ZingTruyen.Info

(Fanfiction 12 chòm sao) Thế Giới Ấy

Chap 10: Trong tim em, liệu có hình bóng tôi?

cobezuzj

     Khu chung cư mà Bạch Dương sống cũng không quá lớn và dường như Ma Kết cũng đã quen với việc đưa cô về nhà sau mỗi lần có ca trực. Đạp phăng cánh cửa phòng một cách không thương tiếc, cậu nhẹ nhàng đặt cô ngồi trên ghế sofa, bản thân thì đi xuống bếp pha một ít cà phê.

     Bạch Dương dựa người vào chiếc ghế êm ái một cách mệt nhọc, nước mắt đã cạn nhưng vẫn để lại dư âm là đôi mắt sưng đỏ đáng thương. Cô mệt mỏi nhắm hờ đôi mi, một hơi ấm nóng chạm nhẹ vào làn da tái nhợt căng mịn khiến Bạch Dương giật mình. Ma Kết đưa ly cà phê cho cô, thả người ra sau ghế nhâm nhi thưởng thức đồ uống có vị đắng dịu nhẹ. Cô cũng uống theo, khẽ nhấp một ngụm nhỏ nhưng lại nhăn mặt vì quá nóng. Bạch Dương đặt ly cà phê lên bàn, thu mình vào một góc ghế, cô kẽ liếc mắt nhìn chàng trai bên cạnh. Vừa hay, hai ánh mắt chạm ngay vào đôi con ngươi lạnh lùng kia.       Cô thoáng đỏ mặt quay đi, lát sau mới thì thầm vài tiếng:

- Cậu...thực sự muốn biết chuyện giữa tớ và Bảo Bình?

- Nếu em muốn kể cho tôi nghe.- Ma Kết chập rãi đáp lại

- ...

     Bạch Dương im bặt. Cả căn phòng ấm cúng trở về trạng thái yên tĩnh như không. Thấy cô không nói gì, Ma Kết vẫn cố gắng kiên nhẫn chờ đợi. 1 phút... 2 phút... 5 phút... 10 phút trôi qua nhưng cả hai vẫn chưa thể nói gì. Bạch Dương khẽ cười khổ trong lòng, đối với cô mà nói Ma Kết là người bạn luôn bên cô mọi lúc mọi nơi. Ở gần như vậy, cô ắt biết rất rõ tình cảm của cậu giành cho mình. Nhưng cô đâu thể nào làm tổn thương người bạn ấy, đâu thể phủ nhận tình yêu của cậu bằng cách nói thẳng đuột rằng: "Bảo Bình là người con trai mà cô yêu!". Căn bản là cô không nỡ...

     Rời khỏi ghế sofa, Bạch Dương lẳng lặng tiến về phòng ngủ, chỉ bỏ lại một câu vẻn vẹn:

- Bây giờ tớ rất mệt mỏi, cậu có thể cho tớ yên tĩnh một lúc không?

-...

     Không thấy có lời đáp trả từ Ma Kết, Bạch Dương cũng bước từng bước nặng nhọc vào phòng ngủ. Bỗng nhiên từ phía sau một lực kéo vừa đủ mạnh lôi cô ngã vào lồng ngực vạm vỡ. Bạch Dương giật mình, ngước lên thì lập tức bắt gặp ánh mắt lạnh băng của cậu nhìn cô. Kháng cự là vô ích, cô chỉ bất lực để yên cho Ma Kết ôm lấy cơ thể mình. Cậu nhẹ nhàng xoay người cô đối diện với mình, đưa tay dịu dàng vuốt mái tóc bạch kim mượt mà của Bạch Dương, ánh mắt Ma Kết thoáng hiện lên chút nhu tình nhìn người con gái trước mặt:

- Chuyện đó... khó nói với tôi như thế sao?

-... Nó sẽ khiến cậu tổn thương...- Bạch Dương cúi mặt lí nhí đáp

- Nhìn thấy em khóc đã làm tôi đau lòng rồi.

- Xin lỗi Ma Kết...

     Ma Kết nâng cằm Bạch Dương lên, bắt ép đôi mắt ngọc bích kia đối diện với cậu. Mắt cô sớm đã hoen đỏ, đôi môi căng mọng khẽ run rẩy theo từng nhịp đập của trái tim. Nhìn cô thế này, thật khó để Ma Kết có thể kiềm chế bản thân.

