hắn lặng lẽ nhuộm lên một vẻ đáng yêu và cuốn hút khó nói nên lời. Động tác các ma thần càng lúc càng chậm lại, có vẻ như sắp đình chỉ.

"Nói như thế nào đây..." Pride vuốt cằm, găng tay trắng bóc quanh quẩn trên hàm dưới, như sa vào hồi ức ngọt ngào không thể tự thoát ra. "Kẻ này và Lust chính là hai cực đối lập, bất luận là tính cách hay quan điểm đều hoàn toàn tương phản, thậm chí ngay cả năng lực cũng vậy. "Đặc xá ngoại giao" của hắn là thông qua việc ảnh hưởng đến tình cảm con người mà thao túng ý chí người ta, mà "Mệnh lệnh tuyệt đối" của tôi thì hoàn toàn không màng đến tình cảm con người, điều khiển hành động của người khác và đạt được khống chế tuyệt đối."

"Bởi vậy, dù hai chúng tôi nhìn nhau không vừa mắt thế nào, tôi cũng không làm gì được hắn, hắn cũng không làm gì được tôi, giống như thế này ——" Quản gia mỉm cười chỉ hướng Agares. "Xin các vị hãy giết chết người đó!"

Các ma thần chậm chạp giơ vũ khí lên, chỉa vào Agares, lại chậm chạp không chịu ra tay, trên mặt là vẻ đấu tranh cực điểm. Bị rất nhiều vũ khí nhắm vào, dù là Agares cũng cảm thấy có chút hoang mang, lại chỉ có thể tận lực huy động năng lực của mình.

Ác quỷ tóc vàng lại cười híp mắt lặp lại một lần nữa. "Xin các vị hãy giết chết người đó!"

Phốc ——

Đó là tiếng cái gì đó vỡ nát, mấy ma thần kia từng người ngã xuống, trong mắt là một mảnh xám trắng.

"Giống như thế này." Quản gia vẫn cười tao nhã, nhẹ nhàng đến mức dường như y chẳng qua là nói ra một chuyện không thể đơn giản hơn. "Cơ thể họ muốn giết chết ngài, nhưng trên tình cảm họ lại muốn bảo vệ ngài, cho nên bộ não của họ bị hỏng, biến thành một cục bùn nhão."

"Nói chung, cũng có thể đạt được hiệu quả giống như khi ra lệnh cho người ta tự sát." Pride dùng đầu ngón tay đẩy mắt kính, ánh sáng phản chiếu trên mắt kính che khuất con mắt tàn nhẫn bên dưới. "Bây giờ, để ngài tự thể nghiệm cảm giác não bộ biến thành bùn nhão, thế nào?"

"Vepar, Sabnock!" Âm thanh sấm sét của Baal cắt ngang câu nói của Pride. "Thuật giòi bọ!"

Tiếng sột soạt truyền ra, mặt đất đang run rẩy cuộn trào, Pride lùi lại một bước, vừa vặn tránh được giòi khổng lồ chui lên từ dưới đất tấn công, trong cái miệng hình tròn của nó là một vòng răng cưa, đang co thắt khép mở. Pride lại lùi về sau mấy bước, quản gia có chút hao tâm tổn trí nhìn vô số giòi bọ khổng lồ liên tục ào ào trồi lên từ nền đất.

"Động vật không xương sống... Ây chà chà!"

Ực một tiếng, Pride quay đầu lại, Gluttony đơn thuần đến lạ thường nhìn về phía y. Quản gia xoa đầu cậu bé, mỉm cười. "Ăn nhiều một chút nhé, đó đều là protein, giá trị dinh dưỡng rất cao!"

Thấy một cảnh đó, các ma thần trầm lặng tập thể —— vừa rồi là ảo ảnh sao? Nhưng nếu là ảo ảnh thì tất cả giòi bọ chỗ đó đã đi đâu hết vậy... Đó quả thật là một con quái thú!

"Agares, Eligos... Đối phó Gluttony!"

"Vepar, Sabnock... Đối phó Pride!"

Âm thanh cực đại của Baal vang vọng trên chiến trường, các ma thần vượt qua hỗn loạn ban đầu, bắt đầu trở nên tỉnh táo. Chỉ mấy ma thần thì không thể đối phó với nguyên tội, vậy mười mấy, mấy chục! Cả hành tinh lập tức chuyển thành chiến trường. Trong chiến trường, thân thể to lớn của Baal cao ngất đối diện với Sloth.

"Chúng tôi không thể để ngài rời khỏi hành tinh này!" Baal chỉ vào tim mình. "Selim đã cài Level S ở đây, chúng sẽ cướp đi tất cả của chúng tôi sau khi các vị rời khỏi."

"Chỉ cần ngài có thể giải phóng chúng tôi, chúng tôi sẽ trở thành kẻ ủng hộ trung thành nhất của ngài!"

"Nếu ngài không giúp chúng tôi thoát khỏi khống chế, chúng tôi cũng chỉ có thể trở thành kẻ địch của các vị!" Baal trầm giọng nói. "Chúng tôi vẫn có khả năng tạm thời cầm chân các vị, cho đến khi bi kịch giáng xuống!"

"Đây là tương lai tôi biết trước!"

***[alicesland.wordpress.com]***

"Đi bên này?"

"Ta cảm thấy chúng ta đã lòng vòng mấy vòng ở đây!"

Lust và Envy đồng thời quay mặt nhìn Greed. "Ngươi đang dẫn đường?"

Thiếu niên mang miếng bịt mắt bên trái nhìn lại Lust, thiếu niên mang miếng bịt mắt bên phải nhìn lại Envy, vô cùng ngoan hiền gật đầu.

"À, Dove lạc đường."

"Ừ, Turtle lại lạc đường."

"......" Lust quay đầu nhìn Envy. "Ta sao lại cảm thấy cảm giác vô tội này hình như rất quen!"

Envy ngây thơ nhìn Lust, vẻ mặt kia muốn vô tội bao nhiêu cũng có.

Đột ngột, nét mặt các nguyên tội đồng thời thay đổi, họ không nói một lời chạy về một hướng, phá vỡ vách tường, vượt qua chướng ngại, cho đến khi đến chóp đuôi chiến hạm —— chỗ đó là một phi thuyền cỡ nhỏ có thể phóng ra.

"Hà... Mi quả nhiên đến đây!"

Trong bóng đêm truyền đến tiếng cười khàn khàn, một người tư thế quái dị đi ra, hắn một tay ấn cổ mình, cái cổ vẹo gần chín mươi độ, miệng há thật lớn đang cười, răng đen lộ ra, mùi vị tà ác đập thẳng vào mặt.

"Ta đợi rất lâu, rất lâu, rốt cuộc cũng tới được lúc này!" Mắt kẻ đó liên tục nhìn Envy, hoàn toàn không màng tới hai người khác, trong mắt toàn là tham lam. "Ta rốt cuộc cũng gặp được mi, Behemoth!"

"Vậy..." Envy cười rất ngây thơ và khờ dại, lộ ra hai lúm đồng tiền nho nhỏ. "Ngươi là ai hả?"

Khóe mắt kẻ kia giật giật như bệnh thần kinh, sau đó lưỡi dài đỏ tươi vươn ra liếm liếm mũi. "Không sao, không sao, tên gọi trước kia không quan trọng, cũng giống như mi, bất kể mi là Behemoth hay Leviathan, đó đều không quan trọng, đều không quan trọng ——" Gương mặt kẻ đó tức khắc vặn vẹo triệt để. "Mi lại có thể không nhớ được ta! Mi lại dám không nhớ được ta! Mi tới tuổi lú lẫn còn sớm hơn cả thằng cha nhà mi? Tới thằng cha của mi còn có thể ——"

"Amis!" Envy càng cười tươi sáng. "Papa ta đâu?"

Amis vặn vẹo cái đầu nhìn Envy, nở nụ cười thần kinh. "À... Mi quả nhiên nhớ được ta... Sao mà không nhớ được cơ chứ... Mi sao có thể quên kẻ bị mi đánh gần chết... Hà hà... Mi sao có thể quên kẻ bị mi hãm hại đến suýt phát điên... Gừ... Ta tới tìm mi, ta liều mạng sống sót tới tìm mi... Bị lây nhiễm trong ngục giam, cắn nuốt mọi người... Vì mi... Ta rất nỗ lực tiến hóa... Cuối cùng rốt cuộc tiến hóa đến Level A có thể cùng mi gặp mặt... Ha ha ha... Mi gần như sắp trở thành thần của ta, không có mi ta sao có thể sống sót ah hà hà hà... Để gặp lại mi ——"

Amis lấy tay để trước môi mình, răng đen thoạt nhìn đáng sợ tột đỉnh. "À... Đừng gấp.... Papa yêu dấu của mi vừa được Selim đón đi uống trà... Selim muốn hắn... Ta ở lại... Ta sẽ không để hắn phá hỏng lần gặp lại của ta và mi... Grào ——"

Thấy Envy nhìn mình, Amis dường như càng thêm hưng phấn, thậm chí có thể thấy được ham muốn vặn vẹo và méo mó của hắn. Hắn run rẩy cầm máy điều khiển lên, ngã mạnh xuống đất, sau đó cất tiếng cười to.

"Behemoth... Thần của ta... Chúng ta cùng chết đi ha ha ha ha ha ——"

***[Edit – by – Alice]***

Vô số cành cây rũ xuống, đó là một loại thực vật vũ trụ, chúng sẽ quấn lấy và giam giữ sinh vật tiếp cận chúng, cho đến khi con mồi chết đói, hiện tại chúng được dùng để giam cầm một tù nhân đặc biệt.

Tóc trắng thật dài rũ xuống đất, ánh lên khuôn mặt không chút tình cảm của thanh niên, khiến nó càng thêm lạnh lùng. Đây là một thanh niên đan xen giữa băng và tuyết, y rất trắng, lại không cho người ta cảm thấy sự mềm mại của tuyết, cũng không tự nhiên bốc ra khí lạnh giống như băng. Khái quát từ khuôn mặt đường nét lãnh khốc cương nghị kia, chỉ vẻn vẹn là không mang sắc thái. Cành nhánh xanh lục trói chặt thanh niên tóc trắng, nhưng gương mặt thanh niên lại bình lặng tựa như đám cành nhánh kia chỉ là một đống trang sức vô dụng trên người.

Thanh niên tóc trắng đột ngột mở mắt, Selim đứng ngay trước mặt y, vẻ mặt của y vẫn không có dao động gì, màu sắc mơ hồ từng chút nhuộm lên tóc trắng, ngay sau đó lại đột ngột lùi mạnh về, dòng điện rất mạnh xuyên thấu thân thể thanh niên.

"Cục cưng à, ta cảm thấy cậu vẫn cứ ngoan ngoãn một chút đi thì hơn..." Selim vòng ra sau lưng thanh niên, chỗ xương sống thanh niên có cắm một ống thông bằng nhựa dẻo. "Cậu phải bớt cáu kỉnh một chút, ta không phải đã nói rồi sao, khi cậu sử dụng năng lực, cũng chính là lúc nó hoạt động mạnh."

Dù bị điện lưu xuyên thấu thân thể, vẻ mặt thanh niên vẫn không chút thay đổi, vô lực bị cành cây treo quấn như một con rối gỗ tinh xảo.

"Hơn nữa, đứng trước mặt cậu cũng không phải là người thật của ta."

Dưới chân lão già là một cái đĩa bay, chính là máy chiếu giả lập. Lão bắt đầu lòng vòng xung quanh thanh niên, chậc chậc ra tiếng, như đang đánh giá một món hàng hảo hạng.

"Mặc dù có chút tiếc nuối vì hiện tại không thể tự mình tới nghiên cứu cậu, chậc chậc, "Máy móc phát cuồng" à, không chỉ là máy móc, chỉ cần có kim loại thì cậu sẽ có thể làm ra một cỗ máy phát cuồng. Hahh, không phải rất giống một bộ phim xưa cũ ở trái đất cổ hay sao? Ta nhớ xem, đúng rồi, "Transformers" (*) ấy nhỉ... Đương nhiên, cậu không phải tạo ra một sinh mệnh, mà chỉ đơn giản là khống chế kim loại ráp thành một cỗ máy, sau đó truyền cuồng loạn vào để nó phá hoại. Thú vị, quá thú vị..."

Vòng tay Selim phát ra tiếng vang tít tít, cắt ngang lời độc thoại của lão.

"Tốt!" Lão già cười khà khà. "Trò hay sắp sửa bắt đầu!"

Hình chiếu biến mất.

Tác giả có chuyện muốn nói:

43. Vepar là một Công tước. Hắn đội lốt một nhân ngư và là một thủ lĩnh thiên tài. Hắn là vua của biển cả, chỉ huy vô số những tàu chiến, có khả năng gọi ra bão tố và sóng thần để nhấn chìm quân địch. Khi bị hắn chém, dù chỉ là một vết xước, thì từ vết thương của người đấy sẽ sinh ra vố số những con giòi bọ bẩn thỉu, chúng sẽ làm những vết thương đó lở loét và lan rộng ra, và người đó sẽ chết chỉ sau ba ngày trong đau đớn cùng cực. Nhưng chỉ cần một cái phẩy tay của hắn, thì vết thương sẽ lập tức lành lại. Vepar thống lĩnh 29 quân đoàn quỷ.

(*) Transformers là một siêu phẩm điện ảnh của Hollywood trong năm 2007. Bộ phim đặc biệt nổi tiếng bởi những cảnh chiến đấu hoành tráng và những màn biến hình ngoạn mục của những con robot khổng lồ.


77. Seventy-seventh child

Nei Bog bị người máy đẩy vào một căn phòng. Ở trên tàu Noah, hắn ôm Wrath bất ngờ gặp phải một người quen cũ, đó là Amis được Selim phái tới đón Lanna, đối phương không nói hai lời đánh hắn bất tỉnh. Sau khi tỉnh lại, Nei Bog liền phát hiện Wrath trong tay không thấy đâu nữa, hắn thì có vẻ như đang an vị trên một phi thuyền loại nhỏ —— phi thuyền này thật sự quá nhỏ, liếc nhìn từ cửa sổ là có thể thấy được hơn nửa phần thân của nó, sau đó có một người máy dẫn hắn đến một căn phòng khác.

Căn phòng này dường như là phòng điều khiển của phi thuyền cỡ nhỏ, một lão già quái dị ngồi trên ghế dựa, đưa lưng lại với Nei Bog, điều khiển màn hình lớn trước mặt. Trên màn hình là hình chiếu của một thanh niên tóc trắng, thanh niên cúi đầu, tóc trắng thật dài che khuất mặt y, tầng tầng lớp lớp cành nhánh vây lấy y, Nei Bog mở to hai mắt.

"Đó chính là Đệ thất!" Lão già không biết đã xoay ghế dựa qua từ hồi nào, nhìn ra suy nghĩ của Nei Bog. "Ta cung cấp dịch dinh dưỡng cho hắn, lớn được như vậy thật sự là ngoài dự kiến của ta."

