ZingTruyen.Info

Fanfic+ Fanart BTS- Allmin- Hopemin: Mều nhỏ là để yêu thương!!!

Fanfic- Nhà tù phía Tây có một bảo bối(16)

520_Hopemin

Fanfic- Nhà tù phía Tây có một bảo bối(16)

Chương 16: Rượu và nụ hôn(p1)

- Rượu á!?

Tất cả đồng thanh hét lên khiến cơ mặt của Jiho nhăn lại. Jiho xoa xoa cái lỗ tai tội nghiệp của mình rồi cau có nói:

- Ừ! Là rượu đó!!!

Cạch!!!

Jiho ra hiệu cho các viên cảnh sát đứng bên ngoài. Ngay lập tức hiện ra trước mặt mọi người là một két rượu soju. Không quá ngạc nhiên khi tiếng re hò của đám loi nhoi kia lại to đến thế.

- Vụ gì thế này quản đốc Kim. Anh tính mua chuộc tụi này sao?

Hoseok cười khả ố nhìn Jiho. Jiho chỉ biết đưa tay xoa xoa trán rồi mệt mỏi nói:

- Là quà của cấp trên, nhờ ơn của Jimin mà tạm thời phá được một đường dây ma túy. Cộng thêm việc nhờ đám tụi bây mà cái nhà tù tồi tàn này giữ được trật tự. Phá lệ đấy nhé! Tụi bây uống xong mà gây sự thì liệu hồn!

Như bỏ ngoài tai, Jungkook không đoái hoài gì đến Jiho mà chỉ ôm lấy từng chai rượu, nghẹn ngào nói:

- Đây có phải thiên đường không?

Taehyung cũng không ngoài lệ, cậu mớn chớn từng chai rượu rồi thì thầm:

- Cuối cùng thì... Sao em có thể mát lạnh và thơm ngon đến thế chứ?

Namjoon và Jin nhìn mấy chai rượu có chút không hứng thú:

- Sao lại là rượu? Sao không phải là đồ ăn?

- Sẽ có thêm đồ ăn.

Jiho nghiến răng nói từng chữ. Namjoon và Jin híp mắt lại, vui vẻ nằm ôm nhau để chờ đồ ăn đến. Hoseok cũng không quá mặn mà với đồ uống có cồn nên cũng chỉ chờ đồ ăn.

Còn Yoongi vốn mặt liệt là thế. Nhưng hôm nay thấy rượu thì không giấu nổi sự hạnh phúc. Nhưng cái miệng kia bỗng càu nhàu nhiều hơn mọi khi khi nhìn vào nồng độ cồn:

- Rượu soju có bao giờ được trên 35% đâu... Uống như này thì say nổi không đây...

- Ừ nhỉ, Quản đốc-nim. Sao không chọn rượu khác!? Soju uống ngon nhưng nhẹ lắm!

- Thêm vài chai vodka nồng độ cao nhé?

Jungkook và Taehyung phẩn khởi hùa theo. Jiho đứng một bên giật giật mí mắt. Anh nhiều khi tự hỏi tại sao ngày hôm đó lại đồng ý vào đây làm quản đốc. Nếu như hôm đó anh cố gắng bám chặt ở nhà tù phía Đông thì có phải tốt không?

Quản đốc nhà tù phía Đông sướng biết bao nhiêu. Tù nhân hiền lành lại nghe lời, gọi dạ bảo vâng. Tội án thì toàn nhưng án lặt vặt không đáng nói. Địa điểm nhà tù phù hợp phong thủy, phòng làm việc rộng rãi lại tiện nghi. Còn được miễn phí cafe nữa chứ!!!

Rốt cuộc hôm đó cái đầu của Jiho này có phải đã bị ngâm nước rồi không? Tại sao lại chọn cái nhà tù này!!!!

- Ý, có 2 chai rượu trái cây nè.

