ZingTruyen.Info

Fanfic Cuoc Song Nao Loan Cua Cac Boboiboy

Blaze: "Rồi hai cậu tính làm nổ nhà hả?"

Ice và Thunder quay lưng lại chỗ giọng nói mới phát ra thì thấy Blaze đang đứng khoanh tay dựa lưng vào thành cửa.

Blaze: "Giờ ăn không lo xuống ăn mà đứng đây đánh nhau. Tớ có nên méc Quake không nhỉ~?" *cười gian*

Thật ra là do Blaze ăn xong rồi nên cậu tính lên lầu đi ngủ. Ai ngờ khi bước ngang qua phòng Ice thì nghe tiếng cãi nhau. Khỏi cần suy nghĩ Blaze cũng biết ai rồi. Tính Blaze thì rất hóng hớt nên cậu nhẹ nhàng tiến lại gần cánh cửa, đưa tai lên "thám thính". Khi thấy hai người trong phòng sắp sửa đánh nhau tới nơi thì cậu buộc phải nghĩ ra cách gì đó để dừng họ lại. Gì chứ, hai người đó mà đánh nhau là hư luôn căn nhà.

Ice: "Tại tên MẶT THAN nào đó CỐ TÌNH GÂY SỰ với tớ TRƯỚC chứ bộ!" *gằng mạnh từng chữ*

Ice nhấn mạnh, mạnh thật mạnh 7 chữ kia như là để dằn mặt Thunder. Khỏi nói, Thunder đang lườm Ice muốn rách con mắt. Băng trong phòng Ice cũng đang tan chảy từ từ vì cái không khí ngột ngạt này. Sau đó, Thunder mới nhớ ra là mình cãi nhau với Ice vì lý do gì nên cũng "nhắc khéo".

Thunderstorm: "Vậy chắc tớ nên nói với Quake vụ cậu coi phim đó nhé!"

Ice: "Thích thì cứ nói. Tớ không sợ!" *lắc đầu,cười xòa*

Thunderstorm: "Ồ~Hôm nay mạnh miệng vậy nhỉ?" *mặt gian*        

Blaze: "Ice coi phim gì vậy?" *suy nghĩ* "À mà thôi.....phim gì không quan trọng. Hai cậu xuống ăn đi kìa!"

Nghe Blaze nhắc thì Thunder mới nhớ ra là mình chưa ăn xong. Do bận cãi nhau với Ice cũng hết giờ rồi. Ice cũng vậy, bụng cậu bây giờ cũng réo lắm rồi. Thế là hai người đành lầm lũi bước xuống nhà. Blaze thì quay về phòng. Những người còn lại đều ăn xong và đều lên lầu hết rồi. Quake hình như cũng lên lầu rồi tại bên dưới đã tắt đèn. Hai cậu bạn đi tới chỗ bàn ăn, mở cái lồng bàn lên và nhìn dĩa thức ăn Quake để lại. Nói chứ, mới cãi nhau xong thì cũng chả ai có hứng thú để ăn nữa. Nhìn qua nhìn lại thì cũng chẳng có gì để ăn. Ice đi tới cái tủ, nhanh chóng lấy ra hai hộp mì gói. Cậu quay qua chỗ Thunder đang chống tay lên bàn và đang suy nghĩ mông lung gì đó.

Ice: "Muốn ăn mì không?" *quơ hộp mì trước mặt Thunder*

Thunderstorm: "Ờ......cũng được!" *lấy hộp mì gói từ tay Ice*

[Bonus:Mì Hảo Hảo🍜xin được phép tài trợ chương trình này =))]