Đó là Selim, lão gõ gõ tay vịn ghế dựa, ghế dựa nhanh chóng đưa lão tới trước mặt Nei Bog.

"Đây xem như lần đầu tiên thật sự gặp mặt, phụ thể!"

Ánh mắt Nei Bog hướng xuống phía dưới, dưới chân Selim cũng không có máy chiếu, đây chứng tỏ lão già quái dị ngồi trước mặt hắn là thực thể chứ không phải hình chiếu giả lập.

"Chúng ta đến bên kia ngồi một chút đi!"

Selim chỉ chỉ một góc, chỗ đó đặt một cái bàn, lão già dẫn đầu lướt qua trước, Nei Bog ngừng một chút, cũng theo qua.

Trên bàn có một bộ ấm tách, Selim lấy một cái tách trong đó ra rót đầy, sau đó đẩy qua đầu kia của bàn.

"Ta muốn thương lượng một chuyện với cậu, phụ thể." Lão già gõ gõ bàn. "Cậu có muốn... hợp tác với ta không?"

Nei Bog nắm hai tay lại để trên mặt bàn, trầm lặng cúi đầu nhìn tách trà trượt tới, từ lúc bị Amis đưa đến nơi này, hắn vẫn luôn bảo trì tư thái trầm lặng. Selim thấy Nei Bog như vậy, bắt đầu diễn thuyết.

"Cậu không muốn trả thù sao?" Selim cười như phật Di Lặc. "Cậu vô tội biết bao nhiêu ~ rõ ràng cũng không có làm gì, lại bị lão Emerson kia bắt đi làm thí nghiệm. Thật đáng sợ phải không? Thật bất lực phải không? Lão dựa vào cái gì mà quyết định vận mệnh của cậu? Dựa vào cái gì mà quyết định tương lai của cậu? Dựa vào cái gì mà quyết định tất cả của cậu? Bắt giữ cậu, hủy hoại cậu, khiến cậu biến thành một đao phủ, một quái vật ——"

Người nam tóc đen vẫn cúi đầu, mắt vẫn chằm chằm nhìn tách trà kia, như đang chằm chằm nhìn cả thế giới của hắn.

"À há, còn "đám con" của cậu nữa chứ, đó là một lũ quái vật phải không? Chúng nó thậm chí không thể được gọi là con người, vì không có người nào lại méo mó và vặn vẹo như thế, báng bổ và xúc phạm như thế, vô đạo đức và không có luân lý như thế. Chúng nó lại có thể sinh ra dục vọng với phụ thân mình, khát vọng ôm phụ thân chúng nó ——"

Sloth ôm hắn, hạ đồng tử đỏ dán sát vào hắn: Ngươi là của ta, phụ thân!

Gluttony cọ cọ mặt hắn, toét khóe môi ra rất lớn làm nũng: Nah nah, daddy, ta đói quá à, cho ta ăn nah!

Lust hôn trán hắn, tóc bạc hạ xuống: Father, thỏa mãn tội của ta đi!

Greed một trước một sau ôm hắn, lông mi cong lên: Muốn ôm nhiều hơn nữa, muốn xoa nhiều hơn nữa, muốn hôn nhiều hơn nữa, muốn nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa và nhiều hơn nữa, tất cả mọi thứ thuộc về phụ thượng.

Pride để tay phải sát vào ngực, bày ra bộ dạng cung kính nhất: Yes, my father!

Envy chôn mặt sau lưng hắn, giọng nói mông lung: Papa, phải đối xử với ta thật tốt!

Wrath vươn tay về phía hắn, lặng lẽ gọi: [____.]

"Đây không bình thường, đây quá bất bình thường. Loại dục vọng xấu xa này, loại quan hệ dị dạng này, khiến người ta quá mức kinh tởm!" Sự căm ghét loáng thoáng trong mắt lão già gia tăng cảm giác khinh bỉ, lão tới gần người nam không đường thối lui kia. "Cậu muốn bị "con" cậu đè? Cậu muốn bị chúng cắm vào hậu môn kích thích tuyến tiền liệt đạt đến cao trào? Cậu muốn quy phục dưới thân chúng nó như một ả gái điếm, sao? Không muốn, sao có thể muốn được! Cậu muốn thoát khỏi những thứ dơ bẩn đó, phải không?"

Nước trong tách trà hứng khởi gợn sóng, đó là mặt bàn run nhẹ, gợn sóng từng vòng khuếch tán nụ cười có thể gọi là thần thánh của Selim. "Không sai đâu, là một con người, làm sao có thể "thấp hèn" như vậy được? Cậu sẽ không hạ tiện như thế!"

"Cho nên, chúng ta hợp tác đi, vứt hết tất cả những thứ quỷ tha ma bắt kia, sau đó đi sáng tạo một thế giới chỉ thuộc về ta và cậu, thế giới đó do cậu thống trị, cậu sẽ không phải bất an nữa!"

Nei Bog ngẩng đầu, trên khuôn mặt tái nhợt là nụ cười mang một chút vặn vẹo. "Ông muốn tôi làm gì?"

Selim nhìn đầu ngón tay run rẩy như thần kinh của người nam, nở nụ cười thân thiết.

"Trước hết, để chúc mừng chúng ta đã hợp tác cùng nhau, ta nói cho cậu nghe một tin tốt." Tay lão già quét qua không khí, ngón tay ấn vài cái như đàn dương cầm. "Vừa rồi nhận được báo cáo, vào lúc 19 giờ 32 phút 11 giây 2 khắc —— cũng chính là sáu phút sau khi cậu rời đi, tàu Noah phát sinh vụ nổ mang tính hủy diệt."

Màn hình ánh sáng trong không khí hiện rõ ra một mảnh đỏ tươi, kỳ dị chính là chính giữa đám lửa xuất hiện một điểm đen nho nhỏ, đó là một lỗ đen mini, sau khi chiến hạm từ cấp cá voi trở lên phát nổ, đều sinh ra vùng trống tử vong như vậy.

"Nói cách khác..." Giọng nói vui vẻ của Selim vang bên vành tai Nei Bog, trống rỗng truyền vào trong đầu Nei Bog. "... Tất cả mọi sinh vật trên tàu Noah đã hoàn toàn bị tiêu diệt... Đương nhiên, bao gồm ba con quái vật nhỏ kia của cậu."

"Ba...?"

"Á à, ta quên cậu không biết, đó là Đệ tam, Đệ tứ và Đệ lục —— Đệ lục có lẽ đã lẻn vào từ ba tinh chuyển trước... Ây chà chà, thật hết cách, một Level A mới lên cấp hình như có liên hệ sâu xa với Đệ lục, thế là ta đồng ý để hắn đi gặp mặt Đệ lục, không ngờ hắn lại làm ra chuyện như thế." Selim dùng giọng điệu bó tay với con trẻ, mắt lại nhìn mặt Nei Bog không chớp mắt.

Gương mặt người nam đầu tiên là trống rỗng trong nháy mắt, đó là một loại ngỡ ngàng tương tự như tư duy gián đoạn, lại thất thố giống như hoàn toàn không hiểu điều mình nghe được, sau đó cái vẻ thất thố này từ từ rút đi, Nei Bog đối diện ánh mắt Selim, mắt hắn đen trắng rõ ràng, màu trắng quá trắng, màu đen quá đen, không chút bóng sáng, căn bản không thể nhìn thấy được gì từ mảnh đen đó.

"Tôi phải làm gì?"

Selim giấu đi dò xét trong mắt, một lần nữa biến lại thành phật Di Lặc mỉm cười hiền hậu.

"Chúng ta làm bọn quái vật còn lại ngoan ngoãn một chút đi!"

Lão già vung vẫy tay chân, ghế dựa xoay một vòng, mang lão trở lại bệ điều khiển, Nei Bog lẳng lặng theo sát. Lúc hắn đi tới bệ điều khiển, hình chiếu trên màn hình lớn trong nháy mắt chuyển qua một hành tinh hoang vu, cả hành tinh tựa như bị thiên thạch vô hình nện ra vô số lỗ lõm, trở nên nát bét. Nei Bog nhìn một cái liền thấy các nguyên tội bị bao vây công kích, găng tay trắng của Pride đã biến thành màu máu, Gluttony đang cắn nuốt một viên đạn năng lượng bắn về phía mình, Sloth đang đứng song song với một người đàn ông cao to vạm vỡ. Đột ngột, mọi người đều đồng thời ngừng tấn công, ngẩng đầu nhìn về phía bên này, như xuyên qua màn hình nhìn thẳng hai người ở đây.

"Không sai, ta phóng ra hình chiếu, họ có thể thấy được chúng ta."

Thanh niên tóc đen trên màn hình nhìn thẳng tới, ánh mắt nghiêm túc và chăm chú cực điểm kia ghim chặt Nei Bog tại chỗ, hắn thậm chí có ảo giác, hắn có thể thấy được cái bóng đích thực của mình trong màu đỏ máu kia.

"Các cưng à, chào buổi tối!" Selim ở một bên khoa tay múa chân. "Có thể ngưng chiến được rồi, chúng ta sắp trở thành người một nhà!"

Lão già quay đầu lại nhìn Nei Bog. "Phụ thể, cậu cũng nói vài câu đi?"

Nei Bog mấp máy môi, lại hoàn toàn không phun ra được bất cứ câu nói nào, ánh mắt hắn bị mảnh đỏ tươi kia bắt chặt, đánh mất tự chủ.

Mà lúc này, Sloth cười.

Đó là một độ cong vô cùng nhỏ bé, vẽ bên miệng thanh niên tóc đen, lại hoa mỹ đến mức khiến người ta cảm thấy lóa mắt. Sloth đứng trên tảng đá, khoác bóng tối trên mình, mắt đỏ tươi sáng rỡ dị thường trong bóng tối.

"Phụ thân, đợi ta!" Sloth nói. "Ta lập tức tới đón ngươi!"

Đã bao lâu rồi, hắn không thấy được nụ cười của Sloth? Nei Bog ngẩn ngơ nghĩ, hay là hắn chưa từng khiến đối phương mỉm cười...? Hình như lúc ban đầu, vẫn có thể thấy được độ cong dễ nhìn bên khóe miệng thanh niên tóc đen, nhưng nó đã không còn từ sau khi quan hệ giữa họ trở nên méo mó và vặn vẹo, hình thức chung sống càng ngày càng căng thẳng và suy sụp khiến bọn họ đi về phía đường cùng. Nei Bog như bị nét cười nhẹ kia mê hoặc, hắn gật đầu cực nhẹ. Giống như hắn thật sự chỉ đi xa nhà một chuyến, sau đó người thân nhất ở trong nhà chờ hắn trở về, chỉ đơn giản như thế.

"Daddy ~ Daddy ~" Gluttony vung vẫy con thỏ, mắt thú màu hổ phách lóe lên ánh sáng hưng phấn. "Chờ Gluttony nhá ~ Chờ Gluttony ăn xong mấy cái này sẽ đi tìm daddy ngay ~"

Pride cởi găng tay máu, lại lấy ra một đôi găng tay trắng bóc mang vào, cười híp mắt đẩy đẩy mắt kính. "Phụ thân đại nhân, ở đó có quen không? Ta vô cùng lo lắng cho phụ thân đại nhân đấy!" Y chỉnh sửa vạt áo, mặt hướng về các ma thần vây quanh mình, đám ma thần kia không biết nhìn thấy cái gì, sắc mặt đồng loạt biến đổi.

"Ta bị làm cảm động!" Selim lấy tay chống mặt mình, nghiêng đầu nhìn Nei Bog. "Để tình phụ tử vĩ đại này của các ngươi có thể thăng hoa, ta cứ coi như một lần làm nhân vật phản diện! Là nhân vật phản diện, ta cần phải nhắc nhở các ngươi..." Selim để tay xuống, ánh mắt chuyển về màn hình. "Nếu các ngươi không chịu nghe lời, ta đành phải miễn cưỡng làm phụ thân các ngươi chịu ấm ức một chút!"

Một thanh kiếm photon dán lên cổ Nei Bog cọ quẹt, người máy phá rách da trên cổ Nei Bog, chính xác đến từng mi-li-mét. Cổ Nei Bog cũng không chảy máu, kiếm photon nháy mắt đốt bỏng vết rách da. (photon: hạt ánh sáng)

Gluttony giấu mặt sau con thỏ, mắt thú lộ ra loáng thoáng nhuộm lên cảm giác khát máu điên cuồng. Pride gỡ mắt kính xuống, lau đi lau lại, cuối cùng cũng không mang lại nó. Nei Bog cúi thấp đầu xuống, hắn có chút sợ hãi, sợ hãi huyết quang gần như hủy diệt mà mình nhìn thấy trong mắt Sloth vừa rồi.

"Các ngươi tốt nhất đừng tính chuyện đuổi tới, ta sẽ điên cuồng! Bị dồn đến đường cùng, dù có chết ta cũng sẽ kéo phụ thân mà các ngươi yêu nhất ~ chôn cùng!" Selim cười khà khà. "Phi thuyền này rất nhỏ, nhỏ đến mức ta có thể hoàn toàn khống chế nó. Ở đây chỉ có phụ thể và ta, chỉ cần phát hiện có kẻ khác lẫn vào, ta sẽ lập tức ấn nút tự phát nổ."

Baal thở dài một hơi, thân thể to lớn trong nháy mắt có vẻ hơi lụi bại, trong ánh mắt nhìn các nguyên tội có mang bất đắc dĩ.

"Để ta nghĩ xem phải làm sao xử lý các ngươi đây!" Selim sờ cằm, sau đó quay đầu nhìn Nei Bog. "Phụ thể, không có đề nghị gì sao? À, xin lỗi xin lỗi, để cậu chịu khổ!" Selim phất phất tay, để người máy bỏ vũ khí trên cổ Nei Bog xuống. "Là vô hiệu hóa chúng hay giết chết chúng, quyết định một cái đi! Ta nghiêng về phương án thứ hai, bọn chúng sinh ra ở chỗ của Emerson, thật sự quá không ngoan, dù sao sau này muốn bao nhiêu con cũng có. Thế nào, phụ thể, cậu không phải ghét chúng nhất sao?"

Nei Bog đột ngột nghĩ tới, ba đứa con hắn "ghét" đã chết kia.

"... Đúng vậy." Nei Bog lộ ra nụ cười kỳ quái. "Chúng là thứ ta khó chấp nhận được nhất!"

"Ừm?"

"Ta phải ghét chúng, hận chúng. Bởi vì chúng hủy hoại ta, khiến ta liên tục, liên tục, liên tục phạm tội... Sau đó nhận lấy sự "an ủi" của chúng."

Sloth mệt mỏi nhắm mắt lại, lời thì thầm của phụ thân liên tục truyền vào tai y.

... Phụ thân, chúng ta chỉ là muốn ngươi, chỉ là muốn ngươi thôi...

"Sai, sai, tất cả mọi thứ đều sai, chúng là sai lầm, ta cũng vậy!"

