ZingTruyen.Info

[Fanfiction - 12 Chòm Sao] Cô Là Vũ Khí Của Ta

Chương 14: Kế hoạch! J đã trở lại

Gin238

====== 4 năm sau=======

"Các... các... ngươi muốn... làm gì?"

Một người đàn ông trung niên quý phái lấm lem bẩn thỉu trong đống xác be bét nhầy nát, ông ta hoảng loạn nhìn nhưng con người máu lạnh độc ác trước mặt, bản thân không ngừng vung vẩy đao phòng vệ.

"Roẹt.... phụt..." - Máu bắn tung tóe, đầu người đàn ông lăn lóc trên đất. Khung cảnh chỉ còn màu đỏ và đen, 5 bóng người máu lạnh nhìn những cái xác trước mặt cười giễu cợt. Một người con trai tầm 20 tuổi với mái tóc đen tuyền cùng đôi mắt ngọc lạnh lẽo đi đến giữa đống xác. Anh thu lại từng hạt nhân nhiễm máu rồi thả lên đó một quân bài J ♠cùng một bông hoa hồng tím.

"Xong rồi, đi thôi!" - nở một nụ cười khinh miệt, Song Tử nói với 4 người trước mặt rồi lặng lẽ biến mất trong màn đêm u uất....

====================

Thành phố xầm uất Rilatic, được bao bọc bởi ARC và hoàng gia Latic, nơi này nhộn nhịp với các phiên chợ lớn cùng các cuộc giao dịch thiên sứ thánh chiến cỡ nhiều. Dân chúng ấm no hạnh phúc, đường xá đông đúc người qua lại, có thể nói, giữa một thế giới tàn nhẫn này thì nơi đây đúng là thiên đường.

"Nghe nói gì chưa? Đám J hôm qua sát hại gia tộc hoàng thất Hokio đấy! Nghe nói trong gia tộc không còn ai sống sót, các thiên sứ cũng bị lấy đi hạt nhân... chập hơn 100 mạng người. Dã man quá!" - một người trung phụ thì thào với mấy người đang mua hàng.

"Ừ! Dạo này chúng hoành hành nhiều quá!" - một người khác cũng gật đầu hùa theo, ánh mắt lo lắng sợ hãi.

"Cứ tưởng chúng chỉ là cướp vặt hàng của ARC, không nghĩ lại động chạm tới hoàng thất!" - một người khác nhảy vào xì xào, mọi người xung quanh cũng gật đầu đồng ý.

"Này! Dán giấy truy nã khắp nơi mà chẳng tìm được. Bọn J này sống dưới đất chắc?" - có một tên thánh sĩ chỉ vào năm tờ giấy truy nã kèm ảnh và họ tên, giọng cợt nhả khinh bỉ.

"Ầy, hình như Nữ hoàng rất tức giận về chuyện này, cho các thủ lĩnh mới của ARC điều tra và xử lí."

"Ý cô là thánh sĩ Ma Kết, Kim Ngưu và Bảo Bình hả! Họ siêu lắm luôn, mới 22 tuổi mà bước lên làm boss rồi!" - một nàng thánh sĩ hét ầm lên phấn khích.

"Hừ! Tại chúng có các thiên sứ mạnh thôi! Cự Giải thực thể, Bạch Dương quang tinh. Nhất là Thiên Bình dị năng lượng.... chẹp... chẹp... họ là thiên sứ thượng cổ mà cứ như 15 -16 tuổi..." - một tên thánh sĩ thèm thuồng nói.

"Dù sao cũng mong các boss ARC diệt được J."

Mọi người cứ quây vào 5 tấm hình truy nã mà nói chuyện rôm rả. Người khinh bỉ, người sợ hãi, người lo lắng. Cõ lẽ bởi giữa cuộc sống an lành này, sự xuất hiện của J như một ác mộng, J là một con quỷ tàn nhẫn và độc ác.

