ZingTruyen.Info

Fanfic Tokyo Revengers Quan Doan Dia Nguc

Link gặp mặt Chifuyu Matsuno dựa trên lời giới thiệu của Hanagaki.

Ấn tượng đầu là một cậu thiếu niên có cả ôn hoà và mạnh mẽ. Thật sự rất đáng tin cậy. Có một loại cảm giác khiến y trỗi dậy bản năng làm mẹ kỳ quái.

Chifuyu đối với y cũng không có quá nhiều ấn tượng, lần đầu gặp mặt cũng đơn giản bắt tay rồi giới thiệu sơ qua vài câu.

_

Chifuyu mang theo Hanagaki và Link đi gặp Baji trên cầu vượt.

Điệu bộ người kia cực kỳ cương quyết chống lại Touman. Chifuyu vẫn giữ thái độ tin tưởng tuyệt đối và kính trọng đối với Baji. Hanagaki nói riêng với thiếu niên tóc đen kia cái gì đó, chỉ biết lúc quay lại mắt đã ngấn nước.

Trước lúc rời đi, Link có nhìn lại Baji một chút, thản nhiên nói một câu khó hiểu: "Thuốc kia của tôi, có tác dụng đấy."

Baji nhe răng nanh, nụ cười quen thuộc chưa từng thay đổi: "Vậy à. Tao rất chờ mong."

_

Buổi tập hợp quyết ý của Tokyo Manji trước khi giao chiến

Mikey mỉm cười đưa ra quyết định của mình. Đó là hạ ngục Ba Lưu Bá La và đưa Baji trở lại với Touman. Nhận được sự ủng hộ của tất cả các thành viên.

Link rũ mắt suy tư, tâm trạng hơi chùng xuống. Lý thuyết thì thế. Dẫu sao chỉ cần y ở đó, sẽ cố gắng hết sức để không ai phải chết.

_

Ngày quyết chiến, hai phe sớm đã tập trung đông đủ tại điểm hẹn.

Touman với Ba Lưu Bá La. Bên thắng sẽ tiến gần hơn một bước trở thành băng đứng đầu Tokyo. Vì vậy có vô số kẻ bất lương trong Tokyo chú ý đến xem.

Link ngạc nhiên nhìn hai người quen mắt cách đó không xa, kéo áo Chifuyu hỏi thử.

Chifuyu thấy y tò mò cùng với gương mặt đầy dấu hỏi của Hanagaki thì nhận lấy chức trách nười hướng dẫn, bắt đầu giới thiệu qua một lượt.

Thì ra hai người kia là anh em Haitani của Roppongi, chỉ với một tiếng có thể tập hợp cả trăm người. Là bất lương nổi danh trong giới. Chưa kể còn có Ueno 'Gari man' với sức mạnh tương đương quái vật, hay người chịu trách nhiệm phân định thắng thua của trận quyết chiến hôm nay. Hansen của ICBM, nhân vật quan trọng của S62.

Đen trắng tập hợp hai phía, đại diện hai bên đứng lên phía trước.

Cũng chẳng cần đại diện, chỉ với vài lời khiêu khích của Kazutora, hai bên đã lao vào bắt đầu đánh nhau. Hỗn chiến nổ ra.

Lần này Link rút kinh nghiệm, vươn tay bám lên bả vai của đồng đội phía trước làm điểm tựa nhảy lên chỗ cao quan sát một vòng. Xác định mục tiêu cụ thể của những nhân vật quan trọng, tuỳ thời có thể đi đến từng chỗ nhanh nhất.

Kazutora lao thẳng đến nơi Mikey đứng, vung lên nắm đấm. Draken muốn cản, lại bị Hanma xông ra chặn đường.

Hanagaki rưng rưng nước mắt một bên đã có Chifuyu và Mitsuya bảo vệ. Nhưng cũng chẳng lâu đến khi cậu ta vung lên nắm đấm hướng về kẻ địch trước mặt. Link còn nhìn thấy thiếu niên tóc dài đeo khẩu trang đen từng gặp đang đè người xuống đánh một cách tàn nhẫn.

Ba Lưu Bá La với số lượng gấp đôi, còn chưa kể có nhiều kẻ tên tuổi. Ai nấy trên người cũng đã bắt đầu xuất hiện vết thương.

Nhìn Hanagaki yếu ớt nhưng vẫn lăn xả vào đám người, ai nấy trong Touman đều lên tinh thần tiếp tục chiến đấu, không chịu gục ngã. Nhờ vậy mà Draken có thể chiến đấu một cách tự do. Như một con quái vật hạ ngục từng đám người một, đến trước mặt đối diện Hanma Shuji.

