ZingTruyen.Info

[Fanfiction - 12 Chòm Sao] Cô Là Vũ Khí Của Ta

Chương 4: Nhiệm vụ đầu tiên

Gin238

Sau khi loạn chiến, các sao một thân nhếch nhác trở về. Trị thương qua loa, cả lũ xông vào nhà bếp, mục tiêu trước mắt => mở PARTY...

Tiếng cười, tiếng nói, những câu chuyện vui buồn, những kỉ niệm ấu thơ, những câu hát vu vơ hòa quyện vào nhau. Đó là một gia đình thật hạnh phúc...

===đêm qua đi ngày mới lại tới===

"DẬY MAU, CÁC CON DÁM DẬY MUỘN VÀO CÁI NGÀY TRỌNG ĐẠI NÀY HẢ???"

"CHOANG... CHOANG.... XOẢNG...."

Lâu đài lại đau khổ lung lay lúc lắc tróc vài mảnh ngói, chim bay chó sủa loạn tán loạn. Lần này trên tầng 2 là 12 cánh cửa bật mở, một đống thây ma lù lù đi xuống, vâng rất dọa người.

Vừa xuống tầng một, 12 người ăn ngay cái vung vào đầu. Một lũ la oai oái, mắt long lanh nhìn mụ già á khoan... là cô gái đằm đằm sát khí trước mặt:

"ĐÁM LƯỜI MẤY CON, HÔM QUA TA NÓI THẾ NÀO, TA BẢO NGỦ SỚM ĐÓ! NGỦ SỚM ĐỂ HÔM NAY DẬY SỚM ĐÓ! KHÔNG NGHE TA NÓI À! MUỐN TA TỊCH THU GAME, SÁCH, ỐNG NGHIỆM, MÁY TÍNH CỦA MẤY CON KHÔNG?"

Mama Thiên Vị phun một tràn trước mặt làm 12 sao tròn mắt. Câu dọa này quen quen, 11 sao quay lại nhìn người con gái có mái tóc nâu bù xù đang ngáp ngắn ngáp dài. Đúng là người họ Thiên, dọa nạt y trang nhau :p.

"Con xin lỗi mama, đêm qua tụi con mở party nên ngủ muộn, mama đừng giận."

Cự Giải là người tỉnh táo nhất, bé mắt lóng lánh nhìn Thiên Vị, khẽ cắn môi hồng, muốn bao nhiêu đáng thương có bấy nhiêu, hành động đó đã bắn vỡ bao tim của đám người trong phòng.

"Haizzz!... Đến chịu các con, ngoan, đi VSCN mau, ta mang nhiệm vụ đầu tiên đây."

"Vèo... Cạch" - 12 sao biến mất tại chỗ.
======20' sau======

Trên bộ ghế sofa trước phòng khách, 12 chòm sao chen chúc nhau ngồi, sao nam thì bị lấn áp co ro 1 góc, sao nữ thì hiên ngang ngồi đàng hoàng rộng rãi. Chẹp! Trọng nữ khinh nam là đây sao?

Thiên Vị gật đầu nhìn 12 đứa con trước mặt. Cô nhẹ nhàng rút ra 2 phong bì đặt lên bàn. Một đen một trắng làm cả lũ tò mò. Cô hằn giọng rồi khẽ nói:

"Có hai nhiệm vụ hộ tống quan trọng! 12 con chia thành 2 nhóm, một 7 người, một 5 người. Hộ tống các yuruki về trung tâm. Bây giờ ta chia nhóm. Nhóm 1 cầm phong thư trắng gồm Ma Kết làm chỉ huy, tiếp theo là Kim Ngưu, Bạch Dương, Bảo Bình, Thiên Bình, Xử Vĩ và Cự Giải. Nhóm 2 cầm phong thư đen là những con còn lại, Yết làm chỉ huy."

"Dạ"

"Ừ! Các con xem thư có chỉ rõ những việc cần làm, chuẩn bị hành trang, chiều nay xuất phát."

"Vâng"

"Ta đi trước đây."

"Mama thong thả."

Thiên Vĩ đi rồi, 12 người như đám điên lao vào hai phong thư. Bạch Dương là người đầu tiên cướp phong thư trắng, xé vỏ đọc qua rồi cao giọng:

"Khụ... e hèm nhóm 1 đi về phía Bắc Rilatic đến Ylatic, tại Biệt thự Tử Tước Kakage mua yuruki hệ phong - Sugita. Phải đảm bảo nàng an toàn trở về trung tâm vì nàng là yuruki thuần chủng phong hệ duy nhất trên thế giới. Có thể giết sạch kẻ ngáng đường. Cẩn thận J. Thời gian không giới hạn, tiền bạc không giới hạn. Good luck!"

"Ồ? Hay nga! Còn nhóm 2 đi về phía Tây Rilatic đến thành phố Halatic đón yuruki hệ ám duy nhất - Rose. Cẩn thận J. Nhiệm vụ nhóm 2 không quá nguy hiểm. Nhanh chóng hoàn thành rồi sang giúp nhóm 1."