"Xoẹt..." - một lão bà trùm áo choàng đen từ đầu đến chân lặng lẽ xé toạch một tấm hình truy nã mà mỉm cười. Trong hình là chân dung của một người con trai lãng khốc tà mị với mái tóc bạc cùng đôi mắt hổ phách lạnh lẽo. Nhìn tấm hình đó, lão bà nở một nụ cười khó hiểu, rồi cất nó vào tay áo trước ánh mắt của mọi người dân...

===================

"Rầm..." - cửa chính bật tung, hai người nhanh nhẹ chạy vào.

"Chúng tôi về rồi đây~" - Nhân Mã kéo tay Song Tử bước vào, hai người vác theo một đống đồ lỉnh kỉnh quăng lên bàn trước mặt 3 người.

"Hể? Bảo Lục và Rose đâu?" - Song Tử nhìn 3 người mặt lạnh tanh trước mặt, ngó quanh nhíu mày hỏi.

"Đang nghiêm cứu thuốc độc mới! Cái gì đây?" - Song Ngư tò mò đống đồ trước mặt, mở ra xem lập tức ngạc nhiên.

"Đây là đồ tụi tui mới mua được dưới phố, mốt năm nay đó" - Nhân Mã sung sướng cầm vài bộ quần áo màu mè giơ lên. Ném vài cái cho Song Ngư, vài cái cho Sư Tử, vài cái cho... cái xác trong lòng Thiên Yết.

"Xử Nữ nè! Hôm nay tôi mua đồ cho cậu đó, đẹp không?" - Nhân Mã lanh tranh chạy ra khoe trước mặt Xử Nữ, tất nhiên, chẳng nhận được câu trả lời.

"Cảm ơn!" - Thiên Yết cầm lấy mấy bộ quần áo. Ừ! Lâu rồi Xử không có đồ mới.

"Không có gì Yết! À mọi người, tôi mang cái này về nè, Song Tử lấy ra coi!" - Tiểu Mã ra lệnh, anh gật đầu giơ ra 4 tờ giấy.

"Óe! Giấy truy nã chúng ta! Coi đi! Tôi bây giờ lớn rồi, sao lại để cái mặt truy nã lúc tôi 18, trẻ con quá!" - Sư Tử cầm tờ giấy truy nã mà sụ mặt, anh bây giờ 22 rồi, trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn sao lại...

"Cậu đỡ hơn tôi đó, coi mặt tôi ngây thơ và đần chưa? Mất hết vẻ hào hoa rồi!" - Song Tử đau đớn giơ hình mình lên, vẻ mặt như ăn nhầm mấy con ruồi.

"Hahahaha.... chỉ có tôi và Tiểu Ngư giống và đẹp nhất!" - Mã cũng giơ hai tờ khoe. Trong hình là một người con gái cao quý lạnh lùng và một cô bé nhí nhảnh đang cười rất tươi. Có điều... đây là hình truy nã, họ có cần xấu với đẹp không, giống với không giống khồg? Thiết nghĩ càng xấu thì càng khó bị tìm thấy chứ???

"Haiz~ đám điên mấy người, hình Thiên Yết đâu?" - Song Ngư tìm ra mấu chốt hỏi 3 kẻ đang tự sướng trước mặt.

"Ách... tìm không ra! Chắc đẹp trai quá nên bị cô nào mang về ngắm rồi!" - Nhân Mã nhún vai, ngồi phịch xuống sofa nghịch game.

"Nghe....nghe nói là một bà lão lấy đi..." - Song Tử run run nói làm mọi người hít khí lạnh nhìn về chàng trai đang tự kỉ cùng cái xác. Chập! Đúng là vẻ đẹp trẻ không tha già không trê.

"Khụ... vào việc chính thôi, hai người xuống phố nghe được tin tức gì?" - Sư Tử vắt chéo chán chữ ngũ, tao nhã uống trà hỏi.