Gluttony chớp chớp mắt, nước mắt trong suốt rốt cuộc lăn xuống theo khuôn mặt bé nhỏ.

"Daddy... Gluttony thật sự... Không tốt sao... Hu..."

"Mẹ nó ta sao có thể thấp hèn như vậy? Cái chữ thấp hèn này không thể khái quát hết ta được!"

Pride cúi đầu, nhìn mắt kính trong tay trầm mặc không nói.

Đây là lần đầu tiên quản gia kiêu ngạo thừa nhận mình thất bại, và vô lực.

"Tiếp đó?" Selim thúc giục Nei Bog nói tiếp, đây đối với lão mà nói chính là hương liệu tốt nhất.

Nei Bog nhìn Selim, nụ cười trên khuôn mặt càng lúc càng quái dị. "Ta không cần, tất cả mọi thứ ta đều không cần!"

"Ngươi... Có ý gì!!!" Selim thét chói tai nhảy dựng lên, lão già cuồng nộ ấn Nei Bog xuống bệ điều khiển, bên tay Nei Bog, một cái nút khó thấy vừa mới bị thô bạo nện xuống. "Ngươi phát điên rồi sao! Ngươi biết đó là cái gì không..."

"Ta biết chứ." Nei Bog mỉm cười nói, bộ dạng rất vô tâm. "Tức khắc chúng ta sẽ "bùm" một cái biến thành pháo hoa ~ Vừa rồi lúc ông nói tự phát nổ, ta đã chú ý tới cái nút này, đừng có coi thường khả năng quan sát của dân khu số bảy!"

"Ngươi sao có thể... Ngươi sao có thể ——! Ngươi sao lại dám!!!"

«... Tự phát nổ sau năm giây, bắt đầu đếm ngược...»

Người nam mặt mày tái nhợt, nụ cười trên mặt lại nhẹ nhõm lạ lùng.

"Đó là các con của ta!"

Cha nói:

"Ta yêu chúng!"

« ...... 3, 2, 1, 0. »

Ánh lửa xé rách mọi thứ...

Nghênh đón kết cục!


78. Last child

Bầu trời phủ sương lác đác, hạt sương lành lạnh rải trên con đường đá phiến, giữa một mảnh màu xám truyền đến tiếng bước chân "cốp cốp" rõ ràng, triền miên và lanh lảnh. Vạt áo khoác đen mềm mại trượt qua bậc thang đá, nó thật sự quá mức mềm nhẵn, sương lăn một vòng trên đó, cuối cùng không cam lòng lăn ra khỏi bóng tối.

Thanh niên tóc đen hạ mắt đi trong sương sớm, tiếng bước chân lanh lảnh thong thả ngừng ở cuối thềm đá, chỗ đó không có cái gì, chỉ có một ngôi mộ lẻ loi.

Sloth đặt hoa hồng trắng trong tay xuống, thay thế hoa tàn đã héo khô, đầu ngón tay thon dài cẩn thận lau đi bụi đất trên bia mộ, tư thái nghiêm túc dịu dàng kia giống như đang trang điểm cho tình nhân yêu nhất của mình, không cho phép bản thân làm ra một chút sai lầm nào. Thanh niên tóc đen gần như thành kính hoàn thành mọi việc —— đây với y mà nói giống như nghi thức quan trọng nhất trong cuộc đời —— đồng tử huyết sắc chiếu ra ánh bạc lạnh lẽo của thập tự giá.

"Nhân danh Cha phán quyết, ta có tội!"

Bốn phía là một mảnh u tối, thêm một phần chuyển tiếp cho làn da trắng quá mức và mái tóc đen quá mức kia của Sloth.

"Xin tha thứ cho sự tự phụ của ta!" Sloth khẽ ngâm. "Phụ thân, ta giết chết ngươi."

Độ cong quỷ dị chậm rãi leo lên khóe môi thanh niên, tà ác mà khuếch tán, Sloth hạ ánh mắt đỏ tươi cười vui vẻ, nụ cười kia rõ ràng rất dễ nhìn và không thể bình thường hơn, lại khiến người ta tràn ngập một cảm giác điên cuồng và vặn vẹo.

"Ta rốt cuộc giết chết ngươi."

Không có gió, không khí ẩm ướt lộ ra mùi mục nát, ẩm dính tù đọng khiến người ta muốn phát điên lên.

"Đây là một cuộc chiến, cuộc chiến giữa ta và phụ thân. Phụ thân chết, ta thắng." Sloth chăm chú vào thập tự giá trước bia mộ, giọng nói dịu dàng. "Ta thắng cô, Aisha."

Hoa hồng trắng muốt rơi xuống từ bia mộ, cánh hoa trắng vỡ ra, phảng phất như hoa hồng đang thảm thương rơi lệ.

Sloth nhắm mắt lại, dường như đắm chìm trong hồi ức hoàn mỹ của quá khứ, vẻ mặt có chút hoài niệm. Ngày đó, phụ thân tỉnh tỉnh mơ mơ đâm đầu vào... Bất kể là vì lý do gì, phụ thân mở không gian bóng tối ra, chủ động tìm tới y, mang hương vị ngọt ngào và ngon miệng, thế là y bị cám dỗ.

"Ta dệt cho phụ thân một giấc mộng, một giấc mộng hết sức ngọt ngào." Ma vương nhấc lông mi lên, không ai có thể đối diện với tình cảm mãnh liệt trong màu đỏ sẫm. "Cuối giấc mộng, phụ thân nói, hắn yêu chúng ta."

"Phụ thân yêu chúng ta!" Thanh niên tóc đen thầm thì, dịu dàng mỉm cười tàn khốc. "Chúng ta yêu hắn... Cho nên, ta giết chết hắn."

Không khí rốt cuộc không còn đông đặc nữa, gió mạnh không biết thổi đến từ đâu điên cuồng xé rách mảnh sương mờ ảo, áo khoác đen thật lớn giang rộng vạt ra, nguy hiểm và công kích.

"Ta xé rách sự yếu đuối của hắn, rút sự trốn tránh của hắn ra, ép hết sự phản kháng của hắn. "Da thịt", "xương", "máu" đều không còn, phụ thân của quá khứ cứ bị ta giết chết như vậy." Con ngươi đỏ tươi nổi lên huyết quang, lại rất dịu dàng. "Sau đó ta có thể thỏa thuê hưởng dụng, đồng thời yêu thương phụ thân tân sinh."

—— Phụ thân, ngươi chỉ cần có chúng ta thôi là đủ!

Mắt chỉ cần nhìn thẳng vào chúng ta, tai chỉ cần nghe lời chúng ta nói, trong đầu chỉ cần nhớ kỹ bóng hình chúng ta, đừng để ý bất cứ thứ gì, chỉ đơn thuần vì chúng ta mà sống, chỉ thế thôi là đủ.

Aisha sớm đã trở thành nấm mồ, không thể nhảy ra chỉ trích tất cả những thứ méo mó vặn vẹo đó. Cánh hồng trắng run run trong cơn gió kế tiếp, dường như ngay cả gió cũng phải run rẩy vì bóng tối dị dạng này.

"Cô đã sớm thấy được kết quả, nhìn ra bản tính của phụ thân trước nhất chính là cô. Mỗi người chúng ta đều có tội, phạm tội lỗi bất đồng." Ma vương cười vui vẻ. "—— Ích kỷ, nếu ích kỷ cũng bị xem là nguyên tội, nguyên tội mà phụ thân đại diện chính là ích kỷ."

"Vì ích kỷ, phụ thân sẽ mãi mãi không thích bất kỳ ai khác; vì ích kỷ, phụ thân sẽ chỉ để ý có bản thân mình; vì ích kỷ, phụ thân sẽ mãi mãi không thể vứt bỏ chúng ta – những kẻ đã ký kết huyết thống với hắn. Kết quả ngay từ đầu đã định, chúng ta là một nửa của phụ thân, là nguyên tội của phụ thân, hắn sẽ chỉ chấp nhận chúng ta, chỉ có thể chấp nhận chúng ta!"

Ánh nắng đã trì trệ rất lâu rốt cuộc xẻ ra tầng tầng sương mờ ngăn trở, chiếu vào thập tự giá không chút nhiệt độ.

"Ta sẽ không đến nữa."

Tiếng bước chân "cốp cốp" dần dần đi xa, chỉ để lại một câu thầm thì biến mất dưới ánh mặt trời cùng sương sớm.

"Người cuối cùng có thể tưởng niệm cô, đã "chết"..."

Đó là lời thì thầm u tối tràn ngập khinh nhờn và đầy ắp niềm vui, đến từ vực sâu thăm thẳm.

***[Edit . by . Alice]***

Nei Bog ngẩn ngơ nhìn bóng tối trước mắt, hắn rốt cuộc đã chết rồi sao?

Ánh lửa trong ký ức cuối cùng rực rỡ đến thế, cảm giác bị lửa quấn lấy rõ ràng đến thế, hóa ra —— hắn đã chết mất rồi! Đây là một không gian rất kỳ quái, tư duy như bị đình chỉ trong không gian này, chỉ có thể hồi tưởng, chứ không thể suy nghĩ, mọi thứ đều tràn đầy mùi vị biếng nhác, khiến người ta lười đến độ không muốn tốn công suy nghĩ.

Nhưng trong bóng tối râm ran truyền đến âm thanh, Nei Bog mơ hồ nghe, não bộ lại giống như đã hỏng, hoàn toàn không thể lý giải được —— Đó là một cảm xúc rất diệu kỳ, rõ ràng những câu này hắn đều hiểu được, nhưng hắn lại hoàn toàn không thể lý giải được chúng, hơn nữa còn tức khắc quên mất chúng như đang nằm mộng.

[Sloth... thật đúng là quá đáng mà!]

[Hơ ~?]

[Lại có thể bắt đầu viết kịch bản từ lúc father đến khu thứ tư, bịt mọi người trong "mộng".]

[Ây chà chà, thật ra ngươi sớm đã phát hiện "chân tướng".]

[Quá rõ ràng không phải sao? Nếu ta nói có kẻ có thể bắt father đi khỏi người chúng ta, ngươi tin nổi không? Có kẻ dám bắt father đi khỏi người Sloth, Sloth không phát điên, ngươi có tin nổi không?]

[Turtle không tin!] [Dove cũng không tin.]

[Sloth quá bất công, chúng ta bên đây bị chèn ép thảm tới cỡ nào —— Ta lại có thể chết trong vụ nổ tàu Noah, ngay cả mặt papa cũng chưa thấy được một lần.]

[Kẻ hèn này cảm thấy hắn đã rất nhân từ, ít nhất hắn hiện tại giải trừ "hình phạt" của ngươi, thật ra kẻ hèn này rất muốn đề nghị hắn thỉnh thoảng có thể nhẫn tâm hơn một chút...]

[Nah nah, daddy tại sao luôn muốn trốn chứ?]

[Sẽ không, father sẽ không trốn nữa!]

[Kẻ này có một đề nghị, chúng ta tìm một cái xích buộc phụ thân đại nhân lại, thế nào?]

[Dove đồng ý!] [Turtle cũng đồng ý!]

[Xích tay thế nào? Ta cảm thấy cái trên tay Wrath rất được!]

[......]

[Ah, buộc lại đi!]

[Buộc lại đi!]

[Rất hợp với father đấy!]

Họ đồng loạt lộ ra nụ cười ngọt dính đỏ tươi.

[Bắt lấy ngươi, Cha chúng ta yêu nhất!]

Nei Bog miễn cưỡng mở mắt, một giây trước suy nghĩ của hắn còn dừng lại trong bóng tối vô hạn kia, giây tiếp theo trước mắt lại là một mảnh ánh sáng.

"Papa?"

Nei Bog lấy tay ấn trán mình ngồi dậy, có ánh gì đó lóe sáng trên tay. Nei Bog giơ cổ tay ra trước mắt, đó là một cái vòng tay màu xám bạc, không đợi hắn nhìn thêm vài lần nữa, có người bắt lấy tay hắn.

"Papa, đi thôi, đều đang đợi ngươi đó!"

Ngẩng đầu liền thấy gương mặt tươi cười của Envy, hai lúm đồng tiền nho nhỏ bị ánh nắng chiếu ra cái bóng mê người. Sau đó hắn cứ bị kéo về phía trước như vậy, xuyên qua từng bụi cỏ cây, đi về phía sảnh chính —— giống như hắn vừa rồi chỉ chợp mắt một chút ngoài vườn hoa rồi quay trở lại, đơn giản và tự nhiên như thế.

Cảm giác mờ mịt quen thuộc nảy lên, Nei Bog cảm thấy cảnh này giống như đã từng nhận thức, hình như, hình như ngay từ lúc ban sơ, hắn cũng là bị bọn trẻ dẫn đường như vậy, đi về phía một mảnh tương lai không thấy rõ.

Trong sảnh chính bị bóng tối chiếm cứ, Nei Bog đứng ở cửa, chỗ tiếp giáp giữa bóng tối và ánh sáng, nhìn chăm chú vào màu đen trọn vẹn. Đối diện hắn là một quốc gia tội lỗi: Sloth ngồi trên ngai vàng, biếng nhác khép hờ hai mắt màu đỏ; Gluttony ôm con thỏ ngồi trên tay vịn bên phải ngai vàng, đồng tử dựng thẳng màu hổ phách lấp lánh sáng lên, toét miệng cười rất lớn; Lust dựa vào tay vịn bên trái, kéo con mắt hồn xiêu phách lạc lên nhìn về phía bên này; cặp song sinh Greed ở trước ngai vàng, Turtle co đầu gối ngồi đó, Dove ghé sấp trên đầu gối Turtle, như một cặp thú con liếm lông lẫn nhau; Pride đứng đối diện phía bên phải Nei Bog, nửa người trên của quản gia cúi nhẹ, cười tao nhã nghênh đón phụ thân mình; Envy vừa mới buông tay Nei Bog, quay đầu cười hoàn toàn ngây thơ trong sáng; nghe tiếng động Nei Bog phát ra, thanh niên tóc trắng vốn dựa lưng vào ngai vàng liền xoay người lại, là Wrath, một thân áo choàng trắng, trong nháy mắt nhìn thấy Nei Bog, đường nét vừa thanh vừa lạnh của khuôn mặt trở nên nhu hòa hơn một chút. Rèm đen bị gió thổi tung bay, ánh nắng lại không thể xuyên thấu, cả sảnh chính cứ bị một mảnh bóng tối bao trùm như vậy.

Tất cả các nguyên tội mỉm cười với Cha bọn họ, họ đang dụ dỗ, dụ dỗ Cha đi tới bóng tối thuộc về bọn họ, cùng nhau đắm chìm.

—— Đến đây, Cha ——

Là ảo giác sao? Tiếng kêu gọi bóng tối đó... Là ảo giác sao? Lời cầu nguyện xúi giục đó...

