ZingTruyen.Info

[ Fanfic Tokyo Revengers ] Quân Đoàn Địa Ngục

Chương 14: Kẻ 'bất tử' thứ hai ra đời

PhongTuLinh

Hình như Hanagaki cho rằng Kisaki cũng vượt thời gian. Đơn giản vì có Link làm ví dụ, cho rằng có thêm một người nữa có khả năng này cũng khá hợp lý. Nhưng theo theo dõi của Link, người này rõ ràng không có cái chức năng nghịch thiên kia giống Hanagaki đâu. Quả thật là một con quái vật.

Mọi người trong Touman đều lao lên mở đường cho Hanagaki, để cậu ta có thể đến được chỗ của Kisaki ở trên cao.

: "Những điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả."

Kurokawa Izana đã ra trận, tiến lên hạ Peyan một cách dễ dàng. Khiến ai nấy đều sửng sốt. 'Thế hệ cực ác' cũng đã được lệnh đi lên.

Hanagaki với Kakuchou, Chifuyu với Mocchi, Inui với Kokonoi. Ran với Hakkai, Rindou với Kawata Souya, em trong cặp song sinh Kawata, Link nhớ mình có từng chào hỏi qua một hai lần gì đó.

Nhìn người quen đánh nhau, cảm giác thật sự mới lạ.

Link ngồi dựa vào thành thùng sắt lớn, nhìn đám đông hỗn loạn phía dưới.

Touman dường như cũng có người nhận ra, những kẻ đeo mặt nạ kỳ quái theo sau hỗ trợ Thiên Trúc còn khó nhằn hơn những thành viên khác, liền lảng tránh đối đầu trực diện. Tập trung đánh những tên không đeo mặt nạ. Chưa kể những kẻ không đeo mặt nạ mà ngã xuống, những kẻ đeo mặt nạ theo sát sau cũng sẽ thu tay, không có ý định đánh tiếp mà đi sang hỗ trợ thành viên khác. Quá thực vừa đáng sợ lại vừa dễ khắc chế, giống như những hồn ma, thực hiện xong chức trách thì rời đi.

Izana bắt đầu kể về những chiến tích của thế hệ cực ác.

Người đứng sau lưng hơi chuyển động, Link đảo mắt, nhỏ giọng: "Tao biết mày sốt ruột. Nhưng nên nhớ, hiện tại mày đi xuống chỉ làm tình hình rối hơn thôi. Ở yên đi."

: "Mày không phải cũng giống tao à." Link nhe răng cười: "Chúng ta đều biết Touman sẽ thắng mà."

Y quay đầu, vừa xem vừa vỗ tay. Bắt đầu rảnh rỗi không có gì làm lấy điện thoại ra quay phim lại làm kỷ niệm.

: "Ôi ôi! Xem kìa! Souya khóc rồi!" Là người đã từng nghe kể về hai anh em 'song ác', nắm giữ nguồn thông tin chi tiết đầy đủ về tất cả của Touman, Link rõ ràng biết sắp xảy ra chuyện gì. Tâm trạng có hơi hưng phấn nhìn qua.

Anh em Haitani, bị Souya hạ ngục trong tích tắc. Người xung quanh ai nấy đều bàng hoàng không thôi. Mocchi tiến lên cũng bị cậu ta đánh ngã. Muchou cũng theo luôn.

Izana thấy vậy thì nhíu mày liếc ra phía sau: "Đi làm phần việc của mày đi."

Link, khẽ cau mày, ánh mắt tan rã. Rốt cuộc đứng dậy xoa xoa cổ tay: "Trường hợp ba trong tứ thiên vương bị hạ hoặc Thiên Trúc thất thế, tao sẽ hỗ trợ hạ một nửa Touman. Lúc đầu là ai tự tin nói không cần thiết ấy nhỉ tổng trưởng?"

Muchou bị hạ nổi điên lên đứng dậy rút dao xông về phía Souya. Lại bị Kakuchou nắm lấy cán dao cản lại.

Còn chưa giằng co đến mấy giây, Một cước hạ từ trên xuống, đập cho Muchou lăn ra mất đi ý thức.

Kakuchou nhìn lên, thở dài một tiếng: "Cảm ơn."

Link nghiêng đầu ngồi xổm xuống cầm lên con dao tra lại vào bao: "Không cần. Tao chỉ bắt hắn trả lại món nợ đã ngăn tao rời đi thôi."

: "Xử lý cẩn thận."

Kakuchou quay người về phía đám Hanagaki. Link cũng quát to một tiếng, lập tức trong nháy mắt, một đội đeo mặt nạ phòng độc đã tập hợp đến xung quanh y.