Lại thêm một tên Ba Lưu Bá La ôm bụng ngã văng ra xa. Link thu chân lại, đạp lên lưng một kẻ áo trắng khác nhào đến, giống như bay nhảy trên không trung mà đạp lên vai hoặc người từng kẻ trong Ba Lưu Bá La mà tiếp cận vòng trung tâm. Là đứa nổi bật tiếp theo sau tổng trưởng, phó tổng trưởng và Hanagaki.

Mấy tên Ba Lưu Bá La cũng hoang mang mà thảo luận với nhau về con người kỳ lạ chẳng biết từ đâu trồi ra này.

: "Thằng đấy là ai vậy?"

: "Chưa thấy bao giờ? Một đứa mới vào có thể đánh đến mức này sao?"

: "..."

Chifuyu ở một bên nhìn đến động tác của Link cũng phải cảm thán: "Cậu ta thực sự rất mạnh."

Hơn bất cứ ai ở xung quanh, lại lấp lửng chẳng biết giới hạn cuối cùng ở đâu. Mơ hồ khiến người ta không nắm chắc, cũng đối với y không dám tuỳ tiện ra tay. Càng khiến Link thêm tự do bay nhảy giữa đám người mà đánh đổ từng người một.

Đến khi đám người Ba Lưu Bá La nhận ra y dùng chân quá nhiều, bắt đầu đổi kế hoạch dàn rộng ra, khiến y mất đi điểm đặt chân. Link lộn một vòng trên không trung rồi hạ xuống. Vừa đáp đất thì năm người cùng lúc tụ lại vây chặt, không chừa chút khoảng trống cho y xài chân.

Link nhếch môi. Hai tay duỗi ra bắt lấy gáy của tên gần nhất, kéo hắn mất đà chúi người về phía trước, một phát cong người lên gối đánh thẳng vào mặt. Khuỷ tay đánh về kẻ phía sau đang lao tới muốn khống chế. Một cú bật thẳng lên, mỗi chân đạp vào một tên vừa hạ, hai chân đu lên quặp lấy cổ một kẻ khác ghì chặt. Ép hắn đập đầu vào một người bên cạnh. Thành công xử lý gọn gàng cả đám.

Bên này, Mikey đã đuổi theo Kazutora ra riêng một phía trên tháp làm từ xe ô tô hỏng. Lúc mọi người chú ý đến, thì Mikey đã bị Kazu cho hai người khác giữ lại, quật ngã bằng một ống sắt ngay đầu.

Kazutora dang tay, thanh âm vang vọng cả hiện trường: "Giết 'người' là kẻ xấu. Nhưng mà giết 'kẻ địch' là anh hùng."

Mọi người ai nấy đều im lặng. Hanma phía dưới nhìn lên mà nhếch môi phụ hoạ: "Nói hay lắm."

Ra lệnh cho hai tên khác giữ tay nâng Mikey dậy, Kazutora lại tiếp tục quật ống sắt liên tục vào đầu cậu ta. Draken muốn lao lên nhưng lại bị Hanma chặn đường, không thể làm gì hơn.

Trong mắt người xem, ai nấy đều bắt đầu khẳng định phần thua nghiêng về Touman. Ba Lưu Bá La đã trên cơ rồi.

Kazutora nâng lên gậy sắt: "Tao sẽ giết kẻ địch, để trở thành anh hùng."

Link không hiểu sao bật cười lớn: "Nhảm nhí."

Mọi người đều đồng loạt chuyển ánh mắt lên kẻ đứng trên nóc xe ô tô hỏng gần đó. Link đôi mắt đảo quanh một vòng, cười cợt giống như một trò đùa

: "Hão huyền vớ vẩn, quy ước đặt ra từ bản chất của con người. Vậy mà cũng tuân theo cho được. Tao bắt đầu hình dung ra lối suy nghĩ của mày rồi."

Kazutora giống như tức giận, con ngươi co lại nhìn về hướng y, gằn giọng: "Mày thì biết cái quái gì?"

Link chống eo thẳng lưng, một lời không vấp: "Chìm đắm trong sự yếu kém của bản thân. Coi anh hùng như một cái lá chắn. Muốn khẳng định bản thân nhưng lại không thể. Thảm hại!"

Kazutora nghiến răng nghiến lợi, hung tợn siết chặt ống sắt chĩa về hướng Link, dõng dạc tuyên bố: "Tao sẽ nghiền nát cả mày lẫn Touman."

Link vốn còn muốn châm chọc thêm vài câu đề trì hoãn thời gian chạy đến. Mikey không hiểu sao lại tỉnh tảo trở về, đột nhiên giống như nổi giận, quật ngã hai tên khống chế mình. Đánh trực diện vào Kazutora, khiến cậu ta ngã xuống mất ý thức.