Tiếng hô vui mừng của Jimin làm Jiho quay về thực tại. Anh nhìn con mèo nhỏ đang phấn khích cầm hai chai rượu trái cây mà tâm hồn phần nào được an ủi. Ít nhất là còn nhóc con ngây thơ này. Jiho thở một hơi rồi nhẹ nhàng nói:

- Ừ, anh nghĩ tửu lượng của chú kém nên mới nhồi vào 2 chai rượu trái cây. Mấy thằng quỷ này có ép chú uống thì chú cũng còn giữ được tỉnh táo.

Jimin nở một nụ cười thật tươi, cậu vừa cúi đầu cảm ơn Jiho vừa vui vẻ nói:

- Cảm ơn quản đốc đã quan tâm. Nhưng mà trông em thế này thôi chứ tửu lượng không kém đâu nhé!

Câu nói của Jimin làm bầu không khí trở nên im lặng đến lạ. Hoseok trong nháy mắt đã bật dậy, lập tức hô:

- Thế thì đọ tửu lượng đi!

Jimin ngạc nhiên trước lời đề nghị của anh nhưng cũng nhanh chóng gật đầu. Thật ra Jimin có một bí mật nhỏ. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hay những lúc tuyệt vọng, cậu đều bầu bạn với rượu. Cảm giác khi say thực sự rất tuyệt và cậu yêu nó. Cũng chính vì vậy mà Jimin khá tự tin về tửu lượng của mình.

Thấy Jimin gật đầu đồng ý, Jungkook và Taehyung liền hùa theo luôn. Hai thanh niên hùa dạo này thì mâm nào cũng có mặt. Chẳng chỗ nào mà lại không có bóng dáng của hai người. Nhiều khi người ta đang đánh nhau cũng nhảy vào góp chân góp tay cho vui nhà vui cửa. Thật hết thuốc chữa.

Namjoon và Jin vốn không hứng thú nên ở ngoài làm trọng tài. Riêng Yoongi thì không quan tâm gì hết, anh chỉ ngồi một góc và đã ngửa cổ tu hết một chai rượu.

- Ok. Cuộc thi sẽ bắt đầu ngay bây giờ. Và phần thưởng sẽ là....

Jin vừa đưa tay vào hộp giấy vừa kéo dài sự kịch tính. Trong tờ giấy gấp nếp hiện ra một dòng chữ:

"Làm theo lệnh người thắng cuộc trong 1 tuần"

- Uầy!!!! Hay đấy! Phần thưởng này chắc chắn thuộc về Jeon Jungkook này rồi!!! Muhahaha!!

- Mơ đi, con thỏ đột biến kia. Phần thưởng này là của anh mày! Kim Taehyung này là tiên tửu rồi!!

- Lòng vòng quá. Bắt đầu đi nào!!!

Hoseok vỗ đầu hai thằng em của mình một cái, đồng thời cắt ngang màn tự luyến của hai người. Jimin ngồi cạnh chỉ cười thật tươi. Cậu không quan tâm lắm cái vụ phần thưởng kia. Kể cả nếu như cậu thắng thì cũng không dám sai vặt các hyung của mình. Mà nếu cậu thua và bị sai vặt thì cũng chẳng có gì. Có ngày nào mà các hyung không sai vặt cậu đâu?

- Nào, nào. Đồ ăn tới rồi đây!

Tiếng của chú Jaesung vọng vào. Cánh cửa mở ra và một làn khói trắng bốc lên, kèm theo đó là một mùi hương thơm đến vô tận. Lẩu thịt bò!!!!!!

- Thịt!!!!

Jin không kìm được sự sung sướng khi Jaesung đưa cho anh một đĩa thịt bò to bự. Đằng sau nữa là các viên cảnh sát đang cầm dần đĩa đồ ăn để đưa vào trong.

- Đích thị là thiên đường rồi!!!

Mất tầm 5 phút để bày biện xong bàn ăn. Căn phòng tuy có chút hơi chật chội nhưng vẫn đủ để bày phần thưởng ngọt ngào này. Jin thử xong nước dùng thì bắt đầu rót rượu.

- Ok, anh và Monie không mặn mà với mấy vụ đồ uống có cồn này đâu. Nhưng tụi bây hào hứng vậy thì anh sẽ làm trọng tài một cách công bằng nhất nhé.

Cạch!