Thành viên của Touman biết được người đứng đầu nhóm đeo mặt nạ này là Link, tâm trạng đều phức tạp không thôi.

Lúc này, Kakuchou cũng lao lên, lần lượt hạ hết Souya đến Inui và Chifuyu, đến trước mặt Hanagaki. Đánh bại toàn bộ thành viên chủ lực chỉ với một đoàn. Quân đoàn mặt nạ dưới sự chỉ huy của Link cũng đã khống chế gần hết người của Touman. Cán cân lại một lần nữa nghiêng về phe Thiên Trúc.

Hanagaki bị Kakuchou đánh, không thể chống trả.

Link đứng nhìn một bên không động. Nhìn người kia bị đánh đến máu me be bét, đến tận khi Chifuyu gương mặt đầy nước mắt lao lên cản giữa hai người.

Nhưng Hanagaki vẫn khẳng định rằng Touman không thể thua.

Đúng nhỉ.

: "Tránh ra đi Chifuyu." Link thở dài bước lên một bước.

Chifuyu quay sang nhìn y đầy giận giữ: "Ngay cả mày cũng muốn nhìn cậu ấy bị đánh chết sao?"

: "Nào, đừng nói như thế chứ." Link lôi tay Chifuyu, đẩy về chỗ các thành viên Touman đang bị thương khác: "Hanagaki là sinh mạng ngoan cường nhất đã được tao công nhận. Tao tin cậu ta."

: "Chắc chắn sẽ không thua đâu. Nhỉ, Hanagaki." Link nhếch môi, đôi mắt híp lại.

Hanagaki mặt mũi sưng vù, nhưng vẫn nhìn y nói một tiếng: "Cảm ơn."

Nhưng cũng chẳng đợi Kakuchou tiếp tục ra tay. Kisaki đã giương họng súng đen ngòm nhắm ngay giữa trán Hanagaki. Mọi người đều bàng hoàng.

Đôi mắt của thiếu niên ấy vẫn ánh lên tia hy vọng, chẳng hề sợ hãi.

Link nhíu mày khó chịu: "Mày làm cái gì đấy Kisaki? Sao mày dám..."

Kisaki hướng súng vào Link: "Mày tốt nhất nên im lặng đi." Một thiếu niên tóc dài đeo mặt nạ lập tức đi lên cản phía trước, che chắn cho y. Chifuyu nhìn qua bằng ánh mắt nghi hoặc, giống như cảm nhận được sự quen thuộc gì đó.

Họng súng lại lần nữa chĩa về Hanagaki. Trước ánh mắt khiêu khích của cậu. Đoàng một tiếng bắn vào bàn chân.

Ánh mắt đó vẫn sáng như lúc ban đầu. Cậu ấy không gục ngã, cũng chẳng chịu bỏ cuộc. Vô cùng cố chấp.

Hiện trường lặng ngắt như tờ.

Kisaki buông súng, đấm thẳng vào mặt Hanagaki, khiến cậu ngã xuống.

Các thành viên chủ lực của Touman lần nữa vực dậy ý chí, đứng dậy kề vai sát cánh bên cạnh nhau.

Người đứng trước mặt bất động, nói nhỏ đủ cho Link nghe thấy: "Nhìn xem. Đó chính là Touman đấy."

Kisaki nổi giận, nhưng vẫn đưa ra ý định làm hoà. Thiên Trúc và Touman cùng sát nhập. Liền bị Hanagaki lao lên đấm cho ngã gục.

Cú đấm nữa lại vung đến, bị Izana chặn được.

Hanagaki bị Izana đá ngã. Nhưng vẫn gượng dậy lao đến. Dù bao nhiêu lần đi nữa.

Cú đấm dừng lại giữa chừng. Tiếng động cơ xe quen thuộc ấy.

Mikey, tổng trưởng cuối cùng... đến rồi.

Còn cả Draken, và Hina.

Link bỗng đại khái đoán ra được đã xảy ra chuyện gì, y mấp máy môi: "Bọn họ biết rồi."

Đúng vậy, bí mật về việc từ tương lai trở về quá khứ.

Thiên Trúc còn một nửa quân. Hầu hết Touman đã bị người của Link khống chế. Hai với hai trăm.

Lúc Mikey gầm lên: "Dẫn hai mươi nghìn đứa đến đây!" Link rốt cuộc bật cười một tiếng. Thiếu niên tóc đen đứng bên cạnh bả vai cũng run run, giống như cố đè nén lại tâm trạng kích động của mình.

Izana lao lên, đối đầu một với một với Mikey. Trận chiến giữa hai thủ lĩnh Touman và Thiên Trúc.