- Trong tim em, liệu có hình bóng tôi?

- Ma...Kết...ưm...

     Không để Bạch Dương nói thêm gì, Ma Kết đã nhanh nhẹn chiếm lấy vị ngọt trên đầu lưỡi cô. Chống mạnh tay lên vòm ngực to lớn kia, cô cố hết sức đẩy cậu ra xa nhưng dường như sức lực đã bị hút trọn bởi nụ hôn nồng thắm ấy. Hai hàng nước mắt khẽ lăn trên gò má đỏ bừng, Bạch Dương bất lực, yếu đuối để mặc cho cậu tùy ý đặt những dấu hôn trên chiếc cổ trắng ngần của mình.

- Bạch Dương, cậu có ở nhà không?

     Giọng nói ngọt ngào của Xử Nữ vang lên phá tan cả bầu không khí lãng mạn trong căn phòng, nhờ đó mà Bạch Dương mới có thể tỉnh lại sau cơn mê muội vừa rồi. Xử Nữ mở cửa, liếc nhìn khắp căn phòng, thấy Bạch Dương cùng Ma Kết đang trong hành vi rất mờ ám, nghe thấy cậu tặc lưỡi một cái liền hiểu ý, nhanh chóng đóng cửa lại:

- Cứ tiếp tục đi, đừng quan tâm đến tớ làm gì.

- Chờ...Chờ đã... Không phải như cậu nghĩ đâu!

     Bạch Dương ấp úng biện minh nhưng đã chậm một bước, cô chỉ liếc xéo Ma Kết rồi đóng mạnh cửa phòng như trút giận. Ma Kết nhìn theo bóng cô không khỏi lắc đầu cười khổ, cậu cũng nhanh chóng bước ra khỏi căn hộ của cô mà không quên đóng cửa cận thận.

- Tính chiếm hữu của cậu lớn hơn tớ nghĩ nhỉ?

     Đứng sau cánh cửa là bóng dáng yêu kiều của Xử Nữ, cô dựa lưng vào tường, đưa ánh mắt đầy ý cười nhìn vào khuôn mặt mãn nguyện của Ma Kết. Thấy cô vẫn còn ở lại, cậu cũng chỉ cười cười đáp lại:

- Tớ nên nghĩ đó là lời khen hay lời chê đây?

- Nếu không phải tớ đến kịp thời thì liệu cậu có kịp kiềm chế con thú trong người không đây?- Ý cười trên môi Xử Nữ ngày càng đậm hơn, cô nhanh chóng rảo bước theo cạnh cậu

- Hiện tại trong tim cô ấy vẫn chỉ coi tớ là bạn, nếu tiến triển thêm một bước nữa e là Bạch Dương khó có thể chấp nhận được. – Ma Kết điềm đạm trả lời

- Bạch Dương cũng thật là, cậu ta biết rõ tình cảm của cậu mà vẫn vờ không quan tâm. Bạch mã hoàng tử ngay trước mắt mà cứ thích tìm ở mấy chỗ xa xôi làm gì cho nó mệt!- Xử Nữ thở dài than vãn

- Dường như bạch mã hoàng tử của cậu cũng đến rồi kìa.

     Hướng theo ánh mắt sắc lẹm của Ma Kết, một cậu thanh niên với mái tóc tím sậm đứng cạnh gốc anh đào từ xa chăm chăm nhìn về phía họ. Nhận ra con người ấy làm tim Xử Nữ đập rộn ràng, toàn thân cô cứng đờ không thể nhúc nhích dù chỉ một cm. Mãi cho đến khi Ma Kết đẩy nhẹ cô về phía trước, Xử Nữ mới nhận thức lại tình hình của bản thân.

- Nhớ lần sau ra mắt bạn trai cậu cho tụi này đấy!

