ZingTruyen.Info

[Fanfic] VegasPete / BibleBuild- I'm yours

Tâm sự mỏng

Bubblebee9794

Thời gian này, mình đang bận rộn với công việc của mình, ngoài ra mình chuyển tới một thành phố khác sống nên quỹ thời gian ko có nhiều nên đành phải để mọi người chờ thêm thời gian cho tới khi mình ổn định lại cuộc sống

Chắc hẳn có nhiều bạn cũng đã biết sự việc gần đây của Build, có khá nhiều bạn nhắn tin cho mình về vụ này (chắc do mình đu hệ rps BBB) để xem mình có tiếp tục theo BBB nói chung và Build nói riêng nữa hay không. Mình sẽ không nhắc lại sự việc vì các bạn có thể tìm đọc được đầy đủ những thông tin ấy trên các blog, page hay các hội nhóm. 

Mình đã đọc rất rõ sự việc của Build, Build đã sai, điều này ko nên bênh và ko thể bênh được. Mình thực sự đã giận Build khi mình đọc những sự việc đó, nếu nói là ko giận thì mình đang nói dối. 

Nếu Build ko nhận thức được lỗi lầm của mình và cố bao biện nó thì tất nhiên ko có lý do gì để chúng ta tiếp tục tha thứ và ủng hộ. Nhưng ngay khi sự việc đã nổ ra, Build lập tức lên tiếng xin lỗi và nhận thức rõ về điều sai trái mình đã làm.

Mình ở lại ko có nghĩa mình cổ súy cho những tư tưởng khiếm nhã, lệch lạc.

Mình lựa chọn tiếp tục đồng hành với Build vì với quan điểm của mình, điều mình đánh cao ở một người là biết nhận thức lỗi lầm, sẵn sàng nhận lỗi và nói lời xin lỗi cũng như có trách nhiệm với những gì mình đã làm. Đối với mình, mình quan trọng hiện tại hơn là quá khứ, quan trọng họ đã thay đổi, hoàn thiện bản thân mình như thế nào trong suốt thời gian ấy và họ đã tốt lên ở hiện tại hay chưa 

Mình vẫn muốn đi cùng Build trong những chặng đường sắp tới vì mình cảm nhận Build đã có nhiều sự thay đổi. Hơn nữa, mình cũng muốn nhìn thấy Build thực sự hoàn thiện, chín chắn, trưởng thành hơn mỗi ngày, đặc biệt sau những bài học đắt giá như thế này.

Đi hay ở, tha thứ hay không tha thứ, đó là quyết định mỗi người và chúng ta hãy tôn trọng lẫn nhau. Đừng buông những lời cay độc với người ko liên quan hay có quyết định khác với chúng ta để rồi chính chúng ta sau này cũng sẽ lại phải hối hận về lời nói của mình.

"Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại"

Tha thứ cho những người biết nhận lỗi, và cho họ cơ hội sửa lỗi

Tôn trọng các bạn rời đi

Trân trọng những người còn ở lại.

Nếu các bạn muốn cùng mình đồng hành với BBB thì xin cảm ơn, còn nếu không cũng xin cảm ơn vì đã từng đồng hành

Thank you. I'm Bee

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info