Căng thẳng tột độ. Mỗi một động tác giữa hai người đều được hàng trăm ánh mắt dõi theo không rời. Izana với sức mạnh áp đảo tuyệt đối, hay Mikey với sức mạnh vô địch.

Izana giống như không có giới hạn trong mỗi cú đánh. Giống như Thiên Trúc thành lập từ nỗi sợ và lợi ích, Izana hoàn toàn khác xa Mikey.

Nhưng chuyển động của Izana đã chậm dần.

Khoảnh khắc Izana dao động trước lời nói của Mikey. Cũng là lúc cậu ta bị đánh trúng. Izana mất bình tĩnh giật lấy súng từ Kisaki nhắm vào Mikey.

Một cơn đau đầu bất chợt ập đến. Cảm giác quen thuộc choáng váng này khiến Link mất bình tĩnh. Lập tức quay sang người bên cạnh: "Thuốc, mau đi chuẩn bị đi. Tao có dự cảm không lành." Cảm giác của y về cái chết trước giờ chưa bao giờ sai.

Thiếu niên tóc đen dài vừa nghe vậy thì cơ thể căng cứng, nhìn hai người ở đằng xa, vội vã quay người rời đi về một phương hướng. Ánh mắt của Chifuyu cũng vì vậy mà dõi theo bóng lưng quen thuộc kia.

Kakuchou hất văng súng trên tay Izana đi. Giữ lấy vai cậu mà lay, nói rõ cho cậu biết, Thiên Trúc thua rồi.

Cơn đau đầu rần rật kéo đến, phía trước như chỉ còn lại khoảng trắng. Link cố sức mở to mắt. Nhưng cũng chỉ thấy được Kakuchou khuỵ xuống và gương mặt Izana văng đầy máu.

Tiếng súng đến sau khá trễ. Là từ trên tay của Kisaki Tetta.

Kakuchou lao về phía Kisaki. Kisaki cũng thuận thế nổ liên tục ba phát súng. Nhưng người đỡ đạn lại là...

Izana.

Hai phát gần lồng ngực. Izana che chắn cho Kakuchou, hai người đều ngay lập tức gục xuống. Kisaki cũng buông súng ngã về phía sau.

Link nén lại cơn đau đầu khó chịu đến mức muốn ngất đi, rút điện thoại ra gọi cấp cứu. Gầm lên với người phía sau, liên tục hạ mệnh lệnh.

Đám người đeo mặt nạ buông tay khống chế người của Touman, đồng loạt chuyển động như những con rối về các hướng khác nhau.

Một người đem đến dụng cụ trong cặp nhỏ cho Link, y lập tức gạt đám người cản đường trước mặt ra, lao đến chỗ hai người trên đất cùng với Mikey đang đứng. Xé vải bắt đầu sơ cứu khẩn cấp, không dám trì hoãn một giây.

Izana nói gì đó với Mikey, nhưng y cũng chẳng nghe rõ. Máu chảy ra càng ngày càng nhiều. Rốt cuộc bàn tay cầm kẹp gắp ra viên đạn của y bị bắt lấy.

Izana miệng hộc máu, hơi thở yếu ớt. Vừa thở dốc vừa gắng gượng lên tiếng: "Link, mày..."

Đôi mắt vô hồn kia dường như loé lên một tia sáng, thật nhỏ nhoi.

: "Cứu Kakuchou... trước. Khế ước kia, đối sang cậu ta đi... Tao không cần..." Thiếu niên khó khăn lên tiếng.

Bàn tay run lên, Link nhìn thiếu niên nằm trên đất. Động tác trên tay dừng lại, không chậm trễ quay sang xử lý vết thương trên người Kakuchou trước.

Kakuchou thì giống như phát điên rồi, rống lên: "Mày mau chữa trị cho Izana trước, tao không cần, mày..."

: "Câm miệng." Đồng tử hơi co, thao tác của Link chưa từng dừng lại, tập trung hết tinh thần vào vết thương đang đổ máu: "Hai viên đạn nằm trên lồng ngực. Không được nữa rồi. Nếu giờ tao bỏ mặc mày, mày cũng sẽ mất máu mà chết."

: "Mày..." 

Izana im lặng, đôi mắt mở lớn. Kakuchou phát điên đẩy Link ra, lao đến bên cạnh Izana, bắt lấy tay cậu, nói lời ly biệt. Gục xuống.

Thị giác vốn đã mơ hồ, lúc này lại càng không rõ ràng, cảm giác đau đầu từ từ rút đi.

Bông tuyết lạnh giá rơi trên chóp mũi, hai người nằm trên đất hoàn toàn im lặng.

Kisaki được Hanma bắt lấy mang lên xe chạy trốn. Hanagaki đuổi theo. Touman và người của Thiên Trúc cũng nhanh chóng tản đi.