     Nói xong câu đó, Ma Kết giơ tay tạm biệt rồi đi mất. Nhìn theo bóng cậu xa dần, Xử Nữ vừa quay đầu lại là gặp ngay ánh mắt đỏ rực lạnh lùng của Thiên Yết dành cho cô. Thoáng chút giật mình, cô theo bản năng lùi về sau một bước thì y như rằng rơi vào vòng tay to lớn của cậu:

- Thấy tôi bất ngờ đến thế sao?- Thiên Yết khẽ cong môi

- Không...Không phải...Chỉ là...- Xử Nữ ấp úng, không dám đối mặt với cậu

     Thấy vẻ mặt xấu hổ của Xử Nữ làm miệng Thiên Yết không khỏi nhếch lên tạo thành nụ cười làm say đắm bao trái tim thiếu nữ. Vòng tay ôm lấy eo cô, Thiến Yết nhanh chóng lôi cô đi ra khỏi khu chung cư trước sự ngạc nhiên tột độ của Xử Nữ.

- Này...Anh định đưa tôi đi đâu vậy?!

- Nếu để mọi người nhìn thấy tôi và em ở chung với nhau sẽ không hay đâu.

     Chỉ trong thoáng chốc hai người họ đã ở một khu công viên công cộng, vì nơi đây khá ít người qua lại nên có thể cho nơi này rất ưa là... kín đáo. Thiên Yết ngồi xuống chiếc ghế đá không quên tiện tay kéo Xử Nữ ngồi cạnh mình. Cô có vẻ khó chịu vì bị đưa đến nơi yên ắng không bóng này, đưa ánh mắt liếc nhìn cậu một cái:

- Mục đích của anh khi đây tôi đến đây là gì?

- Muốn gặp em mà cũng cần lý do sao?

     Thiên Yết nhanh trí hỏi ngược lại làm Xử Nữ dường như á khẩu. Bình thường bất cứ thằng đàn ông nào động cô vào dù chỉ là 1 sợi tóc thì cũng bị cô làm cho nhập viện là nhẹ nhất, nhưng kể từ khi gặp Thiên Yết, hết 5 lần 7 lượt bị cậu ôm eo, lôi đi, một lần động tay cô cũng không dám. Không phải là vì Thiên Yết là Vampire mà là cô không thể làm chủ bản thân khi nhìn thấy cậu.

       "Phải chăng cảm giác này là... Mình thích Thiên Yết!!"

     Lắc lắc cái đầu để loại bỏ đi cái suy nghĩ vớ vẩn vừa có, Xử Nữ ép bản thân phải hạ nhiệt độ lại. Thấy những cử chỉ bất bình thường của cô, Thiên Yết lại nhếch môi thêm lần nữa:

- Ở cạnh tôi khiến em mất bình tĩnh thế ư?

- Anh đừng có nói bậy! Tôi chỉ đang suy nghĩ thôi...- Xử Nữ chống trả

- Suy nghĩ gì mà chăm chú vậy?- Thiên Yết cười khẩy

- À...ừm... Là về mấy vụ việc gần đây...

- Việc Vampire tùy ý tấn công con người đúng chứ?

- Anh biết sao?...- Xử Nữ tròn mắt nhìn cậu

- Chúng tôi cũng đang bắt tay nhằm ngăn chặn việc này đây.

     Thiên Yết trầm ngâm xoa cằm suy tư. Xử Nữ nhìn người con trai bên cạnh, nhanh chóng đổi ánh mắt nghiêm túc tra hỏi:

- Đây không phải kế hoạch tốt của các anh ư? Sao lại ngăn chặn?

- Là lệnh của nữ vương, không cần em quan tâm!- Thiên Yết lạnh lùng bỏ lại một câu

- Nữ vương?... Là cô gái tên Nhân Mã phải không?- Xử Nữ cẩn thận suy xét vẻ mặt cậu

- ...... Nhân Mã...không phải là nữ vương!

     Lẩm bẩm trong miệng câu nói đó, Thiên Yết đứng phắt dậy khỏi chiếc ghế đá. Xử Nữ thấy hành động đột ngột của cậu nên cũng đứng dậy theo, tay nắm lấy vạt áo cậu vội vàng hỏi:

- Sao vậy Thiên Yết? Chuyện gì vậy?

- Không có gì...Chỉ là...

     Nhanh chóng xoay người, Thiên Yết đặt lên môi Xử Nữ một nụ hôn nhẹ rồi nở nụ cười hút hồn với cô:

- Đừng nên nói chuyện của người khác khi chỉ có riêng hai chúng ta, tôi không thích thế!

- Thiên...Thiên Yết...

     Chưa kịp để Xử Nữ bớt hoàng hồn, Thiên Yết đã theo cơn gió mà biến đi mấtkhỏi tầm mắt cô. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info