Ice đi nấu nước sôi, còn Thunder ngồi chế biến mì. Nào là cho thêm hành, rau, gia vị, tương ớt,.... Rồi đưa cho Ice đổ nước sôi vào. Hai đứa, mỗi đứa một nơi ngồi ăn. Ice ngồi trên ghế sofa, vừa ăn vừa coi TV. Thunder ngồi trên bàn ăn trong bếp, vừa ăn vừa đọc sách. Tiếng húp mì sột sột khiến con tác giả thèm chảy nước miếng.... Nhưng mặt ai cũng không cảm xúc và cũng chả thèm nói với nhau câu nào. Lâu lâu lại có mấy cái liếc và lườm dài thật dài qua bên đối phương. Không gian im ắng và căng thẳng khiến con tác giả sợ lạnh sống lưng. Ăn xong rồi thì chỉ cần vứt vô bọc chứ không cần rửa. Và hai người cũng lặng lẽ lên phòng mình. Vậy là Ice thoát nạn nhờ câu nhắc nhở của Blaze, tuy là Ice cũng chả sợ bị Thunder kể với Quake. Hôm nay Ice ăn gì mà gan to thế nhỉ? Đó là câu hỏi của Thunder lúc bây giờ...... Cho đến lúc mắt nhắm mắt mở, sắp ngủ tới nơi mà trong đầu Thunder vẫn còn vương vấn một chút hoài nghi......
--------------------------------------------------------------
Welp, bây giờ là 4h chiều. Quake đã dậy và đang đi chợ. Thunder thì ngồi uống cafe. Blaze và Cyclone thì ngồi chơi tiến lên. Ice thì......ngủ. Solar đang ở ngoài vườn với Thorn. Tụi này bị Quake cấm ra ngoài đường vì mỗi lần đi ra ngoài là có chuyện. Như có lần Ice và Thunder cãi nhau và xém làm nổ shop chỉ vì để xem nên mua.......tương ớt hay tương đen. Có lần thì Thorn đi vô vườn thú chơi, cậu bứt hết mấy cái cây trong đó mang về. Sau đó cả đám bị phạt ở lại trồng cây trong gần 2 tháng. Nói chung Quake ớn mấy vụ này lắm. Nên thà để tụi nó ở nhà và cậu đi một mình còn hơn. Tuy có hơi cô đơn một xíu. Trong nhà thì chả có gì để kể. Còn ở ngoài vườn thì...... Lúc đó Solar đang đi vòng quanh khu vườn. Vừa đi vừa ngắm cảnh. Thorn có khác! Chăm sóc vườn quá kĩ luôn ấy. Chỗ nào cũng không có một vết bụi, cây thì tươi tốt, đã vậy còn có mấy con bướm, chim chóc bay xung quanh nữa chứ! Đang đi thì Solar thấy một cái cây có hình thù khá lạ, rất đặc biệt. Tính tò mò trỗi dậy, Solar chìa tay ra cầm thử thì Thorn bắt gặp...

Thorn: "Solar, đừng có đụng vào cái cây đó!" *ngăn Solar*

Solar: "Gì? Tớ coi thôi mà..... Làm gì mà cậ....... Á Á ĐAUUUU!"

Solar vừa bị cái cây ăn thịt của Thorn cạp nhẹ một phát. Nhưng do răng của cây sắc quá nên khiến Solar chảy máu tùm lum. Thorn thấy vậy liền chạy tới cầm tay Solar, ngồi hỏi han ríu rít. Nhìn mặt thằng nhỏ thấy tội luôn á! Cứ như là Thorn sắp khóc vậy. Mặt cắt trắng ngoét, không còn một giọt máu. Miệng thì hỏi, nhưng đôi mắt cậu đỏ lên từ từ, lâu lâu lại lấy tay dụi mắt. Tay Thorn run lên cầm cập, tất nhiên trong lòng cũng không thể không lo lắng. Thorn là người dễ khóc và đa cảm nhất nhà mà. Cậu từng thấy một con gà bị thương cũng khóc bù la bù lu lên nói chi là thấy "anh" của mình bị thương. Đã vậy còn một phần là mình có lỗi nữa chứ!