Theo tuyết rơi ngày một nhiều, còi cảnh sát và xe cứu thương vang vọng. Chỉ còn những người đứng đầu Thiên Trúc ở lại.

Link nhìn theo nhóm người tan rã dần. Ra lệnh cho nhóm người đeo mặt nạ đi trước. Chính mình ở lại nhìn hai người nằm trên đất. 

Một lúc sau, thiếu niên tóc đen dài đeo mặt nạ phòng độc rốt cuộc mang theo một va li nhỏ chạy tới. Cùng lúc cảnh sát cũng tập hợp lại, bắt lấy năm người đứng đầu Thiên Trúc.

Một người trung niên mặc cảnh phục trông giống như lãnh đạo đi đến trước mặt Link, cúi đầu kính cẩn: "Link. Tôi đã nghe cấp trên thông báo về tình hình của ngài. Việc này..."

Người kia cũng không thèm quay lại. Đặt cặp nhỏ trên đất mở ra: "Đem người tóc đen lên xe cứu thương đi. Mất ý thức tạm thời. Tôi đã tiến hành xử lý một lượt rồi. Vẫn cứu được. Thiếu niên đã chết kia... để lại."

Viên cảnh sát hô một tiếng rõ rồi phái người đi làm nhiệm vụ. Cũng không có ý định giải y với người tóc đen đeo mặt nạ đi như những thành viên khác của Thiên Trúc. Link nhìn theo ánh mắt kinh ngạc của mấy người bị giải lên xe nhìn lại đây, cau mày: "Họ không liên quan đến việc này. Chỉ phạm tội ẩu đả. Xem mà xử lý, nếu người nào chỉ phạm tội tạm giam thì gửi danh sách tiền bảo lãnh qua địa chỉ này. Tôi sẽ xử lý."

Nói rồi lấy ra ống tiêm màu lục và xanh lá, bắt đầu cân đo kiểm tra liều lượng, tiêm cho người nằm trên mặt đất.

Người bị đưa đi gần hết. Hiện trường chỉ còn lại Link và mấy viên cảnh sát, người đeo mặt nạ rốt cuộc tháo bỏ thứ trên mặt xuống, lộ ra dung mạo vốn có.

Link tiêm xong, lại lấy ra thêm vài mẫu thuốc nữa truyền vào ống tiêm. Làm xong xuôi thì băng vết thương lại cẩn thận, còn cuốn thêm mấy vòng băng gạc trắng cố định. Bế thiếu niên cả người đầy máu đứng dậy theo kiểu công chúa, ôm thẳng về hướng một chiếc xe hơi đen vừa tới.

: "Còn có." Quay sang người mặc cảnh phục, Link thản nhiên cất lời: "Kurokawa Izana, thiệt mạng trong vụ ẩu đả giữa các băng đảng bất lương. Hẳn là cấp trên của ngài sẽ biết phải làm gì."

Viên cảnh sát gật đầu quay người đi khỏi, Link cũng lên một xe cùng với thi thể của Izana, nhìn gương mặt kia mà thở dài: "Cũng may não không bị bắn trúng. Kakuchou vốn sẽ sống. Vì vậy xem như đối tượng của khế ước không đổi. Hai tư tiếng nữa."

: "Tàn dư của Thiên Trúc... giờ là của ta."

Baji cầm mặt nạ vốn muốn leo lên xe, lại bị một tiếng gọi vang vọng quen thuộc sau lưng ngăn lại. Ngay cả Link cũng vừa đặt Izana xuống đều phải quay người.

: "Baji!"

Chifuyu, người vốn dĩ nên rời khỏi từ lâu, xuất hiện từ sau một thùng xe lớn, đứng chết trân ở đó nhìn chằm chằm vào người thiếu niên. Nước mắt lã chã lăn dài trên gương mặt.

Link hạ cửa sổ xe, giơ tay ngăn các cảnh sát khác tiến lên, nói với Baji: "Quá bất cẩn, giải quyết đi. Dù sao cũng đừng để người khác biết. Xong việc thì trở về. Phía bên người của chính phủ tao sẽ lựa lời xử lý. Đi trước."

Bánh xe chậm rãi lăn. Theo tuyết rơi ngày càng mau, không gian cũng trở lên lạnh giá. Chỉ còn lại mùi máu tanh nồng tựa như mùi vị gỉ sắt khó chịu.

Link nhìn cảnh vật hai bên vụt qua, trầm ngâm chống cằm. Không biết làm sao lại lôi ra một tấm chăn mỏng trong xe, trải rộng ra đắp lên cho người thiếu niên áo khoác đỏ gục đầu bên cạnh.

_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info