"Tin hot nhé! Nghe nói Nữ hoàng đã tức giận lệnh cho mấy tên boss mới tìm và khử chúng ta..."

"Boss mới?"

"À! Ma Kết, Kim Ngưu và Bảo Bình ý"

"Họ đã lên chức boss rồi cơ à? Ôi, thời gian trôi qua thật nhanh mà." - Song Ngư ngạc nhiên xong cười mỉa mai.

"Cũng tốt.... tối nay làm nhiệm vụ khử bá tước Fuliga, khiêu khích máu điên của mụ nữ hoàng. Mọi người lập kế hoạch đi." - Thiên Yết ném lên bàn một tấm hình, mọi người nhìn vào rồi im lặng nghĩ ngợi.

"Thiên Yết lần này chơi khó nha, gia đình bá tước khó sơi lắm." - Song Tử chỉ chỉ vào tấm hình lắc đầu. Thiên Yết mặt than (-_-) nói:

"Thân là một cận thần nước Birow, cậu muốn hỗ trợ thái tử Sư Tử phục ngôi thì phải trải qua rất nhiều nguy hiểm."

Lời Thiên Yết nói làm cả đám giật mình. Phải rồi, 500 năm trước Latic vốn có tên là Birow do hoàng tộc nhà Sư Tử trị vì. Nhưng gia tộc Latic đã cấu kết với ARC để lật đổ triều đại Birow, truy sát những người trong hoàng tộc, đặc biệt là Sư Tử - thái tử của đất nước lúc bấy giờ. Anh cùng Song Ngư bị chính những người bạn mình tin tưởng truy sát, đó là Kim Ngưu cùng Bạch Dương. Bị bạn thân cùng người con gái mình yêu thầm sát hại, Sư Tử đã sớm chết tim với họ. Lúc bị hắc bạch đao kề sát cổ, anh đã tự chế giễu bản thân nhu nhược cả tin, anh thù hận hai người trước mặt. May mắn Thiên Yết xuất hiện, không những cứu anh cùng Song Ngư mà cho anh cuộc sống mới cùng anh báo thù. Còn Song Tử cũng không khác gì Sư Tử, anh cùng Nhân Mã đã phải sống những ngày tháng trốn chui trốn lủi dưới sự truy sát của ARC và gia tộc Latic. Thân là con trai tể tướng nước Birow, anh ngay từ bé đã là một vệ sĩ cho Sư Tử. Nhưng chúng quá mạnh, chúng muốn diệt cỏ tận gốc, anh bị chính người anh họ của mình là Bảo Bình cùng Thiên Bình hãm hại. Họ lừa anh cùng Nhân Mã rồi hạ độc hai người giao cho ARC. Thì ra, người thân của mình, cũng chỉ là hạng người như vậy: "Theo ARC thì sống, phản ARC thì chết, đây là cái giá cho hành động trung thành ngu ngốc của cậu!" - lời Bảo Bình vọng lên trong tâm trí anh. Hừ! Anh muốn xem cái chết khi theo Sư Tử của mình là gì.

"Cảm ơn cậu đã nhắc nhở! Vì việc phục thù, chuyện gì cũng có thể." - Song Tử mạnh mẽ nói. Cùng mọi người lập kế hoạch....

"Em nói xem... ARC bẩn thỉu như vậy? Sao em vẫn nghe theo? Có những chuyện anh không nói cho em biết, em không cần nghĩ anh phản bội em, Xử Nữ...." - Thiên Yết lẩm bẩm rồi ôm chặt cái xác. Kiếp trước, hai người cùng Ma Kết và Cự Giải là bạn thân từ nhỏ cùng nhau lớn lên trong ARC. Nhưng, hai người đâu biết ARC nuôi họ để làm vật thí nghiệm cấy ghép hạt nhân. Khi biết được điều này, anh muốn mang cô trốn thoát khỏi ARC, vậy mà cô lại tin vào lời nói giả tạo của Ma Kết và Cự Giải nhận lời cấy ghép bao nguy hiểm.... Tại sao? Cô không tin tưởng? Để rồi....