Nhân Mã nói một lèo rồi trầm mặc nhìn các sao còn lại. Nhiệm vụ đầu tiên của họ quá mức đặc biệt khiến họ có chút hồi hộp. Song, ai cũng thở hắt, đặt tay rồi hô khẩu hiệu: "Gia đình 12 kẻ điên cố lên...1...2...3 Yeah~"

"Ọt... ọt... ọt..." - tiếng bụng của Kim Ngưu vang lên làm 11 người kia đờ người.

"Aaaaaa đói như thế này thì làm sao mà cố... aaaaaa"

Các sao nam kêu ầm nhà ôm nhau thút thít, các sao nữ thì đen mặt tất bật làm cơm. Haizzz~ một sáng hạnh phúc lại tiếp diễn.

====sắp xếp hành trang, buổi chiều đã đến~=====================

Các sao bây giờ đang rất căng thẳng và lo lắng. Đó là nhiệm vụ đầu tiên, lại khá khó, mong họ hoàn thành tốt.

"Mã Mã, không được đi lung tung, phải nghe lời Thiên Yết Song Ngư được chứ?"

"Dạ... biết rồi, khổ lắm nói mãi...."

"Biết cái beep, anh nói không thừa đâu, cả Sư và Song nữa, cấm theo gái lạc đàn, ok?"

"Ma Kết, làm như tụi em là dê như anh ý!"

Song Tử bĩu môi cáu kỉnh, nhận ngay cái cốc đầu của Ngư. Sư thì một bên lạnh lẽo nhìn, trong tâm trí anh đang mơ màng: "Rose? Tên này rất quen!"

"Mọi thứ chuẩn bị xong, xuất phát thôi."

Kết ra lệnh, tức thì mọi người lục cục lên máy bay, hai cái trực thăng hiệu ARC, Kết và Yết làm cơ trưởng. Thấy mọi người chuẩn bị tốt, hai anh cho khởi động máy bay từ từ chuyển động về hai phía khác nhau. Cả hai, đang đi về phía vận mệnh của mình...

=====tại khu biệt thự trên không của tử tước Kakage==========

Trực thăng của nhóm Ma Kết nhanh chóng hạ cánh tại tầng thượng. 7 người thong thả bước xuống, cứ nghĩ rằng Tử Tước Kakage sẽ mang hàng đợi họ. Ai dè... trước mặt họ là cảnh tượng vô cùng tiêu điều. Mọi thứ trong biệt thự đổ vỡ tan nát, cảm tưởng như một cơn bão lớn vừa đi qua. Họ hoảng hốt chạy vào trong biệt thự, chỉ thấy một người đàn ông quần áo te tua đang ôm đầu rên rỉ. Cự Giải lặng lẽ đến bên ông khẽ hỏi:

"Xin lỗi làm phiền, nhưng ông có phải tử tước Kakage?"

"Đúng?"

"A!!! Chúng tôi là người của ARC thứ chúng tôi cần..."

"CƯỚP RỒI! CÁI QUAN TÀI CHỨA BỨC TƯỢNG CÔ GÁI ĐÓ CÙNG KHO BÁU CỦA TÔI BỊ KHÔNG TẶC CƯỚP RỒI, CÔ CƠ HIỂU KHÔNG??? TRỜI Ạ!!!..."

Lão tử tước đang rên rỉ bỗng lắc mạnh vai Cự Giải làm cô chóng mặt. Nhưng lời ông gào lên làm các sao đơ mặt:

"CÁI... CÁI MẸ GÌ CƠ, WTF??? YURIKY BỊ CƯỚP..."

Cả đám bảy người không hẹn nhau nhìn về đường chân trời, nơi có một cái máy bay khổng lồ to như một thành phố nhỏ đang bay.

"Không hay rồi, mau đuổi theo..."

Thiên Bình hoảng loạn đá bay tử tước cho bõ tức. Lập tức cô lôi cả đám lên máy bay, không nói nhiều điều khiển máy bay đuổi theo.

"Vèo... áaaaaaaaa..."

"Thiên.. thiên tỷ bình... tĩnh, con bị say aaaaaa... ọe...."

"Đừng phóng thiên nhi, sẽ chết ngaaaaaa~"

"Im cmn hết cho bà, yuruki bị cướp, vô cùng nguy hiểm biết không? Bám chặt vào...."

"Aaaaaaaa....."

====tại khu đất hoang Halatic====

"Chập... lũ ARC đến muộn 30' rồi..."

"Tại sao chúng nó lại mua cái quan tài cũ kĩ với giá cắt cổ nhỉ?"

"Chúng lắm tiền mà, kệ đi, có tiền là được... hahaha"

Có ba gã đàn ông xấu xí trong con hẻm nhỏ cười khả ố với nhau, bên cạnh là một chiếc quan đã bật nắp, có một bức tượng tinh xảo nằm trong. Là một cô gái rất đẹp, quần áo quyến rũ, lông mày dài, ngũ quan hoàn mỹ. Nhìn cô tựa đang ngủ.

