ZingTruyen.Info

|FanFic| Cuộc sống náo loạn của các Boboiboy

❗️Tóm tắt❗️

AkiraIce2010

👉Nếu các bạn là Fan của Boboiboy thì chắc hẳn cũng đều biết cậu ấy là một siêu anh hùng với các sức mạnh nguyên tố.
👉Ngoài ra cậu còn có khả năng đặc biệt là có thể phân thân ra làm 7.
👉7 người bọn họ, mỗi người có một nguyên tố sức mạnh khác nhau.....
Sau đây là dàn nhân vật:👇
--------------------------------------------------------------
Ice - Là một người khá trầm lặng, ít nói. Là em thứ 5 trong "gia đình". Đúng như cái tên của mình cậu có sức mạnh của băng ❄️. Cậu không phải là người mạnh nhất nhưng ít ai đánh thắng cậu trong những trận đấu. Cực lười biếng, thích ngủ💤 , có thể ngủ trong bất kỳ trường hợp nào, lười học(nhưng điểm số vẫn cao chót vót❓). Bị Quake rầy mấy(chục) lần vì tội lười không chịu tập luyện. Hơi độc miệng với mọi người. Có sở thích siêu tập thú bông về biển và sống trong những chỗ lạnh tới âm độ🌨. Luôn luôn quan tâm và giúp đỡ mọi người. Ngoài ra cậu còn có vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng❄️.
Nickname: Ice-chan, Icy, Ice, cục bông tuyết, cục băng.

Blaze: Một tên tăng động, chuyên quậy phá xóm làng. Là em thứ 4. Cậu có được sức mạnh của lửa 🔥 . Là thành viên trong bộ 3 "quậy phá"❗️. Bản thân không bao giờ có thể ngồi yên một chỗ. Luôn là đứa cầm đầu đi gây chuyện, chọc ghẹo mọi người. Tuy quậy phá là vậy nhưng lúc chiến đấu là quay phắt 360 độ💫. Cực kỳ coi trọng chiến thắng(hiếu chiến) nên luôn dồn hết sức mình để hỗ trợ mọi người. Tuy cậu không có nhiều lợi thế về sức mạnh nhưng nhờ sự quyết tâm nên vẫn được đánh giá cao✨. Luôn pha trò cười nhưng đôi lúc khiến mọi người tức điên vì tính nhây❌. Đã quậy phá thì không thể chăm học, trái lại cậu còn chuyên xúi bậy cả đám cúp học🔥.
Nickname: Blaze, Blazy, não lửa, Blaze-kun.

Thorn: Một cậu nhóc ngây thơ, vô tư nhất đám. Là em thứ 6. Thuộc nhóm "quậy phá". Không hiểu tại sao cậu lớn hơn Solar nhưng lại hay gọi Solar là anh❓. Rất yêu thích thực vật nên có sức mạnh cây cỏ🌿. Có chiều cao khá khiêm tốn💦. Cậu là người học giỏi nhất trong lĩnh vực môn Sinh. Luôn cố gắng tìm tòi thông tin về các loại thực vật, sưu tầm thật nhiều loài cây khác nhau🌳. Quake đã xây cho cậu hẳn một khu vườn để cậu có thể chăm sóc mấy cái cây cậu mang về🌱. Bình thường dễ thương là thế nhưng nếu lỡ phá cây của cậu ấy thì xác định... 💥. Sức chiến đấu cũng không phải là yếu vì cậu sử dụng mấy cây ăn thịt khổng lồ cậu trồng ra chiến đấu✨. Rất quan tâm mọi người, luôn cố gắng tạo không khí vui vẻ cho "gia đình"❤️🌿.
Nickname: Thorn, Thorn-chan, nấm, cutiepie⁉️.

Thunderstorm: Một người khó tính, nghiêm túc, ít cười. Là em thứ 2 trong "gia đình". Mang trong mình sức mạnh sấm sét⚡️. Cậu là một người anh gương mẫu, đáng tin cậy. Mạnh mẽ, thắng thắn, luôn quan tâm mọi người(trong lòng❤️) nhưng do bản tính hay làm to mọi chuyện nên cũng ít được thích. Luôn chiến đấu hết mình✨. Có thể nói cậu là người mạnh nhất vì nguyên tố có lợi trong mọi trận đấu. Học giỏi, thích đọc sách. Thuộc hàng hotboy ngầu lòi, điển trai⚡️.
Nickname: Thun, Thunder, Thundy, mặt than, Thunderstorm.

