ZingTruyen.Info

Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!

Tết vui vẻ bà con ei!!!!

520_Hopemin

Chúc cả nhà năm mới an khang thịnh vượng.

Gầy thì béo lên.

Béo thì gầy đi.

Xấu thì xinh ra.

Mà xinh rồi thì càng xinh nữa.

Một năm trôi và lão đã ăn hại đủ rồi. Lão sắp sang Hàn, đã đến lúc lão phải vất bỏ đi những ngày tháng được ăn chơi ở nhà và bước vào đời để thực hiện ước mơ.

Mẹ lão cũng tâm sự:

" Mẹ thấy ước mơ của mày viển vông lắm. Mô hồ quá..."

Tất nhiên là ít bố mẹ nào thực sự tin tưởng con cái. Nhưng không sao, không được người thân tin tưởng không có nghĩa là ước mơ của mình là bỏ đi. Lão sẽ cố gắng chứng minh khao khát của mình.

Năm mới sang, mọi cái nghiệp năm cũ coi như xí xóa. Lão sẽ đón một năm bên xứ lạ. Vậy nên, các nàng hãy chúc lão may mắn. Nếu lão có những bước đầu vững trãi thì yên tâm.

Lão sẽ làm ô dù bên Hàn cho các nàng. Hihi~~~

CẢ NHÀ NĂM MỚI VUI VẺ!!!!😘😘😘😘

P/S: Lão vừa mới biết lão là đứa con duy nhất trong nhà bị sinh non. Mới 8 tháng mà lão đã tòi ra rồi.

Lúc mới đỡ ra cả người lão mềm như bún, phần tiểu não thì nhũn như cháo. Cả nhà  còn lo lão đoản mệnh. Đến khi nuôi được 1 tuổi thì lo lão bị đao. 😂

Mẹ lão kể là:

" Lúc mày được 1 tuổi rồi ý, mày chẳng giống mấy đứa bình thường. Mày chậm lắm. Chậm ăn, chậm nói, chậm suy nghĩ với chậm đi.

Đặt mày cạnh đứa cháu bằng tuổi rồi vất đồ chơi ra. Con bé kia thì vồ vập, túm lấy đồ chơi để chơi. Còn mày thì ngồi im.

Đến khi con bé Hiền nó  chơi chán, nó vất đồ chơi bỏ đi thì mày mới từ từ cầm đồ chơi lên. Ngắm một lúc rồi đặt xuống. Cả nhà lo mày ngu ngơ, nuôi mày lớn lên thì khổ mày khổ cả nhà. Ai ngờ cuối cùng mày to nhất nhà, học giỏi nhất nhà mà đường vận mệnh cũng đẹp nhất."

Nghe xong thấy tự hào vl~~~'

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info