ZingTruyen.Info

[Fanfic] VegasPete / BibleBuild- I'm yours

(VegasPete) Peaceful

Bubblebee9794

Một đoạn fic nhỏ xíu

Dựa trên ý tưởng từ topic của blog "Ổ nhỏ đu BibleBuild"

"Nếu như lúc ban đầu chúng ta gặp nhau không phải như thế này?"

Ở một thế giới khác, anh vẫn là Vegas Korawit, em vẫn là Pete PongSakorn. Liệu chúng ta sẽ lại gặp nhau vào một khoảnh khắc bất ngờ. Bất ngờ nhìn nhau, bất ngờ yêu. Anh sẽ sống dưới tình thương yêu của cha cùng em trai của mình. Nhưng em vẫn sẽ là vệ sĩ đáng yêu của gia tộc chính. Chúng ta sẽ gặp nhau và bình yên đến già.

Và liệu một ngày nào đó Venice xuất hiện, chúng ta sẽ cùng nuôi nấng Venice đến khi lớn.

Anh sẽ làm một cậu chủ bình thường, và em vẫn sẽ làm một mặt trời nhỏ đáng yêu của anh.

.

.

-Pete-

"Em nghĩ thế nào nếu như chúng ta va phải nhau theo một cách bình yên nhất có thể, bình yên gặp nhau, bình yên yêu nhau, bình yên sống với nhau tới già, anh được ba thương yêu, sau này chúng ta vẫn cùng nhau nuôi dưỡng Venice?"

Vegas dập điếu thuốc lá, vòng tay ôm siết lấy tôi ngoài ban công, thì thầm vào tai tôi, hơi ấm từ anh ấy khiến tôi cảm giác cơ thể mình đỏ lựng lên .

"Vegas, dạo này em thấy anh hỏi mấy kiểu câu như này hơi bị nhiều đấy?" Tôi xoay người đối diện với anh ấy. "Anh không có niềm tin vào tình yêu của em dành cho anh à?"

"Không phải" Tên to xác này dụi đầu vào vai tôi như một đứa con nít nhõng nhẽo đòi mẹ vậy

"Thế thì sao vậy?"

"Anh chỉ muốn biết, nếu ngày trước, chúng ta bình yên gặp nhau, liệu em có yêu anh như bây giờ không?"

"Không"

"Hả" Vegas ngạc nhiên ngẩng đầu

"Mỗi một người đi qua đời chúng ta sẽ để lại cho chúng ta rất nhiều giá trị, rất nhiều bài học, đó đôi khi có thể là bài học đau thương, cũng có thể là bài học tràn đầy hạnh phúc, chúng đều tốt cho chúng ta. " Tôi choàng tay ôm lấy cổ Vegas " Trước đây chúng ta giống như hai đường thẳng tưởng chừng là song song vậy, sẽ chẳng ai nghĩ chúng ta sẽ va vào nhau. Anh thử nghĩ xem, nếu chúng ta bình yên mà gặp nhau, liệu anh sẽ để ý tới em sao, liệu chúng ta sẽ yêu nhau được sao? Nếu như anh sống trong tình yêu thương, sự tín nhiệm của ba anh, thì liệu con quỷ trong anh có xuất hiện, em có thành mặt trời nhỏ của anh không? Vậy thì liệu rằng em có còn là người duy nhất mở được cửa trái tim anh? Hay khi ấy người luôn bên anh nắm chặt tay anh, người mà anh yêu nhất sẽ không phải là em. Anh có muốn điều ấy xảy ra?"

"Không, anh..."

"Nếu tất cả sự kiện đều không diễn ra như nó đã từng thì chúng ta cùng lắm cũng chỉ có thể chuyển từ trạng thái hai đường thẳng song song sang hai đường thẳng giao nhau. Gặp nhau ở một điểm duy nhất rồi mãi mãi đi về hai hướng ngược nhau, không bao giờ xuất hiên trong đời nhau nữa."

Vegas im lặng nhìn tôi. Tôi nhìn thấy được sự mất mát trong đôi mắt của anh ấy khi anh ấy nghĩ tới viễn cảnh chúng tôi sẽ chẳng bao giờ ở bên nhau nữa

"Đôi khi chúng ta bình yên gặp nhau nhưng chưa chắc đã có thể bình yên yêu nhau. Không phải cứ gặp nhau trong sóng gió bão tố thì không thể bình yên bên nhau. Tất cả đều đã được ông trời an bài rồi. Ông trời đã sắp xếp, em và anh chính là mảnh ghép hoàn hảo trong cuộc đời của nhau."

Tôi chủ động kéo Vegas vào nụ hôn. Một nụ hôn ngắn nhưng đong đầy tình cảm

"Anh xin lỗi"

"Vì chuyện gì?" Tôi ngạc nhiên

"Vì đã từng làm em đau" Vegas trầm tư. "Anh không biết nữa. Có những lúc anh đã nghĩ, nếu anh thức dậy, bên cạnh anh không có em hoặc tất cả mọi thứ chỉ là một giấc mơ, anh không biết liệu mình còn muốn thức dậy không hay muốn ngủ luôn giấc ngủ vĩnh hằng để mãi đắm chìm trong giấc mơ có em. Anh đã sợ như thế. Xin em, hãy luôn là người đầu tiên anh nhìn thấy mỗi khi thức dậy"

"Vegas này, đừng bao giờ tự ti về tình cảm của chúng ta như vậy. Nếu em không muốn ở bên anh thì ngay từ đầu em đã không chọn quay lại đây rồi. Em hứa với anh, mỗi khi anh thức dậy, em sẽ luôn ở cạnh anh. Sau này mỗi bước đường anh đi sẽ luôn có em bên cạnh, em sẽ luôn luôn là mặt trời nhỏ soi sáng cuộc đời của anh."

"Cảm ơn em"

Chúng tôi cứ bình yên ôm nhau dưới ánh trăng nhẹ nhàng của đêm thu se se lạnh.

Phải, chúng tôi không bình yên gặp nhau, không bình yên đến bên nhau nhưng sẽ luôn bình yên nắm tay, trao trọn tình cảm cho nhau tới cuối cuộc đời này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info