"Này, mấy cái thứ linh tinh gì trên đầu cô ta thế này... a ngực bức tượng này hảo to..."

Một tên cười dâm đãng ném mấy mảnh vải hình thù kì quái trên đầu cô xuống, bàn tay gớm ghiếc từ từ chạm vào ngực cô.

"Ưm...~"

"Hả...??? CHÚNG... CHÚNG...."

Cô gái trong quan tài mở đôi mắt hồng đậm của mình, lặng lẽ nhìn người đàn đang căng mắt nhìn mình, lại nhìn tay hắn đang trên ngực bản thân, bèn nhếch mép cười giả lả:

"Cảm ơn nhé!"

"Hả... aaaaaa.... roẹt.... phực..."

"Chuyện gì thằng khỉ? Aaaaa..."

Hai tên đàn ông kia quay lại nhìn, một thứ ấm nóng bắn tóe lên họ, hai người trợn mắt nhìn tên kia bị xẻ làm hai, thảm cảnh kinh dị khủng khiếp. Bỗng chú ý đến cô gái đang ngồi trong quan tài, thật đẹp, thật dễ thương. Tai trái trắng nõn đang vuốt ve tóc đen, tay phải... tay phải từ lúc nào biến thành hắc đoản đao to tướng, máu đang tí tách chảy trên đoản đao...

"Các ngươi mang ta đến đây hả?"

Cô gái bỗng ngây ngô bước ra khỏi quan tài, nhẹ nhàng đi tới chỗ hai kẻ kia đang đứng.

"Mày muốn làm gì? Cút đi?"

"Đoàng... đoàng... đoàng..."

Hai kẻ kia run rẩy sợ hãi nâng súng loạn bắn về phía cô. Nhưng đều bị đoản đao của cô chặn lại. Rất nhanh chóng bước lại gần, nhẹ nhàng nâng tay phải.

"Aaaaaaaa...." - hai tên kia hoảng loạn tháo chạy

"Roẹt..." - một đường đen xuất hiện trong không trung, hai kẻ đang chạy được cắt ngọt thành 4 nửa, be bét, thê thảm....

"Cạch" - một tiếng động lạ vang lên

"Là ai?" - cô nhíu mày quay lại nhìn. Năm thân ảnh trắng muốt hiện ra.

"Cô bé, em là Rose phải không?"

"Tụi anh chị là người bảo vệ em!"

  Song Ngư và Nhân Mã hiền lành lại gần cô bé, phía sau là Song Tử, Sư Tử và Thiên Yết. Đừng nhìn họ bình thản bước ra mà đắc ý, thực ra họ đang âm thầm theo dõi cô bé Rose kia. Một màn vừa rồi đã cho họ thấy cô nguy hiểm như thế nào. Bỗng, Rose lao về phía Song Ngư và Mã Nhi:

"Cẩn thận... a"

"Này... chuyện gì?"

Thấy Rose lao về phía mình làm năm người phòng thủ. Nhưng, hắc đao biến mất, một cánh tay trắng nõn hiện ra, rose bật lên ôm Ngư và Mã mà òa khóc:

"Chị Mã, chị Ngư, em nhớ các chị lắm... hức hức..."

"Hả? Sao em biết tên chị?"

Ngư và Mã đồng thanh ngây người, 3 chàng phía sau cũng khó hiểu nhìn cô. Bỗng cô bé sững sờ nhìn năm người rồi lắp bắp:

"Quần áo của ARC, các anh chị là... là..."

"Bọn anh chị là người của ARC đến bảo vệ em nè"

Lời nói nhẹ nhàng của Song Tử vàng lên như sét đánh ngang tai Rose, chuyện gì đã xảy ra với mọi người, sao những người đứng đầu của J lại thành tay sai của ARC, chuyện gì xảy ra vậy. Kiếp này của họ.... không thể nào...

Rose run rẩy ôm hai vai mình khuỵ xuống sợ hãi lắc đầu liên tục làm năm người hoảng hốt.

"Rose, sao vậy?"

Giọng nói lạnh lùng quen thuộc văng vẳng bên tai cô. Cô cố gắng giật cái áo choàng trắng của Yết làm nó bật tung ra. Mái tóc bạc kim, đôi mắt hổ phách, khuôn mặt lạnh lẽo tuyệt sắc tỏa sáng dưới ánh ánh mặt trời. Yết cau mày khó chịu, mắt hổ phách nhìn thẳng vào đôi mắt hồng đậm của Rose mang theo tia giận dữ.

"Boss! Anh có nhớ em không?"

Giọng nói trong veo của Rose làm mọi người đơ lại. Riêng Yết càng nhíu chặt mày, trong tâm trí anh hiện ra một vài hình ảnh mờ ảo.

"Rose? Cô là ai?"

==============

=> chương 5: Từng mảnh kí ức

T.g: ta sẽ cố gắng đẩy nhanh việc ra chương mới. Vì ta đoán truyện này của ta khá dài. Chẳng biết có ai chịu ngồi đợi chương mới không. À, nhớ vote nha, đừng đọc chùa, chán thì cmt cho ta. 😚😚😚

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info