Jin đặt xuống 2 chén rượu nhỏ trước mặt mình và Namjoon. Sau đó anh bật nắp 4 chai rượu đã dán sẵn bảng tên và đặt xuống mặt 4 người kia, sau đó vui vẻ nói:

- Anh chia sẵn số chai rượu cho chúng mày rồi. Uống xong cấm thằng nào nôn ra đấy nhá! Cứ vừa uống vừa ăn, ai tu được càng nhiều chai thì sẽ thắng cuộc. 1,2,3. BẮT ĐẦU!!!

Màn ăn uống nhanh chóng bắt đầu. Không cần nói cũng biết là nó sẽ hỗn loạn đến nhường nào. Jungkook và Taehyung mới vào đã thi với nhau và tu hết nửa chai rượu. Hosek và Jimin điềm đạm hơn, hai người rót ra chén và từ từ uống. Namjon và Jin uống rượu giao bôi, xong lại nhúng đồ ăn và đút cho nhau ăn. Riêng Yoongi thì đã bắn tốc độ uống sạch gần 3 chai rượu. Jin phải nhồi đồ ăn cho Yoongi ăn, tránh trường hợp tên này ôm hết két rượu kia và tu sạch.

- Ya,ya,ya!!! Chơi bẩn nhé!!! Rượu vẫn còn đọng kìa!! Uống hết đê!!!

- Jin hyung!!! Nhúng đồ ăn cho em với!!!

- Ya!!! Sao lại đút cho anh mày miếng thịt sống thế này hả!???

- Yoongi hyung, anh uống ít thôi. Ăn chút thịt nhé.

- Jimin ah. Uống rượu giao bôi với anh đi.

- Jin hyung... Lát nữa nhé...

- Cái thằng này. Không phải lúc này...

- Rượu trái cây... Uống như nước ngọt.... xì... ọe...

- YOONGI!!! ĐÃ BẢO LÀ KHÔNG ĐƯỢC NHÈ ĐỒ UỐNG CƠ MÀ!!! MÀY TIN ANH ĐỔ LẠI VÀO MỒM MÀY KHÔNG?

- Miếng thịt bò này ngon thế. Jimin, em ăn không?

- Ah... Ưm, ngon thật đó!

- .... * ánh mắt khinh bỉ của hai người nào đó*

- Tình tứ nhỉ? TẬP TRUNG MÀ UỐNG ĐI!

- QUẨY LÊN!!!

- JUNGKOOK!! MÀY MẶC NGAY ÁO VÀO CHO ANH!

- Jungkook!!! Chú cởi thêm quần đê!!!

- Cởi luôn!!!

- Há há há há!!!

.
.
.
.
.
.

Không thể biết được là màn hỗn loạn này diễn ra trong bao lâu. Nhưng những nụ cười sảng khoái và cái cảm giác lâng lâng của rượu là không bao giờ hết. Một đám con trai lâu ngày chưa được động vào rượu. Đến hôm nay được thả phanh thì thi nhau uống đến sắp ngộ độc.

Cuối buổi, Jungkook và Taehyung nằm đè lên nhau mà ngủ. Hai thằng bán khỏa thân bên cạnh một đống vỏ chai rỗng. Trên mặt còn chi chít các hình vẽ bậy. Jungkook vẫn còn ngậm một miếng thịt, nhóc vừa ngủ rồi lại vừa nhai. Nhìn thực sự buồn cười. Taehyung thì vẫn cầm miếng sườn bên tay, nhiều khi đưa tay lên gãi là nước sốt lại dính đầy lên mặt.

Cách đó không xa thì chính là Yoongi. Anh nằm cuộn tròn bên cạnh bàn ăn, hai má hơi hồng lên do rượu. Ông anh lầm lì đáng sợ hằng ngày khi say lại thật ngoan. Nằm ngủ ngon, không quấy phá gì hết. Nhìn như một con mèo lười vậy.

Jungkook và Taehyung cũng thế. Mỗi tội là trước khi ngất đi vì say thì...

- Hôn cái thôi mà... moa moa...

- MỌE!!! TAEHYUNG!!! MÀY TRÁNH XA ANH RA!!!