«Lạy Cha chúng con ở trên trời

Danh Cha được tôn thánh

Nước Cha được đến

Ý Cha được nên

Ở đất như trời

Hôm nay xin cho chúng con đồ ăn mỗi ngày

Xin tha thứ tội lỗi của chúng con

Như chúng con tha kẻ phạm tội nghịch cùng chúng con

Xin chớ để chúng con bị cám dỗ

Mà cứu chúng con khỏi điều ác

Vì nước, quyền, vinh hiển đều thuộc về Cha

Đời đời vô cùng. » (*)

Đi tới một bước là bóng tối, lùi về một bước là ánh sáng, hắn biết rõ, đây có nghĩa là gì.

Nei Bog không biết ôm tâm trạng thế nào, nhìn về phía sau một cái, chỗ đó tràn đầy ánh nắng, sau đó hắn cũng không quay đầu lại, đi về phía bóng tối.

Cửa lớn từ từ khép lại, khóa lại quốc gia đen tối, xa hoa và tội lỗi.

Chính văn hoàn

(*) Đây là bài kinh cầu nguyện chung của đạo Thiên Chúa.


78 Plus.

Ngày 14/2 là một ngày cực kỳ đặc biệt, bất luận là ở thời kỳ trái đất cổ, hay ở thời kỳ kỷ nguyên vũ trụ, thậm chí tới kỷ nguyên địa ngục hiện tại, ngày này cũng được giao cho một hàm ý đặc biệt.

Nei Bog rất phiền não, khá là phiền não, cũng không phải là vì ý nghĩa hường phấn của ngày hôm nay. Ngày 14/2, đồng thời cũng là sinh nhật một đứa con của hắn.

"Nah nah, Wrath thật sự quá gian xảo nah, hôm nay là sinh nhật, là có thể độc chiếm daddy ~"

"Cho nên, phụ thân đại nhân, ngài hiện giờ là đang phiền não chuyện sinh nhật của Wrath?" Pride mỉm cười, rót một ly trà cho Nei Bog.

"Đúng vậy..." Nei Bog lầm bầm yếu ớt. Trên thực tế, hai chữ sinh nhật này chính là từ làm Nei Bog phát run nhất hiện nay, không có cái thứ hai, vì bất luận là sinh nhật của hắn hay sinh nhật của "họ", kết cục của hắn vẫn không có chỗ nào tốt được. Khi đó, đứa con anh tuấn/xinh đẹp/đáng yêu kia của hắn sẽ nói với hắn thế này: Cha, tặng ngài cho ta đi! Sau đó, không có sau đó... Quý ngài quà sinh nhật đáng thương kín đáo bày tỏ quyết tâm mình không phải là tặng phẩm. "Giúp nghĩ thử xem, tốt nhất là làm Wrath cực kỳ hài lòng." Hài lòng đến mức đừng tới tìm hắn nữa.

Các nguyên tội ở đây khá nhiệt tình đề xuất phương pháp làm thế nào không trở thành tặng phẩm cho quý ngài quà sinh nhật.

"Nah ~ Chuẩn bị cho Wrath thật nhiều ~ đồ ăn, Wrath tuyệt đối sẽ hài lòng ~"

"Đó chỉ có Gluttony mới hài lòng được thôi!" Envy không nhìn đến quai hàm phình lên và hai mắt yêu tinh nheo lại nguy hiểm của Gluttony, ra vẻ thiện lương đề nghị. "Papa, thật ra ngươi không nhớ sinh nhật của Wrath đúng không, thế thì không cần chuẩn bị quà cho hắn."

Nei Bog nhìn hai lúm đồng tiền nho nhỏ thiện lương của thiếu niên tóc xám, nghẹn lời không nói được gì nữa.

"Hôm nay là 14/2, father, ngươi cũng không thể bên trọng bên khinh được!" Lust nằm trên xích đu biếng nhác hé mắt phượng hẹp dài, đồng tử băng vừa tỉnh ngủ gợn sóng lăn tăn, xinh đẹp vô hạn. "Father, chỗ ta có hai vé vũ hội không trung, cùng đi chơi nhé?"

"Kẻ này có một đề nghị, nếu hôm nay là sinh nhật Wrath, vậy để phụ thân đại nhân dẫn Wrath đi đi!"

"Hu ~ Gluttony cũng muốn ra ngoài chơi với daddy!" Gluttony ôm con thỏ, lăn lộn trên băng ghế.

"Ừm... Papa, chúc ngươi chơi vui vẻ!" Nei Bog kinh hãi nhìn Envy, lại thấy Envy cười hoàn toàn ngây thơ trong sáng với mình. "Lần sau papa phải bồi thường ta đó!"

Vậy nên, đó là nguyên nhân cùng quá trình khiến hắn xuất hiện ở ngoài cửa nhà Wrath. Trên tay Nei Bog cầm hai tấm vé, chần chừ gõ gõ cửa trúc.

Nơi này là chỗ đặc biệt nhất trong khu số một, cả khu vực hoàn toàn không nhìn thấy chế phẩm làm từ kim loại, hoàn toàn được thiết kế theo kiểu chỗ ở thời cổ đại của trái đất cổ, nhà trúc trong rừng trúc, phảng phất như đẩy cửa ra là có thể thấy được một tăng nhân ẩn cư đến từ cổ đại.

Cửa trúc két một tiếng, mở rộng vào phía trong, gương mặt thanh cao và lạnh lùng của Wrath liền xuất hiện trước mắt Nei Bog, y lúc này mặc một thân áo choàng trắng, bên ngoài khoác một lớp áo ngoài màu xám nhạt, tóc trắng như tuyết trải trên giường trúc. Thanh niên tóc trắng hơi hạ mi mắt, bàn tay khớp xương rõ ràng nâng một cốc trà, dường như đang thưởng thức hương trà. Nei Bog nhìn Wrath, dường như thật sự trông thấy một vị kiếm khách ở thời cổ đại, chứ không phải nguyên tội của nổi giận cùng căm phẫn.

Lông mi hình quạt nhấc lên, con mắt đen in ra bóng dáng có chút ngây người của hắn.

"... Cha?"

Wrath rất ít nói chuyện, y còn muốn trầm lặng hơn cả Sloth, cộng với vẻ mặt lãnh đạm thanh thoát kia của mình, thật sự rất chi là lừa tình...

Nei Bog kéo ra một nụ cười, vẫy vẫy hai tấm vé trong tay.

"Thế này, hôm nay chúng ta đi... đi hẹn hò nhé?"

***[Father – Đồi] ***

Nei Bog ngây ngốc nhìn cửa vào tấp nập người qua, đột ngột cảm thấy tới tham gia vũ hội ngay ngày này thật sự là một quyết định sai lầm hết mức. Không phải nói dân số giảm mạnh sau "Biến cố lớn" hay sao, hay là hắn quá coi thường năng lực sinh sản của con người?

Còn chưa hết, bắt đầu từ ban nãy, Nei Bog đã cảm thấy rất không ổn, Wrath bên cạnh như tranh thủy mặc ngoan cố chèn vào trong tranh tả thực, cái kiểu cách biệt tiên phong đạo cốt này có vẻ hoàn toàn không khớp với một mảnh xa hoa mê đắm, Nei Bog khắc sâu ý nghĩ, Wrath toàn thân đồ trắng phải là đi diễn võ chứ không phải đi khiêu vũ. Còn thêm gương mặt đáng chú ý kia của Wrath —— trên thực tế, tất cả các con của hắn đều có bộ dạng thật sự nổi bật —— thế nên bọn họ trở thành tiêu điểm ở cửa chắc cũng là chuyện đương nhiên.

"Không sao chứ?" Nei Bog phải hơi ngẩng đầu lên mới có thể đối diện ánh mắt Wrath, tuy Wrath mặt không đổi sắc, nhưng bàn tay ấn nhẹ huyệt Thái Dương đã nói rõ trạng thái hiện tại của thanh niên này không được tốt lắm. "Có phải khó chịu trong người không? Nếu không thì chúng ta trở về đi nhé?"

"... Không!"

Gương mặt và ánh mắt không dấy lên sóng lớn, nhưng Nei Bog lại cảm nhận rõ được cảm xúc của thanh niên tóc trắng, đó là một thứ cảm ứng rất diệu kỳ, kết nối từ huyết thống.

Thay vì nói là khó chịu trong người, không bằng nói là tâm trạng không tốt, trong ký ức, Wrath quả thật rất ít khi xuất hiện ở chỗ đông người, vì đủ loại nguyên nhân, thanh niên tóc trắng luôn ở trong nhà trúc của mình, ít khi ra ngoài. Nei Bog vươn tay chạm vào thái dương Wrath, ấn nhẹ. "À... Nếu ngươi không thích chỗ đông người, phải nói với ta sớm hơn một chút."

Tay chạm vào Wrath bị nắm lấy, thanh niên hạ mắt, lông mi thật dài đập xuống, có cảm giác dịu ngoan lạ thường.

Không... Ta chỉ là không thể chịu đựng được... Nhiều người đến gần ngươi như vậy...

"Ấy chà, ngày này mà đứng ở cửa chính là ám sát hạnh phúc cuộc đời đó nhé!"

Nei Bog quay đầu lại, một cô gái ăn mặc trong sáng đáng yêu đứng phía sau hắn, nghịch ngợm chớp chớp mắt với hắn. Có lẽ là thấy hai chàng trai nổi bật đứng ở cửa quá lâu, những cô gái có hoặc không có bạn đơn thuần có hơi rục rịch, cuối cùng một cô bước ra.

"Xin chào!" Cô gái cởi mở vươn tay về phía Nei Bog, so với giai đẹp tóc trắng lạnh ngắt kia, anh thấp hơn thoạt nhìn vẫn dễ câu hơn. Cô gái cười rất ngọt. "Em đang bắt chuyện với anh đó ~"

Lời nói quá mức thẳng thừng cộng với gương mặt nghịch ngợm đáng yêu, bất ngờ khiến người ta sinh ra thiện cảm, là người thì ai cũng không thể từ chối con gái, để tay nàng bối rối giữa không trung.

Nei Bog đành phải vươn tay bắt bắt, treo nụ cười lên nghĩ, phải làm sao khéo léo từ chối. "Xin chào..."

Hắn không thấy được, thanh niên tóc trắng phía sau hắn, trong nháy mắt mở to hai mắt.

***[alicesland.wordpress.com]***

"Các ngươi cảm thấy..." Pride rót trà vào tách của mình, cười híp mắt hỏi. "Wrath lần này có thể chịu được tới khi nào?"

"Quả nhiên mà, ngươi nói ra đề nghị đó, chỉ có thể mang ý xấu mà thôi..." Lust đưa tay cắm vào tóc chải ra phía sau, mắt hẹp dài nheo lại cười nhẹ. "Tinh tế, dễ giận, loạn thần kinh, đây là "em út" của chúng ta."

Nếu mình đã không lấy được, vậy cứ phá hỏng "buổi hẹn" hôm nay đi.

"Hư quá ~ Hư quá ~" Gluttony cười khanh khách. "Các ngươi hư quá đi, tính tình Wrath cũng quá hư hà ~"

"Hắn là phẫn nộ mà, phẫn nộ trong thất đại nguyên tội." Envy nháy mắt với Gluttony. "Nếu hắn không dễ xù lông nhím, cũng giống như ngươi không ham ăn hốt uống vậy."

"Ăn ngươi!" Gluttony nhếch khóe môi lên, giọng nói mềm mại như đang làm nũng.

"Hai ngươi..."

Ngăn cản các nguyên tội đã bắt đầu lóe móng vuốt chính là Gusion vội vã đi qua. Sau "Biến cố lớn", bảy mươi hai ma thần nguyên bản do Baal lãnh đạo, tái chỉnh đốn xã hội loài người đã sụp đổ, tạo nên trật tự mới, sửa "kỷ nguyên vũ trụ" thành "kỷ nguyên địa ngục", giống như địa ngục trong truyền thuyết, cả thế giới do bảy đại ma vương và bảy mươi hai ma thần dưới trướng thống lĩnh. Không có ai phản đối, thế giới sau "Biến cố lớn" quả thật chỉ có thể dùng từ địa ngục để hình dung, Baal chỉ nói một câu thế này: Ở đây không có thần, chúng ta liền tạo ra thần của mình.

Gusion là một trong bảy mươi hai ma thần, hiện giờ chính là người phụ trách khu số ba, gã vừa mới nhận được một thông báo khẩn, hiện đang chạy tới không ngưng không nghỉ.

"Một giờ, có tiến bộ!"

***[Alice's Land] ***

Lúc Gusion chạy tới vũ hội, gã trợn mắt há hốc mồm nhìn đống đổ nát, còn một con "transformer" khổng lồ giơ nắm đấm cực đại của nó lên, hung hăng nện xuống.

"Ầm ——!!!"

Động đất.

Gusion khó khăn ổn định thân thể trên mảnh đất lắc lư, sau đó gã thấy một thiếu niên tóc ngắn màu lam nhạt ngồi trên một khối thép nhô khỏi đống đổ nát, thiếu niên bưng má, một miếng bịt mắt che khuất mắt phải, thép chấn động không chút ảnh hưởng tới y. Thấy Gusion nhìn mình, thiếu niên còn rất thân thiện vẫy tay lại.

Gusion gian nan bò đến bên cạnh thiếu niên.

"Cậu, cậu chủ, ngài sao lại ở đây?" Lúc làm thuộc hạ của Lanna, Gusion đã quen gọi đối phương là cậu chủ.

"Dove lạc đường." Ngón tay Greed vung một cái trên không như nhạc trưởng. "Dove đi tới nơi này, sau đó "ầm" một tiếng." Con mắt thiếu niên cười cong cong. "Sụp xuống!"

"Sao, sao lại thế này?"

"Phụ thượng, ở đây." Greed chỉ về một hướng, Gusion nhìn theo, sau đó trông thấy giữa đống hoang tàn, hai bóng hình vướng víu với nhau có vẻ cực kỳ nổi bật. Đó là hai người, một trong đó quỳ đưa lưng lại, ôm chặt lấy một người khác, tóc dài đỏ tươi như dung nham cực nóng trào xuống từ đỉnh đầu, trải ra một mảnh trên đất; người nam tóc đen bị ôm kia liên tục vỗ lưng trấn an người tóc đỏ, Gusion thấy rõ trên mặt người nam mang nụ cười có chút cứng ngắc. Ngoài ra, một luồng sát khí đục ngầu vẫn liên tục tràn ra từ trên người người tóc đỏ, hung tợn chỉa qua bên này.

Gusion trúng chiêu đổ mồ hôi lạnh, thiếu niên tóc lam bên cạnh gã vẫn cười rất tự nhiên trong luồng sát khí khoét xương này.

"Wrath cũng ở đây."

Gusion gian nan nuốt nước bọt. "Xảy ra chuyện gì?"

Greed trả lời rất ngoan ngoãn. "Vừa rồi có người bắt chuyện với phụ thượng, phụ thượng nắm tay cô ta, sau đó Wrath phát điên."

