ZingTruyen.Info

(Fanfiction 12 chòm sao) Thế Giới Ấy

Chap 6.4: Cp Sư Tử x Cự Giải

cobezuzj

            Tại lâu đài Vampire.
Cự Giải uể oải bước xuống cầu thang với bộ dạng khá...thê thảm. Cô đảo đôi mắt nâu hổ phách xung quanh khắp đại sảnh, xem xét hoạt động của mọi người. Đúng là đủ các thể loại: Thiên Yết mặc một bộ tông đen từ đầu đến chân, hàn khí tỏa ra cùng gương mặt nham hiểm thưởng thức ly rượu (máu đấy mấy chế); Bảo Bình ngồi bên cạnh tỏ ra rất nghiêm túc; Nhân Mã thì đang ngồi trên ngai vàng thích thú phá cái Ipad mà Thiên Bình mới mua về; còn Thiên Bình yên lặng đọc sách như một quý tộc danh giá (nếu nhìn rõ thì sẽ thấy nó đang đọc Boy Love 21+); Song Tử ngồi cái tướng bá đạo, miệng lầm bầm bài ca con gián... Nói chung ai cũng có một công việc riêng để làm.
     Cự Giải vừa bước xuống bậc thang cuối cùng thì bỗng nhiên Nhân Mã hú lên như cái còi báo động:

- Giải tỉ tỉ, Giải tỉ tỉ!!! Ta thấy cái này hay lắm này, tỉ xem có đúng hay không?

Cự Giải tò mò nhìn vào cái màn hình IPad rồi hơi tái mặt. Hình ảnh của một cái bát to bên trong đầy thịt và cái thứ đỏ đỏ như máu khiến cô có cảm giác có chuyện chẳng lành:

- Cái này...là gì vậy?- Cự Giải ngây ngô hỏi

- Là Thịt bò sốt rượu vang đấy!! Ta muốn ăn nhưng tên Bảo Bình độc ác kia không cho.

Nhân Mã vừa nói vừa liếc nhìn Bảo Bình với ánh mắt hình viên đạn, khiến cho cậu lạnh hết xương sống. Bảo Bình ho vài tiếng chấn chỉnh tình hình rồi mới quay ra đối đáp lại:

- Mã nhi, tôi phải giải thích bao nhiêu lần nữa đây? Thứ thức ăn kia có rượu, một thứ đồ uống của con người. Nếu người ăn phải nó thì...

- Mồ~ Bảo Bình là đồ ông già nhiều chuyện!

Không để cậu nói xong, Nhân Mã tinh nghịch lè lưỡi trêu chọc rồi lại quay sang Cự Giải với khuôn mặt rất ưa là đáng thương:

- Giải tỉ thấy chưa, đây chỉ là ước muốn nhỏ nhoi của một cô bé đáng thương phải sống cuộc sống bất hạnh với một tên bảo mẫu khó tính. Liệu tỉ có thể hoàn thành điều ước này cho ta không?

Cự Giải thấy Nhân Mã diễn kịch thì hơi giật mình, nếu không phải là Vampire thì cô chắc chắn sẽ trở thành nữ diễn viên xuất sắc nhất thế giới rồi. Cự Giải nhìn xung quanh, ai cũng có vẻ tối sầm mặt và không dám tham gia tranh cãi. Chắc chắn đã có chuyện gì đó xảy ra rồi!

- Mã nhi à... Sao người lại nhờ đến tôi? Những người khác thông thạo những thứ này hơn tôi kia mà...

- Cự Giải thân yêu của tôi à, chúng tôi không muốn bị Mr. Bảo và Mr. Yết đây cho ăn hành đâu!

Song Tử cười cười rồi liếc nhìn hai nhân vật đang tỏa sát khi nghi ngút ở đằng kia. Hai tên Bảo Bình và Thiên Yết này chơi thân đến mức nào mà sao hàn khí u ám đến rợn người như nhau vậy, ngay cả đàn chị Thiên Bình cũng phải im bặt từ nãy đến giờ.

- Giải tỉ tỉ đã thấy chưa? Đều là dưới trướng ta mà bọn họ thi nhau ngồi lên đầu ta đấy! Hu hu... Thật là bất công quá đi mà!!!- Nhân Mã bù lu bù loa lên

- Cự Giải, ngươi mà dám để Nữ vương động đến thứ thức ăn tầm thường kia thì ta sẽ xử ngươi ngay lập tức đấy!

Người im lặng đến mức nguy hiểm nhất, anh Thiên Yết, cuối cùng cũng lên tiếng. Ôi Nhân Mã thân thương, em ăn ở kiểu gì mà để hai tên bảo mẫu kia nó làm sếp em vậy? Cự Giải cười khổ rồi vỗ nhẹ vai Nhân Mã an ủi

- Tội nghiệp nhỏ... Thôi được rồi, để chụy thực hiện ước muốn cho nhóc!