Nhưng cũng chẳng thể đứng vững nổi nữa. Gương mặt toàn máu của thiếu niên tái nhợt, quỳ sụp xuống trên nóc xe ô tô.

Đám người Ba Lưu Bá La theo một người lãnh đạo chỉ dẫn, đồng loạt hô lên: "Giết Mikey!" rồi xông về phía này. Link khom gối nhảy bật sang bên đó, đạp xuống vài tên hung hăng nhất. Nhưng cũng chẳng kịp, một tên Ba Lưu Bá La đeo khẩu trang cầm đầu đã vung cũ khí về hướng Mikey.

Giữa lúc nguy khốn tột cùng, tên cầm đầu nhóm hỗn loạn xông lên bị một người đánh ngã.

Kisaki Tetta.

Link ngẩng đầu, vẻ mặt thay đổi. 

Mọi người bắt đầu nhìn hắn bằng con mắt khác. Ngay cả Draken cũng cất lời khen.

Link khoé môi cong đến càng sâu, trông qua có hơi dữ tợn cộng với hưng phấn không thể kiềm chế, chẳng tiếc lời khen ngoại: "Ra là vậy. Kế hoạch thật thông minh."

Giữa đám đông, Hanagaki gương mặt bầm tím trầy xước trào nước mắt. Giống như Link, cậu ấy cũng dường như hiểu ra mọi chuyện, nhưng lại bất lực chẳng thể làm gì. Tuyệt vọng không thể chứng minh. Phẫn uất tột cùng.

Lại một lần bất ngờ nữa xảy đến khiến người ta chẳng thể lường trước.

Baji xuất hiện! Một đấm đánh văng Kisaki.

Ba Lưu Bá La reo hò. Ngoại trừ những kẻ biết nội tình thì Touman ai nấy đều tái nhợt mặt mày.

Chifuyu lao lên cản lại Baji, cũng bị cậu quật ngã. Lòng kính trọng và ngưỡng mộ khiến Chifuyu cuối cùng cũng không thể xuống tay với Baji.

Hanagaki lao lên ôm lấy Baji, muốn cản lại.

Kazutora từ đâu xuất hiện đâm thẳng tới.

Tất cả xảy ra nhanh giống như một cái chớp mắt. Tự động trôi qua như một đoạn phim tua nhanh không thể chặn lại.

Hanagaki đẩy ngã Kazutora, Chifuyu thì gần như muốn phát điên nắm lấy cổ áo hắn gầm lên.

Thật may, có vẻ như vết thương không quá nghiêm trọng. Baji vẫn đứng thẳng người, vững bước đi về phía trước, chuyển động cũng chẳng chậm đi.

Ba người muốn cùng lao lên giết Kisaki. Tuy nhiên Chifuyu và Hanagaki đều bị Baji đánh.

Thiếu niên tóc đen quay đầu nhìn Link vừa vọt tới, cau mày lên tiếng: "Mày cũng muốn đi lên sao?"

Link dừng bước chân, xoè hai tay bình thản: "Tôi biết cậu định làm gì. Tôi cũng sẽ không đi lên. Quyết định là của cậu."

Baji buộc tóc của mình lên, một mình đối mặt với năm mươi tên tam phiên đội. Một phát hạ gục bốn tên, sức mạnh như vũ bão quét ngang trận chiến.

Link quả thật đã nói sẽ không đi lên, nhưng vẫn thuận tay đánh mấy tên rục rịch muốn lao lên hỗ trợ xuống, miễn cho lôi tới thêm càng nhiều người gây phiền phức.

Ống sắt nhọn chĩa thẳng vào cổ, Baji đã đứng đối diện Kisaki.

Thế nhưng...

Thân thể Baji run run, hai chân run rẩy ngã xuống, hộc máu ra từ miệng. Được Link lao tới ngay sau đỡ lấy. Cả Hanagaki và Chifuyu cũng lao lên, nhận rõ vết thương vì bị đâm trên người Baji đang chảy máu xối xả.

Kisaki thuận thế quay sang nói thêm vài lời kích động Mikey. Khiến gương mặt của tổng trưởng hoàn toàn thay đổi, đứng dậy từ từ đi tới chỗ Kazutora.

Link gấp gáp lôi ra dụng cụ mang theo, găng tay cũng vội tới mức quên đeo. Vội vàng tiến hành sơ cứu khẩn cấp cho Baji.

Mikey bên này đã một đòn hạ ngục Hanma. Sức mạnh khủng khiếp khiến người xung quanh đều sợ hãi lùi lại. Người của Ba Lưu Bá La hoảng hốt chạy trốn.