Không phải chỉ nắm tay một cái thôi sao —— Gusion muốn gầm rống, lại chỉ dám thực hiện trong lòng. Rốt cuộc là thế giới này quá yếu ớt hay là gã mới không bình thường?

Nei Bog cũng muốn hỏi, tại sao hắn chẳng qua chỉ nắm tay người ta một cái, da và da tiếp xúc thậm chí không vượt quá ba giây, sau đó thế giới này liền xoay trời lật đất?

Nei Bog vừa vỗ lưng Wrath, vừa nhìn Gusion và Greed cầu cứu. Gusion vừa tiến về trước một bước, sát khí kia tức khắc như được hiện thực hóa, phảng phất như có vô số kim mảnh xuyên thấu da Gusion. Gusion đột nhiên ho khan, trong máu phun ra mang vụn sắt nho nhỏ, đó là máy móc mini chưa hoàn toàn thành hình.

Giọng nói nam nữ khó phân của Greed vang lên phía sau Gusion. "Đừng đến gần! "Máy móc phát cuồng" của Wrath nhắm vào tất cả kim loại, kể cả nguyên tố sắt trong máu con người."

Đối tượng được cầu cứu một giây hộc máu lui ra, Nei Bog chỉ có thể tận lực trấn an thanh niên tóc đỏ xiết chặt lấy hắn.

"Wrath, không, không sao đâu... Ngươi, ngươi xem, tất cả mọi người biến mất hết rồi ——"

Sợi tóc đỏ tươi vẫn phất phơ trước mặt hắn, transformer phá hoại thế giới vẫn làm bối cảnh phía sau.

Không thể tha thứ, không thể tha thứ, tất cả những kẻ dám chạm vào ngươi, toàn bộ đều phải ——

"......"

Nei Bog đột ngột ghé vào tai Wrath nói một câu. Gusion thoáng chốc có một ảo giác, thời gian ngưng lại trong nháy mắt này. Ngay sau đó, transformer đang điên cuồng phá hoại rã ra, khắp bầu trời rơi xuống mưa to kim loại. Mọi thứ giống như thần chú mười hai giờ đêm được Nei Bog nói ra, tất cả những sự vật bị làm phép đều trở về điểm bắt đầu, chứng cứ duy nhất có thể cho thấy sự điên cuồng của người đó chính là một mớ vụn kim loại rải khắp mặt đất.

Greed cào nhẹ má, mắt trái màu tím dường như nảy lên khát khao rất nhạt, đối tượng của tiếng nói trung tính không biết là Nei Bog hay Wrath. "... Quá gian xảo..."

Gusion thì thào hỏi. "Thế là... giải quyết xong?"

Đương nhiên chưa giải quyết xong!

Thiếu niên mang miếng bịt mắt bên trái gia nhập tiệc trà của Gluttony, Lust, Pride và Envy.

"Turtle lạc đường." Greed chớp chớp mắt. "Phụ thượng đâu?"

Quản gia cười bí hiểm trước sau như một, căn bản không thể nhìn ra cảm xúc thật sự của y dưới mắt kính viền vàng. Cậu bé tóc tím há to mồm ngốn bánh ngọt, dường như đang bày tỏ nỗi bực tức trong lòng. Thiếu niên tóc xám nhìn thẳng một hướng, có chút khó chịu kéo khóe miệng lên. Thanh niên tóc bạc lộ ra vẻ mặt quái dị.

"Father..." Lust nói. "Hắn đang dập lửa!"

***[Father – Đồi]***

Hắn là đang dập lửa sao? Nei Bog ngẩn ngơ nghĩ, không, đây căn bản không gọi là dập lửa, là đốt lửa mới đúng!

Nei Bog cảm thấy ý thức mình có chút mơ hồ, có lẽ vì không khí trong phòng tắm lưu thông không đủ dẫn đến bộ não thiếu dưỡng khí, cũng có lẽ là vì người kia đè lên người hắn. Bốn phía đều bốc lên sương khói, hít vào thở ra đều là hơi khí cực nóng, Nei Bog vô lực đẩy lồng ngực trắng bóc trước mặt, hắn sắp không thở nổi ——

Dường như bất mãn vì Nei Bog muốn đẩy mình ra, thứ cực nóng trong cơ thể người nam lại thúc lên.

"Uhm... Ah..."

Mông Nei Bog co rút lại, mắt ướt át mà thống khổ. Nhiêt độ nước xung quanh đã rất cao, nhưng hắn cảm thấy thứ chôn trong cơ thể mình lại càng nóng hơn, hắn như bị một côn sắt nóng bỏng vừa được hơ lửa ghim chặt bên bờ hồ tắm không thể nhúc nhích. Wrath đè Nei Bog cúi đầu xuống, đường nét gương mặt thanh lãnh vẫn như trước, nhưng con ngươi tối màu đã nói rõ thanh niên đang động tình cực điểm. Tóc đỏ rực bập bềnh trong nước, như dòng dung nham chảy dưới đáy biển.

Hồ tắm cũng không sâu, chỉ có chừng một mét, miễn không ngồi xuống thì tuyệt đối sẽ không ngập đầu, nhưng Nei Bog lúc này đừng nói đứng, nếu Wrath không hỗ trợ thì hắn sẽ lập tức nhũn thành một bãi bùn dưới đáy nước. Người nam lúc này dùng khuỷu tay chống chịu trên bờ hồ, hai chân vòng lấy thắt lưng thanh niên tóc đỏ, rên rỉ vụn nát mà ngọt dính dưới sự va chạm.

Wrath nhấc mông Nei Bog, dù không có sức nâng của nước thì y cũng có thể dễ dàng nhấc phụ thân mình lên, nước bốc ra hơi khí chảy xuống từ thái dương thanh niên, mắt đen chăm chú nhìn người nam trong tay mình, nếu có thể cạo lớp màu mực kia đi, sẽ phát hiện bên trong là tình cảm nồng nhiệt nhất. Ngón tay thon dài rất thích hợp để cầm kiếm nắm giữ cái mông trắng nõn, không ngừng vò nắn trong lúc xỏ xuyên kịch liệt.

"Hơ... Hơ... Hahh..."

Cảm giác làm trong nước rất kỳ quái, mỗi lần Wrath rút ra sẽ có một lượng lớn chất lỏng ấm áp bị hút vào, nhưng khi Wrath thẳng tiến thì chất lỏng này sẽ bị bài trừ ra, trong tiếng nước róc rách của phòng tắm không tính là rộng lẫn vào tiếng nhép nhép dâm mỹ. Lối ngầm mẫn cảm trải qua mấy lần kích động, mãnh liệt co rút lại như hỏng mất.

"Ưm..."

Nei Bog rên rõ một tiếng, trong giọng mũi dính ngấy lộ ra khoái cảm cực hạn, chất lỏng trắng đục từng sợi khuếch tán ở trong nước.

Wrath dừng lại, Nei Bog chỉ cảm thấy trong cơ thể bị nhồi căng đầy, dù ở vào trạng thái lờ đờ sau cao trào, hắn vẫn có thể vô cùng rõ rệt cảm nhận được đối phương, cảm nhận được mỗi chỗ mạch đập của kẻ xâm nhập, cảm nhận được mình bao bọc lấy Wrath thế nào, cảm nhận được nơi riêng tư vẫn còn dư vị làm sao từng chút hút đối phương. Càng ở trong tình huống cực tĩnh này, càng có thể rõ ràng cảm thấy tất cả những thứ không thể cho ai biết. So với lúc xâm lược vừa rồi, yên bình hiện tại càng khiến Nei Bog cảm thấy lúng túng.

Nei Bog đưa tay bắt lấy bả vai Wrath, lại đụng đến một mảnh ẩm ướt, đó là tóc Wrath. Tóc Wrath rất dài, lúc đứng lên có thể buông tới đầu gối, tóc thật dài lúc này đang khoác trên bờ vai nhẵn mịn của thanh niên, lượn lờ giữa ngón tay Nei Bog, sợi tóc đỏ tươi phối trên làn da trắng bóc, quyến rũ lạ thường.

"Ngươi..." Nei Bog thở dốc. "Hết... hết giận rồi chứ..."

Wrath nhìn phụ thân mình, hơi nước tinh tế bịt kín một lớp thủy châu trên lông mi như cánh quạ, lấp lánh theo hàng mi đang đập lên xuống như dụ dỗ người ta. Nguyên tội lấy phẫn nộ làm quan danh đột nhiên kéo một chân người nam gác lên vai, thẳng người dậy cắm vào từ dưới hướng lên, toàn lực ra vào, mãi đến khi bắn chất dịch trắng đục vào chỗ sâu ấm áp bao chặt lấy y kia.

***Alice's Land***

Hai thân thể trần trụi áp sát vào nhau, Nei Bog vẫn còn có chút không thở nổi, liền bị đứa con út của hắn ôm vào trong ngực. Nei Bog còn chưa kịp nói gì, liền cảm thấy vật vừa mới tiếp xúc thân mật với hắn lại đâm bên thắt lưng hắn.

"......"

Nei Bog gian nan xoay đầu nhìn Wrath, vẻ mặt thanh niên vẫn cứng ngắc đến trống rỗng, lời ít ý kinh biểu đạt yêu cầu của y.

"... Dập lửa!"

Lửa giận và lửa dục căn bản là hai cái khác nhau ——

"Chờ, chờ một... Um...!"

Ba ngày sau mới có thể xuống giường, quý ngài quà sinh nhật rất nghiêm túc suy nghĩ, lần sau bất luận là sinh nhật của ai, hắn có phải nên rời khỏi Norton, mới có thể tương đối an toàn?


Ngoại truyện: Rượu

Trên bàn có một cái chai đẹp đẽ, bên trong thủy tinh bán trong suốt chứa chất lỏng màu vàng kim.

Nei Bog mới từ bên ngoài về, cảm thấy có chút khát nước, liếc thấy cái chai trên bàn, Nei Bog cầm nó lên, chất lỏng vàng kim trong chai lóe ra sắc màu cám dỗ, hắn khẩy nắp chai ngửi ngửi. Một mùi hương mê người khó có thể hình dung bốc lên từ bên trong, ngọt ngào thơm ngát, mang chút kích thích cồn rượu, phơi bày sự thơm ngon của chất lỏng trong chai với người bên ngoài.

Nei Bog cảm thấy mình bị mê hoặc, hắn không chút chần chừ uống một hơi cạn sạch chất lỏng màu vàng kim đó.

***https://alicesland.wordpress.com***

Bước chân Agares có chút gấp gáp, hắn đụng phải Gusion dọc đường.

"Gusion, có thấy chai rượu của tôi không?"

Gusion đang tính trả lời, lại thấy Agares phía trước mắt sáng ngời ngời vội vã băng qua mình.

"Cảm ơn Gusion, tôi thấy rồi."

Lúc Agares thấy được chai rượu không còn một giọt của mình, ma thần lấy rượu khơi ra dục vọng trong truyền thuyết triệt để ngớ người.

"Hở?"

***[Father - Đồi]***

"Phụ thân đại nhân?" Pride vừa tiến vào phòng ngủ liền thấy Nei Bog co thành một cục nằm trong một góc. Khứu giác nhạy bén ngửi được mùi rượu như có như không trong không khí, quản gia bỏ khăn lụa trên cánh tay xuống đi qua.

Dường như nhận thấy Pride tiếp cận, Nei Bog tỉnh tỉnh mê mê ngẩng đầu, khóe mắt trơn ướt nhuộm lên màu hồng phấn, tôn lên nốt ruồi đỏ phía dưới mắt trái, mê người không thể nói nên lời. Người nam lúc này như một con thỏ trắng ngơ ngơ ngác ngác, nức nở cầu xin chó sói giấu đuôi giúp đỡ.

"... Hưm... Ra... Ra không được..."

Ánh mắt Pride hướng xuống, phụ thân y đang cầm trung tâm mẫn cảm của mình, vật bị nắm trong lòng bàn tay kia cũng như chủ nhân nó, ngốc nghếch nhìn quản gia.

Pride càng cười vui vẻ. "Phụ thân đại nhân, ngài say sao?"

Con thỏ say khướt lập tức tỏ thái độ nên có của một thằng xỉn. "Không... Không... Không say..."

"Không say." Quản gia rất trung thành chấp nhận lời nói của chủ nhân, âm thanh trầm thấp mang vẻ mê hoặc mơ hồ. "Thế thì, phụ thân đại nhân, ngài cần ta làm chút gì không?"

Nei Bog nghiêng đầu nhìn Pride, mắt bị men say xông ra một mảnh mơ màng, sau đó người nam lanh lợi lạ thường tiến vào trong ngực quản gia, chủ động đưa mình lên cửa.

"Sờ... Sờ một cái..."

Pride cảm thấy tay mình bị kéo, phủ lên một mảnh nóng rực, người trong ngực vẫn còn không chịu cô đơn mà cọ xát. Đại tiệc trước mặt, Pride cúi đầu ghé vào vành tai bị hơi rượu hấp thành trắng nõn của con thỏ trong ngực, cười nhẹ.

"Vâng, phụ thân đại nhân của ta."

Đụng một cái liền có phản ứng, người nam hầu như theo bản năng vặn vẹo phần eo, da thịt trắng bóng sáng ngời đến đau mắt. Động tác của quản gia không thể nói là dịu dàng, thậm chí còn có phần thô bạo, nhưng Nei Bog lại rất hưởng thụ, dưới tác động từ men say, chút đau đớn kia cũng hóa thành khoái cảm cực hạn. Lúc Pride tạm dừng để tháo găng tay, Nei Bog bất mãn cọ xát đối phương, ánh mắt trơn ướt diễm lệ nhìn qua.

Tiểu huyệt đã rất quen được người khác yêu thương tự động trở nên trơn ướt mềm mại, Nei Bog bất mãn bám vào Pride hừ nhẹ, giọng mũi ẩm ướt chen lẫn âm rung dính ngấy.

"Không... Không thoải mái..."

"Phụ thân đại nhân không thoải mái ở đâu?"

Trong lời nói vui vẻ của Pride lộ rõ ra ác chất, Nei Bog thành thật trả lời. "Phía sau không thoải mái..."

Con mồi không chút tự giác cọ xát thợ săn. "Tiến vào... Tiến vào đi..."

Thế là Pride càng ác liệt ức hiếp phụ thân tỉnh tỉnh mê mê của mình.

"Ta ở ngay đây." Quản gia vô cùng tốt bụng đề nghị nói. "Phụ thân đại nhân tại sao không tự mình ngồi lên?"

Nei Bog ngơ ngơ ngác ngác suy nghĩ một hồi, sau đó tỉnh ngộ gật gật đầu. Người nam lắc lư thân thể mềm giống như bùn, cuối cùng vẫn phải nhờ Pride giúp mới bò lên người y được. Pride đỡ thắt lưng gầy mảnh của Nei Bog, nhìn phụ thân y làm thế nào từng chút ngậm lấy mình vào trong cơ thể. Lúc nhét vào xấp xỉ một nửa, Nei Bog dừng lại, có phải có cái gì đó không thích hợp...