"Boss, hôm nay anh để Xử Nữ ở nhà đi, mặc dù để cô bé trong quan tài mang theo bên người cũng hay. Nhưng lúc chiến đấu sẽ ảnh hưởng không chỉ anh mà còn cô bé đó. Anh không nhớ lần trước vì đánh nhau quá mạnh mà hạt nhân yuruki hệ băng trong miệng cô bé bật ra làm cái xác suýt hỏng." - Nhán Mã áy náy nói, cô thực sự rất lo.

"Phải đó Yết! Rose và Bảo Bình sẽ trông mà!" - Song Ngư cũng gật đầu. Cô thấy tay đang ôm Xử của Yết thoáng cứng đờ. Cuối cùng cũng thả lỏng:

"Ừ!" - Thiên Yết gật đầu làm cả bọn thở phào. Dù sao mang một cái quan tài cũng vất vả cho Yết lắm.

"Mọi người cứ chuẩn bị kế hoạch! Tôi mang Tiểu Xử lên phòng." - Thiên Yết mang Xử Nữ lên lầu, cả bọn hùa vào trêu trọc anh là lại làm trò ân ái xấu xa với Xử Nữ. Có lẽ... 4 năm qua, họ đã quên đi việc Xử Nữ là người chết, mà coi cô là một người bạn... thực sự...

======================

"Các anh chị thực sự không mang em theo sao?" - Rose khó chịu làu bàu nắm lấy tay áo Nhân Mã kì kèo.

"Ngoan~ ở nhà chờ tụi chị, mà em cũng có nhiệm vụ đấy chứ!" - Nhân Mã xoa đầu Rose cười tươi.

"Bỏ tay đi Rose, để cho các anh chị đi!" - Bảo Lục kéo tay cô, nhìn bóng 5 người cười ấm áp. Bốn năm qua, là những ngày tháng hạnh phúc nhất của anh. Anh có một gia đình, yêu thương và bảo vệ anh: "Bảo Bình! Bây giờ tôi hạnh phúc hơn anh nhiều..."

"Nhớ bảo hộ cho Xử Nữ." - Thiên Yết nhắc nhở một lần nữa rồi biến mất trong màn đêm.

"Hazi~ lại nữa kìa, chờ với boss...." - Song Tử hét lên rồi cùng Sư Tử, Nhân Mã và Song Ngư đuổi theo.

"Mong họ không sao!"

"Vào nhà thôi..."

Bảo Lục cùng Rose bước vào biệt thự. Đây là biệt thự Lukagi được xây dựng trong thung lũng cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Đó là lí do vì sao ARC không tìm được những Boss của J. Đường vào biệt thự vô vàn cạm bẫy, biệt thự lại khuất sau rừng cây. Quả nhiên muốn tìm cũng không dễ...

Rose mở cửa một căn phòng cuối tầng hai, cô nhìn chằm chằm vào cái xác yên vị trên giường cùng chiếc quan tài và sợi dây xích to lớn bên cạnh mà thở dài:

"Xử Nữ, cô thật may mắn, giá như...."

Cô ấp úng rồi thở hắt đóng cửa. Không hề hay biết lúc cô vừa bước ra, thì một bóng đen từ cửa sổ lướt vào trong phòng. Cái bóng đó dừng lại trước giường một hồi lâu, nó mỉm cười rồi nhẹ nhàng mang các xác ra ngoài, lặng lẽ biến mất trong đêm tối....

=================
=> Chương 15: Chạm mặt! Cái xác biến mất?

=> những chương này thiên nhiều về J, các sao ở ARC thông cảm nha 😊😊😊, mọi người đoán xem ai mang xác Xử Nữ đi. ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info