- Cự Giải, cô...- Bảo Bình nhăn mặt khi nghe thấy điều đó

- An tâm đi Bảo mẫu-chan, sức khỏe của Mã nhi vẫn là trên hết thế nên chính tay tôi sẽ thực hiện món ăn đó cho người!

Cự Giải tuyên bố với một thái độ rất tự tin khiến Bảo Bình có chút lo ngại. Để chữa cháy giúp Nhân Mã, Thiên Bình cũng cười nhẹ rồi vỗ vỗ vai cậu. Cuối cùng Bảo Bình và Thiên Yết nhìn nhau gật đầu chịu thua, team Nhân Mã thắng lớn.

- Cự Giải, ta yêu ngươi nhất!!!- Nhân Mã ôm chầm lấy cổ Cự Giải

- Được rồi Mã nhi, nhưng chỉ được lần này thôi đấy- Cự Giải xoa đầu cô nhóc

- Umk... Ta biết rồi!

Nhân Mã tinh nghịch nở nụ cười thật tươi rồi chạy tót đi chơi với Song Tử. Cự Giải cũng đang chuẩn bị ra ngoài mua nguyên liệu nấu ăn thì Bảo Bình đến bên cạnh đưa cho cô một cái túi xách:

- Dừng để bị phát hiện đấy!

- Eh!... Tôi còn đang định sẽ "thưởng thức" một vài tên đấy.- Cự Giải cười mỉa mai

- Vậy thì cứ thoải mái đi! Nhưng nhớ làm cho gọn gàng nhé.

Nói xong câu đó, Bảo Bình nhanh chóng bỏ đi, Cự Giải cũng theo đó mà biến mất.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm thành phố Tokyo.

Khoác lên người bộ váy trắng thanh toát, Cự Giải bước đi trên phố tựa như một tiên nữ giáng trần, khiến bao con mắt thán phục đổ dồn về phía cô không ngớt. Việc phải bôi cả một lớp phấn màu da dày và đi dưới trời nắng chói chang khiến cô cảm thấy khó chịu vài phần. "Cự Giải ơi là Cự Giải! Sao mày lại thích tự làm khổ bản thân vậy?". Bước vào siêu thị, hơi mát từ máy điều hòa phả vào người làm cô thấy thoải mái hơn hẳn

- Được! Bắt đầu mua sắm thôi nào!!!

Tự nhủ với bản thân, Cự Giải cầm trên tay tờ giấy ghi tên nguyên liệu cần mua. Vì mải tập trung cắm mặt vào tờ giấy quá mà cô vô tình đụng trúng người khác. "Rầm". Ngay lập tức, cả hai đều té ngửa ra mặt đất.

- Ai da... Đau quá đi mất! Nhà ngươi đi đứng cái kiểu gì vậy hả?- Cự Giải càu nhàu

- Này cô kia, chính cô mới là người đụng trúng tôi trước mà!- Một cậu thanh niên điển trai với mái tóc vàng lên giọng.

- Hừm... Biện hộ vô ích thôi!

- Ai thèm biện hộ chứ!

Cả hai đều "Hứ" một tiếng rồi quay mặt đường ai nấy đi. Cự Giải bực tức thầm chửi rủa lũ con người thấp kém, sát khí nguy hiểm tỏa ra khiến cho những người khác phải bỏ chạy.

Đi một vòng quanh siêu thị, cuối cùng cô cũng đã mua được gần hết những thứ mình cần, chỉ còn thiếu mỗi thịt bò thượng hạng nữa mà thôi. Phóng xe đẩy nhanh như tên lửa, chỉ sau 3s Cự Giải đã đến gian hàng bán thịt. Trời cũng thương cô, loại thịt bò hiếm có này chỉ còn một phần duy nhất và nó sẽ là của cô... Đó cũng là những gì Cự Giải tưởng tượng. Khi bàn tay cô vừa chạm đến miếng thịt là y như rằng một cánh tay khác cũng cùng lúc nắm lấy. Cô lia mắt nhìn đối thủ phía đối diện rồi tròn mắt la lớn:

- Lại là ngươi sao?!

Người đang tranh giành miếng thịt đó với cô không ai khác chính là Sư Tử, thanh niên vừa đụng trúng chị Giải cách đây vài phút. Sư Tử nhìn cô với ánh mắt khó chịu rồi cất cái giọng đậm chất cao ngạo:

- Cái gì nữa đây? Hết tung phải tôi, giờ còn muốn tranh phần với tôi nữa ư? Còn không mau buông ra.

- Mơ đi cưng, thứ này là của ta!

- Đúng là cứng đầu. Cô có biết ta là ai không? Tôi là một Hun...

- Mặc xác ngươi, đây không có hứng quan tâm nhé!!!