Mà lúc này, quản gia ác ý buông tay, thế là con thỏ đáng thương cứ bị nuốt trọn vào bụng như thế.

"Huh..."

Nei Bog ấm ức nhìn Pride thong dong, mắt ướt át gần như muốn trào ra đầm nước. Dưới ánh mắt trơn ướt phảng phất như dụ dỗ này, Pride tháo mắt kính xuống, con ngươi màu vàng tối sắc nhọn như muốn nhìn xuyên từng tế bào của Nei Bog, cả cơn run rẩy nhỏ bé nhất cũng không chịu bỏ qua.

"Phụ thân đại nhân..." Khóe miệng bạo quân tóc vàng kéo ra độ cong hoàn mỹ nhất.

Nei Bog căn bản không có tâm tư nhận ra ý nghĩa trong giọng nói của đối phương, đầu hắn hỗn độn một mảnh, chỉ có thể nhìn thấy một cặp mắt nheo lại dường như thỏa mãn vô cùng. Pride cử động thắt lưng, vách thịt vừa nhẵn vừa khít bao chặt lấy y, như một lớp bọc dính nhớp gắt gao xoắn lấy Pride. Pride đâm vào thô bạo, dường như muốn xé hủy tầng mềm dính kia, vặn xoắn ra một mảnh gió mưa đẫm máu.

"Ưm... Huhm..."

Xương cùng của Nei Bog rã rời, cảm giác tê dại leo lên từ đuôi xương sống khiến lưng hắn co rút một cơn, mông trắng nõn cầm lòng không được xoay xoay lắc lắc, dụ dỗ đối phương liên tục xâm nhập rồi xâm nhập.

Dưới sự phối hợp có thể nói là nhiệt liệt của Nei Bog, drap giường nhanh chóng trở nên ướt sũng. Pride dùng đầu ngón tay quẹt lấy chất dịch trắng đục trên bụng Nei Bog, khóe miệng kéo lên chút nét cười nhẹ tối màu, đem ngón tay để trên môi Nei Bog.

Nei Bog ngây thơ nhìn nét cười tà ác loáng thoáng trên khóe miệng Pride, sau đó bị ngón tay để trên môi mình thu hút sự chú ý, hắn cẩn thận vươn đầu lưỡi ra liếm liếm. Thỏ nhăn mặt lại.

"Đừng cự tuyệt, phụ thân đại nhân." Bạo quân cười trầm trầm thấp thấp. "Đây chính là hương vị của ngài."

Pride không chà đạp cánh môi mềm mại kia nữa, không phải không muốn tiếp tục, mà là y không thể không đối mặt với cái người đột nhiên xuất hiện trong phòng ngủ.

"Ta hình như nhớ là..." Thanh niên tóc bạc khoanh tay dựa cửa, nheo mắt lại có chút nguy hiểm. "Hôm nay đến phiên ta mà."

"Vô cùng xin lỗi." Khóe môi Pride không nhìn ra chút áy náy nào. "Nhưng ta cho rằng, dù là Sloth thì cũng không cách nào thoát được sự dụ dỗ của phụ thân đại nhân, phải không?"

Lust lúc này cũng ngửi ra được, trong không khí ngoại trừ mùi tình ái nồng nàn, còn thoang thoảng hương rượu như không như có.

"Hôm nay nhường cho ta, lần sau..."

Lời của Pride bị động tác của Nei Bog cắt ngang, Nei Bog mở to hai mắt say lờ đờ kia của hắn, dường như rốt cuộc phân biệt được người vừa xuất hiện trong phòng là ai.

"Uhm... Là... là Lust..." Thỏ ngốc vui vẻ vươn tay. "Cùng đến... chơi chung...?"

Lust mở to mắt, Pride cũng nhíu khóe mày, Nei Bog vô tội lạ thường nhìn họ, mắt ướt át thấm chút mông lung.

"Ây chà chà..." Pride vỗ trán bắt đầu cười. "Phụ thân đại nhân, ngài thật sự..."

"Father." Lust đã đi tới bên giường, hơi cúi người, tóc bạc mỹ lệ đổ xuống, từ góc độ của Nei Bog vừa vặn có thể thấy được xương quai xanh đẹp đẽ dưới vạt áo thanh niên. "Ngươi khẳng định muốn cùng chơi?"

Nei Bog vẫn chăm chú nhìn xương quai xanh có độ cong tuyệt mỹ kia, hắn thì thào đọc lại "Cùng chơi" kia của Lust, bị cám dỗ mà tới gần cắn lên đó một cái.

Thanh niên tóc bạc hít nhẹ một hơi, lúc mở mắt ra đã tràn ngập dục vọng. Nguyên tội lấy sắc dục làm quan danh chưa bao giờ biết kiềm chế tình dục của mình, nhất là lúc đối mặt với phụ thân y, Lust ôm lấy Nei Bog chủ động đưa lên cửa, âm thanh thì thào thấm đẫm tình dục nồng nàn.

"Father, ta tiến vào...?"

Lust tách hai chân Nei Bog ra, thẳng tắp cắm vào dưới ánh mắt trơn ướt run rẩy của người nam. Bên trong ấm áp vẫn còn dư vị cao trào co rút một cái, Nei Bog hừ ra giọng mũi chen lẫn chút run rẩy nhè nhẹ, phản xạ có điều kiện co lại kẹp chặt. Yêu nghiệt tóc bạc ngậm cười như có như không, đầu ngón tay chậm rãi lượn quanh hầu kết người nam, hơi giống như trêu đùa thú cưng. Nei Bog cũng như một con thú cưng, cực kỳ thoải mái híp mắt lại, phát ra tiếng rên rỉ ngọt dính mang giọng mũi.

Lust biết làm thế nào khiến một người lâm vào tình dục không thể thoát ra, biết làm thế nào khiến người dưới thân điên cuồng khởi vũ cho mình, thế là y làm như vậy. Nei Bog như quả chín tỏa ra mùi hương hoan ái diễm dã thối nát, mắt đen bị men say và tình dục xông đến mức vô cùng ẩm ướt, trong đó tràn đầy mơ màng mê người.

Xương bả vai chấn động một cái, thanh niên tóc bạc bỗng dưng dừng tất cả động tác lại. Lust nhấc mắt lên có chút nguy hiểm, vì đang động tình cực hạn, ánh mắt màu lam băng tan thành một mảnh sóng gợn quyến rũ, treo lên sự nguy hiểm mà kích động lúc nhìn người.

Bị Lust trừng mắt, Pride cũng không dừng tay, y ung dung chậm rãi chèn ngón tay vào chỗ tư mật của người nam.

"Ngươi..."

"Ngươi chắc có chơi rồi." Đầu ngón tay bạo quân tóc vàng co lại móc vào, sau đó kéo ra phía ngoài. "Phụ thân đại nhân nói "cùng chơi" không phải sao?"

Nei Bog khó chịu nhăn mày lại, Lust trong cơ thể hắn đã rất căng đầy, lại thêm ngón tay của Pride... Con thỏ say khướt rốt cuộc phát huy bản năng cảnh giác nên có của động vật ăn cỏ, hắn lắc lắc đầu, hỗn loạn tỏ vẻ cự tuyệt.

"Dừng tay... Ngươi sẽ làm father bị thương!"

"À? Vậy ngươi rời khỏi đi là được."

Lust dùng ánh mắt trả lời: Nói những lời này, ngươi ngu ngốc à?

"Đừng như vậy." Tiếng thanh niên tóc bạc trở nên vừa mềm vừa dính, cái loại phong tình như giận như không này sẽ làm người nghe hận không thể moi tim móc ruột thỏa mãn nguyện vọng của y. Nhưng thật đáng tiếc, kẻ y đối mặt không phải người bình thường.

Pride nheo mắt lại, mắt màu vàng tối trong nháy mắt hiện lên một chút mông lung, lại lập tức khôi phục sắc bén ban đầu. Quản gia kéo nụ cười lên, ngữ khí cũng trở nên nguy hiểm.

"Mời ngươi ra ngoài!"

Mệnh lệnh cường thế khiến người ta vô thức tuân theo, Lust lùi về sau một chút liền bất động.

Rất hiển nhiên, hai người đều chẳng làm gì nhau được. Nei Bog ở tâm bão dường như theo bản năng cảm thấy không ổn, lén lút muốn rời đi.

Lúc này, động tác của hai nguyên tội cùng tính chất lại hoàn toàn nghịch dấu trái lại nhất trí thần kỳ, Lust động đậy thắt lưng, Pride ấn vách thịt mềm mại vuốt nhẹ, thỏ liền nhũn eo.

"Quá tồi tệ... Ta cũng không muốn cùng ngươi đồng thời ôm father..."

"Kẻ hèn này cũng không muốn cùng những người khác đồng thời chia sẻ phụ thân đại nhân..."

Nhất là ngươi.

Đây là lời ngầm mà hai người nhất trí.

Dưới ánh nhìn chằm chằm của Lust, Pride dán sát Nei Bog, chậm rãi đưa mình vào trong cơ thể người nam.

"Không... Không ——"

Nei Bog quẫn bách lắc đầu, đau đớn làm men say bay đi mấy phần, hắn hỗn loạn nhìn Lust đối diện, lại nhìn Pride phía sau, dường như hoàn toàn không thể hiểu được tình huống hiện tại. Lust chỉ có thể liên tục khiêu khích điểm hưng phấn của Nei Bog, để chuyển sự chú ý của người nam đi.

"Ta thề..." Con thú tóc bạc xinh đẹp nghiến răng nghiến lợi nói. "Đợi sau khi kết thúc, ta sẽ giết ngươi."

Bạo quân phớt lờ thẳng tiến, y và Lust đánh nhiều năm như vậy rồi, ai cũng không làm gì ai được.

Khó khăn lắm mới tiến vào hoàn toàn, Nei Bog ngây người cúi đầu nhìn xuống phía dưới, cái đầu hỗn độn làm gì cũng nghĩ không thông, thân thể mình sao có thể dung nạp đến mức độ này. Hắn nghĩ quá mức nhập tâm nên đau đớn bị thô bạo xé rách bay đi chút ít. Pride ghé vào vành tai người nam cười khẽ một tiếng, sau đó chậm rãi khởi động.

"Ah ——"

Nei Bog đau đến độ kêu lên, tiếp nhận hai kẻ xâm nhập đã là cực hạn, nếu còn động nữa thì quả thật cũng như xé hắn thành hai nửa từ dưới lên trên. Bạo quân Pride luôn làm theo ý mình không quan tâm người khác, trong mắt màu vàng tối sáng lên hưng phấn tàn bạo. Lust biết Nei Bog đau, y chỉ có thể làm Nei Bog đau tiếp, cho đến khi đau đến tê liệt, lúc đó mới thật sự là giải phóng.

"Father... Rất thoải mái... Rất thoải mái mà... Cho nên không đau... Ngươi cảm thấy rất thoải mái..." Giọng nói thì thào của Lust vang vọng bên tai Nei Bog, nói hết lần này đến lần khác như thôi miên, cho đến khi những lời đó thật sự tựa như biến thành hiện thực.

Lust thấy ánh mắt có chút mê đắm của Nei Bog, biết hắn đã được rồi. Yêu nghiệt tóc bạc liếm liếm khóe miệng, cũng bắt đầu cử động phần eo, đem dục vọng tiến nhập thật sâu.

"Father, chúng ta đến hưởng thụ đi."

***Edit by Alice***

Nei Bog ngây ngốc nhìn chai rượu trước mặt, còn thanh niên tóc xám vẻ mặt vô tội, trước đó hắn đã từ chối lời mời tham quan hầm rượu của cặp song sinh.

Người nam trầm lặng xoay người rời đi.

Ác mộng một tinh chuyển trước đến nay vẫn còn tiếp diễn, khó khăn lắm mới có thể bò dậy từ trên giường, cái Nei Bog phải đối mặt chính là đủ loại lời mời về rượu. Nei Bog từ chối tất cả, hắn thề, đời này, hắn sẽ không đụng tới cái thứ rượu đáng chết kia nữa!

Trên đường đi, Nei Bog gặp Wrath hiếm khi ra khỏi nhà trúc.

Thanh niên kéo tóc trắng thật dài của mình đi tới, tay áo rộng rãi dường như đang ôm cái gì.

"Cha." Wrath giơ vật trong tay lên. "Ta ủ một chút rượu, muốn uống không?"

"......"


Ngoại truyện: Búp bê

"Ngươi có biết..." Giọng nói trầm nặng tràn ngập trong bóng tối. "Ta vừa mới làm gì không?"

Lust đang thu xếp tài liệu ngẩng đầu có chút bất ngờ, nhìn thanh niên tóc đen dựa ở cạnh cửa.

"Hôm nay phụ thân tới tìm ta." Tròng mắt màu đỏ của Sloth nhìn qua, giọng nói không chứa chút ngữ điệu nào và tràn đầy biếng nhác. "Phụ thân nói, chúng ta không nên tồn tại."

"......!"

Tài liệu trong tay Lust vỡ thành bột phấn, thanh niên tóc bạc nhắm mắt lại dường như khó có thể tiếp nhận, vẻ mặt tràn đầy khổ sở.

"Father..."

"Cho nên, ta nhịn không được."

Nghe lời Sloth nói, Lust đột ngột có linh cảm cực kỳ không tốt.

"Ta tẩy não phụ thân." Giọng nói bình thản của Sloth phảng phất như đang nói một chuyện vô cùng bình thường, lại làm cả người Lust cứng đờ. Lust nhìn chằm chằm mảnh đỏ tươi kia trong bóng tối, mấp máy môi, lại căn bản không biết phải nói gì ngay lúc sắp cất tiếng.

"Từ nay về sau, phụ thân sẽ không chạy trốn nữa, cũng sẽ không cự tuyệt chúng ta nữa..."

Sloth hạ mắt, giọng nói chìm vào bóng tối.

"Như vậy cũng tốt."

***Phụ - Đồi***

Pride kéo rèm cửa sổ ra, nắng sớm bởi vậy rắc vào trong phòng, lại không thể chiếu đến chiếc giường đen kịt. Quản gia đi tới bên giường, mở chăn mềm ra. Một người nam lỏa thân cuộn mình trên nệm đen, da trắng bóc được màu đen lót nền, có vẻ nhẵn mịn lẳng lơ lạ thường. Hắn nằm đó, không chút sinh khí tựa một con búp bê.

"Buổi sáng tốt lành, phụ thân đại nhân." Pride đẩy tóc đen trên trán Nei Bog ra, nhẹ giọng chào hỏi. Như búp bê của một cô bé, người nam chỉ làm ra động tác nhấc mí mắt một cách vô cơ, lộ ra một đôi mắt vô thần.

Pride dịu dàng nâng Nei Bog dậy, bắt đầu giúp hắn mặc quần áo.

"Phụ thân đại nhân, tối qua ngủ ngon không?"

"......"