Solar: Một tên ảo tưởng chính hiệu❗️. Chuyên gia Selfie 🤳 mỗi khi rảnh. Là em út nhưng được Thorn gọi là anh. Cậu là sức mạnh của ánh sáng mặt trời🔆. Vì ra đời sau cùng, nên sức mạnh cũng có phần mạnh và tốt hơn. Cũng đẹp trai nhưng nâng cao việc đó quá mức 💦. Coi điện thoại 📱là mạng sống, đi đâu cũng cầm điện thoại theo. Xém bị Quake tịch thu điện thoại hay các thiết bị điện tử vài(chục) lần. Khá tốt bụng, nhây và biến thái ❌. Chuyên gia nhồi nhét những thông tin không tốt vô đầu Thorn và Cyclone🚫. Chăm học và siêng năng. Rất thích tìm tòi những thứ về khoa học, hóa học🔬. Cậu có hẳn một phòng thí nghiệm riêng cho mình. Nhưng hầu hết những thứ cậu chế tạo ra đều gây hại, làm phiền và có lúc mém làm chết người❗️🔆.
Nickname: Solar, Sol, ATSM, tiến sĩ khoa học điên rồ.

Cyclone: Cũng khá ngây thơ, quậy phá và vui tính. Là em 3. Tuy là sinh trước 4 người kia nhưng do chiều cao nên ai cũng tưởng là em💦. Mang trong mình sức mạnh gió lốc🌪. Luôn cầm đầu và lôi kéo mọi người đi quậy phá. Luôn ủng hộ những trò phá hoại của Blaze. Học bình thường, rất thích cúp học đi chơi. Lầy, nhây, rất hay cà khịa Thunder và bị ông anh giật điện mấy(trăm) lần⚡️. Cũng ngoan và nghe lời nên ít bị Quake la. Nấu ăn cũng rất ngon👌. Nói chung cậu luôn cố hết sức để chứng minh mình mãnh mẽ như các anh(hay thậm chí các em)✨. Nhanh nhẹn, tinh ý và khá tinh tường trong lúc chiến đấu. Đôi khi hơi lơ là nhiệm vụ🚫. Là thanh niên chuyên hứa lèo và cho người khác leo cây🌳.
Nickname: Cy, Cyclone, bé gió, CyCy, Cy thất hứa.

Earthquake: Mama vĩ đại của 6 người kia❤️. Là anh cả. Có sức mạnh đất. Tuy gọi là anh cả nhưng sức mạnh của cậu không mạnh như của Thunder, Ice hay Solar. Nhưng rất nhanh nhẹn và nắm giữ được địa hình rất tốt nên có nhiều lợi thế✨. Hay bị đau đầu bởi những rắc rồi do mấy em gây ra😵. Tuy vậy vẫn luôn yêu thương và chăm sóc họ❤️. Rất nghiêm túc và hiền dịu. Lúc ngầu lúc dễ thương và rất gương mẫu khiến cho girl mất máu✨. Học giỏi, điểm số luôn cao vì rất chăm học. Nấu ăn ngon, dọn nhà giỏi, siêng năng, chịu đựng giỏi->Chuẩn ga lăng🙂. Luôn tìm cách dãy dỗ và khiến 6 người kia tiến bộ hơn💥. Luôn giúp đỡ mọi người xung quanh👌.
Nickname: Quake, mama, Earthquake, Quake-mama, mama đại nhân.
-------------Và vài nhân vật khác------------
‼️Lưu ý:‼️
👉Đây là một câu chuyện ko có thật 👌💦
👉Couples là do mik tự chọn nên sẽ ko đổi👌✌️
👉Ko đc reup truyện của mình ở nơi khác👌🚫
👉Nếu thấy hay thì hãy bình chọn cho mik nhé❗️👌💖

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info