Giữa ánh mắt của hai người như có luồng điện mạnh dọa gần hết những khách hàng xung quanh. Cự Giải đời nào chịu thua cái tên hách dịch này, chưa kể đến hắn ta còn là loài người thấp kém, đáng khinh nữa cơ chứ. Sau một hồi giằng co quyết liệt, mắt cô chợt sáng lên với ý tưởng chiến thắng tên này. Bỗng nhiên Cự Giải la lớn lên:

- Ôi thần linh ơi! Maria Ozawa kìa!!!

- Đâu, đâu, ở đâu vậy?!  

Sư Tử bị cắn câu, quay mặt sang nhìn ngó xung quanh nhưng chả có ai. Nhân cơ hội đó, Cự Giải giật lấy miếng thịt rồi phóng như bay về phía quầy thu ngân. Sư Tử nhận ra mình bị lừa một cú ngoạn ngục đâm ra nổi khùng rượt theo sau Cự Giải:

- Cô kia, còn không mau đứng lại cho tôi !!!!

- Ngu gì!

Chỉ còn 1m nữa thôi là chiến thắng thuộc về tay Cự Giải, nhưng số cô khá nhọ. Trên đường chạy cô vấp phải con kiến rồi té đập mặt xuống đất, Sư Tử cũng theo đà mà té luôn theo cô."Rầm". Tiếng đổ lớn diễn ra khiến ai cũng phải giật mình. Cự Giải đau đớn nhúc nhích thân hình ê ẩm của cô lên nhưng dường như có thứ gì đó rất nặng đè lên làm cô không thể cử động được. Ngước mặt xuống dưới, hình ảnh anh Sư Tử úp nguyên khuôn mặt vào bộ ngực Cự Giải khiến cô hoảng loạn đến phát điên.

- N-N-N-Ngươi..... BIẾN THÁI !!!!!!!!!!!!!

Ngay lập tức một cước bay thẳng vào bộ mặt tiền của Sư Tử làm cậu bay 10m thẳng ra ngoài đường (au: 1 phút tưởng niệm bắt đầu). Còn Cự Giải thì tiếp tục thanh toán ở quầy thu ngân và quay trở về một cách giận dữ:

- Cái thứ con người dâm tặc, đừng để ta nhìn thấy cái bộ mặt khốn nạn của ngươi lần nào nữa. Nhờ ngươi mà ta mất cả hứng tận hưởng ngày đi dạo này. Ta thề, ta mà gặp lại ngươi thì chuẩn bị tinh thần làm cái xác khô đi!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại căn hộ riêng của Bạch Dương.

Cả đám Bạch Dương, Xử Nữ, Song Ngư, Kim Ngưu, Ma Kết đang ngồi mở tiệc nướng ngon lành, chỉ trừ Sư Tử là phải ngồi ôm cái bộ mặt bị bầm tím nhìn mọi người thưởng thức đồ ăn. Thấy cái bộ dạng tội nghiệp của cậu, Song Ngư lên tiếng trêu chọc:

- Tiểu Sư đúng là đồ ngốc. Đi mua một miếng thịt thôi mà cũng như đi đánh trận, chưa kể lại mua về loại thịt rẻ tiền nữa chứ

-Thế mà lúc đầu còn bảo: "Bổn thiếu gia ta sẽ chuẩn bị loại nguyên liệu cao cấp nhất" nữa chứ

Kim Ngưu cũng nổi hứng hùa theo trò đùa của Song Ngư khiến cho Sư Tử giận đến tái mặt. Cậu tức tối, đập bàn một cái rầm rồi gào lên:

- Làm như tôi muốn lắm ấy! Nếu không phải nhờ cái con nhỏ vô duyên kia tranh giành miếng thịt với tôi thì đã không ra nông nỗi này rồi.

- Vậy cậu thua một đúa con gái à?

Câu hỏi của Xử Nữ làm Sư Tử cứng họng, cậu nhanh chóng thu người vào góc tường rồi tự kỉ một mình. Thấy cái cảnh đó mà cả đám cười xém rớt hàm. Bạch Dương cũng cười mấy tiếng rồi lại đăm chiêu, Ma Kết thấy thế thì hỏi:

- Có chuyện gì sao bạch Dương?

- À không có gì... Chỉ là tớ đang tự hỏi cô gái nào lại có thể làm Sư Tử bầm dập thế này thôi.

- Đúng rồi ha... Chắc cô ấy phải mạnh lắm- Song Ngư hào hứng

- Thôi ăn nhanh đi, thịt chín rồi kìa!- Kim Ngưu lên tiếng

Thế rồi cả đám lại tiếp tục vui vẻ bữa tiệc thịt nướng với Sư Tử đang ngồi tự kỉ ở đằng kia.

'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

                 

Hình như chap này hơi dài nhỉ '^'

Mong mọi người tiếp tục ủng hộ au! Nhớ nhận xét ở dưới nha ^.^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info