Nei Bog trầm lặng ngồi tại chỗ, như một con rối để quản gia tùy ý bài bố. Pride phớt lờ tình trạng không phản ứng của người nam, y kéo tay Nei Bog, bỏ vào tay áo choàng đen như mặc quần áo cho trẻ con. Y phục đã khoác xong, kế tiếp là gài nút, Pride một đường hướng xuống theo nút áo choàng đen, sau đó phát hiện chỗ tinh thần hăng hái do thức dậy buổi sáng của người nam.

Quản gia cong khóe môi lên.

"Phụ thân đại nhân, hôm nay cũng xin để ta tới hầu hạ ngài."

Rất nhanh, trong phòng ngủ truyền ra tiếng thở dốc ái muội.

***Alice's Land***

Gluttony dùng nĩa cắm vào một dĩa mì, khuấy khuấy trộn trộn, cho đến khi trên nĩa bọc ra một viên mì. Cậu bé nho nhỏ phấn khởi cười lên, hớn hở giơ nĩa, đưa cục mì đến bên miệng Nei Bog.

"Nah nah~ Daddy, nếm chút xem~ Ngon lắm à~"

Nei Bog há miệng cắn xuống mì, thong thả nhai, động tác khô khan máy móc càng như một loại phản xạ có điều kiện. Nhìn thấy Nei Bog ăn đồ ăn mình đưa, đồng tử yêu tinh màu hổ phách của Gluttony hưng phấn tỏa sáng lấp lánh, lại xiên mì lên, cao cao giơ tới. "Daddy daddy~ Ăn ngon không?"

"......."

Nei Bog không trả lời, chỉ một lần nữa máy móc mở miệng ra. Lần này vì không được quấn, mì không bám chặt trên nĩa, lúc Nei Bog vừa ăn vào một chút, phần mì còn lại trượt xuống từ trên nĩa, vắt bên miệng người nam.

Gluttony không chút chần chừ tới gần, bắt đầu nuốt lên từ đầu dưới của những sợi mì, ăn thẳng đến bên miệng Nei Bog. Lúc hai mảnh môi mềm mại chạm nhau, cậu bé cũng không rời đi, chỉ ngồi trên đùi người nam, hai tay ôm cổ phụ thân cùng hôn môi. Đầu lưỡi trơn mềm đẩy miệng Nei Bog ra, Gluttony cuốn đồ ăn mà đối phương chưa nuốt xuống vào trong miệng mình, đói khát đến độ không thể nói rõ cái muốn nhét vào dạ dày mình là mì hay người nam.

Nei Bog ngoan ngoãn mặc thiếu niên muốn làm gì thì làm, hoặc nói hắn căn bản không có phản ứng, chỉ có lúc sắp ngạt thở mới theo bản năng vùng vẫy mấy cái.

Lúc hai người tách ra, kéo ra chỉ bạc thật dài. Cậu bé chép chép miệng, dường như dư vị chưa dứt, y ngả vào trong ngực Nei Bog, để hương vị của phụ thân hoàn toàn bao bọc mình.

"Humpty Dumpty ngồi trên tường cao

Humpty Dumpty rớt té thật đau

Dù gọi hết đám ngựa của vua

Dù gọi hết bề tôi của vua

Cũng không sao ghép lại như trước." (*)

***Edit by Alice***

Lust luồn ngón tay vào trong tóc đen của Nei Bog, chải rửa tóc cho phụ thân y. Động tác y rất nhẹ nhàng, ngón tay trắng nõn xuyên qua xuyên lại giữa tóc đen, mang một sự cẩn trọng như đối đãi với đồ dễ vỡ. "Father, thoải mái không?"

Nei Bog không nói một lời, hắn ngồi trong hồ tắm nhắm mắt như say ngủ.

Lust nâng một vốc nước lên, làm nó nhẹ nhàng chảy xuống từ đỉnh đầu người nam. Sau khi gội rửa tóc xong, Lust bắt đầu tẩy rửa thân thể cho Nei Bog, sữa tắm trắng ngà được thoa lên người người nam, làm làn da trắng bóc kia sờ lên vừa trơn vừa mướt. Chờ đến lúc Lust hồi hồn về, phụ thân y đã thở dốc ở dưới thân y, cả người đều bị trêu ghẹo ra màu hồng phấn.

Đối mặt với diễm sắc này, dù là thánh nhân cũng khó mà chịu đựng, huống chi là nguyên tội lấy sắc dục làm tên. Lust hưởng dụng father y trong hồ tắm, chất lỏng trắng đục chảy ra theo dòng nước, không thể phân biệt rốt cuộc là sữa tắm hay dịch thể con người. Lust tựa đầu trên vai Nei Bog, tóc bạc bị ướt quấn dính hai người. Dù ở trong vui thích cực điểm, Lust cũng cảm thấy trống rỗng khó nói bằng lời, người y ôm này, ngoại trừ thân thể sẽ có phản ứng bản năng của sinh vật, không còn gì khác nữa.

"Father..." Giọng Lust dần dần mỏng manh, tràn ngập bi ai vô lực. Y dùng khăn tắm bọc lấy Nei Bog, ôm lấy người nam đi ra phía ngoài.

Ngoài phòng tắm, Lust nói với Sloth tiến đến. "Ngươi có từng hối hận không... Hối hận lúc trước đã làm như vậy?"

Sloth nhận lấy Nei Bog được bọc trong khăn tắm, người nam tựa trong ngực Sloth, tay chân mềm yếu buông xuống khẽ đong đưa, như một con rối gỗ không có linh hồn. Lust nhìn chằm chằm tất cả, nhẹ giọng hỏi. "Như thế thật sự tốt sao... Father như thế, là thứ ngươi thật sự muốn sao?"

***Alice'sLand***

Sloth ôm Nei Bog trở về phòng ngủ, y khom người dịu dàng đặt phụ thân mình lên giường.

Nei Bog trông thấy chiếc giường quen thuộc, tuân theo thói quen nhắm mắt lại, bắt đầu thực hiện hành vi ngủ, tựa như máy móc đã lên sẵn chương trình. Sloth chăm chú nhìn Nei Bog như vậy, y vươn tay giống như muốn đặt lên đầu người nam, cuối cùng lại thu về.

Bộ não con người vô cùng yếu ớt, giống như một tấm kính, đánh nát rồi dù có tái tổ hợp thì cũng không thể khôi phục như lúc ban đầu.

Sloth leo lên giường, ôm Nei Bog vào lòng. Người nọ hoàn mỹ khảm trong ngực y, im lặng mang hương thơm sau khi tắm rửa. Sloth thu chặt tay, làm hai người kề sát không chút khe hở. Họ khớp với nhau đến vậy, bởi vì họ vốn chính là một thể. Chỉ cần ôm phụ thân như vậy, cũng giống như bổ khuyết tất cả lỗ hổng trên thân thể mình.

Cho nên, dù đối phương không có ý chí thì cũng chẳng có sao... phải không?

Sloth cúi đầu chôn vào trong tóc đen Nei Bog, chữ thập ngược màu bạc trượt xuống theo động tác thanh niên, phản quang lạnh lẽo.

Đây là búp bê chỉ thuộc về y, không biết phản kháng và mặc y yêu thương bài bố.

Đây là phụ thân y yêu nhất, ngoan ngoãn vâng lời và chỉ có thể dựa vào y mà tồn tại.

—— Father như thế, là thứ ngươi thật sự muốn sao?

Đã làm, thì sẽ không hối hận.

Sloth hôn tóc đen của người nam, nhắm hai mắt lại.

"Ngủ ngon, phụ thân."

Kết quả tệ nhất, chẳng qua là làm hai bên đều rơi vào... giấc ngủ vĩnh hằng.

***Father - Đồi***

Tiểu kịch trường:

【Về lại cuộc sống bình thường】

Sloth: Ngủ, ngủ, ngủ phụ thân.

Gluttony: Ăn, ăn, ăn daddy~

Lust: Ăn, ngủ, ôm father.

Greed: Lạc đường, tìm đường, muốn phụ thượng.

Pride: Ăn, ngủ, (roẹt ——).

Envy: Ghen, hãm hại, đè papa.

Wrath: ......

Nei Bog: ...... Ha ha.

(*) Humpty Dumpty là một nhân vật cổ tích giống như một cái trứng biết đi tay chân (cho nên trứng vỡ rồi thì không ghép lại được).

Có nhiều dị bản của khúc đồng dao này, đây là bản phổ biến nhất:

—— Humpty Dumpty Sat On A Wall ——

Humpty Dumpty sat on a wall,

Humpty Dumpty had a great fall;

All the king's horses and all the king's men

Couldn't put Humpty together again.

Ngoại truyện: Cổ tích

Quốc vương thở ngắn than dài lên đường đến nước láng giềng.

Con hắn bỏ nhà ra đi, mấy tháng sau truyền đến tin tức, lại là một tấm thiệp cưới đến từ nước láng giềng, trên đó nghiêm trang viết tên con hắn, mà đối tượng kết hôn của con hắn lại chính là —— hoàng tử nước láng giềng?

Nei Bog lật qua lật lại tấm thiệp nhìn mấy lần, mới có thể tin mình không nhìn nhầm. Hắn cảm thấy mình đã già rồi, thời đại này đã văn minh tiến bộ đến mức cho phép hai hoàng tử đám cưới. Thân là gia trưởng một bên, Nei Bog phải đến tham dự hôn lễ vượt thời đại đó, lúc hắn đưa tấm thiệp mời này cho vợ, mặt hoàng hậu biến sắc lạ thường.

"Ta không đi!"

Nei Bog biết vợ sau của mình và con trai vợ trước chung sống với nhau không tốt lắm, nên hắn vô cùng ân cần tỏ vẻ lượng thứ.

Thế là quốc vương một thân một mình đi đến nước láng giềng. Nei Bog cũng không biết sau khi hắn rời khỏi, hoàng hậu trở lại phòng nghiến răng nghiến lợi với một cái thủy tinh thể. "Thằng khốn con đó không phải bị ta hại chết rồi sao?"

Emerson trong thủy tinh thể liếc nhìn hoàng hậu, lóe ra tia sáng màu lam, ngữ khí lãnh đạm châm biếm. "À, nó sống lại. Không thể không nói, nó may mắn hơn cô ngàn vạn lần."

Hoàng hậu Lanna hận không thể đập vỡ thủy tinh thể đối diện, nàng giận chó đánh mèo lên cái người mập mạp kế bên. "Còn ngươi nữa! Lúc trước không phải bảo ngươi dẫn nó vào rừng rậm làm thịt hay sao? Lại dám dùng tim gan giả lừa ta!"

Cái mặt mập mạp của Selim là dễ lấy lòng người ta, lão giơ ngón tay lên như nhạc trưởng. "Không không không, ta quả thật đem tim gan nó về ——"

"Câm miệng!" Lanna hồng hộc hít khí, bộ ngực cao ngất phập phồng lên xuống, trong ánh mắt màu lam toàn là lửa giận.

***Alice's Land***

Sau một ngày một đêm gấp rút lên đường, Nei Bog rốt cuộc đến được nước láng giềng. Cả vương quốc tưng bừng nhộn nhịp, đang tổ chức một hôn lễ long trọng. Nei Bog thậm chí bắt đầu bội phục quốc vương nước láng giềng, con mình muốn kết hôn với người cùng giới, lại vẫn có thể bình tĩnh sắp xếp hôn lễ long trọng cỡ này.

Lúc Nei Bog đi vào tiệc cưới, đập thẳng vào mặt chính là vẻ mặt chán chường khó nói bằng lời của con trai hắn.

"Pa... pa...?"

"Behemoth." Nei Bog vốn định an ủi đứa con trai sắp trở thành "cô dâu", nhưng người nam bên cạnh Behemoth thu hút sự chú ý của hắn. Nhìn trang phục của người nọ, dễ nhận ra đây là nhân vật chính thứ hai của lễ cưới này, không biết sao cũng là vẻ mặt chán chường khó nói bằng lời giống như Behemoth.

Quốc vương lộ ra nụ cười hòa nhã. "Vị này chính là Amis sao, hai người thật sự trời sinh một cặp."

Nei Bog trên đường đi đã nghĩ thông, hắn vẫn rất hổ thẹn với vợ Aisha đã mất, nếu con trai thích đàn ông, vậy cứ cho chúng nó ở cùng nhau đi. Đi đến một bước này, đám trẻ quả thật cũng không dễ dàng gì, thân là cha, hắn nên chúc mừng hai đứa chứ không phải phản đối. Vừa nghĩ như vậy, Nei Bog nháy mắt liền bị chính mình thuyết phục.

Nghe thấy lời quốc vương, vẻ mặt hai vị hoàng tử có nháy mắt trở nên vặn vẹo. Behemoth mấp máy môi, trong mắt hiện lên một chút do dự, cuối cùng vẫn nói ra.

"Vậy... Có... Papa, con muốn giới thiệu cho ngài bảy... người..."

"Ai?"

"Là... Ân nhân cứu mạng của con..." Behemoth sắc mặt trắng xanh âm thanh run rẩy nói tiếp. "Sau khi rời khỏi nhà, con mất... mất phương hướng lạc đường trong rừng rậm... Sau đó, sau đó thì được họ cứu..."

"Vậy ta phải đi cảm ơn bọn họ." Nei Bog nói. "Họ ở đâu?"

"Họ hình như phân tán ra... Con chỉ thấy một người..."

Behemoth cứng ngắc vươn tay chỉ về một hướng, Nei Bog nhìn theo, sau đó trông thấy một bóng hình bé nhỏ. Bóng người kia cao chừng một mét, xem vóc dáng thì chắc là một đứa trẻ.

"Đó là... là Wrath." Behemoth nặn ra một nụ cười còn khó coi hơn khóc. "Papa... Ngài qua đi, con... con không qua..."

Nei Bog có chút nghi hoặc, nhưng vẫn quyết định tiến lên chào hỏi. Hắn đến chỗ bóng hình nhỏ bé kia, dường như nhận thấy Nei Bog tiếp cận, đứa trẻ xoay người lại —— tóc trắng dài đến đầu gối, khuôn mặt thanh tú trắng tinh không chút biểu cảm, con ngươi đen nhìn thẳng về phía bên này.

"Xin chào..." Nei Bog cẩn thận chào hỏi.

Đứa trẻ như được khắc từ băng phát ra một mùi vị người lạ chớ gần, lại bất ngờ không làm Nei Bog cảm thấy bài xích. Nei Bog không xác định hắn có phải đã thấy trong mắt đứa trẻ tên là "Wrath" này hiện lên một mảnh màu đỏ hay không.

"Ta là Nei Bog, là phụ thân của Behemoth."

"......"

"Ngươi là Wrath... Phải không?"

"......"

"Cám ơn ngươi đã cứu con trai ta."

"......"

Nei Bog mấy lần đánh tiếng với đứa trẻ, nhưng nó không hề đáp lại, chỉ chằm chằm nhìn thẳng vào Nei Bog. Nei Bog bắt đầu cảm thấy bế tắc, hắn tình cờ lướt mắt thấy một bóng hình nhỏ bé khác, mắt quốc vương sáng lên, hắn cúi đầu hỏi. "Đó là đồng bạn của ngươi sao?"