Hoseok ra sức đẩy cái bản mặt biến thái của Taehyung ra xa. Taehyung say rồi, say quắc luôn rồi!!!

- Hyung~~~

- JUNGKOOK! CẢ MÀY NỮA HẢ!??

Và Jungkook cũng vậy. Hai thằng quỷ này thua đầu tiên. Hai thằng tụi nó, mỗi thằng tu xong 2 chai là biêng ngay. Dấu hiệu say của hai thằng là việc tụi nó lập tức lao ra làm đủ trò trên trời dưới biển. Thằng thì thoát y, thằng thì nhảy loạn lên. Nhiều lúc hai thằng vấp té và tạo ra những âm thanh còn không giống tiếng người nữa. Thực sự là vừa hài vừa mệt.

Sau một hồi láo loạn, cả hai thằng tự nhiên ngồi xuống bàn chuyện chính trị. Lâu lâu lại phun ra những câu triết lí đến không tưởng. Hoseok còn phải gật gù ghi chép lại.

Chén anh chén em thêm tí nữa là chính thức gục ngã. Và bây giờ thì nằm ngủ quên trời quên đất như thế này.

Bên cạnh là Hoseok và Jimin. Jimin đã gục xuống bàn ngủ từ lúc nào. Đúng như cậu nói, tửu lượng của cậu không phải vừa. Hơn 3 chai rượu đã ngấm dần vào từng tế bào của cậu rồi. Mèo con này khi thì cười nhiều đến lạ thường. Nhiều lúc còn hùa theo Taehyung và Jungkook nữa. Cho đến khi say quắc thì gục xuống bàn ngủ luôn. Có lay thế nào cũng không dậy. Hoseok ngồi đối diện, anh nhấp môi vào li rượu rồi mỉm cười.

Như anh nói, anh không hứng thú lắm với rượu. Mấy li anh uống nãy giờ toàn nước. Anh biết chẳng ai để ý, ngoại trừ Jin. Hơn nữa, anh cần tỉnh táo để còn nhìn xem Jimin say đến thế nào chứ. Muahahah.

- Dọn dẹp qua nào~

Namjoon và Jin chỉ nhấp vài chén nên tỉnh táo là đương nhiên. Hai người dọn dẹp qua lại đôi chút rồi gọi viên cảnh sát bên ngoài. Viên cảnh sát trẻ tuôi kia gật đầu và gọi người vào dọn dẹp cho sạch sẽ.

Xong xuôi mọi việc, Jin quay ra nhìn Hoseok rồi mỉm cười:

- Vui vẻ nhé, ông hoàng cơ hội ~

Hoseok cười một tiếng rồi phẩy phẩy tay. Jin bĩu môi một cái rồi leo sang phòng mình. Vừa mới đặt chân xuống đất thì anh đã cảm thấy một cách tay săn chắc ôm lấy cổ mình. Đôi môi lạnh và thô ráp của đối phương làm anh run lên thích thú. Hai đầu lưỡi quấn lấy nhau một cách thật điên dại. Namjoon vừa hôn, vừa ép hạ vộ của hai người sát vào nhau. Sự ma sát qua lại giữa hai lớp vải mỏng thật nóng và kích thích. Jin thực sự yêu thích cái cách mà Namjoon khơi dậy dục vọng trong anh. Có lúc thật thô bạo, có lúc lại thật nhẹ nhàng. Namjoon dừng lại nụ hôn sâu và dịu dàng xoa lấy đôi môi đã đỏ lên của Jin. Jin thở dốc, anh cười một tiếng rồi liếm nhẹ ngón tay đang đặt lên môi mình. Từ từ vòng tay qua gáy người đối diện, anh ngọt ngào nói:

- Tập thể dục để tiêu hao năng lượng nhé? Monie~~

- Anh thích thế sao? Vậy hôm nay sẽ tăng cường độ lên nhé?

- Ah...~~

End.

P/s: Đoán xem Jung đội trưởng sẽ làm gì Bé mèo nào ~~~ Hihi.

LÃO QUAY TRỞ LẠI RỒI ĐÂY!!!!

FUCK YEAH!!!!!









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info