Thorn: "Cậu......có sao không? Hic.... Có đau lắm không? Hic.....Hic.... "

Solar thấy vậy cũng rất lo lắng. Tay tuy có chút đau nhưng mà thấy Thorn sắp khóc vì mình là lòng cậu như thắt lại, nó đau hơn cả cái tay mới bị gặm kia kìa. Nó đau và xót lắm! Chính bản thân Solar còn không hiểu mình bị cái gì nữa. Trước giờ cậu chỉ sợ bị Quake la khi lỡ làm đau hoặc khiến ai đó bị đau. Nên nếu không muốn bị la thì phải xin lỗi các thứ. Chứ trong thâm tâm cậu còn chẳng thèm quan tâm là người đó đau hay không đau ấy chứ. Vậy mà bây giờ khi đối mặt với tình trạng Thorn sắp khóc thì cậu bối rối và đơ người ra chẳng biết làm gì. Bình thường thông minh lắm mà ta? Lắp bắp và loay hoay mãi cậu mới nói ra được một câu.

Solar: "Nè... nè, tớ không sao. Đừng...... Đừng có khóc!"

Thorn: "Chảy máu tùm lum vậy mà kêu không sao! Cậu bị gì vậy? Hic.... Đưa tay đây... Hic... Tớ băng cho!" *cầm tay Solar, để một cái lá gì đó lên*

Solar: *suy nghĩ trong đầu* "..... Cậu...ấy dễ thương.....vậy sao..?" *hơi đỏ mặt*

Thorn: "Xong rồi! Cậu cứ để vậy lát sẽ hết đau thôi!"

Sau khi băng xong thì Thorn cũng bắt đầu cười lại. Nói chung là giọt nước mắt đã hết đọng trên hai hàng mi. Thorn cũng yên tâm được phần nào rồi. Nhưng sau khi nói mà thấy Solar im lặng một lúc lâu thì....

Thorn: "Solar! Solar ơi? SOLARRR!!!" *hét*

Solar: "Hả? Hả....gì.....gì vậy?" *tỉnh lại*

Sau khi nhận thức lại thì Solar mới trả lời. Thật ra, Solar cũng chẳng nghĩ đi đâu xa. Cậu chỉ ngẫm nghĩ lại tại sao hôm nay Thorn lại dễ thương tới vậy. Bình thường Solar cũng từng gặp vài tình huống như vậy với mọi người hay thậm chí là Thorn nhưng hôm nay cậu lại thấy cậu bạn dễ thương quá thể. Càng suy nghĩ mặt Solar ngày càng đỏ, đỏ lè, đỏ chót luôn. Không lẽ........ Nhưng mà, đang suy nghĩ thì "nhờ" tiếng hét của cậu bạn xanh lá mà Solar trở về với thực tại. Hết thời gian bay bổng. Solar cũng giật mình với giọng hét của Thorn lúc đó, may là khu vườn cách âm chứ không chắc cũng nổ nhà. Chắc là thằng bé học từ mama vĩ đại của nó.
                     ---------To be continue--------
Văn phong Se như quẹc 🦆 ;;;-;;;
Đặc biệt là trong tình cảm :((( 🤧🙄
Nên mọi người đừng trách mình tại sao mấy cảnh cẩu lương nhạt nha! 😅
Se tính để cặp ThunIce. Mà ko hiểu sao dạo này lại thik thik Close-up (BlazeIce) :((. 🤧🍵
Giờ Se nên chọn couple nào nhỉ :v ? 🤧❓
ThunIce hay BlazeIce❓❓❓🤧♨️
------------------------------------------------------------
‼️Lưu ý:‼️
👉Đây là một câu truyện ko có thật 👌💦
👉Couples là do mik chọn nên sẽ ko đổi👌✌️
👉Ko đc reup truyện của mik ở nơi khác 👌🚫
👉Nếu các bn thấy hay thì nhớ bình chọn cho mik nhé❗️👌💖

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info