Wrath rốt cuộc có phản ứng, nó liếc phía xa, gật đầu vô cùng nhẹ.

Quốc vương vội vã đi về phía bên kia, sau khi thấy rõ bộ dạng đứa trẻ nọ, Nei Bog kinh ngạc dừng tại chỗ.

Đó quả thật là phiên bản hồi nhỏ của Behemoth!

Đứa trẻ tóc xám xù xù, ngay lúc nhìn thấy Nei Bog, nó chớp chớp mắt xám, lộ ra nụ cười có lúm đồng tiền nho nhỏ, cực kỳ trong sáng ngây thơ. "Ah, là papa, còn Wrath."

Nei Bog có chút xuất thần. "Behemoth..."

"Papa, ta là Envy mà." Đứa trẻ tóc xám cười tươi khờ dại, đáy mắt lại là một mảnh âm u.

Không biết là vì bộ dạng quen thuộc kia hay vì ngữ khí của đối phương quá mức tự nhiên, mà ở khoảnh khắc đầu tiên Nei Bog không thể nhận thấy vấn đề trong cách gọi của đứa trẻ. Envy vô cùng khéo léo chuyển đề tài. "Đang tìm những người khác sao? Ta dẫn ngươi đi nhé!"

Envy kéo quốc vương đi về phía trước, Wrath trầm lặng theo sát một bên. Họ rẽ ở một góc, đập vào tầm mắt chính là hai bóng hình nhỏ bé giống nhau như đúc —— quả thật giống nhau như đúc, miếng bịt mắt trắng một trái một phải che khuất con mắt, cặp song sinh tựa ảnh và vật hai bên mặt kính phản chiếu bóng trong mắt Nei Bog.

Đứa trẻ bên trái nghiêng nghiêng đầu. "Turtle thấy Wrath."

Đứa trẻ bên phải nghiêng nghiêng đầu. "Dove thấy Wrath."

Chúng cùng cong mắt lên. "Còn vật sở hữu của Greed nữa."

Vật sở hữu? Nei Bog căn bản chưa kịp hỏi đã bị Envy cắt ngang. "Ta muốn dẫn papa đi tìm những người khác, cùng đi không?"

Cặp song sinh đồng thời gật đầu, đồng bộ đến mức không chút khác biệt. "Được."

Cặp song sinh tóc màu lam nhạt một trái một phải theo sát phía sau Nei Bog, vươn tay níu góc áo bào viền lông trắng của quốc vương, như thú con theo sát. Nei Bog phát hiện họ chính là đi về hướng bàn ăn, lúc này Envy phía trước mỉm cười nói. "Gluttony chắc chắn là ở đó."

"Đúng vậy." Âm thanh của cặp song sinh trùng khít như một người đang nói chuyện.

Nei Bog lập tức nhìn thấy đứa trẻ được gọi là "Gluttony": Trên bàn ăn không thấy được đầu cuối, đứa trẻ tóc tím mắt vàng một tay kéo con thỏ của mình, một tay cầm bánh ngọt cắn gặm. Phía sau nó còn một đứa trẻ tóc vàng kim đẩy đẩy mắt kính giống như bó tay hết cách, lấy đĩa ăn qua đặt xuống.

Envy không dừng bước, tiếp tục đi về phía trước tựa như căn bản không thấy bọn họ. Lúc này, đứa trẻ tóc tím nháy mắt như ngửi được mùi, nó ngẩng đầu nhìn qua, đồng tử dã thú màu vàng hưng phấn đến độ tỏa sáng.

"Nah nah~ Là đồ ăn mà~ Là đồ ăn của Gluttony đi tới~"

Nei Bog không biết "đồ ăn" trong miệng đối phương rốt cuộc là chỉ cái gì, thoạt nhìn chắc là đang nói... hắn?

"Chào ngài." Đứa trẻ tóc vàng kim chạy đến, mắt cười híp khiến người ta căn bản không nhìn ra hoạt động trong nội tâm nó. "Xin đừng để ý! Lần đầu gặp mặt, ta là Pride."

Envy cố ý vô tình che ở trước mặt Nei Bog. "Sloth và Lust đâu?"

Pride đẩy đẩy mắt kính, dường như có những tia u tối lóe lên trong nháy mắt mắt kính phản quang. Sau đó đứa trẻ tóc vàng chỉ về một hướng. "Họ ở bên kia."

Envy kéo Nei Bog đi, Gluttony không chút lưu luyến bỏ đồ ăn xuống, bám theo món ngon tối thượng của mình. Đầu óc Nei Bog hỗn loạn một mảnh, đám nhóc choai choai trước mắt chính là người đã cứu Behemoth...?

Đám trẻ đồng thời dừng bước, Nei Bog suýt nữa không kịp thu chân, hắn ngẩng đầu nhìn về phía trước, chỗ đó là một quan tài thủy tinh to lớn, một đứa trẻ tóc đen nhắm mắt ngồi trên quan tài thủy tinh, như một con búp bê tinh xảo đang say ngủ. Bên chân nó có một đứa trẻ tóc bạc đang dùng mắt lam lóng lánh của mình nhìn qua, khuôn mặt xinh đẹp mang sự dụ dỗ khó nói bằng lời.

"Ta dẫn papa đến rồi." Envy nói.

"Papa à..." Đứa trẻ tóc bạc nhìn lên quốc vương. "Vậy ta gọi ngươi là father nhé."

Đứa trẻ tóc bạc cong mắt lên, nốt ruồi bên khóe mắt quyến rũ tất cả mọi thứ.

"Father yêu dấu, ta muốn làm tình cùng ngươi!"

Nei Bog... Nei Bog hóa ngốc tại chỗ, hắn trừng trừng nhìn đứa trẻ chỉ cao tới eo hắn, giọng nói khô khốc. "Ngươi... Ngươi vẫn chỉ là một đứa trẻ..."

"Ý của father là, nếu ta không phải một đứa trẻ thì được phải không?" Đứa bé tóc bạc cười đến đầy mặt ngọt ngào. "Father, cùng ta làm tình đi, ta không phải một đứa trẻ đâu!"

"Lust." Trên quan tài thủy tinh truyền đến tiếng nói đạm nhạt.

Đứa trẻ tóc bạc được gọi là "Lust" ngoan ngoãn lùi sang một bên, đứa trẻ tóc đen trên quan tài thủy tinh nhấc lông mi thật dài của mình lên, lộ ra hai con ngươi màu đỏ sậm.

Nei Bog không biết sao lại cảm thấy một sự cưỡng ép, hắn cẩn trọng hỏi. "Ngươi là... Sloth?"

Đứa trẻ bóng tối nhắm mắt lại rồi mở ra, trong sắc đỏ tươi là một mảnh óng ánh.

"Là ta, ta là Sloth."

"Ta là Nei Bog, là phụ thân của Behemoth." Quốc vương biểu đạt lòng biết ơn của hắn. "Cảm ơn các ngươi đã cứu con trai ta."

Sloth khép hờ hàng mi, giọng nói biếng nhác mà tùy tiện.

"Không cần cảm ơn, đây là một cuộc giao dịch."

Nei Bog ngây ngẩn cả người.

"Có một ngày~ Pride nhặt về một xác chết~ Nah nah~ Cái xác kia làn da trắng bệch như sắc tuyết, nội tạng màu đỏ chảy ra như táo ngọt nhất mùa thu~ Ở khoang bụng khoét rỗng còn lại một lỗ trống đen ngòm như hắc mộc." Gluttony cười khanh khách. "Xác chết bị cắt rời kia nói rằng, hắn tên là "Bạch Tuyết"~"

Tay chân Nei Bog lạnh ngắt, "Bạch Tuyết" là biệt danh mà Aisha để lại cho Behemoth.

"Bạch Tuyết nói, hắn muốn sống. Thất nguyên tội nói, hắn phải trả một cái giá."

Đứa trẻ tóc tím ngâm nga, âm cuối du dương uyển chuyển.

"Sloth nói, nó muốn gối ôm có thể làm nó ngủ ngon. Nếu Bạch Tuyết có thể cho nó, nó sẽ giúp Bạch Tuyết ghép lại cái đầu bị nghiền nát."

"Gluttony nói, nó muốn đồ ăn có thể làm nó ăn no. Nếu Bạch Tuyết có thể cho nó, nó sẽ giúp Bạch Tuyết ghép vào nội tạng bị khoét ra."

"Lust nói, nó muốn bạn giường có thể làm nó hài lòng. Nếu Bạch Tuyết có thể cho nó, nó sẽ giúp Bạch Tuyết ghép lại cái cổ bị vặn gãy."

"Greed nói, nó muốn của cải có thể làm nó thỏa mãn. Nếu Bạch Tuyết có thể cho nó, nó sẽ giúp Bạch Tuyết ghép lại tay phải bị tháo rời."

"Pride nói, nó muốn đồ chơi có thể làm nó vui vẻ. Nếu Bạch Tuyết có thể cho nó, nó sẽ giúp Bạch Tuyết ghép lại tay trái bị tháo rời."

"Envy nói, nó muốn thứ quý báu nhất của Bạch Tuyết. Nếu Bạch Tuyết có thể cho nó, nó sẽ giúp Bạch Tuyết ghép lại chân phải bị tháo rời."

"Wrath nói, nó muốn một vật có thể làm nó bình tâm. Nếu Bạch Tuyết có thể cho nó, nó sẽ giúp Bạch Tuyết ghép lại chân trái bị tháo rời."

Âm thanh đáng yêu của Gluttony chập chờn trong gió, phát ra rét lạnh trùng trùng.

"Bạch Tuyết nói: Ta cho các ngươi phụ thân của ta."

"Sloth tỏ ý hài lòng với điều này, thế là nó ghép cái đầu bị nghiền nát của Bạch Tuyết lại."

Đứa trẻ tóc đen khép hờ mắt, lười biếng nhìn chăm chăm quốc vương ngây ra như phỗng.

"Gluttony tỏ ý hài lòng với điều này, thế là nó ghép nội tạng bị khoét ra của Bạch Tuyết vào."

Đứa trẻ tóc tím ôm con thỏ của nó, tiếp tục ngọt ngào ngâm nga.

"Lust tỏ ý hài lòng với điều này, thế là nó ghép cái cổ bị vặn gãy của Bạch Tuyết lại."

Đứa trẻ tóc bạc liếm liếm miệng, cười hút hồn người.

"Greed tỏ ý hài lòng với điều này, thế là nó ghép tay phải bị tháo rời của Bạch Tuyết lại."

Cặp song sinh tóc lam bé bỏng níu góc áo bào quốc vương, mắt tím ướt át nhìn hắn.

"Pride tỏ ý hài lòng với điều này, thế là nó ghép tay trái bị tháo rời của Bạch Tuyết lại."

Đứa trẻ tóc vàng cười híp mắt đứng phía sau, đẩy đẩy mắt kính.

"Envy tỏ ý hài lòng với điều này, thế là nó ghép chân phải bị tháo rời của Bạch Tuyết lại."

Đứa trẻ tóc xám lộ ra hai lúm đồng tiền nho nhỏ đáng yêu, vô cùng vô tội.

"Wrath tỏ ý hài lòng với điều này, thế là nó ghép chân trái bị tháo rời của Bạch Tuyết lại."

Đứa trẻ tóc trắng mặt không đổi sắc lặng im canh giữ một bên, trong nháy mắt nhìn quốc vương, mắt từ đen hóa đỏ.

"Chúng ta đều rất hài lòng, giao dịch đạt thành, thế là chúng ta phục sinh Bạch Tuyết." Thất nguyên tội thì thầm. "Cho nên, hiện tại ngươi là của chúng ta."

Nei Bog hít một hơi, hắn hỗn loạn nhìn xung quanh, muốn tìm con hắn hỏi rõ mọi chuyện. Quốc vương cảm thấy sợ hãi, nhiều hơn nữa chính là không biết phải làm sao, đối với những đứa trẻ đẹp đến mức không giống con người này, Nei Bog cảm thấy hắn sắp bị cắn nuốt ——

Một lực mềm dịu mà không mất đi cường thế nâng cằm quốc vương lên, Nei Bog bị bắt đối diện một đôi con ngươi đỏ thắm.

Sloth đứng trên quan tài thủy tinh, hơi cúi đầu lấy tay vuốt nhẹ mặt Nei Bog.

"Phụ thân, hoan nghênh tiến vào chuyện cổ tích."

Nó cúi người, hôn xuống.

***alicesland.wordpress.com***

Trên hôn lễ, trong tiếng chúc phúc của người dân toàn vương quốc, hoàng tử và Bạch Tuyết hạnh phúc sống cùng nhau mãi mãi. Ngoài tường thành, giòi bọ bò đầy thi thể hoàng hậu.

Sâu trong rừng rậm có một căn nhà nhỏ xinh xinh, trong đó có bảy cái giường be bé nho nhỏ, lúc này được ghép lại với nhau.

"Ưm... Đừng..."

Trên giường truyền ra tiếng rên rỉ khiến người ta đỏ mặt đánh trống ngực, hai mắt Nei Bog đã ướt đẫm, hắn lúc này bị thất nguyên tội ấn xuống giường, cặp song sinh Greed một trái một phải mút đầu vú hắn; Wrath nâng chân hắn lên, từ đầu ngón chân hôn lên; Pride xòe tay tùy ý vò nắn mông hắn; Lust cầm bộ phận đứng thẳng của hắn, ngón tay dài nhọn liên tục ma sát đỉnh; Gluttony liếm phía sau hắn, đầu lưỡi mềm mại liên tục cọ rửa huyệt khẩu. Nei Bog khó có thể chịu đựng ngửa đầu gian nan thở dốc, Envy bên cạnh nhìn thấy chỗ hở liền tới gần bắt đầu cắn gặm yết hầu mẫn cảm nhất của hắn.

Điểm mẫn cảm trên dưới toàn thân đều bị các nguyên tội nắm giữ, Nei Bog bị đùa đến mức hoàn toàn không thể suy nghĩ, sa vào trong biển dục. Sloth tựa ở đầu giường, thấy Nei Bog lâm vào cao trào mà thất thần, nó vươn qua liếm liếm khóe mắt ướt át của người nam. Thấy Sloth gia nhập, các nguyên tội khác tự động tránh ra —— không nguyên tội nào dám cùng kẻ thống trị kia dùng chung Cha của họ.

Sloth kéo căng huyệt khẩu đã bị liếm đến mức trơn mềm lạ thường, đưa chính mình tiến vào.

"Ah..."

Quốc vương làm sao cũng nghĩ không thông, tại sao kết cục của hắn lại là như vậy?

** Phụ by Đồi***

Bạch Tuyết và hoàng tử hạnh phúc sống cùng nhau.

Thất nguyên tội và Cha vĩnh viễn ở trong rừng rậm.

Đây chỉ là một câu chuyện cổ tích, không phải sao?

THE END

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info