Mikey đè Kazutora xuống, liên tục nện từng quyền vào mặt cậu ta như thể muốn giết người.

Lúc này, bàn tay của Link bị nắm lấy. Baji từ từ gượng dậy, nói thầm vào tai y một câu khiến động tác chữa trị trên tay Link ngừng hẳn. Đầu óc trở lên rối bời.

Cả y và Chifuyu đều sững sờ nhìn theo người thiếu niên tóc đen kia lảo đảo đi đến trước mặt Mikey. 

Thời điểm Baji vung lên con dao trong tay, tự đâm chính mình. Bên tai Link cảm giác như ù đi, cái gì cũng không còn nghe rõ.

Cậu ta, Baji, đã nghĩ cái gì vậy?

Chifuyu đỡ lấy Baji, trào nước mắt. Link cũng bước tới bên cạnh, không động tay nữa.

Vết đâm chí mạng, người ngu cũng nhận ra được không thể chữa khỏi.

Baji gắng gượng nói gì đó với Hanagaki, tiếp đó... Cũng không còn tiếp đó nữa, thiếu niên kia đã nhắm lại hai mắt, hô hấp biến mất hoàn toàn.

Chifuyu tuyệt vọng gào lên khản đặc cả cổ họng. Hanagaki thì xông lên cản giữa Mikey đang muốn đánh chết Kazutora.

Link cảm thấy đầu óc hơi choáng váng. Cảm giác cộng hưởng mãnh liệt trói buộc với thứ gì đó trái ngược với tự nhiên đang dần sinh ra khiến y mất đi ý thức. Thẫn thờ nhìn vào hư vô với đôi mắt trống rỗng mờ mịt, cũng chẳng nhận rõ thứ gì với nhau.

Thời điểm y lấy lại tỉnh táo, Mikey đã dừng tay, trào nước mắt đứng trước thi thể Baji. Kazutora vẫn sống. Hanagaki đã ngăn cản được Mikey giết cậu ta.

Còi xe cảnh sát đã văng vẳng vang lên. Đám người xem náo nhiệt cũng vội vã tản đi. Touman được lệnh giải tán.

Bãi phế tích chỉ còn lại một mình Kazutora ở lại cùng với thi thể Baiji.

Cảnh sát ập đến còng tay đưa cậu ta đi, thi thể Baiji cũng được đưa lên xe cứu thương trở về bệnh viện.

'Huyết chiến Halloween' kết thúc, phần thắng thuộc về Tokyo Manji. Kết cục một người chết một người bị bắt, một kết thúc bi thảm mà chẳng ai muốn. 

_

Vươn tay ra khỏi giới hạn nhận thức của con người, đạt đến một giới hạn khác.

Xe cứu thương vang còi báo inh ỏi chạy băng băng trên đường về bệnh viện. Trong khoang xe chỉ có tấm vải trắng phủ kín người nằm trên cáng. Lạnh lẽo, tối tăm, cô độc.

Tấm vải phủ lên đống máy móc y tế đặt cạnh đó đột nhiên động đây, tiếp đó là vài cọng tóc đen ló ra ngoài, rồi đến một bím tóc nhỏ.

Link từ từ đứng dậy, duỗi tay mở ra khăn trắng phủ trên người kia. Tay cầm theo đèn nhỏ chuyên dụng. Bắt đầu vạch lên mi mắt kiểm tra co giãn đồng tử của người trên cáng. Xem xét kỹ lưỡng mạch trên cổ tay và các dấu hiệu cần thết.

Y nhìn thời gian trên điện thoại, lẩm bẩm giống như tự nói với chính mình: "Hai tư tiếng nữa cho đến thời điểm đó. Vừa vặn để tới chỗ gia đình cậu một chuyến. Sau đó tôi sẽ chuyển cậu đi."

Ngẫm lại lúc đó, câu nói của Baji trước khi tự đâm chính mình quả thực đã khiến y sững sờ. Cậu ta nói: "Nếu mày có thể, cứu tao."

Thiếu niên khinh cuồng kiệt ngạo hiện tại lẳng lặng nằm trên cáng cứu thương bất động.

Đôi mắt của người đang đứng ánh lên một tầng không rõ, cảm giác thâm trầm bao phủ khắp toàn thân: "Đi ngược lại với quy luật của tự nhiên, sau này phiền cho cậu rồi."

Bước chân này không thể rút về được nữa.

_

Lời dặn dò của tác giả:

Đọc truyện cũng như chơi game vậy, đừng chơi quá 180 phút mỗi ngày nhé. Thông báo của tui toàn đến lúc mấy giờ sáng luôn á ~ Mấy người thức đêm đọc truyện đúng không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info